DEEP----DEEP----DEEP----DEEP
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
ถามหาหัวใจ...ตัวเองหน่อยดิ๊

หลังจากที่ช่วงเช้าลุกขึ้นมารดน้ำเหล่าต้นไม้เสร็จแล้ว ก็มานั่งฟังเพลง

เพลงไรไม่รู้ รู้แต่ว่าเพราะดี ดังนี้ ....... อิอิ

นั่งมองเหม่อ ไปที่ขอบฟ้าสุดสายตา มีเพียงภาพของเธออยู่ในใจฉัน ไม่มีวันจะลบเลือน...แม้วันผ่าน นานสักเพียงใหน แต่หัวใจยังไม่ลืมเรื่องเก่า วันที่สองเรา นั้นเคยมีกันอยู่ตรงนี้ วันที่แสนดี ฉันยังมีเธอในอ้อมแขน แต่ว่าวันนี้กลับไม่มี เพราะว่าเราห่างกันแสนไกล

ไกลห่าง เรานั้นไกลห่าง เกินจะเหนี่ยวรั้ง....แต่หัวใจยังไม่ยอมห่าง มันไม่ยอมห่าง จะนานเท่าไร ไม่เคยหยุดรักเธอ.............. ไม่เคยหยุดใจที่มีให้เธอได้


ฟ้าคงเปลี่ยน คืนวันหมุนเวียนล่วงเลยไป ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เธอต้องการฉันก็ขอให้กลับมาตรงนี้ ที่ตรงนี้ เธอจะมีฉันที่ยังรักเพียงแต่เธอ แต่ว่าวันนี้ไม่มี เพราะว่าเราห่างกันแสนไกล

ขอให้เธอรู้ ว่าฉันนี้ นั้นยังรออยู่ ยังเฝ้าดูและยังห่วงใย
ไม่เคยมีใครแทนที่เธอ.............


ขอให้เธอรู้ว่าฉันนี้ นั้นยังรออยู่ ยังเฝ้าดูและยังหว่งใย ไม่เคยมี่ใครแทนที่เธอ...........

อืมมมมมมมม เพลงจบไปแล้ว ไหนฟังอีกทีดิ๊ อืมมมมมมมมมม เพราะดี พอเหอะ!!!!!!


หัวใจความจริง มันไม่ได้ห่างไปไหน มันอยู่ในใจเรานี่แหละ ว่าแต่จะหาหัวใจตัวเองเจอมั้ยล่ะว่ามันอยู่ซอกหลืบไหนของหัวใจ



Create Date : 12 มีนาคม 2549
Last Update : 12 มีนาคม 2549 9:53:00 น. 3 comments
Counter : 617 Pageviews.

 
ขอมาตอบกระทู้สวนลุมของคุณในนี้นะครับ

ก็ทำตัวให้เป็นตัวของเราเอง แต่อาจจะต้องวางตัวให้เป็นผู้ใหญ่นิดนึง (ในกรณีที่คุณอายุต่างกับ นศ.ไม่มากนัก) ไม่ใช่ว่าเก๊ก หรืออะไรหรอก แต่ความเป็นผู้ใหญ่มันจะช่วยเราได้หลายๆ อย่างในระยะยาว (ในการประกอบอาชีพเป็นอาจารย์สอนหนังสือ) เช่น นักศึกษาเกรงใจ ผู้อื่นเกรงใจ คำพูดหรือความเห็นของเราดูมีน้ำหนักมากขึ้น ฯลฯ

ย้ำว่าไม่ใช่เก๊ก หรือทำตัวเคร่งขรึม เคร่งเครียด นะครับ

เวลาสอน หากมีคำถามอะไรที่เราไม่รู้ ห้ามตอบมั่วครับ ไม่รู้ก็บอกไม่รู้ จะไปหาข้อมูลมาบอกวันหลัง เพราะถ้ามั่วเนี่ย .... บางที นศ.เขารู้ครับ เสียหายมากเลยนะ

ขอให้ประสบความสำเร็จครับ

ป.ล. เป็น อ.ประจำ หรือ อ.พิเศษครับ ที่ไหนอ่ะ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 12 มีนาคม 2549 เวลา:11:01:56 น.  

 
อืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม


โดย: ตะเกียงลาน วันที่: 12 มีนาคม 2549 เวลา:16:20:34 น.  

 
ขอบคุณนะจ๊ะแอร์ ที่แวะไปทักทาย
พี่ไม่สู้ไม่อะไรใครเขาหรอก
ปล่อยไป ช่างมันอ่ะนะ


โดย: สะเทื้อน วันที่: 14 มีนาคม 2549 เวลา:18:03:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

airthecorr
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add airthecorr's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.