Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
บันทึกเมื่อวันที่ 29/09/04

หลังจากที่หายไป1เดือน..ก็หายไปอีก 4 ปี ซะเลย :(
ไม่ได้ไปไหนหรอกนะ มันไม่มีโลกส่วนตัวน่ะ แล้วสมุดเล่มนี้ก็ถูกฝังด้วย เพิ่งหาเจอเมื่อวาน wa wa ไม่อยากเขียนต่อหรอกนะ เพราะอ่านแล้วชอบ ก็เลยว่าจะ..ลองเขียนดู เขียนแล้วก็กลัวว่าจะมีคนมาอ่านของๆฉัน แต่ตัวเองอ่านแล้วรู้สึกดี ตลกดีแล้วได้เห็นพัฒนาการทางอารมณ์+ความคิดของตัวเองด้วย เราว่าเราตอนนี้โตแล้ว ไม่น่าเชื่อ 4 ปี ...เปลี่ยนมากขนาดนี้

แต่ที่สงสัยก็คือ ชีวิตตอนนี้ยังวนเวียนกับคนที่เคยบันทึกไว้ เมื่อ4ปี ทั้งๆที่ในระหว่างนั้นไม่เจอะกันแต่ก็กลับมาเจอกันอีกใน4ปีต่อมาเหมือนสมุดเน่าเล่มนี้เลย....

อยากรู้ถึงความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปในระหว่าง 4 ปีมั้ย ?

หัวใจของฉันสลายแล้ว แต่ฉันไม่แน่ใจว่าเพราะเขา
หรือว่าเพราะใจฉันเห็นว่าเขาไม่ใช่หัวใจฉันอีกต่อไปแล้ว...

ทุกคนยังเหมือนเดิม มาถึงวันนี้เราต่างได้เห็นข้อดีข้อเสียของกันและกันมากขึ้น แต่ก็ยังคงรับได้ (บ้างไม่ได้บ้าง) หวังว่างั้น
เพราะก็ยังจะคงคบกันต่อไป เพราะเชื่อว่าเรื่องดีๆนั้น คนดีๆนั้น เกิดขึ้นยาก ถ้าเจอก็ต้องเก็บไว้นาน คบกันนานๆ รักษาน้ำใจกันไว้

me: ตัวฉันเหรอ !
แต่ก่อนคิดว่า

" ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ข้างๆแค่รู้สึกว่ามีเธออยู่ที่ไหน..ซักแห่ง
แม้จะห่างไกล...แต่ ฉันก็พอใจแล้ว
แค่รู้ว่ายังมีเธออยู่บนโลกใบนี้ ก็ทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะอยู่ต่อไป
เพราะเธอเองเป็นคนสอนฉันว่า หัวใจมีพลังที่จะโบยบิน
ข้ามกาลเวลาและระยะทางได้เสมอ "
จาก come rain or come shine

แต่ตอนนี้
" กำลังใจของฉันคือฉันเอง
ไม่มีใครทำฉันเจ็บได้มากเท่ากับฉันทำตัวเอง :)"






nice nite 01:42 am.


Create Date : 11 ตุลาคม 2551
Last Update : 11 ตุลาคม 2551 20:24:33 น. 0 comments
Counter : 265 Pageviews.

airbase
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มนุษย์ที่มีความมั่นใจสูงและหลงตัวเอง อย่างแรง
ขี้ขลาด ไม่กล้ารักใคร แล้วก็ไม่กล้าให้ใครมารัก เอาแต่ใจ ปากกล้าขาสั่น อารมณ์ร้าย งี่เง่า และ บ้าบอ 555

Friends' blogs
[Add airbase's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.