bloggang.com mainmenu search




มาอีกแล้วค่า เดินทางท่องเที่ยวครั้งใด ใกล้ไกลจะมีรีวิวที่พัก รีวิวรีสอร์ท
ตามแบบฉบับของ RinSa YoyoLive เสมอๆ เมื่อครั้งที่เราไปพักแถวพัทยา
รีสอร์ทและที่พักเยอะมากกกก ทำเลดีดี ราคาแพงแรงตามไปด้วย

แต่... วันนี้กลับไม่ได้ทำให้เราหนักใจเลยแม้แต่น้อยเมื่อเราได้เข้าพักที่
ชูการ์บีท รีสอร์ท

เห็นภาพจากเวปครั้งแรกแล้วชอบมากถึงมากที่สุด
ชอบสไตล์การตกแต่งห้องพักของที่นี่มากๆค่ะ
พอเราได้มีโอกาสเข้าไปพัก ล่ะก็ร้องกรี๊ดดด กันเลยทีเดียว
เพราะภาพจากในเวปที่เราเห็นสวยๆเป็นอย่างไร
ภาพตรงหน้าเราที่ไปพักและเก็บภาพมาฝากกันนั้น สวยไม่ต่างกันเลยค่า เย้ !!

และเรื่องราคานี้ด้วยสำคัญเลย ราคาน่าคบมว๊ากกกกก สมกับที่ใครหลายคนยกนิ้วให้
จากการกูเกิ้ลค้นหาประวัติของชูการ์บีทรีสอร์ทที่เราเจอมานั่นคือ
ทุกคนมีความชอบดีไซน์การตกแต่งของแต่ละห้องพัก
และถูกอกถูกใจราคากันสุดๆ เลยค่ะ เราถือว่าชูการ์บีท
เป็นที่พักที่ติดอันดับในใจใครหลายต่อหลายคนได้เลยนะคะ



บอกกันไปเล้ย ไม่มีเม้ม ชูการ์บีท รีสอร์ท ราคาที่พักน่าคบสุดๆ ห้องละ 600 - 900 บาท ที่นอนเสริมเพิ่มอีก 200 บาทค่ะ
ราคามิตรภาพที่ถูกอกถูกใจ สบายกระเป๋าจริงๆค่า

ในวันนี้เราได้มีโอกาสเข้ามาพักกันที่นี่แล้ว ชูการ์บีท รีสอร์ท ติดตามชมบรรยากาศภาพห้องพัก และการตกแต่งดีไซน์ต่างๆ ของรีสอร์ทแห่งนี้พร้อมกับเราได้เลย ชูการ์บีท รีสอร์ท ที่อยากให้เพื่อนๆ ร้องว๊าวไปด้วยกัน อิอิ




กดติ๊กไปยังพิกัด GPS ของชูการ์บีท รีสอร์ทกันเลย GPS :: 12.910358,100.873971 การเดินทางมารีสอร์ทครั้งแรกของเราก็หลงทาง
ตามประสาที่ไม่คุ้นเคยอะนะคะ และเราก็เป็นแบบนี้ตลอดแหละ 555 เพราะเราเปิดดูแผนที่จาก Google Map ในไอโฟน รถวิ่งไปทางไหนก็ไม่อัพเดทจนหลงซอย นั้นเป็นเหตุการณ์หลงซ้ำซากของเรา จนทำให้เราตัดสินใจซื้อ GPS ของ GARMIN ในเวลาต่อมาเมื่อกลับถึงบ้าน (หวังว่าคงไม่พาไปหลงอีกน้า สาธุ Smiley)

การเดินทางไปชูการ์บีท รีสอร์ทนะคะ จากถนนสุขุมวิท ขับไปเรื่อยๆ ผ่านพัทยากลาง พัทยาใต้ เลี้ยวขวาเข้าถนนเทพประสิทธิ์ และเข้าซอยทัพพระยา 15 เข้าซอยลึกหน่อยนะคะ ก็ถึงล่ะ ชูการ์บีท รีสอร์ท มีป้ายบอกชัดเจนมากค่ะ ตอนขากลับเราออกสู่ถนนสุขุมวิทเร็วกว่าขามาอีกแหน่ะ ไม่ใช่อะไรหรอก คุณตั้ม เจ้าของรีสอร์ทโทรมาบอกทางให้ค่า ไม่งั้นก็คงหลงอีกตามเคย ขอบคุณมากนะคะ อิอิ







ห้องพักของเราค่า ว๊าวชอบๆ เราได้ห้องแบบ Lolly Pop ห้องเบอร์ 2 ค่ะ ชอบมากกกก เห็นครั้งแรกแล้วประทับใจ ในพื้นที่ทุกตารางนิ้วของห้องเลยทีดียว ปกติชอบการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอยู่แล้วด้วย ถ่ายรูปเก็บไว้ก่อน ก่อนเริ่มใช้งานวางของต่างๆของเราความรกก็จะตามมา แฮ่



คืนนี้เรามีโน๊ตบุ๊คคู่กายหิ้วมาเป็นเพื่อนด้วยล่ะ ที่นี่ฟรี Wi-Fi ด้วยนะคะ รหัสบอกอยู่ที่โต๊ะ ให้ความสะดวกไม่ต้องร้องขอล่ะ ชอบนะแบบนี้
ค่ำคืนนี้ก็ลากยาวเป็นคืนแห่งการพักผ่อนของเรา ณ ที่นี่ ชูการ์บีท รีสอร์ท









อรุ่นรุ่ง ณ พื้นที่แห่ง พัทยา ตื่นเช้ามาถ่ายรูปภายในรีสอร์ทเก็บไว้หน่อย เพราะเมื่อวานมาถึงมืดค่ำ ฝนตกไม่เอื้ออำนวย เช้านี้ตื่นเช้าถ่ายบรรยากาศรีสอร์ทให้ชมกัน จาก 10 ภาพ ใช้ได้ภาพเดียวค่ะ 555


พอสายๆ หน่อย แดดออกจ้า ท้องฟ้าโล่งมากกก เรามีนัดไปขึ้นบอลลูนยักษ์ ที่รีวิวไปแล้วนะคะ แต่เราขอไปตอนบ่ายแทน หารู้ไม่ว่า ช่วงบ่ายนั้นฟ้าถูกคลุมด้วยก้อนเฆฆหมดกัน เหอะๆ








เช้านั้นเรามาเดินเก็บภาพชูการ์บีท กันต่อค่ะ
พื้นที่ในรีสอร์ทเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า ด้านซ้าย เป็นตึก 2 ชั้น ของห้องพักต่างๆ ด้านขวาเป็นห้องอาหาร
และบ้านเป็นหลังๆ สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว
บริเวณพื้นที่จอดรถกว้างสะดวกเพียงพอต่อการขับเข้าออกที่จอดนะคะ
มีแบบจอดที่ร่มด้วยขับเข้าไปอีกนิดก็เจอล่ะ


มื้อเช้าวันใหม่ของเรา อาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสท์ A.B.F.
Set ใหญ่กันไปเลย อิอิ ต้องสั่งกับทางรีสอร์ทอีกทีนะคะ
ราคาห้องพักไม่รวมค่าอาหาร เพราะค่าห้องพักถูกมากแล้ว






ก่อนเริ่มทานมื้อเช้า นางแบบประจำบล็อกนี้ ขอถ่ายภาพมุมรับแสงเป็นที่ระลึกกันก่อนที่จะพาเดินไปชมห้องพักต่างๆ ที่แขกเช็คเอาท์ออกไปแล้ว
จากห้องพักทั้งหมด 19 ห้อง 19 แบบ เราเก็บภาพมาให้ชมแค่ 7 แบบเท่านั้นนะคะ ขอบอกว่าสวยทุกแบบ แบบอื่นๆ เดี๋ยวเอาลิงค์เวปรีสอร์ทไปให้เพื่อนๆ ชมกันต่อหากสนใจ แต่ตอนนี้ ตามเราไปชมห้องพักของชูการ์บีทกันเลยค่า








เดินเข้ามาที่ตึกฝั่งซ้ายมือ สองชั้นค่ะ
ทางเข้าอยู่ตรงกลางบันไดขึ้นลง
ห้องพักแบบที่เราจะไปเก็บภาพนั้น....

ยังอยู่ห้องแบบ Lolly Pop นะคะ จริงๆ
ห้องนี้แม่บ้านยังทำความสะอาดไม่เสร็จค่ะ อิอิ
ขอเค้าถ่ายรูปก่อนล่ะกัน การจัดวางเตียง โซฟาในทุกๆ ห้อง
จะเหมือนกันนะคะแต่แตกต่างกันที่ สีของวอลเปเปอร์ ผ้าม่าน โซฟา และโคมไฟสวยๆ ที่ห้อง สีสันของห้องน้ำ
สีกระเบื้องจะเข้ากับสีของวอลเปเปอร์แต่ละห้องค่ะ


































ห้องแบบ Candy Party มั่ง เปิดเข้ามาเรายิ้มร่าๆเลยล่ะ ชอบมากกกก ที่ชอบไม่ใช่ชอบสีม่วงนะ
แต่ชอบการตกแต่งที่เข้ากันหมดไม่ว่าจะเป็นภาพดอกไม้ผนังหัวเตียง และผ้าม่านลายดอกสวยๆ นี่สิ ลงตัวกันไปหมด

ส่วนทีวียังเป็นรุ่นหนักๆ อยู่เนอะ ก็ไม่ได้ขัดต่อภาพรวมห้องสวยๆ โดยไม่มีการหักคะแนนค่า อิอิ














ห้องน้ำกระเบื้องสีม่วงค่ะ แบบห้องน้ำเหมือนกัน มาตรฐานทุกห้อง เครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ อ้อ ที่นี่ไม่มีชาวเวอร์ ครีม และแชมพูให้นะคะต้องเตรียมกันมาเอง


ตรงกลางข้างๆทางเดินบันไดขึ้นไปชั้นสองมีโต๊ะชุดรับแขกที่พักส่วนกลางด้วยล่ะ เห็นคุณตั้มบอกว่า อยู่ระหว่างการหาของมาประดับเพิ่มเติมค่ะ

กุญแจห้องเป็นลูกบิด และเสียบการ์ดเข้าช่องถึงจะสามารถใช้ไฟในห้องนั้นๆ ได้













ตามมาชมห้องต่อๆ ไปกันค่า
เรายังอยู่ห้องแบบ Candy Party นะคะ สีห้องเขียวอ่อนหวานๆ แต่ตัดกับชุดโซฟาสีแดงด้วยล่ะนั่น

พื้นห้องบางห้องเป็นกระเบื้อง สีขาวแผ่นใหญ่ หรือไม่ก็ลามิเนตสีสว่างๆ ช่วยให้ห้องดูโล่งกว้างสบายตาด้วยนะคะ

ผนังอีกด้านเป็นปูนปั้นชั้นวางทีวี ตู้เย็น โต๊ะแป้ง ห้อยเสื้อผ้าที่เข้ามุมอย่างลงตัวเหมือนเช่นทุกห้อง


















มาแบบห้องนี้บ้าง เห็นว่าเป็นห้องที่ฮิตห้องหนึ่งเลยทีเดียว Japanese Style แบบญี่ปุ่นๆ ไม่ว่าพื้นห้องจะยกสูงขึ้นเพื่อวางชุดที่นอน
พื้นลายไม้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายรับกับชุดโคมไฟเข้ากั้น เข้ากัน เข้าลายกระเบื้องห้องน้ำอีก ชอบอีกละซี้ อิอิ Smiley












คราวนี้มาชมแบบบ้านพักกันบ้างค่ะ บ้านพักมี 5 หลังนะคะ Fower Bloom วันนี้เราเก็บภาพมาได้เพียง 2 หลังเท่านั้นค่ะ

บ้านทุกหลังเป็นแบบชื่อดอกไม้ตกแต่งตามชื่อนั้นๆ หลังแรกที่เราเข้าไปดู ชื่อ บ้านกุหลาบ ผนังด้านหลังหัวเตียงเป็นภาพวาดดอกกุหลาบโตๆ มุมด้านข้างปูนปั้นขึ้นมาเป็นที่นั่ง พร้อมหมอนใบใหญ่เข้ากับห้อง

แบบบ้านดอกไม้ห้องจะกว้างกว่าแบบห้องในตึกนะคะ พื้นห้องเป็นปูนเปลือยขัดเงาวับ ห้องน้ำก็เป็นแบบปูนเปลือยเช่นเดียวกัน เข้ากันหมดทุกโซน ห้องนี้ลงภาพเยอะกว่าใครเลย เพราะถ่ายรูปมาเยอะจริงๆ อิอิ





มาสำรวจภายในตู้เย็นกันค่า ตู้เย็นจะมีทุกๆห้อง และมีเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยวเหมือนกันทุกๆ ห้องนะคะ มีราคาบอกไว้ที่แบนเนอร์สีเหลืองบนตู้เย็น
ราคาก็ไม่ได้บวกไว้โหดเลยนะคะ เป็นราคามิตรภาพล้วนๆ

อ้อ!! บ้านแบบ Fower Bloom ทีวีเป็นจอ LCD แล้วจ้า









บ้านหลังสุดท้ายที่เราถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆ ค่า
แคทลียา เป็นชื่อของดอกกล้วยไม้ที่เราชอบมากกก
เปิดห้องเข้าไปผ้าม่านสีม่วงอ่อน รับแสงได้สวย
พร้อมภาพวาดดอกแคทลียาดอกโตๆ

ถือว่าเป็นตัวเลือกเผื่อเพื่อนๆ มาเที่ยวหาที่พัก สวยๆ สะอาด
ราคาน่าคบสุดๆ อันนี้การันตี เรารับประกันว่า เพื่อนๆ
ต้องชอบ และยิ้มกว้างๆ เหมือนเราแน่ๆ ค่า
























สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ คุณต๋อมและ คุณตั้ม เจ้าของชูการ์บีท รีสอร์ท ที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก
ในการเก็บภาพห้องสวยๆ ต่างๆ เหล่านี้ด้วยนะคะ

คุณต๋อม โทร 085-3973940, 038-364673

ห้องพักทั้งหมด 19 แบบ 19 ห้อง หวานใส หรือเปรี้ยวจี๊ด มีหมด หากเพื่อนๆ อยากชมเพิ่มเติม
คลิ๊กที่เวป ชูการ์บีท รีสอร์ทกันได้เลยค่า
เว็ปไซด์
//www.sugarbeatresort.com

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆ ของชูการ์บีทกันที่แฟนเพจนี้เลย
//www.facebook.com/pages/Sugar-Beat-Resort/366536183433524

อีกหนึ่งที่พักแนะนำจากเรา RinSa Yoyolive ขอบคุณค่ะ




ขอขอบคุณของแต่งบล็อกจาก เนยสีฟ้า
Create Date :23 กรกฎาคม 2556 Last Update :23 กรกฎาคม 2556 11:46:32 น. Counter : 69024 Pageviews. Comments :141