bloggang.com mainmenu search



ช่วงวันหยุดยาวสิ้นปีที่ผ่านมา ใคร ๆ ต่างก็ออกเที่ยวหรือหาที่พักจองกันล่วงหน้าไว้หลายเดือนมาก
เราคนหนึ่งนะที่ไม่ค่อยวางแพลนไรไว้มาก บางทีก็คิดว่าไปหาเอาข้างหน้าล่ะกัน ครั้งนี้เราไปที่จังหวัดเชียงรายค่ะ
แต่เชื่อไหมคะว่า ถ้าขับรถไปหาเอาข้างหน้า เราจะเสียเวลามากแค่ไหน หากไปแล้วสอบถามแล้วห้องว่างบ้างล่ะ เหนื่อยอีก
และราคาเวิร์คอินก็แพงเอาเรื่องเหมือนกันนะคะ ยิ่งช่วงเทศกาลด้วยนะ ราคาจะเพิ่มอีกแค่ไหน 555

แต่เมื่อเร็วๆ นี้เราได้รู้จักกับแอพ แอพหนึ่งซึ่งเป็น แอพที่ชวยหาโรงแรมในช่วงเร่งด่วน
เรียกง่ายๆว่า  ไม่ต้องเหนื่อยขับรถหาโทรหา เช็คว่าห้องว่างหรือไม่ ไม่ต้องเสียเวลา แค่นั่งค้นหาตามเรทราคาที่เราต้องการ 
หรือค้นหาตามพื้นที่ที่เราต้องการได้หมด คือสะดวกมาก เราว่ามันโอเคค่ะ จึงอยากมาบอกต่อดีกว่า

และเราจะบอกว่า เราใช้ App นี้แหละจองโรงแรมที่เชียงรายได้แค่ 11 บาทเท่านั้นค่ะ 
ดีงามมากกกกกก อยากรู้ใช่ไหมคะว่าแอพอะไร ใช้อย่างไร ^^

แอพ HotelQuickly ค่ะ โหลดเก็บไว้ในมือถือเลย ใช้ง่ายมาก
วันนี้เราจึงทำการรีวิววิธีการใช้งานของ App นี้ซะเลย
ซึ่งครั้งแรกที่โหลด เราก็ได้เครดิตมาใช้เพื่อเป็นส่วนลดในการจองโรงแรมด้วย 400 บาทนะคะ ^^ 



โหลด App HotelQuickly  >>>> //goo.gl/Q5Vdba





ทำการโหลดใส่มือถือเก็บไว้สะดวกมากก พิมพ์เสิจคำว่า HotelQuickly  ก็กดโหลดได้เล้ยยย




App HotelQuickly มีโรงแรมให้เลือกหลายประเทศมากค่ะที่เข้าร่วมด้วย
มีโรงแรมให้เลือก หลายเกรดหลายระดับ พร้อมสามารถแยกตามแผนที่ได้หมด หรือทำเลที่ตั้งนั้นๆ ในย่านที่เราอยู่ กรณีต้องการหาที่พักใกล้ๆ ระหว่างเดินทาง เราว่ามันโอเคมากจริงๆนะคะ คือ สะดวกและเซฟเวลาได้ด้วย และที่สำคัญคือ โรงแรมจะปล่อยให้ราคาพิเศษอีกด้วย
ดังที่เราได้มา เราจองแบบวันต่อวันเลย เพราะยิ่งจองแบบกระชันชิดแบบนี้ยิ่งได้ห้องถูกลงนะ จริงๆ ค่า เพราะดีกว่าเก้บห้องไว้ขายไม่ได้ ก็เอามาปล่อยให้ดีกว่าไง นี่แหละคะ คือผลดีของ App HotelQuickly เขาจริงๆ ล่ะ





พอโหลดมาแล้วต้องมาลงทะเบียนก่อนนะคะ เราเลือกลงทะเบียนด้วย  facebook หรือ E-mail ก็ได้แนะนำว่าให้ลงกับ  facebook ดีกว่านะเพราะเชื่อว่า ใครมีสมาร์ทโฟนต่างก็ใช้  facebook กันทุกคน แนะนำอีกนะคะว่าชื่อที่ใช้ลงทะเบียนเนี่ย ควรเป้นชื่อสกุลจริงภาษาอังกฤษค่ะ เพื่อจะได้ใช้ยืนยันในการเช็คอินที่โรงแรม กรณีเราได้ทำการจองจาก App HotelQuickly แล้ว




คราวนี้มาดูขั้นตอนสำคัญบ้างงงงง ว่าทำอย่างไร จะได้เครดิตหรือส่วนลดมาใช้บ้างในครั้งแรก 400 บาท ซึ่งครั้งแรกที่โหลดมาเนี่ย เมื่อกดปุ่มเครดิต จะมีหน้าต่างให้ป้อนรหัสโปรโมชั่นค่ะนั่นคือ ให้ใส่โค๊ตเข้าไปเพื่อที่จะได้เครดิตมา 400  รหัสโปรโมชั่นที่ว่าคือ   RINSA 
และแล้วเราก็ได้มาล่ะ ครั้งแรก 400 บาทค่าาาา ง่ายมากกก





และเราก็มารีดีมต่อเรื่อยๆ ด้วยการใช้รหัส RINSA นี่แหละค่ะ เอาเครื่องอื่นๆ ของพ่อแม่พี่น้องมาโหลด App HotelQuickly ให้หมดนะ 555
ให้ทุกคนได้เครดิต 400 กัน เครดิตเราก็เพิ่มมาด้วย 30 บาทแบบ Win Win   แค่นี้ล่ะค่ะ เครดิตเราก็เพิ่มขึ้น เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 
จากหลักร้อยเป็นหลักพันในทันที พอเครดิตได้มากพอแล้ว เราไปจองโรงแรมแบบเร่งด่วนกันเล้ยยยย



ดูจากเวลาแล้วเนี่ย เราจองกันตอน 4 ทุุ่ม ของคืนวันที่ 29 ธันวาคม เพื่อที่จะไปหาที่พักคืนวันที่ 30 ธันวาคมค่ะ 
รู้ใช่มั้ยค่ะช่วงวันหยุดยาวห้องจะมีว่างให้เราเหรอ เราไม่ต้องโทรไปเช็คถามไหนนะ ถามที่ App HotelQuickly นี่แหละค่า




กดเลือกจังหวัด เราเลือกเชียงรายค่ะ จะมีรายชื่อโรงแรมที่ว่าง ในวันนั้นมาให้เราเลือก พร้อมราคา 
ซึ่งราคาที่แจ้งมานี่เป็นราคาที่หักเครดิตที่เรามีอยุ่แล้วด้วยนะคะ




เรากดเลือกโรงแรม ดุสิต ไอซ์แลนด์ เชียงรายค่ะ ซึ่งเป็นโรงแรมขนาดใหญ่มีห้องว่างให้เราพอดีๆ 
พอกดเข้าไปแล้วระบบจะประมวลผล ราคาห้องพัก ภาษีและบริการ และเครดิตที่เรามีอยุู่ที่สามารถใช้ได้นะคะ และสรุปราคารวมที่เราต้องจ่ายเพิ่ม
จริงๆ ถ้ามีเครดิตมากพอกว่านี้ได้พักฟรีเลยก็ได้ แต่เราได้แค่นี้แหละ จ่ายเพิ่มค่ะ 11 บาท อิอิ






เมื่อกดเลือกการชำระเงิน ซึ่งสามารถเลือกชำระผ่าน บัตรเครดิต บัตรเดบิต และ PayPal ได้เลย เราสะดวกบัตรเครดิตค่ะ
กดจ่ายทันที ระบบแจ้งตัดยอดและออกใบจองมาในทันทีเช่นกัน






เรียบร้อยค่าาาา แค่นี้เอง ง่ายมากกับการทำงานของ App HotelQuickly ที่เราใช้จองโรงแรมในเวลาเร่งด่วน
เราทำได้แล้ว เพื่อนๆ คงทำได้กันนะคะ




แต่  ณ เวลานี้ เก็บกระเป๋า ไปเช็คอินเข้าที่พักกันเล้ยยยยย
เราตั้งใจมากกกที่จะพาคนคนนี้ ไปเที่ยวเชียงราย ไปนอนโรงแรม เพราะน้องมังกรบอก มังกรชอบนอนโรงแรมคร้าบบบ









และนี่คือห้องพักที่เราจองได้มาจ่ายเพียง 11 บาทค่า เตียงคือจะใหญ่ไปไหนค่ะ ใหญ่มาก 555
ที่นี่ โรงแรมดุสิต ไอซ์แลนด์ เชียงราย








หลังจากพักผ่อนที่โรงแรมเชียงรายออกมาแล้วเราก็ตั้งใจที่จะมาเที่ยวกันต่อค่าาา เราพาน้องมังกรไปต่อที่ งานดอกไม้อาเซียน 
ที่จัดให้ช่วงสิ้นปีถึงต้นปี จัดที่ริมน้ำกก ปีนี้ดอกไม้สวยมากเลยนะ เราชอบ





ภายในงานดอกไม้อาเซียนเชียงราย จะพบดอกไม้นานาชนิด จัดตกแต่งมุมถ่ายภาพได้สวยมาก เปิดถึงกลางคืนค่ะ 
ใครมากลางคืนจะไม่ค่อยร้อน แสงสีไฟก็จะสวยด้วย แต่ที่แน่ๆ เวลานีเรามาตอนกลางวันค่ะ หน้าหนาวของประเทศเชียงรายเขานี่แหละร้อนมาก 555

แม้อากาศจะร้อนนิดๆ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค์ในการเก็บภาพดอกไม้สวยๆ มาฝากกันเลยนะคะ 
ดอกสวยๆ ทั้งนั้นเล้ยย










และดอกไม้ที่จัดไว้เป้นไฮไลท์ของงานนี้ก็คือดอกทิวลิปค่ะ ซึ่งปีนี้มีจัดซุ้มแนวฮลลแลนด์เมืองกังหันลมอีกด้วย
เราน่ะเก็บภาพมาเยอะนะ แต่ลงไว้ให้ดูกันนิดหน่อย ๆ  ก็ลากันไปตรงนี้ล่ะค่าา ว่าเราโหลด App HotelQuickly มาใช้จองโรงแรมได้ 11 บาทจริงอ่ะ อิอิ
เที่ยวอย่างสบายใจ ประหยัดงบ ประหยัดกระเป๋า และที่สำคัญคือ สะดวกและไม่เสียเวลาด้วย
จึงอยากแนะนะให้ใช้กันดูนะคะ สำหรับ App HotelQuickly 




Create Date :20 มกราคม 2559 Last Update :20 มกราคม 2559 21:49:20 น. Counter : 3056 Pageviews. Comments :24