bloggang.com mainmenu search
ได้ชิมเค้กหน้าตาแบบนี้ครั้งแรกกับงานมีทติ้งของน้องพี่ชาวเวปคุณหมึกแดง
คุณตุ้ม [KANN] เพื่อนรักคนนิสัยดีของกลุ่มเป็นผู้ทำมาให้พวกเราได้ชิมกัน
ตอนนั้นเรายังไม่สันทัดการทำเบเกอรี่และบรรดาขนบอบทั้งหลายแหล่
แต่ได้เห็นและได้ชิมเค้กตัวนี้แล้วกรี๊ดดดดด ใส่เลย ช่างโดนใจเราเป็นที่สุด




เมื่อสบโอกาสได้บอกกับตัวเองว่า สำรับอาหารคาวต่าง ๆ เรายังทำได้เลย
แล้วกะอีแค่จะลุกขึ้นมาทำเบเกอรี่ ทำขนมทำไมเราจะทำแบบเค้าไม่ได้
น้องเลิฟในก้นครัวอย่าง นุชหมี และนุชฮา น้องทั้งสองเค้ายังลุกขึ้นมาทำ
แล้วเราศิษย์ผู้พี่จะเฉยอยู่ใย ขอประลองสีมือกับน้อง ๆ สักหน่อยเถอะ




เบเกอรี่ไม่ยากอย่างที่คิด ลองผิดลองถูกไปเรื่อย เด๋วก็ต้องโดนมั่งหล่ะ
ตามไปดูรายละเอียดได้จากลิงค์นี้ที่ห้องก้นครัวนะคะ .. แล้วพบกันคะ


Create Date :13 เมษายน 2553 Last Update :16 กันยายน 2553 14:52:18 น. Counter : Pageviews. Comments :8