bloggang.com mainmenu search
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์
 แยม มทิรา
แยม มทิรา
ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ปัดข่าวควง แยม มทิรา เปิดตัวแก๊งเพื่อน ยันสถานะความสัมพันธ์แค่พี่น้อง ยังไม่มีโอกาสพัฒนา
ก่อนหน้านี้มีข่าวแอบกิ๊กกั๊กกันหลุดออกมาเรื่อย ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และนักแสดงสาว แยม มทิรา ตันติประสุต ที่มีคนแอบเห็นหนุ่มซันนี่ ควงสาวแยม ไปเปิดตัวกับแก๊งเพื่อนที่ลานเบียร์แห่งหนึ่ง ล่าสุด (11 ธันวาคม 2557) ซันนี่ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า กับน้องแยมเราแค่รู้จักกัน เราไม่อยากไปทำอะไรให้เขาเสื่อมเสีย ให้เขาเรียนหนังสืออะไรของเขาไป ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันจะมีบ้างนาน ๆ ที

สำหรับเรื่องจีบนั้นเราก็ไม่กล้าไปจีบเขาหรอก อยากให้เขามีชีวิตดี ๆ มากกว่า เพราะเราเป็นแบบนี้ดูแลใครได้ไม่ดีหรอก เจอใครในชีวิตก็อยากให้เจอแต่สิ่งดี ๆ มีความสุขนั่นคือสิ่งที่เราทำได้ ส่วนตัวเราก็ไม่เหงา และขอยืนยันว่ากับน้องแยม ไม่มีอะไรยังไม่มีโอกาสพัฒนา ไม่มีการพาเปิดตัวกับเพื่อนด้วย เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่เขาก็เคยเจอกับแก๊งเพื่อนเรารู้จักกันอยู่แล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ที่มา: //women.kapook.com/view106888.html
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sunny_suwanmethanont, yammatira
Create Date :12 ธันวาคม 2557 Last Update :12 ธันวาคม 2557 21:46:47 น. Counter : 1413 Pageviews. Comments :0