bloggang.com mainmenu search

ณ.ตอนนี้ คงต้องบอกเลยว่าไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับเธอคนนี้ เพราะว่ากำลังฮอตจริงๆ นะคะ  สำหรับนางร้ายหน้าสวยเป๊ะเว่อร์ของเธอคนนี้ นั่นก็คือสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่มีผลงานออนแอร์แทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้  สำหรับงานละครที่ออนแอร์อยู่ขณะนี้ อืม...เห็นเล่นบทร้ายๆ แบบนี้แต่จากการพูดคุยก็อดอมยิ้มไม่ได้  เพราะสาวเนยมีมุมมองความรักที่หวานหยดเลยล่ะค่ะ  ใครอยากรู้ว่าสิ่งเล็กๆ  ที่เรียกว่ารักของเธอคนนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ

อัพเดทผลงานหน่อยค่ะ ?
“ตอนนี้รักออกฤทธิ์เพิ่งปิดกล้องไป ตอนนี้ก็กำลังถ่ายหนึ่งในทรวงกับพลับพลึงสีชมพูค่ะ น่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนพฤษภาคมก็จะเริ่มถ่ายสองเรื่องค่ะ”

นิยามความรักในแบบฉบับของเนยล่ะคะ ต่างจากบทละครมากน้อย ?
“ปัจจุบันนี้ความรักคือ ความเข้าใจ คือความดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน บางทีเราทำงานเราไม่มีเวลา ความเข้าใจน่าจะเป็นด่านแรกๆ ที่จำเป็นต้องมี แล้วก็ดูแลซึ่งกันและกัน เราเหนื่อย เราหิว เราก็ต้องการถามว่าเหนื่อยไหม กินอะไรหรือยัง ทำงานมีปัญหาอะไรไหม แค่นี้เอง แค่เข้าใจ ดูแลกันค่ะ”

แล้วเจ้าชายในฝันของเนยเป็นแบบไหน ?
“เคยบอกตัวเองเสมอว่า I wanna be princess for someone คืออยากจะเป็นเจ้าหญิงของใครสักคน (ยิ้มแบบเขินอายเบาๆ) นี่ไม่ได้เพ้อฝันเลยนะคะ แต่ว่าฉันอยากจะมีคนดูแลเอาใจใส่ฉัน เหมือนฉันเป็นเจ้าหญิงของเค้าคนเดียวนะ คือต้องการความเอาใจใส่ค่ะ เป็นคนเหมือนขาดความอบอุ่นเล็กๆเลยอ่ะ มีแฟนแล้วก็อยากจะมีแฟนที่ปลอบใจ ดูแลเราได้ค่ะ”

ถ้ามีผู้ชายเจ้าชู้เข้ามาในชีวิตจริงล่ะ จะพร้อมรับมืออย่างไร ?
“ไม่ได้เลย ลาก่อน ขอตัว เพราะมีความรู้สึกว่าผู้ชายหรือแฟนคือสิ่งเติมเต็มในชีวิตเรา เพราะฉะนั้นเนยคิดอย่างนี้ค่ะ ว่าเราสามารถอยู่ได้โดยที่ไม่มีผู้ชายถ้าผู้ชายไม่ดีขออยู่คนเดียว เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ค่ะ บ๊ายบาย ลาก่อน ไม่มีโอกาสอะไรทั้งสิ้น ถ้ามีอะไรที่จับได้ครั้งเดียวคือบาย คืออาจจะต้องดูว่าครั้งที่มันผิด มันผิดพลาดแค่ไหน คือคนเรามีความผิดกันได้ ไม่ใช่ไม่ให้อภัย แต่ว่าเราจะรู้แล้วว่าคนนี้เจ้าชู้หรือไม่เจ้าชู้ มีความรู้สึกว่าความรักคือการเติมเต็ม ไม่ใช่มาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันแย่กว่าเดิม”

เสน่ห์ของผู้ชายในความคิดของเนยล่ะ ?
“เสน่ห์ในความคิดของเรา เราชอบผู้ชายอบอุ่น ผู้ชายที่สุขุม ผู้ชายที่มีความคิด ที่ปกป้องเราได้ เราจะรู้สึกว่านี่คือเสน่ห์ของผู้ชายที่เป็นเพศที่แข็งแรงกว่าค่ะ”

ถ้าจะบอกว่าสาวสวยคนนี้ลุคส์นางร้ายแต่หัวใจอ่อนหวานเพื่อนๆ คุณผู้อ่านทั้งหลายคงเห็นด้วยกันกับเรานะคะ^^

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

คลิกชมภาพต่อไป

ที่มา: //women.sanook.com/
Create Date :12 พฤษภาคม 2557 Last Update :12 พฤษภาคม 2557 16:58:43 น. Counter : 4582 Pageviews. Comments :0