bloggang.com mainmenu search
ป๊อก หยอด มาร์กี้ สวยตรงสเปค คุณแม่ผมก็ปลื้ม!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ทำเอาไฮโซหนุ่ม "" ตื่นเต้นจนต้องปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว เมื่อเจอสื่อรุมสัมภาษณ์ถึงสถานะความสัมพันธ์กับนางเอกหน้าหวาน "มาร์กี้ ราศรี" หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นศึกษาดูในเมื่อหลายเดือนก่อน!!

โดยงานนี้นอกจากหนุ่มป๊อกจะออกมายอมรับแบบไม่กลัวเสียลุคแบดบอยว่าตนเองเขินแบบสุด ๆ แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสอัพเดททริปหวาน 2 สัปดาห์ในต่างแดนกับสาวมาร์กี้ให้เราฟังอีกด้วย...

วันนี้มาเดินแบบคู่กับมาร์กี้รู้สึกยังไงบ้าง ?
"ตื่นเต้นมากครับ เพราะปกติผมเดินคนเดียว แต่ว่าวันนี้โชคดีมีเพื่อนมาเดินด้วยกัน (ยิ้ม)"

นานไหมกว่าจะตัดสินใจตอบตกลงรับงานคู่ ?
"ไม่นานครับผม พอเราปรึกษากันแล้วตัวเขาบอกว่าโอเค ผมก็โอเค เพราะช่วงนี้เราก็ว่างกันทั้งคู่"

ตอนอยู่หลังบนเวทีมาร์กี้เขาได้ให้คำแนะนำอะไรเราเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า ?
"มีแต่บอกว่าจะโดนอะไรแบบนี้ครับ ให้ผมเตรียมใจ (ยิ้ม)"

เดินแบบคู่กันแล้วทำไมไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่กัน ?
"พี่ครับ แค่นี้ผมก็เขินมากแล้วครับ ถ้าอยู่ด้วยกันเห็นทีว่าจะหนักกว่านี้ครับผม (หัวเราะ) ผมไม่ชินครับพี่"

แสดงว่าหลังจากนี้อาจจะต้องควงกันออกงานบ่อย ๆ จะได้รู้สึกชิน ?
"จะว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ (ยิ้ม)"

ล่าสุดเห็นว่ามีทริปไปเที่ยวด้วยกันมาเป็นยังไงบ้าง ?
"ใช่ครับผม ไปเที่ยวอเมริกาด้วยกัน พอดีว่าช่วงนั้นผมมีงานที่นั่นก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวด้วยทีเดียวเลย ซึ่งทริปนี้เราก็ไปกันประมาณ 8 คน ไป 2 สัปดาห์ แต่ก็ไม่ได้หวานอะไรนะครับ ถือว่าไปสนุกสนานกันมากกว่า อีกอย่างคุณแม่ก็ไปด้วย"

สำหรับทริปนี้ทำให้เราสองคนได้มีโอกาสศึกษากันมากขึ้นไหม ?
"ก็เรียนรู้กันเรื่อย ๆ ครับ อยู่เมืองไทยหรือเมืองนอกก็เหมือนกัน"

จริงไหมกับกระแสข่าวที่ออกมาว่าคุณแม่เรารู้สึกปลื้มมาร์กี้มาก ๆ ?
"ครับผม คุณแม่บอกผมว่ามาร์กี้เป็นเด็กดี นิสัยดี แล้วก็เป็นคนเก่ง ฉลาด มีความคิด"

ณ ตอนนี้ เราเรียกความสัมพันธ์ของเรากับมาร์กี้ว่าอะไร ?
"ก็สนิทกันครับ เขาเป็นคนที่ผมสนิทมากที่สุด (ยิ้ม)"

ยังไม่ถึงขั้นแฟนใช่ไหมสำหรับเรากับมาร์กี้ ?
"ก็เป็นคนที่สนิทที่สุดครับผม"

ตอบแบบนี้เป็นเพราะมาร์กี้เขาเตี๊ยมกับเราไว้ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์หรือเปล่า ?
"เปล่าครับ"

ดูกันมาสักพักแล้วมาร์กี้เขาน่ารักยังไงบ้างสำหรับเรา ?
"มาร์กี้เขาเป็นคนดีครับ ดีมาก เป็นคนที่ฉลาดด้วย แถมยังขยันทำงาน แล้วก็สวยด้วยครับ"

ชอบเลยไหมแบบนี้ ?
"ก็ดีครับผม (ยิ้ม)"

Create Date :08 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :8 กุมภาพันธ์ 2558 12:11:34 น. Counter : 1784 Pageviews. Comments :0