bloggang.com mainmenu search
สาวสวย "จียอน" ก็ออกมาว่าลั่นหั่นผมสั้นเปล่าผิดหวังในรัก สาวเลือดเกาหลี "ซอ จียอน" ที่หั่นผมสั้นนั้น พร้อมยันไม่เกี่ยวผิดหวังความรัก คบแฟนหนุ่ม "อาร์-อาณัตพล" แฮปปี้ดี โดยกล่าวว่า
 "ที่ตัดผมสั้นนี่ไม่เกี่ยวกับว่า ผิดหวังความรักนะคะ (หัวเราะ) ไปกัดสีผมหลายครั้ง ผมเสียมากเลย เลยค่อยๆ ตัดออกทีละนิด แต่ไม่ไหวจริงๆ เลยตัดสั้นเลยดีกว่า ก็เสียดายนิดนึง แต่ดีใจที่ได้เปลี่ยนลุกส์ ตอนไว้ผมยาวดูเป็นสาวหวาน แต่พอผมสั้นดูเปรี้ยว มั่นใจ แล้วปีนี้ผมสั้นกำลังมา ถือว่าเข้าล็อกพอดี"
แล้วหนุ่ม "อาร์-อาณัตพล" ว่าไงบ้าง?
"ก็บอกพี่อาร์ก่อนตัด  ถามว่าพี่อาร์ชอบผมสั้นหรือยาว  เขาบอกได้หมด  และยังบอกอีกว่าจียอนเหมาะทุกทรงแหละ  ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ไม่มีปัญหา ค่อย ๆ ดูแลกัน เข้าใจกัน ถ้าว่างก็เจอกันค่ะ"

ที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
Create Date :16 พฤษภาคม 2557 Last Update :16 พฤษภาคม 2557 8:38:22 น. Counter : 2043 Pageviews. Comments :0