bloggang.com mainmenu search
แอฟ สงกรานต์ อุ้ม น้องปีใหม่ อวดสื่อ แย้มมีอีกคนรับตรุษจีน

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่คนล่าสุดของวงการบันเทิง "แอฟ ทักษอร" กับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้เวลาดี..อุ้มลูกสาวคนแรกมาอวดโฉมต่อหน้ากองทัพสื่อ ณ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท โดยตั้งชื่อเล่นว่า "น้องปีใหม่" ซึ่งเป็นความตั้งใจตั้งแต่ต้น เพราะ สงกรานต์ อยากตั้งชื่อลูกๆ ให้ตรงตามวันเทศกาลต่างๆ พร้อมกับเล่าวินาทีแห่งความประทับใจ เมื่อได้เห็นหน้าลูกสาวครั้งแรก อีกทั้งยังขอประกาศเปิดอู่ เดินหน้าปั๊มทายาทคนต่อไป ลุ้นให้คลอดทันช่วงวันตรุษจีน

รู้สึกยังไงบ้างตอนนี้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แล้ว ?
สงกรานต์ - "ดีใจมากได้ลูกสาวน่ารัก แถมหน้าเหมือนผมมากเลย คุณแม่ยังบอกเลยว่าหน้าเหมือนผมตอนเป็นทารกมาก ๆ"
แอฟ - ดีใจค่ะได้ลูกสาวตามความต้องการของเรา (ยิ้ม) ส่วนสงกรานต์เขาก็ต้องดีใจ เพราะลูกหน้าเหมือนเขามาก สำเนาเป๊ะเลย แอฟสิขาดทุนเลย อุ้มท้อง 9 เดือน ไม่มีอะไรของแอฟสักอย่าง (หัวเราะ)"

บรรยากาศวันคลอดเป็นยังไงบ้างตื่นเต้นมากไหม ?
สงกรานต์ - "ตื่นเต้นมากครับ เพราะเรารอเขามา 9 เดือน ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง ยิ่งตอนเข้าไปในห้องคลอดเราเองก็พยายามทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามฤกษ์ เวลา 04.48 น. และที่สำคัญคุณหมอเองก็บอกว่าน้องจะคลอดวันที่ 1 เราก็เลยต้องยิ่งลุ้น ซึ่งสุดท้ายก็โชคดี เพราะที่ในที่สุดเขาก็คลอดวันนั้น"
แอฟ - "เราลุ้นกันมาตลอดค่ะ โดยเฉพาะสงกรานต์เขาจะคอยสวดมันต์ทุกวัน บอกให้ลูกรออย่าเพิ่งคลอดก่อนนะ และในที่สุดน้องก็ยอมอยู่จนถึงวันที่เราอยากได้ค่ะ"

วินาทีที่เห็นหน้าลูกครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง ?
แอฟ - มันเป็นความรู้สึกหลายๆ ความรู้สึกปนกันทั้งดีใจ ซึ้ง ปลื้ม งง คือมันหลากหลายมาก เพราะทุกอย่างเร็วไปหมด"
สงกรานต์ - "ตอนเขาออกมาก็ยังเหวอๆ ครับ แต่พอได้อยู่กับเขามันก็ยิ่งรู้สึกผูกพัน ยิ่งได้อุ้ม ได้ดูแลเขา ก็ยิ่งรู้สึกผูกพันมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ"

ตอนนี้มีคุณพ่อคุณแม่เห่อลูกบ้างไหม ?
แอฟ - "สงกรานต์เขาก็ไม่เห่อเท่าไหร่หรอกค่ะ แต่เมื่อเช้าก็ลงทุนอาบน้ำสระผมให้ลูกคนเดียวเลย"

มีเพื่อน ๆ หรือคนสนิทเข้ามาเยี่ยมน้องแล้วหรือยัง ?
แอฟ - มีแล้วค่ะ ทั้งผู้ใหญ่ ทั้งเพื่อนๆ ทุกคนมาเยี่ยมกันเต็มเลย ตอนแรกแอฟคิดว่าช่วงปีใหม่ทุกคนจะไม่อยู่ แต่พอถึงวันจริงทุกคนก็มา แอฟต้องขอบคุณมากเลยค่ะ"

เห็นว่าที่มาของชื่อ ปีใหม่ เป็นเพราะทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหว ?
สงกรานต์ - "ผมอยากตั้งชื่อลูกว่าปีใหม่ตั้งแต่แรกแล้วครับ ซึ่ง ปีใหม่ เป็นชื่อเล่น ส่วนชื่อจริงอันนี้ผมยกให้แอฟเขาเป็นคนตั้ง"
แอฟ - "เอ่อ สำหรับชื่อจริงต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนค่ะ ตอนนี้ก็รอสักแปปนึงสำหรับชื่ออย่างเป็นทางการ"

คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งคู่มีอะไรมารับขวัญหลานบ้าง ?
สงกรานต์ - "จริงๆ ท่านก็จะให้ครับ แต่ว่าสำหรับเราแล้ว เรารู้สึกว่าเราอยากมีหลานให้พวกท่านมากกว่า แต่ว่าถ้าเขาอยากให้อะไรเราก็ยินดีรับครับ (หัวเราะ)"
แอฟ - "ก็ที่สังเกตุเห็นคือพวกท่านแฮปปี้มาก โดยเฉพาะคุณพ่อของสงกรานต์ เพราะตอนนี้ท่านขาเจ็บ แต่ท่านก็ยังเดินทางมาเยี่ยมหลานทุกวันเลย"

น้องคลอดแล้วแบบนี้จะมีโอกาสกลับมารับงานอีกครั้งไหม ?
แอฟ - "ตอนนี้ไม่ใช่คิวแอฟแล้วค่ะ เป็นคิวของน้อง แต่เดี๋ยวดูตามความเหมาะสมใกล้ๆ อีกทีนึงดีกว่า"

มีแพลนเรื่องคนที่ 2 รอไว้แล้วหรือยัง ?
สงกรานต์ - "ที่ผมนับไว้นะครับ ก็คือคุณหมอบอกใหัแอฟพัก 4 เดือน ดังนั้นก็จะเป็นช่วงเดือนเมษายน และถ้าหากเขาท้อง ก็นับต่อไปอีก 9 เดือน ซึ่งก็จะตกที่วันตรุษจีนพอดี (หัวเราะ) ทุกๆ ปีใหม่เลยครับ"

อันนี้คือคิดเล่นๆ หรือคิดจริงจัง ?
สงกรานต์ - "เอ่อ ถ้าได้ก็จะดีครับ (หัวเราะ)"

แสดงว่ามีแพลนคนที่ 2 แน่นอน ?
แอฟ - "คนที่ 2 ก็น่าจะมีแน่นอนค่ะ แต่จะทันตรุษจีนเหรอ (หัวเราะ)"

สุดท้ายรู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้น้องกลายเป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ เป็นเหมือนข่าวดีของวงการตั้งแต่ต้นปี ?
แอฟ - "เราต้องขอบคุณมากค่ะ ที่เพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงด้วยกัน ผู้ใหญ่ในวงการ รวมไปถึงพี่ ๆ นักข่าวทุกคน ให้การต้อนรับและก็เอ็นดูน้อง ยังไงก็ต้องขอฝากไว้ด้วยนะคะ (ยิ้ม)"

น้องปีใหม่  เตชะณรงค์ น้องปีใหม่  เตชะณรงค์ น้องปีใหม่  เตชะณรงค์ น้องปีใหม่  เตชะณรงค์ น้องปีใหม่  เตชะณรงค์ น้องปีใหม่  เตชะณรงค์ น้องปีใหม่  เตชะณรงค์ น้องปีใหม่  เตชะณรงค์ น้องปีใหม่  เตชะณรงค์ แอฟ สงกรานต์ แอฟ สงกรานต์ แอฟ สงกรานต์ แอฟ สงกรานต์
Create Date :05 มกราคม 2558 Last Update :5 มกราคม 2558 7:29:15 น. Counter : 2814 Pageviews. Comments :0