bloggang.com mainmenu search
จบนะ! เคน ภูภูมิ ไม่ต่อความยาว ลั่นไลน์ฉาวชวนสาวขึ้นคอนโด “ไม่ใช่ผม“

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ตกเป็นเป้าให้มือมืดโจมตีเรื่องไลน์ชวนสาวขึ้นคอนโดอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม " พงศ์ภาณุ" ที่ล่าสุดถูกสาว "แพทตี้ เขมมิกา" ออกมาแฉ พร้อมใช้ชื่อย่อว่าพระเอก ค. ที่เพิ่งสึกชวนขึ้นคอนโด คนที่คาดว่าจะโดนพาดพิงถึงอย่างหนุ่มเคนก็คงต้องนั่งไม่ติด เลยต้องรีบออกมาเคลียร์ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นว่า

"ผมโตแล้ว ไม่ได้โกหก เอาเป็นว่าขอเปลี่ยนเรื่องดีกว่า ไม่อยากเล่นตามเกมใคร ขอเปลี่ยนเรื่องแล้วกัน นอยด์นิดหนึ่ง ไม่ค่อยชอบที่เขามาว่าตอนที่เราบวช ผมไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องนี้อีกแล้ว ไม่อยากจะไปตามเกมใคร ขอข้ามไปแล้วกัน ไม่อยากจะมีข่าวต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งจริงๆ เราไม่ได้คิดเรื่องนี้แล้วครับ ถ้าคนอื่นจะคิดจะพูดจะทำอะไรก็ได้ แค่ห้ามตัวเองอย่าไปใส่ใจเรื่องนี้ดีกว่า ผมว่าถ้าคนที่ไม่หยุด เขาก็วุ่นวายกับตัวเขาเองนั่นแหละ เรารู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเป็นยังไง เรามั่นใจเรารู้ตัวเองว่าไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้ไปตามเกมเขา"

"ข่าวออกมาไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็เฉยๆ ตอนนี้ขอทำงานก่อนแล้วกันครับ ตอนนี้ไม่ค่อยได้คิดเรื่องนี้ความรักเท่าไหร่ครับ"

เคน ภูภูมิ เคน ภูภูมิ เคน ภูภูมิ เคน ภูภูมิ เคน ภูภูมิ เคน ภูภูมิ
Create Date :28 กุมภาพันธ์ 2558 Last Update :28 กุมภาพันธ์ 2558 12:15:12 น. Counter : 3956 Pageviews. Comments :0