bloggang.com mainmenu search

เรียกแสงแฟลชจากบรรดาช่างภาพได้แบบรัว ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับสาว "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวประกาศสละมงกุฏ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2014 ก็ดูเหมือนว่าออร่าความสวยจะเปล่งขึ้นเป็นกอง!! งานนี้บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่า ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวแอบซุ่มทำอะไรมาบ้างถึงได้เป๊ะเวอร์ขนาดนี้...

สภาพจิตใจหลังสละมงกุฏตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"สบายใจมากขึ้นค่ะ ไม่ค่อยมีคนเข้ามาว่าแล้ว ส่วนใหญ่จะมีคนชมซะมากกว่า (ยิ้ม) คุณพ่อคุณแม่ก็สบายใจกินอิ่มนอนหลับปกติ"

งานในวงการมีติดต่อเข้ามาบ้างหรือยัง ?
"ยังเลยค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่าหนูอยากพัฒนาตัวเองให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมก่อน"

ช่วงที่ผ่านมาเราหายไปทำอะไรมาบ้าง ?
"ลดน้ำหนักค่ะ เพราะฝ้ายอยากให้รูปร่างเฟิร์มมากกว่าเดิม"

หลังจากสละมงกุฏหลายคนก็ทักว่าเราสวยขึ้นมาก ?
"ขอบคุณค่ะ แต่ฝ้ายไม่ได้ทำอะไรเลยนะ นอกจากออกกำลังกาย กับรับประทานอาหารที่มันคลีน ๆ ซึ่งฝ้ายคงไม่หยุดเท่านี้ เพราะฝ้ายอยากให้คนเห็นความพัฒนาของฝ้าย"

เราตั้งใจดูแลรูปร่างแบบนี้มีโปรเจคอะไรรออยู่หรือเปล่า ?
"ก็แล้วแต่โอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ หนูเองก็แค่อยากเตรียมตัวให้พร้อมไว้ก่อน"

ตอนนี้เราได้เซ็นต์สัญญากับที่ไหนบ้างหรือเปล่า ?
"อยู่กับคุณแดงค่ะ แต่ว่าเซ็นต์กี่ปีอันนี้ฝ้ายยังไม่ได้คุยรายละเอียด ซึ่งท่านเองก็ให้ฝ้ายไปแคสงานอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบจากแฟนเพจ พี่ฝ้าย สตอเบอรี่ชีสเค้ก

Create Date :19 กรกฎาคม 2557 Last Update :19 กรกฎาคม 2557 10:20:13 น. Counter : 1288 Pageviews. Comments :0