bloggang.com mainmenu search
    เป็นอีกหนึ่งนางงามที่เจอข่าวฉาว ภาพหลุด ถูกแฉจนยับอีกคน "น้ำเพชร"สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่หลังจากมีภาพหลุดนัวเนีย ยั่วยวน ชวนสยิวให้รถ



        วันนี้( 4 กรกฎาคม) เจ้าตัวก็ออกสื่อ พร้อมเผยว่าหลังรับตำแหน่งมีงานติดต่อเข้ามากขึ้น

        ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหวือหวาในรถที่หลายคนคาใจ ไม่ปลื้มเจ้าตัวหัวเราะพร้อมบอกว่า ทุกคนที่เห็นก็คงรู้ว่าเป็นเธอจริงๆ  ยอมรับผู้ใหญ่ก็ถาม ตนก็ตอบไป  ตอนเห็นก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ทำใจยอมรับ" ผู้ใหญ่ก็ซีเรียสค่ะ   เราก็ขอโอกาส  จะมีหลุดออกมาอีกมั้ย ไม่ทราบเหมือนกัน ก็อยากขอโทษ หนูไม่ใช่คนดีเต็มร้อย ก็เสียใจกับการกระทำ ตอนนั้นหนูยังเด็กแค่ 16-17 เองค่ะ แม่ป่วยก็เลยต้องทำงาน (เสียงสั่น น้ำตาคลอ)

        สื่อเลยจี้ถามต่อว่าอยากสละตำแหน่งมั้ย เจ้าตัวก็บอกว่ามีบ้าง แต่ก็อยากขอโอกาส เราเปลี่ยนความคิดใครไม่ได้

อร้าย..ชีวิตดราม่าสุด สุด


Create Date :06 กรกฎาคม 2557 Last Update :6 กรกฎาคม 2557 11:22:30 น. Counter : 1367 Pageviews. Comments :0