bloggang.com mainmenu search
สมหวังอีกคู่!! ซันนี่ ยูโฟร์ หมั้นแล้ว แฟนหนุ่มนอกวงการ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

"" ควงแฟนหนุ่มนายธนาคาร "โอน พีรพัฒน์" ประกาศหมั้นออกสื่อ โอดน้อยใจสังคมให้กำลังใจด้วยการด่า

เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมค่อนข้างแรงเลยทีเดียว สำหรับคู่รักเพศที่ 3 ที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นาน อย่างคู่ของ "ซันนี่ ญาณวรุตม์ สุทธวาส" หรือ "ซันนี่ ยูโฟร์" กับแฟนหนุ่มนายธนาคาร "โอน พีรพัฒน์ เจตะภัย" เนื่องจากหลายคนสงสัยว่าสาเหตุที่ทำเช่นนี้เป็นเพราะต้องการสร้างกระแสให้เองหรือเปล่า !?

โดยล่าสุดในวันบันทึกเทปรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว พร้อมยืนยันความรักครั้งนี้ด้วยการแลกแหวนหมั้นต่อหน้าสื่อเพื่อยุติเสียงเม้าท์มอยจากชาวเน็ต...

ล่าสุดเห็นว่าเจอฟีดแบคหลังเปิดตัวค่อนข้างแรง ?

ซันนี่ - "คือมันก็เป็นปกติแหละที่พอคนรู้ข่าวเขาก็จะลุกฮือกันขึ้นมา แต่มันก็มีบางอันที่ไม่ค่อยปกติอย่างพวกคอมเม้นท์ในอินเตอร์เน็ตที่แบบว่าคนไทยลุกมาให้กำลังใจด้วยการด่ากัน คือดีจังเลยนะ แต่ก็ไม่เป็นไรให้มันมีลบบ้าง ถ้าจะมีแต่บวกทุกบรรทัดมันก็คงไม่สนุก"

ตัวคุณโอนรู้สึกน้อยใจไหมที่เจอกับกระแสแบบนี้ ?

โอน - "แรก ๆ ก็มีนะครับ เพราะผมเป็นคนเข้าไปอ่านคอมเม้นท์พวกนั้นเอง อย่างบางคนก็บอกว่า ผมไม่แมน ผมตั้งใจมาเกาะเขาดัง ซึ่งพอผมอ่านไปสักพักมันเยอะขึ้น ๆ ผมก็เลยเข้าใจได้ว่ามันเป็นแบบนั้นเอง"

แบบนี้เราจะจัดการกับคอมเม้นท์นั้นพวกนั้นยังไงเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจของเรา ?

ซันนี่ - "พิสูจน์ยังไงละว่าเป็นผู้ชาย ต้องให้ผู้หญิงมาลองสักคนไหม หรือว่าจะให้ไปขุดภรรยาเก่า ๆ ขึ้นมาสัก 5 คนเพื่อนยืนยันว่าใช่ผู้ชาย"

เกิดกระแสโจมตีแบบนี้ทางครอบครัวว่ายังไงบ้าง ?

โอน - "ตอนแรกก่อนที่จะมีข่าวว่าเราคบกันก็ไม่ได้เครียดนะครับ แต่พอตอนนี้มันมีข่าวมีกระแสเยอะขึ้นก็เลยมีบ้างเหมือนกัน"

ตอนแรกพี่ซันนี่กลัวไหมว่าเขาจะเขามาหลอกคบ ?

ซันนี่ - "เขาไม่เกาะแน่นอน เขาจบตั้งปริญญาโท เงินเดือนตั้งเท่าไหร่ เขาเลี้ยงข้าวพี่มากกว่าพี่เลี้ยงข้าวเขาอีก"

มั่นใจขนาดนี้เคยคิดไหมว่าจะหมั้นจะแต่งงานกัน ?

ซันนี่ - "เราเพิ่งจะไปสวมแหวนกันที่ริมทะเลชายหาดพัทยาเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมาค่ะ คือเราตั้งใจทำทุกอย่างให้ธรรมดาที่สุด ไม่ได้มีการคุกเข่าเจ้าชายเจ้าหญิงอะไรเลย เพราะแบบนั้นมันเลี่ยน"

ตอนที่เขาสวมแหวนหมั้นให้เรารู้สึกยังไงบ้าง ?

ซันนี่ - "มันพูดไม่ถูกจริง ๆ นะ คือเอาเป็นว่าแบบนี้ดีกว่า อย่าถามอะไรฉันอีกฉันรักผู้ชายคนนี้"

หลังจากนี้จะมีพิธีแต่งงานเหมือนคู่อื่นไหม ?

ซันนี่ - "ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการที่จะต้องเปลี่ยนเป็นนางสาวหรือมีกฏหมายแต่งงานใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะดิฉันเป็นกะเทย และดิฉันภูมิใจในความเป็นกะเทยด้วย"

ตอนที่สวมแหวนหมั้นเราได้มีคำสัญญาอะไรให้กันไหม ?

โอน - "ผมพูดกับเขาเสมอว่าผมไว้ใจเขา เชื่อใจเขา และตลอดชีวิตผมไม่เคยให้ความไว้ใจใครมากขนาดนี้ครับ"

ซันนี่ - "เขาเป็นคนที่ไม่เคยมีความลับกับพี่เลยแม้แต่ครั้งเดียว และตลอดเวลาที่พี่อยู่กับเขาพี่ได้เป็นตัวเอง ดังนั้นสำหรับพี่เขาก็คือคนที่ใช่ที่สุดแล้ว"

ได้มีโอกาสลองใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้วหรือยัง ?

ซันนี่ - "ตอนนี้ก็กำลังดูคอนโดอยู่ค่ะ เพียงแต่ว่ายังหาที่ ๆ ถูกใจไม่ได้"

Create Date :12 ธันวาคม 2557 Last Update :12 ธันวาคม 2557 7:21:43 น. Counter : 2069 Pageviews. Comments :0