bloggang.com mainmenu search

วิวาห์ร้อยล้าน!! ดอน ธีระธาดา ควงคู่หมั้น ประกาศแต่ง

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ถือเป็นงานวิวาห์ยักษ์ใหญ่แห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับงานวิวาห์ของ "" อดีตนักแสดงหนุ่มชื่อดังของเมืองไทย ที่ผันตัวเป็นไปสตั๊นแมนในแวดวงฮอลลีวูด มานานกว่า 10 ปี โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ควงแขนคู่หมั้นสาวชาวเวียดนาม "มีมี่" และคุณแม่ "ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา" เดินทางมาเลือกซื้อเครื่องเพชรที่จะใช้ในงานวิวาห์ดังกล่าว พร้อมทั้งเปิดเผยถึงฤกษ์งานมงคลสมรสที่กำลังจะเกิดขึ้นให้เราฟังว่า...

เห็นว่าสาเหตุที่กลับมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นเพราะจะมีข่าวดี ?
ดอน - "ใช่ครับ ผมกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ก็เพราะว่ากำลังจะมีพิธีแต่งงานกับแฟนผม เนื่องจากเมื่อปีที่ผ่านมาผมเพิ่งจะขอเขาแต่งงานที่สมุย และในส่วนของการจัดงานนั้นจะมี 2 วันคือวันที่ 21 ธันวาคม เป็นพิธีส่วนตัวที่สมุย เชิญแขกประมาณ 60 คน ส่วนวันที่ 25 ธันวาคม จะเป็นงานใหญ่จัดขึ้นที่กรุงเทพ และอันนี้ก็จะมีการเชิญสื่อ เชิญเพื่อน ๆ ดารา ผู้กับกับ และก็ผู้ใหญ่ในวงการมาร่วมงานด้วยครับ"

ตอนที่เราขอคุณมีมี่แต่งงานบรรยากาศวันนั้นโรแมนติกไหม ?
ดอน - "ตลกมากกว่าครับ (หัวเราะ) คือผมพยายามทำให้โรแมนติก แต่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นผมอาเจียนตลอดทั้งวันเลยจนมีมี่เขาคิดว่าผมไม่สบาย แต่สุดท้ายพอผมขอเขาแต่งงานปุ๊ปและเขาตอบตกลง พลุก็ถูกจุดขึ้นทันที ซึ่งมันก็โรแมนติกอยู่บ้าง แต่ก็อาจจะน่ารักบวกกับตลกนิด ๆ มากกว่า (หัวเราะ)"

มีมี่ - "ก็รู้สึกว่าโรแมนติกนะ มีมี่เองก็ประทับใจด้วย เพราะไม่คิดมาก่อนว่าเขาจะขอแต่งงาน คือมันก็เซอร์ไพรส์และก็มีความสุขไปพร้อม ๆ กัน (ยิ้ม)"

เราสองคนไปพบรักกันที่ไหน ถูกใจกันยังไงบ้าง ?
ดอน - "เราพบรักกันที่อเมริกาครับ เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งคุณมีมี่เขาเป็นหมอฟันอยู่ที่นั่น ตอนที่ผมไปเจอเขาครั้งแรกก็เป็นเพราะว่าผมเหตุจำเป็นให้ต้องไปผ่าฟันคุดอะครับ (หัวเราะ) ส่วนสาเหตุที่ผมประทับใจในตัวเขาก็เป็นเพราะว่า เขาเข้าใจผม เข้าใจการทำงานของผม และอยู่ข้าง ๆ ผม คอยสนับสนุนผมอยู่ตลอดในทุก ๆ เรื่องครับ"

มีมี่ - "มีมี่ปีประทำใจที่เขาเป็นคนตลก เวลาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสนุก แถมเขาก็ยังเป็นคนที่น่าสนใจมากสำหรับมีมี่ อีกอย่างเราก็คบกันมานานแล้วด้วยเหมือนกัน"

พอจะบอกได้ไหมว่าจะจัดงานที่ไหน ?
คุณแม่ - "วันที่ 25 จัดงานที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นค่ะ และจะมีช่วงแถลงข่าวที่ห้องราชดำริ ซึ่งห้องนี้แม่ต้องบอกก่อนว่าทางโรงแรมไม่เคยให้ใครง่าย ๆ เนื่องจากเป็นห้องที่เวลามีประธานาธิบดีมาก็จะใช้แค่เฉพาะห้องนี้ ส่วนพิธีแห่ขันหมากก็จะมีตั้งแต่ 7 โมงเช้า ซึ่งแม่เตรียมช้างไว้ให้เขาขี่ด้วย คือมาเป็นขบวนช้างเลย ส่วนเรื่องปิดถนนคงทำไม่ได้ แต่คาดว่าช่วงเช้าคงไม่มีรถอะไรสักเท่าไหร่ และหลังจากหมั้นเสร็จปุ๊ป ก็จะมีพิธีสงฆ์ เลี้ยงอาหารเพล และช่วงเย็นก็จะมีงานแต่ง พอถึง 3 ทุ่มก็จะเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้ค่ะ"

นอกเหนือจากเครื่องเพชรมูลค่าหลาย 100 ล้าน ที่มาซื้อวันนี้แล้ว จะมีสินสอดอะไรเพิ่มเติมอีกไหม ?
คุณแม่ - "ก็มีคอนโดที่ซื้อให้เขาทั้งคู่ค่ะ เป็นคอนโดในกรุงเทพเพราะแม่อยากให้เขาเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกเวลากลับมาเมืองไทย นอกจากนี้แล้วแม่ก็ตั้งใจไว้ว่าจะซื้อร้านใหม่ให้ว่าที่ภรรยาเขาด้วย ส่วนบ้านก็ต้องมีด้วยเหมือนกันเพราะเขาจะมีเป็นครอบครัวแล้ว"

พี่ดอนตั้งใจมีลูกเลยหรือเปล่าหลังแต่งงาน ?
ดอน - "เราทั้งคู่ยังไม่พร้อมครับ เพราะผมกำลังเปลี่ยนอาชีพอยู่ ส่วนคุณมีมี่ก็กำลังจะเปิดร้านใหม่ ดังนั้นถ้าให้มีลูกตอนนี้คงยังไม่พร้อมจริง ๆ เราขอได้สนุก ได้เดินทาง ได้ใช้ชีวิตร่วมกันไปก่อนสักระยะดีกว่า"

หลังจากแต่งงานตั้งใจจะเฟดจากวงการถาวรเลยไหม ?
ดอน - "ถ้างานสตั๊นอาจจะไม่แสดงแล้วครับ เพราะผมเพิ่งผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับคิวบู้ สอนดาราออกแบบแอคชั่น และก็มีแพลนว่าจะกำกับหนังด้วยในเร็ว ๆ นี้"

ในส่วนของแขกที่มาร่วมงานเห็นว่าจะมีเพื่อนนักแสดงมาด้วย อันนี้รวมถึงในวงการฮอลลีวูดด้วยไหม ?
ดอน - "ก็มีบ้างครับทั้ง ดารา ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ แต่ทั้งนี้แล้วอาจจะมีบางคนที่ไปสมุยแต่ไม่ไปกรุงเทพ ไปกรุงเทพแต่ไม่ไปสมุย คือต้องดูเรื่องความสะดวกของเขาด้วย"

สรุปคุณแม่พอจะบอกเป็นตัวเลขรวม ๆ ได้ไหมว่างบประมาณทั้งหมดที่ใช้จัดงานแต่งครั้งนี้เป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ ?
คุณแม่ - "คือปกติแล้วแม่ไม่ชอบนับ เพราะถ้านับแล้วจะตกใจ ดังนั้นในส่วนของเครื่องเพชรก็ให้เป็นไปตามที่คุณชูชัยบอกดีกว่า ส่วนเงินค่าโรงแรมค่าออแกไนซ์เซอร์แม่จ่ายหมดแล้วค่ะ เพราะแม่ไม่ชอบติดค้างใครจนกระทั่งงานจบ ที่สำคัญแม่ถือว่าโชคดีมากเพราะว่าได้ คุณคุกกี้ ลูกของ เจ้ากอแก้ว เข้ามาช่วยจัดการให้ ซึ่งปกติแล้วคุณคุกกี้ไม่ยอมจัดงานให้ใครง่าย ๆ ซึ่งแม่ก็ปลื้มใจมากที่เขาให้ความเมตตาดอน"

ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา ดอน ธีระธาดา
Create Date :18 ธันวาคม 2557 Last Update :18 ธันวาคม 2557 8:15:06 น. Counter : 4905 Pageviews. Comments :0