bloggang.com mainmenu search

คำว่า ลูก ล้วนสำคัญเสมอสำหรับพ่อแม่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็มักจะสรรหาของที่ดีและสิ่งดีๆให้กับลูกของเราเสมอ การดูแลให้ลูกของเรานั้น ปลอดภัยและปราศจากโรคคือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับพ่อแม่ทุกคน แต่สิ่งที่ต้องรู้เลยก็คือ ในช่วงวัยทารกถึงวัยเด็ก จะเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างยากลำบาก นั้นเป็นเพราะในจังหวะนั้น ลูกๆของเราอาจจะยังไม่มีการสร้างภูมิคุ้มกันได้เอง ทำให้โอกาสที่จะเจ็บป่วยจากโรคมีสูงมาก และอาจจะมีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูงเช่นกัน การเลือกทำประกันสุขภาพสำหรับเด็ก อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีการดูแลปัญหาโรคภัยไข้เจ็บของลูกของคุณ แต่หลักการเลือกซื้อจะแตกต่างจากการทำประกันสุขภาพของผู้ใหญ่หรือไม่ วันนี้เราจะมาอธิบายให้ฟังครับ
เลือกจากความคุ้มครองโรคสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ในช่วงวัยเด็กเล็ก จะเป็นช่วงที่ร่างกายยังมีภูมิคุ้มกันที่ไม่แข็งแรงมากนัก โอกาสเสี่ยงที่จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่มาก ดังนั้น เราควรเลือกทำแผนประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองกับโรคที่มีโอกาสพบเจอในวันเด็กได้ง่าย เช่น ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก เป็นต้น เน้นเพิ่มความคุ้มครองด้านอุบัติเหตุด้วย อย่างที่เราเข้าใจกันครับว่า ในช่วงวัยเด็ก จะเป็นช่วงที่กำลังเรียนรู้และซนมาก ประกันสุขภาพที่คุ้มครองแค่ปัญหาโรคภัยไข้เจ็บอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ แต่ต้องคุ้มครองอุบัติเหตุด้วย เช่น หกล้ม กระดูกแตกหัก เลือกแผนให้ตรงกับช่วงอายุของลูก ในการทำประกันสุขภาพ สิ่งที่เราจะต้องรู้เลยก็คือ การเลือกทำประกันสุขภาพสำหรับลูกน้อยของเราให้ตรงกับช่วงอายุของลูกเรา โดยจะต่างกับการทำประกันสุขภาพของผู้ใหญ่  ศึกษาค่าเบี้ยประกันสุขภาพให้ดี ในปัจจุบันแผนประกันนี้จะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น แต่สิ่งที่เราจะต้องรู้ก็คือ ค่าเบี้ยประกันจะแปรเปลี่ยนตามอายุของลูกคุณด้วย
เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยทำให้หลายคนได้เข้าใจถึงหลักการในการทำประกันสุขภาพของเด็กได้อย่างถูกต้องมากขึ้น และหากใครที่กำลังมองหาแผนประกันสุขภาพสำหรับลูกของคุณ เราขอแนะนำ ประกันสุขภาพ Manulife ที่ให้ตวามคุ้มครองค่าห้องสูงสุดถึง 4,000 บาทต่อวัน* ค่าชดเชยยามนอนโรงพยาบาล สำหรับน้องสูงสุดถึง 1,000 บาทต่อวัน* แอดมิทด้วย โควิท-19 ก็คุ้มครอง อุ่นใจขึ้นด้วยความคุ้มครองสำหรับอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 10,000 บาทต่อครั้ง ด้วยระยะออมสั้นเพียง 8 ปี แต่คุ้มครองชีวิตยาวนานถึง 18 ปี พร้อมด้วยเงินคืนต่อเนื่องทุกปี รวมสูงสุด กว่า 180% สนใจดูข้อมูลประกันสุขภาพเพิ่มเติมได้ manulife.co.th/finsurance
Create Date :16 กรกฎาคม 2563 Last Update :16 กรกฎาคม 2563 10:58:44 น. Counter : 517 Pageviews. Comments :0