bloggang.com mainmenu search
Song-“Holy Ground (Taylor’s Version)”
Artist-Taylor Swift
Album-Red (Taylor’s Version) (2021)


I was reminiscing just the other day
While having coffee all alone and, Lord, it took me away
Back to a first-glance feeling on New York time
Back when you fit my poems like a perfect rhyme
Took off faster than a green light, go
Yeah, you skip the conversation when you already know
I left a note on the door with a joke we'd made
And that was the first day
ชั้นกำลังนั่งนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันก่อน
ขณะที่กำลังดื่มกาแฟคนเดียวและ, ให้ตาย, ชั้นหลงลืมวันเวลา
ย้อนกลับไปถึงความรู้สึกแว่บแรกที่มหานครนิวยอร์ก
กลับไปตอนที่คุณเข้ากันดีกับบทกวีของชั้นเหมือนคำสร้อยแสนเพอร์เฟค
ออกตัวเร็วเสียยิ่งกว่าสัญญาณไฟสีเขียว, ซะอีก
เย้, คุณข้ามทุกบทสนทนาที่ไม่สำคัญเพาะว่าคุณรู้ดีอยู่แล้ว
ชั้นทิ้งโน้ตเกี่ยวกับมุกตลกของเราเอาไว้หน้าประตู
และนั่นแหละคือจุดเริ่มต้น

And darling, it was good
Never looking down
And right there where we stood
Was holy ground
และที่รัก, มันดีมากจริงๆ นะ
ไม่เคยคิดว่ามันแย่เลยสักนิด
และตรงนี้ ณ จุดที่พวกเรายืนอยู่
คือดินแดนศักดิ์สิทธิ์นั่นเอง

Spinning like a girl in a brand new dress
We had this big, wide city all to ourselves
Wе block the noise with the sound of "I need you"
And for thе first time, I had something to lose
And I guess we fell apart in the usual way
And the story's got dust on every page
But, sometimes, I wonder how you think about it now
And I see your face in every crowd
หมุนตัวไปรอบๆ เหมือนกับเด็กสาวที่สวมชุดเดรสตัวใหม่
พวกเราอยู่ในเมืองใหญ่, มหานครแห่งนี้โอบล้อมเราไว้
พวกเราไม่สนใจเสียงอื่นเพราะว่าเราได้ยินแค่คำว่า “ชั้นต้องการคุณ”
และนี่เป็นครั้งแรกเลยนะ, ที่ชั้นมีอะไรให้ต้องสูญเสีย
และชั้นเดาว่าการจากลามันก็คงเป็นเรื่องปกติที่ต้องพบเจอ
และเรื่องราวที่ผ่านมาต่างก็มีฝุ่นเกาะอยู่ในทุกๆ หน้า
แต่, บางครั้ง, ชั้นก็สงสัยนะว่าตอนนี้คุณคิดกับเรื่องของเรายังไงกัน
เพราะชั้นยังเห็นใบหน้าของคุณในฝูงชนอยู่เลย

'Cause, darling, it was good
Never looking down
And right there where we stood
Was holy ground
และที่รัก, มันดีมากจริงๆ นะ
ไม่เคยคิดว่ามันแย่เลยสักนิด
และตรงนี้ ณ จุดที่พวกเรายืนอยู่
คือดินแดนศักดิ์สิทธิ์นั่นเอง

Tonight, I'm gonna dance
For all that we've been through
But I don't wanna dance
If I'm not dancing with you
Tonight, I'm gonna dance
Like you were in this room
But I don't wanna dance
If I'm not dancing with you
คืนนี้, ชั้นจะเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง
มอบให้กับทุกเรื่องราวที่เราได้ผ่านกันมา
แต่ชั้นไม่อยากเต้นอีกแล้ว
ถ้าหากชั้นไม่ได้เต้นร่วมกันกับคุณ
คืนนี้, ชั้นจะเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง
เหมือนกับว่าคุณอยู่ในห้องนี้ด้วยกัน
แต่ชั้นไม่อยากเต้นอีกแล้ว
ถ้าหากชั้นไม่ได้เต้นร่วมกันกับคุณ

It was good
Never looking down
And right there where we stood
Was holy ground
มันดีมากจริงๆ นะ
ไม่เคยคิดว่ามันแย่เลยสักนิด
และตรงนี้ ณ จุดที่พวกเรายืนอยู่
คือดินแดนศักดิ์สิทธิ์นั่นเอง

Tonight, I'm gonna dance
For all that we've been through
But I don't wanna dance
If I'm not dancing with you
Tonight, I'm gonna dance
Like you were in this room
But I don't wanna dance
If I'm not dancing with you
คืนนี้, ชั้นจะเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง
มอบให้กับทุกเรื่องราวที่เราได้ผ่านกันมา
แต่ชั้นไม่อยากเต้นอีกแล้ว
ถ้าหากชั้นไม่ได้เต้นร่วมกันกับคุณ
คืนนี้, ชั้นจะเต้นให้สนุกสุดเหวี่ยง
เหมือนกับว่าคุณอยู่ในห้องนี้ด้วยกัน
แต่ชั้นไม่อยากเต้นอีกแล้ว
ถ้าหากชั้นไม่ได้เต้นร่วมกันกับคุณ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Taylor-swift-holy-ground-taylors-version-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ
Create Date :15 กรกฎาคม 2566 Last Update :15 กรกฎาคม 2566 15:06:10 น. Counter : 228 Pageviews. Comments :0