กรกฏาคม 2556

 
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
สิ่งเหล่านี้ (These Things)
.
ขอหยิบยกเพลงนี้ขึ้นมาเล่า.. ขอบคุณเพลง "สิ่งเหล่านี้" จาก Greasy Cafe เป็นอันดับแรกนะคะ ที่ทำให้คิดได้ !
.
เมื่อวานคงเป็นวันหนึ่งที่เหนื่อยที่สุด.. เป็นความเหนื่อยใจ
คงเป็นเพราะว่าฉันกำลังเดินบนเส้นทางหนึ่ง ที่มีคนเดินอยู่น้อยมาก.. มาก จนรู้สึกโดดเดี่ยว
แต่ถึงอย่างนั้น ฉันจะเชื่อมั่นในตัวเอง..

ฉันคิดว่า..ไม่ควรจะกล่าวถึงใคร.. แต่ก็คงอยากจะเล่าให้ฟัง
ว่าฉันกำลังรู้สึก "อยากให้อภัย" ฉันคงรู้ตัวแล้วว่า เป็นความสับสนในใจของฉันเอง...
หนังสือเล่มหนึ่งของ "ฆอร์เฆ่ บูกาย" บอกว่า "ปีกมีไว้บิน"

..ฉันพบว่า คนที่ฉัน(คิดว่า)รัก เค้ากำลังบิน..

เท่านั้นฉันก็เข้าใจ.. แม้จะรู้ว่า ฉันไม่ได้บินและมองดูอยู่ แต่ฉัน(คิดว่าฉัน)มีความปรารถนาดี..
คงเป็นเพราะว่า..ฉัน ไม่อยากให้ตัวเองเสียใจ.. และยิ่งไม่อยากให้ เวลาที่มีค่านี้เสียไป
ด้วยความเศร้าและความระทมทุกข์ -- สิ่งสำคัญคือต้องรู้ใจตัวเอง ฉันรู้ว่า.. ฉันไม่สามารถ

ที่จะปฏิเสธน้ำใจนี้ได้.. และยังปรารถนา ให้มันเป็นความทรงจำที่ดีอยู่เสมอ..(แม้จะต้องพยายามก็ตาม)

มันอาจจะเป็น.. ความรัก (รูปแบบหนึ่ง) ละมัง...
ปล. เพลงนี้ถ้าไม่ฟังให้จบ จะไม่เข้าใจความหมายจริงๆ ของ "สิ่งเหล่านี้" ฉันเอง ในตอนแรกที่ฟังเพลงนี้ก็แค่อยากจะเชื่อเท่านั้น(ฟังยังไม่จบแต่เห็นว่าเพราะดี) แต่พอฟังจนจบ..ถึงได้รู้สึกว่า..คนแต่งเพลงนี้ไม่ธรรมดา.. เขียนด้านมืดออกมาได้จริงใจ จริงๆ (ชอบ)
ปล. 2 ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ..
.



Create Date : 04 กรกฎาคม 2556
Last Update : 5 กรกฎาคม 2556 9:10:02 น.
Counter : 625 Pageviews.

4 comments
  
งั้นตอนนี้ก็มาอ่านความในใจต่อละกันะคะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 4 กรกฎาคม 2556 เวลา:20:08:44 น.
  
เวลาเราฟังเพลง . . .

ยิ่งเพลงที่กินใจ . . . เพลงโดนๆ . . . จะฟังได้ไม่รู้เบื่อเลยค่ะคุณจูน

มาชวนทานมื้อค่ำด้วยกันนะคะ



โดย: กาปอมซ่า วันที่: 5 กรกฎาคม 2556 เวลา:20:50:28 น.
  
เพลงพี่เล็กนี่ความหมายลึกซึ้งมาก อย่างเพลงนี้ตอนแรกเราฟัง ก็โหหหหหหหหห มาหวานเชียว แต่ตอนหลังหักมุมซะงั้น สำหรับเพลงพี่เล็ก เราชอบเพลงเมฆใต้น้ำ, เพลงสื่อประมาณว่าให้พอใจในสิ่งทีเรามี


ปล. คุณเจ้าของบล๊อคสู้ๆนะคะ
โดย: แฟนlinKinPark วันที่: 7 กรกฎาคม 2556 เวลา:11:37:10 น.
  
ความรัก เป็นอะไรที่เข้าใจยากค่ะคุณจูน . . .


มาทานขนมด้วยกันนะคะ



ขอให้มีความสุข ให้สมเป็นวันศุกร์จ้า
โดย: กาปอมซ่า วันที่: 12 กรกฎาคม 2556 เวลา:17:51:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mossymoon
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



Hello Everyone!! Thank you for visit me here :) I've had enjoy in my life as I am.. aren't you? I would like you to have a great day in you life in everyday..!! Luv <3 <3 <3
New Comments