space
space
space
<<
ธันวาคม 2565
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
6 ธันวาคม 2565
space
space
space

วันนี้ไปกินสุกี้มังสวิรัติ
120 วันนี้เป็นวันที่เราต้องตื่นแต่เช้า และ ลุยงานหนักมากเลยทีเดียว เราต้องขับรถส่งของให้ลูกค้าร่วมๆร้อยกิโล ขับรถไปทั่วกรุงเทพกันเลยทีเดียว ระหว่างทางก็คอยสังเกตุตามข้างทางว่ามีร้านอาหารเจ อาหารมังสวิรัติบ้างหรือเปล่า ซึ่งเราก็เห็นว่ามันก็พอจะมีนะ แต่หลายๆร้านก็จะติดปัญหาที่ว่ามันไม่มีที่จอดรถ เราแวะกินไม่ได้ หรือ บางร้านพอลงไปดูก็เจอเมนูไม่ค่อยถูกใจ ก็เลยไม่ค่อยได้แวะกินเท่าไร ส่วนมากแล้วเวลาที่ออกไปลุยงานแบบนี้ เราก็จะหา อาหารเจ จากพวกร้าน อาหารเจ ออนไลน์ บางทีก็กดสั่งมากิน บางทีก็ไปกินที่ร้านเลยถ้ามันไม่ไกลจากเรามากนะและรถไม่ติด การจะหา ร้านอาหารเจ ที่มันถูกใจเราจริงๆ มันก็ไม่ค่อยจะง่ายเลยนะ  59

237 วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เราหาร้านที่ถูกใจไม่ได้ และบังเอิญว่าตอนที่เราหิวมากๆนั้น มันก็ไม่ค่อยจะมีพวกร้านอาหารตามสั่งข้างทางที่พอจะให้พ่อครัวช่วยทำอาหารมังสวิรัติให้เรากินได้เลยด้วย เราก็เลยตัดสินใจเลี้ยวรถเข้าโลตัสเพื่อหาของกินในนั้นแหละ น่าจะง่ายที่สุด จะได้รีบกินแล้วก็รีบไปลุยงานต่อเลยด้วย
 
วันนี้กินสุกี้เจนะ วันนี้กินสุกี้เจนะ 

122 เข้าไปในห้างแล้วก็วนหาที่จอดสักพัก ก็เดินเข้าไปหาร้านอาหารในห้าง เดินวนไปวนมาอยู่รอบนึง ก็ตัดสินใจว่าวันนี้กินสุกี้เอ็มเคดีกว่า ยังไงก็ต้องมีผักที่เรากินได้แน่นอนเลยจ้า เวลาที่เรารู้สึกหาอะไรไม่ได้ ก็จะเข้าเอ็มเคนี่แหละ วันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ต้องใช้บริการ อร่อยแล้วก็ดีต่อสุขภาพด้วยนะ อิอิ ^_^

100 เข้าไปถึงในร้าน เราก็ไม่ต้องรอให้พนักงานเอาเมนูมาให้ เราสั่งได้ทันทีเลย สั่งบะหมี่ผักหนึ่งจาน สั่งชุดผักจานเล็กหนึ่งจาน สั่งเต้าหู้ญี่ปุ่นอีกหนึ่งจาน สั่งผักบุ้งจีนอีกหนึ่งจาน แล้วก็สั่งข้าวโพดอีกจานหนึ่งด้วย เราขอน้ำจิ้มเด็กและพริกกระเทียมมะนาว แล้วก็น้ำชาเย็น

107 รอสักพักของก็มาส่ง เราก็จัดการต้มของทั้งหมดเลยจ้า กินอิ่มมากเลยทีเดียว จากเดิมที่คิดว่าจะรีบกินแล้วรีบไปทำงานต่อ ก็เลยต้องลากยาวไปอีกหน่อย แต่ก็เอาเถอะนะ ยังพอมีเวลาให้อู้ได้อีกพักใหญ่ๆ 

31 จะว่าไปแล้ว การจะกินเจ กินมังสวิรัติ หรือ จะกินวีแกนก็ตาม เราก็หาของกินได้ตลอดนะ แบบที่เราพยายามมาอัพเดทให้อ่านกันว่าแตาละวันเรากินอะไรบ้าง ถ้าเรามุ่งมั่นที่จะมาทางนี้แล้ว รับประกันได้เลยว่ายังไงก็ไม่อดตาย และ ถ้ากินให้หลากหลายก็จะไม่ขาดสารอาหารด้วยนะ สุขภาพก็จะดีขึ้นอีก  ^_^ /  22


Create Date : 06 ธันวาคม 2565
Last Update : 6 ธันวาคม 2565 21:13:46 น. 1 comments
Counter : 555 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณhaiku


 
อยากกิน MK ขึ้นมาทันที


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 7 ธันวาคม 2565 เวลา:13:45:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

คุณสนอง_ชายผู้รักเดียวใจเดียว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add คุณสนอง_ชายผู้รักเดียวใจเดียว's blog to your web]
space
space
space
space
space