--[รักษาสิทธิ์]--
คุณเคยมีความรักไหม????

แน่นอน ว่าเกิดมาชีวิตนึง ทุกคนต้องเคยมีความรัก!!
ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมก็เคยมีความรัก

ผมไม่ใช่คนดีเด่อะไรนักหรอกครับ ผมเองก็เคยทำให้คน ๆ นึงผิดหวังในตัวผมอย่างรุนแรงมาแล้ว
ด้วยความปากดีเป็นที่สุดของผมเอง แม้เวลาจะผ่านมานานแล้ว แต่ผมก็ยังนึกเสียใจอยู่จนถึงทุกวันนี้

หลาย ๆ ครั้งที่เพื่อน ๆ ถามผมว่า เมื่อไหร่จะมีแฟนซะที
ผมก็ได้แต่ตอบกลับไปง่าย ๆ ว่า เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหล่ะ

ผมเลิกดิ้นรนตามหาความรักมานานมากแล้ว
มีหลายคนเคยบอกผมว่า ความรัก เรายิ่งวิ่งหา มันยิ่งวิ่งหนี
แต่ถ้าเมื่อไหร่ เราอยู่เฉย ๆ มันจะวิ่งเข้ามาหา!!!

ผมอยู่เฉย ๆ มา 2 ปีกว่าแล้วครับ มันยังไม่วิ่งมาหาผมเลย T_T

เพื่อนสนิทของผมบอกว่าจริง ๆ แล้วไม่ใช่ว่าไม่มีใครหรอก เพียงแต่ว่า "มรึงเลือกมากเกินไป!!"
มันอาจจะเป็นอย่างที่เพื่อนของผมพูดก็ได้ หากแต่ว่ามันไม่ได้มาพร้อมความกลัวของผมเอง

ถามว่าผมกลัวการมีความรักไหม???
ใจนึงผมไม่กลัวนะ ความรัก เพราะเมื่อมีแล้วโลกมันสดใส มีคนให้คอยเอาใจใส่ดูแล
แต่อีกใจนึง ผมยอมรับว่าผมกลัวมันจริง ๆ ผมเคยผิดหวังมาแล้วอย่างหนักที่สุด
และแน่นอน ผมก็เคยทำให้คน ๆ หนึ่งผิดหวังจากผมมาแล้วแบบรุนแรงเช่นเดียวกัน

ผมจึงค่อนข้างที่จะกลัว กลัวการเริ่มต้น เพราะมันอาจจะจบลงแบบไม่สวย!!


มีหลาย ๆ คนถามผมว่า สเปกผู้หญิงในอุดมคติต้องเป็นอย่างไร
ก็แน่นอนครับ ผู้หญิงในสเปกผู้หญิงของผมก็คงเหมือนกับชายหนุ่มทั่วไป
นั่นคือ ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ เอาใจเก่ง ไม่ขี้งอน ไม่งี่เง่า!!

หากแต่ว่า นั่นมันเป็นเพียงสเปกครับ ไม่ได้หมายความว่า ผมจะต้องหาอย่างที่สเปกผมต้องการให้ได้
ผมขอเพียง ผมรักคน ๆ นั้น และ คน ๆ นั้นก็รักผมและยอมรับในสิ่งที่ผมเป็น เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

ผมไม่เคยแคร์ว่า คนที่จะมาเป็นแฟนผมเป็นใคร และผ่านอะไรมาบ้าง
ขออย่างเดียว ขอเพียงแค่เป็นคนที่ผมรัก และ คน ๆ นั้น ไม่โกหกผมเท่านั้น
ผมผ่านความรักมาหลายครั้ง สมหวังบ้าง ผิดหวังบ้างคละเคล้ากันไป
ทุกครั้ง มันก็เป็นเหมือนประสบการณ์ของผม ที่สั่งสมมาเรื่อย ๆ


ผมควรทำตัวอย่างไร เพื่อไม่ให้เสียใจในครั้งต่อไป

ผมเคยสร้างภาพให้คนมารัก ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ เป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวตน
มันได้ผลก็จริง หากแต่ว่า เมื่อถึงเวลาหนึ่งผมก็จะทนเป็นในสิ่งที่ไม่ได้เป็นไม่ได้!!

และนั่นคือ 1 ในประสบการณ์ของผม

ทุกวันนี้ ผมเป็นในสิ่งที่ผมเป็น คนที่ผมจะรัก ต้องได้รู้ในสิ่งที่ผมเป็น
ผมเคยมีใครมาบ้าง ผมเคยทำเลวอะไรกับใคร ผมเคยระยำมากขนาดไหน
หากว่าเธอคนนั้นแคร์ ผมจะเล่าให้เธอฟังทั้งหมด

แล้วหลังจากนั้น เค้าจะยอมรับมันได้หรือไม่นั้น มันก็แล้วแต่บุญแต่กรรม
ผมไม่โกหก เพราะไม่อยากมาคอยแก้ตัวในภายหลัง มันเสียเวลา และเสียอารมณ์

ผมจะทำความเข้าใจในสิ่งที่ผมเป็น.....
ผมจน ผมปากหมา ผมไม่หล่อ ไม่รวย ไม่มีชาติตระกูล ผมสูบบุหรี่
ผมเป็นอย่างไร ผมจะบอกให้หมด ผมไม่อยากมาเสียใจด้วยเหตุผลเฮงซวยอีกแล้ว

"ที่บ้านไม่ยอมรับ"
"จะเลี้ยงดูลูกเค้าได้หรือ"
"บ้านก็ไม่มี รถก็ไม่มี ลูกเค้าก็ต้องลำบาก"
"อย่ามายุ่งกับลูกสาวเค้าอีก!!!"
"หล่อสู้แฟนเก่าไม่ได้"
"ไม่โรแมนติกเลย"
ฯลฯ

ต่อไปนี้ผมจะบอกให้หมด ใครรับได้ก็รับ รับไม่ได้ก็ทางใครทางมัน
ผมไม่สนใจ และไม่แคร์ด้วย เพราะผมเบื่อที่จะต้องสร้างภาพให้ใครรักเสียแล้ว!!!
จะมารักผม รักผมเพราะอะไร ตอบคำถามตัวเองให้ได้เสียก่อนตั้งแต่ทีแรก



แต่ถึงแม้ ผมจะเป็นคนเช่นนั้น หากแต่ว่าผมก็กล้ายืนยันกับคนที่ผมจะรักได้ว่า
ถึงแม้ว่า ผมจะจน ผมจะไม่หล่อ ไม่รวย ไม่มีชาติตระกูล แต่ผมก็รักคุณไม่แพ้ใครในโลก!!!


ในบางครั้ง คนที่ผมจะรัก เค้าจะรักผมตอบหรือไม่นั้น
ในบางอารมณ์ ผมก็ไม่สนใจที่จะรู้ เพราะบางที การไม่รู้อะไรเสียบ้างก็เป็นสิ่งที่ดีกับตัวเอง
ผมขอแค่ได้ทำในสิ่งที่ผมอยากทำให้คนที่ผมรักเท่านั้นก็พอแล้ว
ส่วนเค้าจะรู้ตัวหรือไม่ นั่นก็เรื่องของเค้า



ผมมีสิทธิ์ที่จะรักใครก็ได้ไม่ใช่หรือ????


ที่เขียนมาทั้งหมดด้านบนนี้ เพราะต้องการให้เข้ากับเพลงนี้ครับ T_T
บังเอิญเมื่อวานนี้เข้ากินข้าวในห้างข้างออฟฟิต เค้าเปิดเพลงนี้ รู้สึกชอบอย่างมาก
เลยจำ ๆ เนื้อร้องมา search หาในเนต เมื่อได้ฟังอีกครั้ง ก็รู้สึกอยากให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันมั่ง ^_^
แต่ครั้นจะมาเป็นเพลงล้วน ๆ ก็ดูจะกะไรอยู่ เลยต้องหาเรื่องราวที่เกี่ยวกับเพลงนิดนึง!!!


MERRY CHRISTMAS




Category: Music
Genre: Indie Music
Artist: / ดา Endorphine





Create Date : 25 ธันวาคม 2550
Last Update : 25 ธันวาคม 2550 23:43:49 น.
Counter : 529 Pageviews.

35 comments
  
มาฟังเพลงก่อนนอนค่ะ ... นึกว่าป๋าจะร้องเองซะอีก อิอิ
โดย: s.o.s วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:1:01:57 น.
  
แฮปปี้ กับ วัน คริสมาสต์ น่ะค่ะ
โดย: fernlalala IP: 202.149.25.241 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:1:18:40 น.
  
วู้บอกเค้าหมด อุตส่าห์อินตาม ฮ่า ๆ

คะน้าน่าเล่นจังน้าหมัน ^^

Merry X'mas ค่ะ



เจอแต่สิ่งดี ๆ ทำงานให้หนักน้อยลงนะคะ ^^
รักษาสุขภาพด้วย รวย ๆ เฮง ๆ มีแฟนหรือยังหว่าถ้าไม่มีก็ขอให้มี
ถ้ามีก็ให้รักกันนาน ๆ นะคะ
โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:1:49:39 น.
  
แวะมา Merry X'mas ค๊า
โดย: soda_zappp IP: 58.9.139.243 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:2:07:38 น.
  
เค้าว่ากันว่า..
อะไรที่ผ่านมาในชีวิตของคนเรา มันไม่มีสิ่งไหนที่ไม่ทิ้งร่องรอยไว้
แต่ที่สำคัญ อย่าเสียใจกับอะไรก็ตามที่ผ่านมาแล้ว
มันไม่มีประโยชน์หรอกค่ะ

วันนี้มาลาแล้วจ้า
จะยกเลิกloginแล้ว แล้วคงไม่กลับมาอีก

เข้มแข็งนะคะ อยู่คนเดียวก็มีความสุขได้
สู้ๆ
โดย: เด็กหญิงในวันสุข วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:8:59:07 น.
  
ยังไงพี่หมันก็น่ารักที่สุดค่า

นั่งฟังเพลงต่อไป
โดย: กลม_กลม_Girl IP: 124.120.53.166 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:9:07:38 น.
  
เข้ามาดู ...
โดย: d_yong IP: 125.25.91.128 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:9:32:29 น.
  
เค้าว่ากันว่า เป็นผู้ชายได้กำไรมากกว่าหญิงอะนะ คุณสมันก็หาใหม่จิ เข้ากันไม่ได้ ก็หาใหม่อีก
ทามไงได้ล่ะ ยุคนี้ก็แบบนี้ล่ะ ขอให้มีความสุขในปีใหม่ที่จะถึงและพบสาวที่ถูกใจนะคุณสมัน
โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:10:15:42 น.
  



Merry X mas 2007


ขอให้มีความสุขในเทศกาลแห่งความสุขนี้นะคะ

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:11:13:43 น.
  
ขอบคุณที่รักกัน



สุขสันต์วันคริสมาส ค่ะ

โดย: รอยร้าวไม่เคยจาง วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:11:17:06 น.
  
ฟังเพลงด้วยคนค่ะ น้าหมัน
โดย: MARON CREAM วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:11:47:05 น.
  
โฮะๆๆๆๆ

ซานต้าเฒ่าฯ มาเดินเล่น
โดย: เฒ่าเจ้าอุบาย วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:13:40:17 น.
  
ขอฟังด้วยคนน้า......
โดย: bubblebaba วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:14:48:13 น.
  
merry x'mas ค่าพี่สมันน้อยเบอร์14

มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: muay-007 IP: 125.24.68.251 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:15:14:02 น.
  

Merry Christmas & Happy New Year


มีความสุขมากๆครับน้า

โดย: mingdynasty วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:15:41:09 น.
  
คุณพี่ตุ้ม กำลังจะอินเลิฟในเร็ววันนี้แน่ๆ ฟันธง
โดย: Ab Psy ReinDEAR++ (Ab Psy ReinDEAR++ ) วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:18:34:49 น.
  
เหงามั้ยล่ะคะ รีบมองหาไว้ก็ดีนะ ถ้ารอต่อไปเรื่อยๆ อาจจะช้าไป แล้วก็จะบ่นว่าน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ จะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขไปนานๆ
เป็นกำลังใจละกันเนอะ
โดย: sookie IP: 202.91.19.192 วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:20:27:33 น.
  
Merry X'mas ค่า ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ
เรามีสิทธิ์ที่จะรักใครก็ได้ และเขาก็มีสิทธิ์เหมือนกับเราเช่นกัน
แต่อย่างน้อย เราก็ได้รักษาสิทธิ์ของเราแล้ว ความรักคงรออยู่
อีกไม่ไกลนะคะ เอาใจช่วยให้พบเจอมันไวไว
โดย: บัวริมบึง วันที่: 25 ธันวาคม 2550 เวลา:23:21:00 น.
  
ฮ่าๆๆๆๆ....

แอบขำในการจิกกัดเวลาเขียนค่ะ

เขียนได้ดี และ หวังว่าคงจะมีใครซักคน

เข้ามาไวไวนะคะ

ใครซักคน ที่ยอมรับ ที่เราเป็นเรา

คงพอแล้วซินะ กับชีวิตนึง...
โดย: Play Losz วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:19:50:18 น.
  
แมรี่คิดมากครับน้า
โดย: ตวงสิทธิ์ IP: 202.28.78.14 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:10:30:21 น.
  


ขอให้มีความสุข

Merry christmas & Happy New Year ค่ะ
โดย: pook_geo7 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:15:40:03 น.
  
น้าหมันคะ ขอรูปหน่อยได้ไหม วันมีตติ้งอ่ะค่ะ


จิ้มหลังไมค์มาหาผิงหน่อยนะคะ


ขอบคุณค่ะ
โดย: ผุ๋งผิ๋ง IP: 58.8.14.26 วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:15:53:41 น.
  
ความรักไม่เข้าใครออกใครคะน้าหมัน
ตอนนี้มันออกไปยังไม่เข้ามาเลยค่ะ T T
สวัสดีปีใหม่ค่ะ
ขอให้เจอคนที่ดีๆ ที่ถูกใจนะค่ะ
โดย: แพนด้าเริงระบำ วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:19:18:46 น.
  
สวัสดีปีใหม่ค่ะ
ขอให้มีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ
โดย: นางพยามาร (โยเกิตมะนาว ) วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:16:29:03 น.
  
lสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะพี่หมัน
โดย: กลม_กลม_Girl วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:21:26:03 น.
  
มาสวัสดีปีใหม่ค๊า
ขอให้น้าหมันมี่ความสุขมากๆนะค่ะ
ขอให้สมหวังในทุกๆเรื่องโดยเฉพาะความรัก (ใช่ม๊า)
ขอให้มีแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิต
ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะค๊า
โดย: เกิดจากความรัก วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:21:45:34 น.
  




สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะ
โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:13:05:28 น.
  
คิดเล่น ๆ นะคุณหมัน..

เราเนี่ย.. กาลครั้งก่อน เคยเดินจากคน ๆ นึง เพื่อไปแต่งงานกับอีกคน ๆ นึง.. เป็นการกระทำที่รุนแรง..โหดร้ายที่สุด (แต่ตอนนั้นไม่คิดอะไรเล้ย..)

เวลาผ่านมา.... .. เราพบว่า...
คน ๆ นั้น เค้ายังรักเราเสมอมา.. แม้ว่าเค้าจะมีครอบครัวแล้ว..
แต่เค้าก็ยังมีเราอยู่ในใจตลอดมา..

และที่เลวร้ายที่สุด...
เราเพิ่งค้นพบว่า.. ลึก ๆ แล้ว.. เราเองยังรักเค้าอยู่..
เค้าเป็นคนดีที่สุดในชีวิตแล้ว..

แต่.. ทุกสิ่งทุกอย่าง.. ไม่สามารถเหมือนเดิมได้อีกต่อไป...
..

เรา.. ทั้งคู่.. เลือกที่จะ "รัก" กันอยู่อย่างนี้ตลอดไป..
โดยที่.. ไม่เห็นอนาคตที่จะได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีก..

แต่เราเลือกที่จะ "รัก" อย่างที่ถูกต้อง..
เพียงแค่.. ได้เห็นกันละกัน.. มีความสุขในชีวิตครอบครัวของตนเองต่อไป..
คิดถึงกัน ในบางโอกาส... แค่นั้นพอ
..
... และ เพียงแค่..
....
ในคืนสุดท้ายของทุก ๆ ปี..
เราต่างก็จะคุยกันข้ามปี.. เพื่อเข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อม ๆ กัน..
..
แค่นั้นแหละ.. ที่เราทำได้..
โดย: ม็อคค่าเย็น วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:16:01:59 น.
  
รักก็เจ็บเลิกก็เจ็บ
แวะมาเจิมก่อนปีใหม่ครับ
ขอให้พบกับเนื้อคู่กระดูกคู่เร็วๆนะครับ
น้า....สุขสันต์วันปีใหม่ครับ...
โดย: สวนสน612 วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:17:03:32 น.
  
Image Hosted by ImageShack.us


มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: กลม_กลม_Girl วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:22:37:35 น.
  
:: น้ า ห มั น ::

:: เ รื่ อ ง ยั ง งี้ ต้ อ ง ร อ เ เ ห ล ะ ::

:: ยิ่ ง วิ่ ง เ ข้ า ห า มั น ยิ่ ง ห นี ::

:: พ อ มั น เ ข้ า ม า ที ก้ มี อุ ป ส ร ร ค ::

:: ธ ร ร ม ช า ติ ค่ ะ ::

:: . . . . . . . . . . . . ::

:: ไ ม่ น่ า อ่ า น ต อ น สุ ด ท้ า ย รุ ย ::

:: พี ก ะ เ อ ส ::

:: พึ่ ง จ า เ ม้ น ค ง ไ ม่ ว่ า ก า น น้ า
::
:: เ เ ฮ ป ปี้ นิ ว เ ยี ย ร์ 2 0 0 8 ค่ ะ ::

โดย: ii Style_Dipz ii IP: 203.118.98.232 วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:23:53:25 น.
  
Photobucket
โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:9:03:35 น.
  
ถ้ามีรักแล้วต้องทุกข์อย่ามีเลยดีกว่า ว่ามั้ย
โดย: แค่ผ่านมา IP: 118.172.32.196 วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:17:14:48 น.
  
สวัสดีคร้า

ลาทีปีเก่า สวัสดีปีใหม่ค่ะ ^_^

สิ่งใด ๆ เลวร้ายให้ผ่านพ้น
ไม่อับจนหนทางตามวิถี
ให้โชคลาภพร้อมสรรนับมากมี
ให้โชคดีสุขศรีปีใหม่เทอญ
โดย: Beee (Beee_bu ) วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:22:33:49 น.
  
สวัสดีปีใหม่คุณหมัน(สมัน) มีความสุขมากมากน่ะค่ะ
เราหวัดดีปีใหม่คุณหมันคนแรกเลยนะเนี้ย 55
ชีวิตมันเศร้า
โดย: อีโอ่ง IP: 203.131.213.216 วันที่: 1 มกราคม 2551 เวลา:0:22:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



ธันวาคม 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 ธันวาคม 2550
All Blog
MY VIP Friend