--["โชคชัย สเต็ก" ถ้าบริการอย่างนี้ คราวหลังไม่ต้องครับ พวกผมทำกันเองได้!!]--
เซอร์วิส ชาร์ต 10 เปอร์เซนต์ แต่บริการที่เรียกว่า เซอร์วิส ไม่สมเหตุสมผลเลยแม้แต่นิดเดียว!!!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมและบรรดาน้อง ๆ ในทีมบาส
ได้มีโอกาสออกจากกระท่อม ไปทำตัวไฮโซกันที่สระบุรี

ไปเที่ยวกันครับ เที่ยวน้ำตก ไปพักรีสอร์ทสุดหรู เหมาทั้งรีสอร์ท
เจ้าของมีงงอ่ะครับ เจอเศรษฐีรังสิตเข้าไป งง งง

เอ่อ....... ป่าวหรอกครับ ไม่ได้หมง เหมาอะไรทั้งสิ้น เพียงแต่รีสอร์ทที่พวกผมไปพัก
ดันมีคณะผมอยู่คณะเดียว เลยเหมือนไปจองทั้งรีสอร์ทเค้าอ่ะ T_T

แค่นี้ก็คงบอกได้เป็นนัย ๆ แล้วใช่ไหมครับว่า เศรษฐี หรือ ยาจก!!!

คือ จองได้แต่รีสอร์ทเล็ก ๆ ไม่มีคนพักน่ะครับ มันถูกหน่อย เพราะไอ้ครั้นจะไปพักที่รีสอร์ทใหญ่ ๆ หรู ๆ
ก็คาดว่า คงพักได้แค่ครึ่งคืนเท่านั้น ก็เลยยกขโยงกันไปพักที่รีสอร์ทที่ว่านี่แหล่ะ

และก็โดนผีหลอกกันเป็นทิวแถว สมกับที่เค้าเรียกว่า "รีสอร์ทผีสิง" โดยแท้!!!

เอาล่ะ นอกเรื่องมานานแล้ว ขอเข้าเรื่องก็แล้วกันนะครับ T_T

เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อท่องเที่ยว เล่นน้ำ โดนผีหลอกกันจนหนำใจแล้ว
ก็ถึงเวลากลับ และก่อนกลับก็ต้องหาอะไรกินกันเป็นธรรมเนียมก่อน

หลังจากประชุมกันแล้ว หวยก็มาออกที่ "โชคชัย สเต็กเฮ้าส์"
เพราะเป็นทางผ่าน แถมยังอยากกินกันอีกต่างหาก เพราะปกติแล้วกินกันแต่
ข้าวราดแกง ข้าวไข่เจียวหมูสับกันซะจนหน้าจะกลมเป็นไข่กันทั้งทีมอยู่แล้ว

อย่ากระนั้นเลย ไหน ๆ ก็มาแล้ว ขอไฮโซกันซักแป๊บ

หากแต่ว่า ความหวังที่จะได้รับประสบการณ์ดี ๆ จาก สเต็กโชคชัย กลับบ้าน
กลับกลายเป็น ประสบการณ์แสนห่วยแตก ที่คนทั้งทีมเสียความรู้สึกจนคะยั้นคะยอให้ผมเขียนให้หน่อย
(คิดดูว่ามันแค้นกันขนาดไหน เรื่องเกิดวันอาทิตย์ กลับมาผมไม่มีเวลาเพราะงานยุ่ง พวกมันก็โทรตามกันยิก ๆ จะให้ผมเขียนให้ได้)

เริ่มจากยกขโยงกันเข้าร้าน ไปกัน 9 คน ถือว่าโชคดีที่มีโต๊ะใหญ่ให้นั่งเลย ไม่ต้องรอคิว

ระหว่างนั่งคุยกันรอเมนู อยู่นั้น เพื่อนผมคนนึงก็เอาไม้ขีดที่พกติดตัวมา
เอามาเรียงบนโต๊ะ เรียงเป็นคำว่า I O U เพื่อที่จะถ่ายรูปลงมือถือ คือไม่รู้มันคิดครีเอทอะไรขึ้นมาเหมือนกัน
ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่คนเราจะทำอะไรต่ออะไรที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนระหว่างรอเมนู

ปรากฎว่า หลังจากนั้นไม่เท่าไหร่ พนักงานก็เดินมา เพื่อเอาเมนูมาให้
จริง ๆ ควรจะเรียกว่า โยนให้มากกว่า เมนูเป็นปึก + เมนูแนะนำ เอามาโยนให้ตรงหน้าเพื่อนผมที่นั่งตรงข้ามกับผม

ที่ผมเรียกโยน ก็เพราะว่า ไอ้แผ่นเมนูแนะนำอาหาร มันปลิวมาถึงผมที่นั่งอยู่ฝั่งตรงกันข้าม
ผมเงยหน้ามองพนักงานคนนั้นดูซิว่าเค้าจะขอโทษซักคำไหม

เหมือนรอให้เกิดสุริยุปราคาตอนกลางคืนนั่นแหล่ะครับ โยนเสร็จก็เปิดตูดเดินไป
ปล่อยให้ลูกค้าเช่นผมนั่งมองตาปริบ ๆ ด้วยความงง ๆ

ผมหันไปถามเพื่อนที่นั่งข้าง ๆ ว่า

"กุเดินไปสะดุดตีนมันตอนเดินเข้ามาหรือเปล่าวะ นี่ถ้ามันมีปืนคงควักมายิงกุแล้วละมั้ง!!!"


ไม่รู้ไปโมโหอะไรมา โดนหวยกินหรือเปล่าผมก็ไม่รู้
ถึงรู้มันก็ไม่ใช่เรื่องของผมและกลุ่มผม คุณมีหน้าที่บริการ
พวกผมก็ยังไม่ได้เรียกร้องอะไรด้วยซ้ำ แต่มาทำอย่างนี้มันก็ไม่ถูก


อ่ะไม่ว่ากัน อาจจะหงุดหงิด


ถ้าใครไปกินที่นี่มาแล้วจะนึกออกนะครับว่า เค้าจะมีแผ่นหนังสำหรับรองถาดสเต็ก
ไอ้แผ่นที่ว่านี่ ตามมาทีหลัง พนักงานคนเดิมเป็นคนเอามาให้กับพนักงานอีกคนนึง


ยังจำ I O U ได้ไหมครับ


เพื่อนผมกำลังจะถ่ายรูป พนักงานที่เอาเมนูมาให้ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ถือวิสาสะ เอามือปาด I O U ซะกระจาย!!!
ประมาณว่า เกะกะ ฉันจะทำหน้าที่ ไอ้เรื่องนี้ผมก็เข้าใจ แต่พูดไม่เป็นหรือ "ขอโทษนะคะ ขออนุญาตวางแผ่นรองค่ะ"

แค่นี้เอง ทำไมไม่พูด แล้วคุณเอามือมาปาด I O U เพื่อนผมทิ้งหน้าตาเฉย แล้วเอาแผ่นหนังมามาวางแทนเลย
ไม่ได้ประมาณว่า จะวางแต่วางไม่ได้แล้วยืนรอด้วยซ้ำ ถ้าเป็นอย่างหลังนี่พวกผมต้องขอโทษด้วยซ้ำ แต่นี่ไม่ใช่!!
คุณไม่เห็นเหรอว่ามันกำลังจะถ่ายรูป เพื่อนผมฟังภาษาคนรู้เรื่อง ไม่ได้พูดภาษาต่างด้าวถึงแม้หน้าตามันจะใช่ก็ตามที
มันฟังภาษาไทยออก บอกมัน มันก็เก็บให้เพราะมันก็พอจะมีมารยาทอยู่บ้าง ไม่ต้องให้คุณเอามือมาพังทะลาย I O U ที่มันจะถ่าย
เพื่อส่งไปให้เมียและลูกมันที่อยู่ต่างจังหวัดหรอกครับ!!!


เพื่อนผมเงียบ ไม่พูดอะไร ผมก็ไม่พูดอะไร แต่รู้ว่า มันโมโหมาก


หลังจากนั้นก็สั่งอาหาร
สั่งกับพนักงานคนเดิม ที่หน้าเป็นตูด จนผมหันไปคุยกับเพื่อนว่า "มันเต็มใจจะมารับออร์เดอร์หรือเปล่าวะ"


เพื่อนผมถาม "ไอ้นี่ กับ ไอ้นี่ มันต่างกันยังไงครับ"


คือผมจำไม่ได้ว่ามันถามว่า "อะไร" กับ "อะไร" ต่างกัน ชื่อมันจำยากรู้แต่ว่า
มันถามไอ้ที่อยู่ในเมนูแนะนำ กับ เมนูปกติว่ามันต่างกันยังไง
ก็แค่อยากรู้เห็นรูปมันเหมือน ๆ กันเท่านั้น

แทนที่จะได้คำตอบกลับมาเลย กลับได้อาการถอนหายใจแบบเสียไม่ได้กลับมาแทนก่อนจะตอบ
ว่ามันต่างกันยังไง ถึงแม้ว่าจะตอบตรงคำถาม ไม่ได้ตอบแบบหลงป่าก็ตามที
แต่อากัปกิริยาอย่างที่ว่านั่น แถวบ้านผมเรียก "ถ่อย" นะครับ
พวกผมว่า "ถ่อย 1 ประเภท 1 แล้วยังไม่ทำกริยาอย่างนี้เลย"

ทำไมครับ แค่อธิบายให้ลูกค้าโง่ ๆ อย่างพวกผมเข้าใจแค่นี้ มันไปทำให้เซลล์ในสมองคุณฝ่อไปเลยหรือไง??
พวกผมไม่ได้กินสเต็กร้านคุณทุกวัน ชาตินึงจะมีโอกาสได้กินที ใครจะไปรู้ว่าอะไรคืออะไรล่ะครับ

แล้วคำถามที่พวกผมถามคุณ ก็แค่คำถามง่าย ๆ ที่อยู่ในงานของคุณเอง
ไม่ได้ถามปัญญาที่ว่า คุ้กกี้หลงป่าจริงหรือเปล่า หรือ ปัญหาที่ว่า ทำไม GPS มันถึงไม่ตรงซะหน่อย!!!
แค่ตอบคำถามด้วยมารยาทอันดีงามแค่นี้ มันไม่ทำให้โลกร้อนขึ้นหรอก

...............................................................................


ผมจะไม่พูดถึงเรื่องรสชาดของอาหารก็แล้วกันครับ เพราะของผมที่ผมสั่งมามันก็อร่อยดีแม้จะเหนียวเหมือนหนังยางไปหน่อย
แต่ของคนอื่น เห็นมาบ่นกันอุ่ก ว่า สเต็กลุงหนวดหน้าหมู่บ้านอร่อยกว่า


ผมบอกมันไปว่า เอ็งอคติน่ะสิถึงได้พูดอย่างนั้น กำลังโมโหไม่ใช่เหรอ???

เรื่องรสชาดผ่านไป

วกกลับมาเรื่องหลังจากสั่งอาหาร
มันเป็นการสั่งอาหารที่งี่เง่าที่สุดในชีวิตผม ไม่ได้ว่าคนอื่น แต่ว่าตัวเองว่า
ทำไมกุต้องมาสั่งแป๊บซี่แก้วละ 40 บาทด้วยวะ!!!!

ตอนแรกว่าจะไม่สั่งเพราะแป๊ปซี่แก้วละ 40 บาท มันทำให้รู้สึกว่าตัวเองโง่ ๆ ยังไงชอบกล
แต่ดูเมนูน้ำอย่างอื่นแล้วก็ได้แค่คิดว่า "กุสั่งแป๊บซี่ก็ดีเหมือนกันวะ"

ก็ได้แต่ด่าตัวเองในใจไม่ได้ด่าร้าน เพราะพวกผมเลือกมากินร้านนี้เอง แล้วเค้าก็ไม่ได้บังคับให้สั่งซะหน่อย!!!

หลังจากสั่งไปแล้ว อาหารก็ทะยอยมา

ของคนอื่นเป็นไงไม่รู้ รู้แต่ว่า ทีโบนสเต็กของผม ถูกโยนลงตรงหน้าจนน้ำมันกระเด็นมาโดนเสื้อผม!!
ดีที่โดนเสื้อ ถ้ามันโดนตัวผม ก็คงมีแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวกเพิ่มมาอีกแผลแน่ ๆ
จะไปบอกใครเค้าได้ว่าไปโดนอะไรมา


"กุโดนน้ำสเต็กกระเด็นใส่ว่ะ!!!"


บอกให้คนอื่นเค้าหัวเราะเยาะเอาน่ะสิ T_T

เอาล่ะ หลังจากได้อาหารกันครบแล้ว ก็เริ่มต้นสวาปามกันเข้าไป
สารภาพว่า เป็นทีโบนสเต็กที่ทำให้ปวดกรามมากที่สุดเท่าที่เคยกิน
ยังเหนียวได้อีก ไม่รู้เอาหนังสติกมาทำสเต็กหรือเปล่า มันถึงได้เหนียวขนาดนี้

เหนียวขนาดที่ผมต้องยอมสละ เนื้อติดมันที่โปรดปราน ไม่ยอมกินมันนั่นแหล่ะครับ!!
ไอ้ปัญหานี้อาจจะเกิดขึ้นกับผมคนเดียวที่บ่นก็ได้ครับ เพราะคนอื่นไม่เห็นเค้าพูดอะไรกัน

เมื่อกินกันเสร็จก็เช็คบิล


2,640 บาท พวกผมก็จ่าย ๆ กันไป


แต่เริ่มเอ่ะใจว่า ทำไมเงินที่รวบรวมไปตามราคาที่สั่งมันไม่พอ มันขาดไป 200 กว่าบาท

จากการสอบถามปรากฎว่า เป็นค่า Service Charge 10%!!!!


ด้วยความโมโห ผมพูดออกมาดัง ๆ ให้พนักงานได้ยินว่า



"พวกคุณมาบริการอะไรพวกผมวะ!!!!"



ลูกค้าโต๊ะข้าง ๆ หันมามอง แต่น่าแปลกที่พนักงานที่ผมตั้งใจให้ได้ยิน กลับไม่ได้ยินเสียงพูดของผม!!!
น้อง ๆ ผมบอกให้ผมใจเย็น ๆ แต่ผมไม่สนล่ะ จ่ายเงินไปแล้ว เพื่อน ๆ น้อง ๆ เดินออกจากร้านไปแล้ว


ผมเดินไปขอ บิล ค่าอาหารทันที


ปรากฎว่าพนักงานที่เค้าท์เตอร์ กลับเขียนรายการอาหารพร้อมราคาใส่สมุดฉีกให้ผม!!!
ผมบอกว่า ไม่มีบิลที่ปริ้นท์ออกมาจากเครื่องให้เหรอครับ เหมือนเซเว่นน่ะ


พนักงานบอก อันนี้เราต้องเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ผมเลยถามอีกครั้งว่า อ้าว แล้วถ้าคนที่เค้าอยากได้บิลกลับไปล่ะครับ คุณทำยังไง
พนักงานตอบว่า "ถ้าไม่ใช่บิลเบิก ก็เขียนให้อย่างนี้แหล่ะค่ะ"


เออ ดี เพิ่งเคยเห็นนี่แหล่ะ


ผมเลยบอกว่า งั้นรบกวนคุณช่วยเขียนชื่อของคุณลงในบิลใบนี้ด้วยครับเพื่อเป็นหลักฐาน

พนักงานมองหน้าผมแปลก ๆ แต่ก็เขียนชื่อให้
เหมือนจะรู้ตัวว่างานกำลังจะเข้า พนักงานคนนั้นหันไปบอกเค้าท์เตอร์อีกครั้ง ขอบิลที่ปริ้นท์ออกมาจากเครื่องให้ผม


"อ่ะ ก็มีนี่นา"


เดินออกนอกร้านมาด้วยความหงุดหงิด หงุดหงิดกับตัวเองไม่พอยังต้องมาหงุดหงิดร้านอีก
แพงก็แพง (อันนี้ต้องด่าตัวเองที่เจือกเข้าไปกินเอง)
แถมบริการยังสุนัขไม่รับประทานอีก


ผมรู้ว่ากระทู้นี้ของผมก็คงไม่ทำให้ร้านเขาสะเทือน เพราะคนไปเที่ยวกันเยอะแยะ
แต่ก็อยากให้รู้ว่า พนักงานของคุณบางคน ไม่เหมาะกับงานบริการเลยแม้แต่น้อย


แค่ยิ้มแค่นี้มันคงไม่ทำให้ถึงตาย


พูดจาดี ๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส มีมารยาทกับลูกค้านิด ๆ หน่อย ๆ
ให้มันเหมาะสมกับ ค่าเซอร์วิส 10 เปอร์เซนต์ที่พวกผมจ่ายไป
แม้มันจะเป็นเงินไม่มากนัก แต่ก็เงิน พวกผมไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่ก็อยากกินอาหารของคุณ
ไม่ได้ไปขอคุณกิน แต่ไปซื้ออาหารและ บริการของคุณกินต่างหาก

เพียงแค่บริการให้เหมาะสมเท่านั้นเอง
แค่นั้น คุณก็จะได้รับการชื่นชม แทน มาตั้งกระทู้ด่าอย่างนี้


ปล. เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะเอารูปบิลมาให้ดูว่ามันมีสภาพเป็นยังไงครับ!!!!



**แก้ไขเพิ่มเติม**

สเต็กโชคชัยที่ผมเขียนถึง หมายถึงที่ สระบุรีนะครับ ไม่ได้หมายถึงที่รังสิต
ที่รังสิตนี่ ใกล้บ้านผม ผมเคยไปกินมาครั้งนึง บริการก็ดีนะครับ ไม่ได้น่าเกลียดแต่อย่างใด



อันนี้เป็นอันแรกที่ผมไปขอนะครับ
ได้เป็นบิลเขียนรายละเอียดแบบนี้มา พร้อมลายเซนต์ที่ผมขอให้เซนต์มาเพื่อยืนยันว่าผมพูดจริง!!!

ปล. สำหรับชื่อของน้องคนที่เซนต์ชื่อมานี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับกรณีนี้นะครับ
น้องเค้าแค่ทำไปตามหน้าที่ที่ได้รับมาเป็นอย่างดีแล้ว อย่าไปว่าอะไรน้องเค้าล่ะครับ


ไม่น่าเชื่อว่าบริษัทใหญ่โตขนาดมีวัวเต็มไปหมดนี่ จะให้หลักฐานการจ่ายเงินของลูกค้าอย่างนี้!!!


ปล.อีกครั้ง จากบิลที่ได้มานี้ ผมเพิ่งรู้ว่า ฟาร์มโชคชัย เป็นเครือเดียวกับ ธนาคารกสิกรไทย!!!! T_T



ส่วนอันนี้ได้มาตอนที่ผมบอกให้น้องเค้าเขียนชื่อลงมา สงสัยจะตะหงิด ๆ ว่าไอ้หมอนี่จะเอาชื่อตรูไปทำไม
เลยได้บิลอันนี้มาครับ!!!!



สเต๊กหนังสติ๊ก!!!


สมันน้อย เบอร์ 14



Create Date : 12 มิถุนายน 2552
Last Update : 12 มิถุนายน 2552 11:36:02 น.
Counter : 725 Pageviews.

14 comments
  
เจอพนักงานอย่างนี้เป็นเก่งก็โมโหเหมือนกัน จะด่าให้เลย พนักงานชุ่ยเนอะ เขียนเดือนในใบเสร็จ ก็ผิด คุณหมันกินสเต็กร้านเขาล่วงหน้าหรอ ตั้งเดือน7 แน่ะ 7/7/52 ที่จริงตั้ง 7/6/52 ใช่ไหมค่ะ
โดย: keng IP: 203.144.198.247 วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:12:49:32 น.
  
อ่านแล้วโมโหแทนมากๆ เลย จะว่าไปแล้วคุณสมันน้อยก็ใจดีนะคะเนี่ย เพราะไม่ได้ว่าอะไรพนักงานไปนักเท่าไหร่เลย
ถ้าเป็นเราล่ะก้อ เราต้องถามชื่อน้องเค้าก่อนเป็นอย่าแรก และจะถามว่ามาทำงานทำไมเนี่ย ถ้าทำอย่างนี้ไปนอนรอรอสามี (จะหาได้มั้ยหว่า) อยู่ที่บ้านเลยจะดีกว่า อย่ามาทำให้ร้านเค้าตกต่ำ
ไม่เข้าใจว่า หน้าที่ก็มีแค่นั้นแหละ จะบริการให้ดีหน่อยเนี่ย จะตายมั้ย ถ้าทำไม่ได้ก็ลาออกไปเลยไป

ไม่แน่ใจว่าฟาร์มโชคชัย เค้าจะมีเวปไซด้ มั้ย ถ้ามีก็ลองโพสต์เรื่องนี้ไปดูสิคะ เค้าจะได้รู้ว่า พนักงานห่วยๆ ของเค้านะ มันทำให้เค้าเสียชื่อขนาดไหน

ถ้ามีโอกาสได้ไปสระบุรี จะลองแวะไปร้านนี้ดูนะคะ เพราะถ้าเป็นแบบที่คุณสมันน้อยเล่าอยู่อีกล่ะก้อ เราจะได้ลุยเลย

แหม เขียนซะอินเชียว ... หนอยบริการก็แย่ ยังมีหน้ามาเรียกเก็บ service charge อีก
โดย: eatandotto วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:13:01:43 น.
  
เรื่องบริการนี่อ่านแล้วเซ็งแทนจขบ.สุดๆ กำลังจะไปทำธุระแถวมวกเหล็กว่าจะแวะไปกินอยู่เหมือนกัน อ่านแล้วเปลี่ยนใจเลย โดยเฉพาะบิลค่าอาหารทำไมกระจอกจังเลย ยังกับเศษกระดาษแน่ะ สงสัยคงเกี่ยวกับภาษีรึเปล่าเนี่ย
โดย: yellow.river IP: 124.120.99.36 วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:13:05:42 น.
  
เห็นด้วยสำหรับบริการแย่ที่โชคชัยเสต็ก เฮ้าส์ สระบุรี
สงสัยอาจจะเป็นเพราะลูกค้าเข้าไปใช้บริการเยอะเกินไป
พนักงานเลยเหนื่อยเกิน แต่มันเป็นปัญหาของลูกค้าเหรอ
เราเอาเงินไปให้พวกคุณนะ ร้านอาหารมีเป็นร้อย แต่
เราเลือกร้านคุณถ้าไม่อยากบริการก็ปิดไปซะดีกว่า
เปิดแล้วบริการแบบนี้เสียชื่อเปล่าๆ
เราก็แวะไปทนมาแล้วก็บอกเลิกศาลาไปเหมือนกัน
อยากจะกินเสต็กให้อร่อย แต่ตรงกันข้ามเสียเงินแล้วเสียอารมณ์อีกต่างหาก ราคาอาหารก็ไม่ใช่ถูก
เราไม่เคยโดนขนาดคุณสมันฯหรอกนะ แต่เรารู้สึกว่าเราใช้เงินไม่คุ้มค่าเลยเมื่อมาทานอาหารที่นีอ่ะ

แต่ว่าคุณสมันฯน่าจะจัดการพนักงานคนนั้นตั้งแต่ตอนปัดของออกแล้วนะ หรือไม่อย่างนั้นก็ตอนที่ทำซอสกระเด็นใส่ เพราะเจอเหวี่ยงเมนูให้ตั้งแต่แรกนี่ก็เลือดขึ้นหน้าแล้วนา อย่างน้อยก็ให้คนที่ทำรู้สึกตัวบ้าง ไม่ใช่ยังนึกว่าตัวเองทำดีอยู่ เป็นที่เสื่อมเสียกับพนักงานดีๆคนอื่นเปล่าๆ ไม่ต้องถึงขนาดไล่ออกแบบละครไทยอะไรแบบนั้นหรอกนะ แต่อย่างน้อยก็ให้รู้ถึงคุณสมบัติของงานบริการกันบ้างอ่ะ
โดย: kao IP: 58.8.244.150 วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:14:07:26 น.
  
อ่านแล้ว น่าเห็นใจคุณสมันน้อยและเดอะแกงค์จัง
โดย: mamminnie วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:15:20:34 น.
  
เคยไปกิน ค่ะ บีผ่านบ่อยไม่แวะหรอก มันแพง 555 ส่วนใหญ๋แวะไปซื้อนม แต่คนมาเยอะมากกกกกกกกกก ไม่รู้ทำไมเนอะ
โดย: no filling วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:16:26:39 น.
  
กรี๊ดดด....กรี๊ดดดดดด
อ่านแล้วอารมณ์ขึ้น พุ่งปรี๊ดไปด้วยเลยค่ะ

คิดแล้วกแค้น...ทำไมเราต้องไปจ่ายค่าบริการห่วยให้มันด้วยนะนี่
โดย: Koneko-chan (GutChy ) วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:16:34:25 น.
  
เราก็เคยหลงไปกินครั้งนึงนะ เคืองสุดๆ คือสั่งสเต๊กเนื้อที่ราคาถูกสุดกลับเอาแบบแพงสุดมาให้ค่ะ

ตอนกินยังไม่รู้เพราะเพิ่งเคยไปครั้งแรก ตอนเช็คบิลก็คำนวณไว้แล้วไม่น่าเกิน 500 บาท แต่ราคาจริง 800 กว่าค่ะ

พอถามพนักงาน เค้าบอกว่าที่เราสั่งน่ะเนื้อมันหมดเลยเอาอีกราคาให้แทน สุดยอดมั้ยล่ะคะคุณสมันน้อย
โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:17:17:30 น.
  
โอ๊ย....โกรธแทน

น่าโมโหจริงๆด้วย

หลายเรื่องจริงๆ

พี่หมันถ่ายรูปสวยอีกแล้ว...
โดย: MeJayya วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:18:59:58 น.
  
ต่อไปอย่าไปง้อครับ
โดย: I will see U in the next life. วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:22:04:10 น.
  
เป็นเราหน่อยไม่ได้ ... จะด่ามันตั้งแต่เอา I O U ออกไปแล้วล่ะค่ะ ... ไม่แน่งานนี้มีตบแบบนางร้ายในทีวี

อย่างนี้รับไม่ได้ค่ะ ....

โดย: แค่เพียงสายลม วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:13:18:01 น.
  
เคยไปแต่ สาขา รังสิต อ่ะน้า ก็บริการดีนะ โต๊ะนึงมีคนบริการหลายคนเชียว เดินไปเดินมา แวะมาดู ช่วยกันบริการอยู่นั่นแหละ

แต่ที่สาขาสระบุรีไม่เคยไปอ่ะค่ะ ... มันไกล ^ ^"

เท่าที่ฟังน้าหมันเล่า ก็บริการแย่จริงๆอ่ะ น่าจะแนะนำบริการอะไรที่ไหนได้มั่งเนอะ จะได้ปรับปรุงบริการ

....แต่ถ้าน้าหมันมีเวลา พุทราอยากฟังเรื่องผี ด้วยอ่ะค่ะ น้าหมันช่วยเล่าให้ฟังหน่อยนะ ^ ^
โดย: แค่ก้อนหินที่อยากบินได้ วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:22:21:13 น.
  
เคยไปกิน เจอเรื่องคล้ายๆกัน.......เสต็คเหนียว จืดสนิทเหมือนแช่แข็งนานเป็นปี.....ไม่สมราคาเลย.....พนักงานเห็นยืนรวมๆกันที่ห้อง.....ดูเหมือนไม่อยากทำงาน......มีคนมากินมากพอสมควร...แต่ทำไมบริการไม่ดีเลย
โดย: รักแห่งสยอง IP: 118.173.254.91 วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:16:17:59 น.
  
อืม จริงๆ พนักงานเสริฟน่าจะมีชื่อติดไว้นะค่ะ

แล้วจะได้ร้องเรียนให้ถูกคน แบบนี้น่าเรียก

ผู้จัดการมาด่าด้วยค่ะ
โดย: kwangjang วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:14:01:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมันน้อย เบอร์ 14
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]






สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด โดยนำ ภาพถ่าย,รูปภาพ, บทความ,งานเขียน รวมถึงข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด หรือทั้งหมดใน Blog แห่งนี้ ไปใช้เผยแพร่ .ไม่ว่าส่วนตัวหรือเชิงพาณิชย์ โดยไม่ได้ รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

:: หลังไมค์หาผมได้ครับ ::


Custom Search



มิถุนายน 2552

 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
MY VIP Friend