ความสุขของผมอยู่ที่การให้ ให้ด้วยความเต็มใจ ไม่หวังสิ่งตอบแทน
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
22 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
ขอถามคนที่มีแฟนอยู่ และ คนที่เคยมีแฟน

สวัสดีครับ...ผม..

ตอนนี้ก็ผ่านพ้นวันแห่งความรักมาแล้ว....ผมก็เลยอยากมาสำรวจว่าหลายๆท่าน

ตอนนี้ความรักเป็นอย่างไรบ้าง...เพราะความรักในตอนนี้สำหรับผม...คือสิ่งที่

สวยงาม...หากมีโอกาส..ก็อยากได้ความรักที่...อบอุ่น..อีกสักครั้ง....

ผมขอให้..ให้ทุกคู่รักจงมีแต่...ความสุขกับความรักมาก มาก...นะครับ

ส่วนคนที่กำลังจะเริ่มรัก....ก็พยายามนะครับ..ผมเอาใจช่วยให้สมหวัง..

และส่วนคนที่กำลังจะเลิกรัก....ผมอยากให้คิดเยอะๆนะครับ..คิดสักร้อยครั้ง

พันครั้งก็ได้ครับ...ผมไม่อยากเห็น..เพื่อน..พี่...น้อง..ของผม..เสียใจ..

มีรัก..ดีกว่า...ไร้ซึ่งความรักนะครับ..


ส่วนคนที่ยังไม่มีความรัก...ผมขอให้ตั้งใจเรียน...ตั้งใจทำงาน...เก็บเงินก่อนนะ


มีของฝากจากน้อง..ๆ....ที่อยู่แถว..ชล...บุ..รี..ด้วยนะครับมารับไปด้วย

มี...พี่บ้างคนฝากบอกมาว่า....ขอให้ตั้งใจเรียน...ถึงแม่ไม่อยู่แล้ว...ยิ่งต้อง

ทำตัวให้ดี...อย่าทำให้คุณพ่อต้องเสียใจ...ให้ตั้งใจมากๆ...เมื่อจบแล้วก็..

พยายาม....ทำความฝันให้เป็น..ความจริง...หวังว่าคงเข้าใจในความหวังดี

ที่พี่มีให้.....พี่เค้าบอกว่าถ้าคิดถึงก็...ให้มองไปบนฟ้า...ก็จะเจอกับ....

พี่เค้า..พี่เค้ามองน้องอยู่ตลอด...ฝากความเสียใจมาด้วย..พี่เค้า

ให้บอกน้องด้วยว่าพี่..เค้า...คือ...."พรหมลิขิต"...(เพราะรู้ว่าต้องถาม)

แค่เนี้ยและครับ


ส่วนพี่..น้อง...ก็มาเล่าให้ฟังหน่อยนะครับว่าตอนนี้

ความรักเป็นอย่างไร..บ้าง...คนแรกที่ผมอยากรู้มากๆๆ ก็คือ "ลุงแอ๊ด"

เพราะผมติดตามไปบล็อคลุงแอ๊ดบ่อยมากถ้าได้จับคอมฯผมต้องไป

ถ้าผมว่างและมีเวลาผมจะไปทุกบ้านเลยครับ....ขอบคุณครับ..ผม.
.


































สุดท้าย....ขอขอบคุณ

และเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนเลย....สวัสดีครับผม..



Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 10 มีนาคม 2551 13:32:31 น. 91 comments
Counter : 553 Pageviews.

 
วันนี้เป็นวันครบรอบจดทะเบียนสมรส8ปีของแม่อ้วนจ้ะ

ถึงมันจะสั่นคลอนไปบ้าง..บางเวลาที่ทัศนคติไม่ตรงกัน แต่แม่อ้วนยังหวังจะมีปีต่อๆไป...

ตอบTAG ความรักแม่อ้วนเป็นแบบไหน..
เหมือนท่อนนึงในเพลง สิ่งสำคัญของ ดา เอนโดรฟินจ้ะ

.......ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้มันจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงฉันไม่กล้าจะสัญญาด้วยคำใด....
รักเรานั้นจะไปอีกไกล... หรือวันไหนจะต้องร้างลา...ฉันไม่รู้ไม่เคยแน่ใจอะไร...

....
นี่คือสิ่งสำคัญที่เรายังอยู่ด้วยกัน...
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่นี้จะรักหมดทั้งใจที่มี ให้มันตราตรึงอยุ่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจาก...


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:36:32 น.  

 
^
^
^
พี่ก็ขอลอกคำตอบจากแม่อ้วนนะคะ อิอิ เหมือน ๆ ข้างบนแหละคะ...


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:40:07 น.  

 


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:02:17 น.  

 
แหะๆ มาตอบแท๊กแบบคนไร้คู่นะคะ
ความรักตอนนี้ ยังเป็นความรักที่มอบให้กับตัวเอง และครอบครัว ที่มี พ่อ แม่ พี่สาว และน้องชาย อาจมาอีกคนหนึ่ง คือพี่เขย

มันเป็นความรักแบบปรารถนาดีมากกว่า โดยที่อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข

แต่ถ้ารักแบบคนรัก...ยังคงรอใครบางคนมาเติมเต็มอยู่จ้า...


โดย: fonrin วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:15:55 น.  

 
มาตอบTAGค่ะ

ตอนนี้มีความรักแบบไหน...น่ะหรอคะ

ก็...เป็นรักแบบแอบมองอยู่ห่างๆค่ะ ได้อารมณ์แบบเพลง"ใกล้ไป"ของFriday เลยค่ะ อิอิ

"อย่าเพิ่งรู้ว่าฉันนั้นคิดอะไรก็แล้วกัน ปล่อยให้ฉันได้ฝัน ได้เพ้อละเมออีกสักหน่อย แค่เท่านี้ก็ดีอยู่แล้ว ถึงมันจะเลื่อนลอย อาจเป็นเพียงความฝันน้อยๆ แต่ฉันก็จะคอยต่อไป ถ้าใกล้กว่านี้ ก็กลัวว่าเธอจะถอยไป ห่างใจฉันไปไกลไม่กลับมา..."



โดย: simple_xxx วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:18:58 น.  

 
แล้วจะตอบให้นะครับ รอสักไม่กี่วัน
ว่าแต่วัยนี้จะเอาความจริงเรื่องรักมาจากไหน


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:20:17 น.  

 
รับปากทันทีครับ
เดี๋ยวจะหาคำตอบให้นะครับ

คำตอบมันอยู่ในใจของผมนี่เอง อิอิอิ

emoemoemo


โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:26:51 น.  

 
รับทราบค่ะ

เดี๋ยวขอเวลาหาคำตอบให้ตัวเองแป๊บนะคะ emo


โดย: BeCoffee วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:35:51 น.  

 
ความรักในตอนนี้ ก้อยังเหมือนกับทุกวันที่ผ่านๆมา ซึ่งต้องใช้ ความเข้าใจ ความเสียสละ และการให้อภัย และแม้กระทั่ง ต้องใช้การเอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ ที่พูดถึง หมายถึงความรักทั้งหมดรอบตัว ไม่ใช่แค่ ความรักแบบหนุ่มสาวนะคะ

ปล. ที่ยังไม่อัพบล๊อก ช่วงนี้มันบอดๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ งานยุ่งด้วย ขอบคุณที่คิดถึงและแวะไปเยี่ยมกันนะคะ


โดย: เป็นแค่หนึ่งคนนี้ วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:39:57 น.  

 


สำหรับฝิ่นตอนนี้ความรัก คือ อากาศที่อยู่รอบตัว แต่เป็นอากาศดีที่เราทุกคนใช้ในการดำรงชีวิต เพราะฝิ่นเชื่อว่า ความรักทำให้ทุกคนมีความสุข ความรักไม่เคยฆ่าคน อาจจะเหมือนรักคือการให้ รักโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน ยินดีที่คนที่เรารักมีความสุข และเสียใจเมื่อเขามีทุกข์
สุดท้าย บางครั้งรักก็ไม่จำเป็นต้องครอบครอง


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:45:58 น.  

 
มาตอบ tag ความรักค่ะ
ความรักตอนนี้ สำหรับมินเหรอ
ไม่คิดไรแล้วค่ะ เพราะมันผ่านมานานแล้ว
แต่ถ้าถามมุมมองส่วนตัว ก็อาจตอบให้ว่า
อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข และไม่อยาก
ทำให้เขาทุกข์ใจหรือเจ็บปวดใด ๆ
เลยรักอยู่ห่าง ๆ ดีกว่าค่ะ...
ถ้าจะให้เปรียบกับเพลง ๆ หนึ่ง
ขอเลือกเพลง นี้แล้วกัน
" ฉันเป็นแค่ไฟตะเกียง
มีเพียงแค่แสงรำไร
อาจดับลงทุกเวลา เมื่อลมพัดพาผ่านไป
เป็นแค่ไฟตะเกียง อย่าเสี่ยงกับฉัน
ออกจากฉันไป ทิ้งฉันคนนี้เอาไว้
แล้วกลับไปที่ของเธอ ที่มีตะวัน"
ก็คล้าย ๆ ประมาณนี้แหละค่ะ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:52:35 น.  

 


เอาจริงๆ เลยนะคะ
แต่จะว่าไปเราเขียนเรื่องจริงทั้งนั้นเลยนะ
ความรักตอนนี้ไม่มี
แบบว่าต่อมรักคุดก็เลยรักไม่เป็น
ไม่คิดจะรักถ้าตอบง่ายๆ ก็คือไม่มีหนุ่มมาจีบค่ะ
แบบว่าจะเก่งเกินกุนสตรีเกินไป
จนเขาคิดว่าเป็นผู้ชาย
ลุยได้ตลอดทุกสภาวะ
สำหรับความรักของเราถ้ามี
ความรักคือการให้
เห็นคนที่เรารักมีความสุข
ทำทุกๆ อย่างให้ได้เสมอ


โดย: อุ้มสี วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:54:50 น.  

 
ถ้าถามแป๋ว ว่าความรักตอนนี้เป็นแบบไหน
คงจะมีให้แค่ตัวเองและครอบครัวเท่านั้น

ส่วนความรักในแบบหนุ่มสาว
มันคงเป็นได้เพียงแค่แอบรัก แอบห่วง แอบหวังดีอยู่ไกลๆ ไม่ว่าจะนานแค่ไหนความรักของแป๋วก็ยังอยู่ที่เดิม
ไม่ว่าจะเป็น 1 เดือน 2 เดือน หรือจะกลายเป็น 2 ปีแล้วก็ตาม ความรักของแป๋วที่มีให้ใครคนนั้นก็ไม่เคยเปลี่ยนไป ยังวางไว้ที่ใครคนนั้นเหมือนเดิม
ถึงแม้ใครคนนั้นจะไม่เคยมองเห็นมันเลยก็ตาม
ความรักของแป๋วคือ "แค่ได้รัก" เท่านั้นก็พอค่ะ


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:54:59 น.  

 
ความรักชองผมก็ Ok.ครับมีแง่งๆบ้างนี่ก็เพิ่งกลับมาจากพัทยาครับไปเวียนเทียน
แล้วก็ถือโอกาสพักผ่อน..หวีดหวาน อิ อิ
ค่ำๆค่อยแวะไปดู up blog ใหม่นะครับ.



โดย: katoy วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:58:04 น.  

 
ถ้าถามถึงความรักตอนนี้
คำตอบก็คงว่างเปล่าเหมือนกับความรัก
นั้นแหล่ะค่ะ




emoemo


โดย: pranfun วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:13:36 น.  

 
คุณรัตน์พึ่งกลับมาจากสัมมนาต่างจังหวัดค่ะ ...พักหายเหนื่อยแล้ว
ตอบ Tag ความรักค่ะ
ความรักที่มีอยู่ตอนนี้คือความปรารถนาดี ความห่วงใย พร้อมกับความเข้าใจค่ะ


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:43:23 น.  

 
แวะมาตอบคำถามคนจะโดนทิ้ง
งั้นตอนนี้ คำนี้ก็คงจะใช้ไม่ได้แล้วสิคะ
เพราะเพราะความรักในตอนนี้สำหรับผม...คือสิ่งที่

สวยงาม...หากมีโอกาส..ก็อยากได้ความรักที่...อบอุ่น..อีกสักครั้ง....
แสดงว่าไม่เศร้าแล้วอ่ะจิ เนอะ ..
มาถามกันอย่างนี้ จะตอบงัยดี ไม่เคยเปิดเผยเรื่องนี้ในบ๊อก มาก่อนเล๊ยยย
อืม นึกก่อนนะคะ
ความรักของรุ้ง ก็คือ เค้าจะไม่ค่อยแสดงออกอ่ะ แต่เราจะรู้ว่าเค้ารักเรามาก มีเหตุการณ์ หลาย ๆ อย่างที่ทำให้ทราบได้ ว่าเค้ารู้สึกอย่างไร แต่ถ้าถามว่า" รักมั๊ย รึว่า รักเรามั๊ย "คงไม่มีใครกล้าตอบ อ่ะม๊างง ไม่รู้สิคะ ถ้าไม่โดนใจ
เด๋วไว้วันหน้ามาแก้ตัวใหม่นะคะ
ปอลอ คงไม่โดนทิ้งแล้วนะคะ ไม่ต้องรอวันจะโดนทิ้งหรอกค่ะ ใครน๊อ!!


โดย: ซานาโกะจัง วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:02:40 น.  

 
ความรักของจิ๊บเป็นแบบไหน
ไม่รู้เหมือนกันค่ะ


รู้แต่ว่าถ้ามีความรัก จะดูแลคนที่รักให้ดีที่สุด
อาจจะดูเป็นน้องแว่นที่เฮฮาและบ้าเรียนไปวันๆ
แต่ถ้ารักใครก็อยากรักให้ดีที่สุด
ทำในสิ่งที่ดีที่สุด
ให้ในสิ่งที่ดีที่สุด
รักให้ดีที่สุด
ทุ่มเทให้สุดๆ
แต่ถ้าผลออกมาไม่ค่อยสวยก็ไม่ว่ากัน
เพราะอย่างน้อย...ก็ได้ทำ...
ในสิ่งที่ดีที่สุด ได้ทำเต็มที่เพื่อคนที่เรารัก.....ไม่โทษใครค่ะ

แต่ตอนนี้ขอรักตัวเองไปก่อนนะคะ
อิอิ



โดย: มดน้อยในไร่ส้ม จิ๊บๆ วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:10:43 น.  

 
หวัดดีน้า

น้าถามอย่างนี้...เอามีดมาฆ่าผมดีกว่า

น้าแค่ล้อเล่นอย่าคิดมาก ความรักของ

ผมหรือครับตอบแบบจริงใจ...

ก็ลักเล็กขโมยน้อยหัวใจยายหน้าลิง

ไปวัน วัน ถ้าวันไหนลิงตกมันเราก็จับ

ลิงกินกะปิ คริ คริ

ถ้าตอบจากหัวใจ ตอนเนี้ยไม่มี

มีแต่เพื่อน และ เพื่อน พิเศษ

ความรักถ้าไม่แน่ใจจะยังไม่ยอมให้

ใจใครง่ายๆ หรอก กลัวความเจ็บปวด

ผมไม่อยากเจ็บอีกแล้วครับน้า

ไม่ยังไม่ต้องการความรักแบบ รีบร้อน

ผมต้องการความรักแบบ ค่อยเป็นๆ

ค่อยไป ถ้าช้ามากจนเค้าทนไม่ไหว

ก็ต้องปล่อยเค้าไป หรือแถวบ้านเรียก

หมาคราบไปรับประทาน ก็ต้องยอม

"สรุป ผมยังไม่รักใครแน่นอน"

.แต่ผมมีคนเพื่อน หรือคนพิเศษ "

แค่นั้นก็พอแล้ว...เก็บเอาไว้ต่อปาก

ต่อคำมันดี

emo


โดย: BaVo316 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:56:03 น.  

 
โขมยรูปสาวที่ไหนมาเนี่ย? น่ารักเชียว

รักเรา ...เป็นแบบต้นหญ้าข้างทาง อยู่ได้ก็อยู่ ไม่ได้ก็ไป ไว้ถ้าอารมณ์ครึ้มๆ จะตอบให้เป็นบ๊อกเลย


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:49:30 น.  

 
ถามเราเหรอว่าความรักของเราเป้นแบบไหน ... อืม มันไม่มีแบบแผนตายตัวอ่ะนะ จริงๆเราไม่รู้ด้วยซ้ำนะว่า -- ความรักคืออะไร --

แต่สำหรับเรา ผู้ซึ่งไม่เคยได้รับความรักตอบเล้ยยย(ที่บ้านเรียก...แห้วนั่นแหละ) เป็นหมาเห่าเครื่องบินก็เป็นแล้ว ตอนนี้กลายมาเป็นหมาวัดรอพ่อดอกฟ้าโน้มกิ่งลงมา...ยังเฝ้ารอ เห่าบ๊อก บ๊อก ดอกฟ้าก็เล่นตัวเจงๆๆ

เรามองว่า ความรักคือ ความห่วงใย ความใส่ใจ ในรายละเอียดในความรู้สึกของคนที่เรารักอ่ะนะ ยอมรับข้อเสียเค้าได้โดยไม่มีข้อแม้อะไรน่ะ

ถามว่าคาดหวังมั้ยกับการได้รับรักตอบ มันก็มีบ้างใช่มั้ย เพราะเราเป็นคน มีความรู้สึก รักเป็น ทุกข์เป็น.... แต่เราก็คาดหวังให้น้อยที่สุดกับความรักน่ะ มันจะได้ไม่เจ็บปวด ไม่เสียน้ำตา และเสียความรู้สึก ....

ทุกวันนี้ รักไปเรื่อยๆ ไม่รีบ ไม่เร่งอะไร คอยดูอยู่ห่างๆ ไหล่ว่างทั้งสองข้างพร้อมให้เค้าพักพิงยามเวลาเค้าเหนื่อยล้า ทำให้ดีที่สุด รู้สึกอย่างไรก็บอกพี่เค้าไปอย่างนั้น ถือคติว่า จะได้ไม่เสียใจทีหลังว่า รู้งี้...ทำแบบนี้ก็ดี ส่วนจะได้รับรักตอบหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องนึง

-- ของๆเรา ถ้ามันเป็นของๆเรา ยังไงมันก็ต้องเป็นของเรา ไม่หนีหายไปไหนหรอกเนาะ --


ถามมาแค่ 3 บรรทัด ตอบซ้า หลายย่อหน้าเลย อิอิ ....


เอาน่า... ความรักทำให้โลกสดใส สู้ สู้ อย่าไปเศร้ากะมันมาก ชีวิตเราเกิดมาทั้งที ต้อง ยิ้มให้มากกว่าร้องไห้เนาะ...


โดย: ไม่รัก...แต่ใส่ใจ วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:03:56 น.  

 
มาตอบ tag นะคะ..
/Tag ถามว่าตอนนี้คุณมีความรักแบบไหน/
ความรักที่มีตอนนี้คือรักแบบ คนที่เคยมีแฟน ไม่ถึงกับเรียกว่ารักเก่าฝังใจ แต่ก็ไม่ใช่รักที่ลืมได้สนิทใจซะทีเดียว
แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นนิยามความรัก รักคือสิ่งที่อบอุ่นสวยงาม เสมอ ทุกย่างก้าวของหลายสิ่งบนโลกนี้ล้วนจะสมบูรณ์เมื่อมีรัก..เพราะรักสร้างทั้งพลัง แรงใจให้เรา แม้รักนั้นอาจมีขมบ้าง หรือหวานเกิน และรักที่ยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยเลิกรักเราคือรักของครอบครัวที่ทำให้ทุกวันนี้ยังคงมีสิ่งเติมเต็มให้กับเราค่ะ..เป็นรักเดียวที่รักโดยไม่มีข้อแม้ เป้นรักเดียวที่เติมพอดีในขณะที่เรามีรัก เป็นรักเดียวที่เติมอย่างสุดพื้นที่ในขณะที่ใจเราขาดรัก..

เอ...ได้ข่าวว่าเค้าถามนิดเดียว พอให้ตอบจริงจังตอบซะยาว คิๆๆ..


โดย: sayme (saykan@_@ ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:15:52 น.  

 
หุหุ ตามมาตอบแท็คแล้วค่ะ

ความรักของรี่ตอนนี้ เป็นแบบ "รักเค้าข้างเดียว" อ่ะ

ไม่ใช่แค่ตอนนี้หรอก รักเค้าคนนี้ข้างเดียวมาเกือบๆ 5 ปี แล้วล่ะ

รี่ไม่พยายาม ไม่ตามตื้อ ไม่ทำอะไรเลย

ปล่อยให้มันเป็นไปตามกาลเวลา แล้วแต่ฟ้าจะลิขิต

ฟังดูน้ำเน่าเนอะ แต่รี่คิดอย่างนั้นจริงๆนะ

รี่ไม่ได้อยู่ใกล้ๆเค้า แต่ก็ไม่ได้ห่างกันจนสัมผัสกันไม่ได้

อย่างน้อยก็ยังได้พูดคุย ได้รับรู้ข่าวคราวของกันและกันอยู่

แต่รี่ก็มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่นะคะ

รี่รู้สึกมีความสุขเหมือนตัวเองมีความรักตลอดเวลาเลย

อมยิ้มได้ท๊างงงงงวัน ไม่รู้ทำไม



555 ตอบยาวมากๆอ่ะค่ะ มันเป็นสิ่งที่บอกเค้าไม่ได้อ่ะ พอได้บอกใครสักคน เลยหยุดไม่ได้ ขอบคุณสำหรับแท็คนะคะ



โดย: สวยเปล่งปลั่ง(จนแทบปริ) (chunny ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:24:53 น.  

 
ขอบคุณสำหรับของฝากเเละฝากขอบคุณ "พรหมลิขิต" ด้วยค่ะ

สำหรับความรักของอ้อในตอนนี้เหรอ...

เเง่...จะว่าไงดีล่ะค่ะ ตอนนี้จิตใจก็ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่หลังจากเรื่องเเม่
เพราะงั้นตอนนี้ก็ขอเเค่ความรักจากใครสักคนที่จะมาคอยดูเเลเอาใจใส่ค่ะ คงเหมือนกับเนื้อเพลงท่อนนี้มั้งค่ะ

....ยืนอยู่ตรงประตู เนื้อตัวหนาวสั่น
ช่วยแบ่งปันห้องใจ ให้พักสักครู่
ข้างนอกมันเหน็บหนาว ถ้าเธอนั้นเอ็นดู
เปิดประตูรับหน่อย ได้ไหม
อย่าปล่อยให้ฉันยืนอยู่คนเดียว
เปลี่ยวใจเหลือทน
ฝ่าพายุฝ่าแดดลมฝน จนมาพบเธอ
อย่าปล่อยให้ฉันรอ ด้วยใจท้อและทรมาน เปิดประตู ให้ฉันพักพิงอิงแอบ สักครั้ง....

ความรัก คือ การดูเเล ห่วงใย ใส่ใจ...คนที่คุณรักมากๆค่ะ


โดย: รวิษฎา วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:55:06 น.  

 
ความรักสวยงามเสมอ

ความรักจะมีสีดำ สีขาว

หรือสีสันสวยงามนั้น

ฉันเชื่อว่า...ขึ้นอยู่กับคนสองคน

ที่จะช่วยกันแต่งแต้มระบายสีสันให้กับมัน

................

ในวันที่โลกของฉันเต็มไปด้วยความอ้างว้าง

รอใครซักคนมาเติมเต็มความฝัน

เพื่อช่วยวาดระบายสีสันให้กับความรัก

ที่สุด...การรอคอยก็มาถึง

วันที่ฉันได้พบกับคุณ

...................


ฉันไม่รู้หรอกว่าความรักของเราเริ่มต้นเมื่อไหร่

อาจจะก่อตัวมาตั้งแต่แรกเริ่ม

ที่เราเรียนรู้และทำความคุ้นเคยซึ่งกันและกัน

จนกลายเป็นความรักที่ค่อยๆซึมซับทีละนิด

แต่สิ่งหนึ่งฉันรับรู้ได้

นั่นคือ...โลกของเราจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป

เมื่อเราสองคนตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน

รางวัลแห่งการเฝ้ารอและอดทนได้มาถึง

พร้อมกับอ้อมกอดแสนอุ่น

ที่เราจะมอบให้แก่กันตลอดไป

เพราะเราเชื่อมั่นในกันและกัน

อ้อมกอดของเราจะไม่มีวันเหน็บหนาวอีกแล้ว

นับจากวินาทีนั้น

ที่เราตัดสินใจเลือกทางเดินไปสู่จุดหมายปลายฝันด้วยกัน

....................

หนทางข้างหน้าอีกยาวไกล

โลกสีสวยเปิดรับและยิ้มทักทายให้กับเรา

อยู่ที่เราเท่านั้น...ที่จะรักษามันไว้

ให้ได้ตลอดรอดฝั่ง

............





โดย: คนเลวที่แสนดี วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:05:03 น.  

 
เพราะชีวิตไม่ได้มีด้านเดียว

เรื่องราวความรักก็เช่นเดียวกัน

มีหัวเราะ ร้องไห้ มีรอยยิ้มและน้ำตา



ความรักของเราก่อตัวยาวนาน

อาจเป็นเพราะว่า

ฉันเอง...เคยลิ้มรสความเจ็บปวดกับรักมามากมาย

...รักครั้งนี้...

จึงต้องใช้เวลาในการถักทอสานความเข้าใจเนิ่นนาน

กว่าจะได้ลิ้มรสความเบิกบาน

เราสองต้องฝ่าฟันอุปสรรคพอสมควร

......................

ฉันไม่ใช่คนที่แสนดี

และเขาก็มีรอยแผลในชีวิต

ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกใจนัก

ที่คนรอบข้างต่างวิพากวิจารณ์ไปต่างๆนานา

หลายคนเฝ้ามองดูด้วยสายตาเย้ยหยัน

และคาดคะเนว่ารักของเราเป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบ

เป็นเพียงแค่ความหลงใหลที่มาคั่นความเหงา

...............

ฟ้าเบื้องบนอาจกำหนดชะตาให้เรามาพบกัน

แต่หลังจากนั้น

ขึ้นอยู่กับคนสองคนที่จะประคับประคอง

ไปให้ถึงฝั่งฝันได้หรือไม่

.................

น่าดีใจที่สุด

ที่เราสองคนไม่หวาดหวั่นกับเสียงรอบข้าง

เราต่างเชื่อมั่นในความรักของกันและกัน

สำหรับความรัก

ไม่สำคัญว่าจะต้องมีพร้อมทุกอย่าง

ขอเพียงแค่เราอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข

ก็เพียงพอแล้ว

คนสองคน

จึงมีวันนี้

ธันวาคมยังคงแสนหวานเสมอสำหรับเรา

ธันวาคมที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเรา

ในการเริ่มต้นวาดฝัน

และแต่งแต้มสีสันให้สวยงาม

..................



เราจะเดินไปด้วยกัน

จับมือกันและกันเอาไว้ตลอดเส้นทาง

นับจากนี้

.................




ที่แห่งนี้...ยังมีความรักอยู่



โดย: คนเลวที่แสนดี วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:07:33 น.  

 
นี่และจ้า
ความรักของคนเลวที่แสนดี

และทรงทำแห่งธันวาคมที่แสนหวาน

ยี่สิบห้าธันวา คือวันแต่งงานจ้า
ตอนนี้ผ่านมาหลายปีดีดักแล้วล่ะจ้า

..
ความรัก ต้องเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุดจ้า
ความรักมีอายุยืนยาว
แม้ลมหายใจสิ้นสุด
แต่ความรักไม่เคยตายจากโลก

.......

เรียนรู้ทุกแง่มุมของความรัก ด้วยชีวิตจ้า


โดย: คนเลวที่แสนดี วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:10:59 น.  

 
อาบน้ำอาบท่าเสร็จเรียบร้อย เลยเข้ามาตอบ Tag
ก่อนอื่นขอขอบคุณ คุณ"รอวันที่จะโดนทิ้ง" ด้วยนะครับ ที่เลือกให้ผมเป็นคนแรกในใจเลย จะบอกว่าเลือกผิดคนหรือเปล่า

จากคำถามที่ถามว่า "ตอนนี้คุณมีความรักแบบไหน..."

คำตอบคงจะง่ายๆสั้นๆและตอบแบบจริงใจว่า
ความรักที่มีตอนนี้กับคนที่ร่วมชีวิตคู่มาด้วยกันคงจะเป็นความรักแบบเพื่อนคูทุกข์คู่สุขมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาว คงเป็นเพราะการที่มีอายุในวัยเดียวกัน และที่สำคัญตอนนี้ก็เลยวัยหนุ่มสาวแล้ว เชื่อว่าคงมีหลายๆคู่หลายๆคนเป็นเช่นนี้ ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร

บางคนอ่านแล้วอาจสงสัย
ไว้รอแก่ตัวกันก่อนจะเข้าใจกันเอง
โดยเฉพาะคู่รักที่อยู่ในวัยเดียวกัน



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:31:42 น.  

 
มาตอบ TAG ค่ะemo

ตอนนี้มีความรักแบบไหนเหรอคะ
หลังจากพลาดหวังจากความรักที่คิดว่า "ใช่แน่ๆ "ไปแล้วแบบเหมือนขึ้นรถเมล์ผิดคันยังไงยังงั้นถึง 2 ครั้ง 2 คราว

มาคราวนี้เลยยังไม่รีบร้อนที่จะมีความรักครั้งใหม่ค่ะ
แต่ยังไงตอนนี้ความรักก็ยังวนเวียนอยู่รอบๆ ตัว เหมือนอากาศที่ถึงแม้คิดว่าไม่ได้ใส่ใจแต่ก็ยังมีอยู่และไม่หายไปไหนนั่นหล่ะค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำถามนะคะ (แบบนางงามไงคะ อิอิ )emo


โดย: BeCoffee วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:55:47 น.  

 
แวะมาทักทาย

ความรักจะกลับมาอีกจริงๆเหรอ

sweet dream comments

Good Night comments



โดย: Fullgold วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:42:20 น.  

 
....... มารับทราบคร้า เดี๋ยวพรุ้งนี้ฟา มาให้คำตอบนะค่ะ แบบว่า เพิ่งกลับมาค่ะ เหนื่อยยยสุดดๆ เดี่ยวเอาคำตอบมาส่งนะค่ะ


โดย: เพราะฉันห่างไกล...แหะๆ ไม่ได้ล๊อกอิน IP: 58.9.8.183 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:27:11 น.  

 
ตอบแทกให้แล้วนะคะ


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:32:33 น.  

 
ความรักของเราก็โอเตต่ะ
ตรงประมาณ 50 เปอร์เซนต์ ของ ข้างบน..
แท๊กนี้ดีค่ะ..
ไม่ต้องตอบมากแตลีกนะเนี่ยะ..!!!


โดย: เริงฤดีนะ.. IP: 202.133.139.224 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:6:18:08 น.  

 

ให้ตอบอย่างจริงใจ ตามความเป็นจริงใช่ป่าวครับ...

คำตอบคือ....
....
....
...ไม่รู้...ครับ

ยังคงงมงาย ไม่รู้เลยจริง ๆว่า ..ตอนนี้เป็นอะไร อยู่ตรงไหน ของเธอ....

มีความสุข นะครับ


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:19:05 น.  

 
คงเป็นรักที่พอเพียง เป็นสุขที่ได้รักและถูกรัก และคงจะเป็นอะไรได้ไม่มากไปกว่านี้ แค่นี้ก็คงโชคดีแล้วนะ




โดย: เนระพูสี วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:45:25 น.  

 

Photobucket


มาชวนไปดูพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพค่ะ



โดย: เนระพูสี วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:45:55 น.  

 
ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบ้านคะ...
มาพร้อมกับคำตอบของ tag ที่น่าสนใจมาก เลยได้อ่านของคนอื่นๆไปด้วย ^^

ความรักในตอนนี้เหรอคะ...อืมม
ตอบอย่างจริงใจที่สุดเลยนะคะ

มีแต่ความรักของครอบครัวและเพื่อนฝูงที่เติมเต็มล้นปรี่จนคิดว่าตัวเองเกิดมาโชคดีมากๆ ที่มีพวกเขาอยู่กับเราในวันนี้

ส่วนความรักแบบหนุ่มสาวของตัวเอง เคยตอบใน tag ไปแล้วครั้งหนึ่งว่า เหมือนดอกไม้ ที่บานๆ หุบๆ แต่กระนั้นก็ยังสวยงามในใจเสมอ

บางทีพระเจ้าอาจจะคิดว่า เราได้อีกส่วนจนล้นปรี่ เลยไม่ส่งคนที่ใช่ของกันมาให้ซักทีเน้อ...( มาตอบแทคเค้าแล้วยังบ่นอีกแน่ะ )

ขอให้มีความสุขกับความรักในทุกวันนะคะ


โดย: นางฟ้าหน้าหมวย (บินปร๋อ ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:52:42 น.  

 
แวะมาอ่านของทุกท่านก็ยังมีพี่น้อง

บ้างท่านยังไม่มาตอบ ผมจะรออ่าน

แล้วจะรวบร่วมทำเป็นหนังสือสักหนึ่ง

เล่มกะว่าจะรอให้ครบสัก 100 ท่าน

น่าจะดี...ขอบคุณนะครับ...คงยังไม่

เบื่อนะครับ..กับการตอบ _Tagemo


โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:51:33 น.  

 

มีความสุข มาก มาก วันอาทิตย์นะคะ...คิดถึงนะคะ...


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:57:54 น.  

 
ขอบคุณนะคะ สำหรับแทกหนึ่งคำถาม ที่ทำให้ได้นั่งนึกถึงอดีตที่มีทั้งขมขื่น และ หวานชื่น

คำถาม ตอนนี้มีความรักแบบไหน
ก็ตอบได้ว่า ณ.ขณะนี้หวานชื่นจ้า

พอได้อ่าน คำถาม เคยมั้ยหลายข้อ
ก็เลยขอตอบยาวหน่อย อย่าเพิ่งหลับคาจอนะคะ....รอวันที่จะโดนทิ้ง... เหอๆๆ

ความรักสำหรับ ไดม่อน เหมือนละคร โลงใหญ่ อุ้ยไม่ใช่ โรงใหญ่หนะ หุหุ
มีหลายฉากหลายตอน หลายมิติ
ที่ดีของละครเรื่องนี้ คือ มีเราเป็นนางเอกตลอดเรื่อง เหอๆ

มีทั้งมิติของ พ่อแม่ เพื่อนๆ
และ คู่ครอง

มีหลายฉาก ทั้ง ขมขื่นเพราะ อุบัติเหตุที่เราค้นพบภายหลัง ก็แทบเอาชีวิตไม่รอด แค่ แทบไม่รอดนะ ยังได้มายิ้มแฉ่งอยู่ หุหุ
สำหรับฉากปัจจุบันในมิติ คู่ครอง ที่เรามอบและรับ คำตอบ เคยมั้ย ข้างบนว่า ...........เคย เกือบทุกข้อ

ส่วนมิติของ มิตรภาพจากเพื่อนๆ ทั้งในบลอกแกง พันทิป นับว่า สร้างความสุขใจให้มากมายค่ะ

ในส่วนที่เคยข่มขื่นนั้น เมื่อวันเวลาผ่านพ้น ก็ยังทำให้สุขใจ
กับสิ่งดีๆที่เคยมีให้กัน


โดย: diamon วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:50:10 น.  

 
มาตอบ Tag. ตอนนี้คุณมีความรักแบบไหน...

ตอนนี้ความรักของทรายเหมือนเรือน้อย
เมื่อเรือออกจากฝั่งก็เหมือนดั่งรักที่เพิ่งเริ่มต้น
เมื่อเริ่มพายเรือ ก็เหมือนกับการที่เราค่อยๆพัฒนา ความรัก
บางครั้งก็เจอพายุ (อุปสรรค) เราก็ต้องประคองเรือนี้ ไม่ให้มันจมลง และรอคอยจนกว่าพายุจะสงบ





โดย: ทรายะจัง วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:24:45 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ "รอวันที่จะโดนทิ้ง"

อยากรู้จริง ๆ เหรอว่าตอนนี้กะทิหวานมีความรักแบบไหน อ่านไหวเหรอ เรื่องมันย๊าวยาวนะ

เอาเป็นว่า...ขอเก็บไปนอนคิดเป็นการบ้านนะ เพราะว่ามันยาวววววววว 555 ไม่ใช่ค่ะ ง่วงแล้วต่างหาก ไว้พรุ่งนี้ค่อยมาตอบใหม่ เดี๋ยวคนอ่านงง...ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: ++กะทิหวานน้ำตาลหอม++ วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:41:26 น.  

 
จาก BAHAMAS BLog ฮะ

ตอนนี้มีความรักแบบหมาแหงนเครื่องบิน กับคนที่อยู่ไกลแสนไกลและสูงเกินกว่าจะเอื้อมถึง

ความรัก ณ เวลานี้ คือรักที่กำลังกลายเป็นแรงบันดาลใจในหลายๆ สิ่งที่จะเกิดในอนาคต

แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าความรักแบบที่ว่า จะคงอยู่เช่นนี้อีกนานไหม 555


โดย: Robinhood IP: 118.174.142.99 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:50:15 น.  

 
ตอนนี้มีรักครบทุกรูปแบบครับ


โดย: คนทุ่งบางเขน IP: 203.113.122.254 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:32:07 น.  

 


สวัสดีเช้าวันจันทร์ วันแรกของสัปดาห์
มีความสุขทุก ๆ วันนะค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:49:58 น.  

 
รักคือความเข้าใจเอาใจใส่ดูแล
ห่วงหาอาทรแบ่งปันซึ่งกันและกัน
15 ปีแระ พอจะเชื่อถือได้มั๊ยเนี่ย
emoemoemo


โดย: หอมกร วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:53:06 น.  

 
สวัสดีค่ะ กลับมาตอบ Tag ตามสัญญา จะพยายามสรุปใจความสำคัญนะคะ เดี๋ยวจะยาว 555

ความรักของกะทิหวานที่ผ่านมาช่างมีมากมายหลากหลายรสชาติซะจริง ๆ ทั้งหวานจนเลี่ยน ทั้งมันจนเข็ดฟัน ทั้งเค็มจนอยากจะแหวะ ทั้งเปรี้ยวจนลืมตาไม่ขึ้น และทั้งขมขื่นจนหมดอาลัยตายอยาก

ทั้งนี้และทั้งนั้นเป็นเพราะ...เพราะอะไรก็ช่างมันเถอะ มันเป็นอดีตไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ที่จะรื้อฟื้น แต่สรุปว่า ณ ตอนนี้ ความรักที่มีไร้ซึ่งความหวือหวา ไร้ซึ่งความซาบซ่านหัวใจ ความรักที่มีช่างราบเรียบ เงียบสงบ แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น มองเห็นความเป็นจริงของชีวิต และมีความสุขกับทุกสิ่งที่มีและทุกสิ่งที่เป็น

แม้ความรักที่มีอาจจะดูจืดชืดสำหรับคนอื่น ๆ แต่สำหรับกะทิหวานความรักที่มี...เป็นความรักที่อบอุ่น มั่นคง และจะยืนยงไปจนกว่าจะหมดลมหายใจ...

...นั่นแหละค่ะ ความรักที่มี...

สวัสดีสัปดาห์สุดท้ายของเดือนแห่งความรักนะคะ ขอให้ทุก ๆ วันเป็นวันที่มีความสุข


โดย: ++กะทิหวานน้ำตาลหอม++ วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:10:28 น.  

 
มาติดตามก่อนว่าใครยังไม่มาตอบเรา

เด๊ยวขอนับก่อนนะ ตอนนี้ 47 แล้ว

ขาดอีก 53 ก็จะครบ 100 ไปตามหา

อีก 53 ก่อนนะemo


โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:38:30 น.  

 
ถามว่า มีความรักแบบไหน
รัก == ความหมายมันคืออะไร? ฉันยังไม่รู้ความหมายที่ชัดเจน

คนที่ฉันคบด้วยตอนนี้ เขาเองก็บอกว่า เขาไม่รักฉัน เพราะเขาไม่รู้ว่ามันคืออะไร
เราสองคน รู้แต่เพียงว่า
เราผูกพัน ดูแลกันและกัน ตลอดเวลา
มีทุกข์ มีสุข เราอยู่ด้วยกันไม่ทิ้งกันไปไหน

การบอกว่ารัก สำหรับคู่ของฉันมันอาจจะไม่มีความหมาย

แต่การ ให้กำลังใจ หอมแก้ม ทุกครั้งที่ต่างฝ่ายต่างทุกข์ใจ
กอดกัน เมื่อต้องการส่งความรู้สึกดี ๆ ให้กัน

แต่ถ้าจะให้ตอบว่า มีความรักแบบไหน
คำตอบ ของฉันคงตอบได้ว่า รักแบบ ว่างเปล่า ที่คอยให้ต่างฝ่ายต่างเติมเต็มชีวิตของกันและกัน


โดย: SeN~ora-eN-oscUrO วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:41:47 น.  

 
ความรักเหรอก็คือสิ่งสวยงามงัยไม่ว่าจะเป็นความรักแบบไหน ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นแบบลูกรักแม่ แม่รักลูก เพื่อนรักเพื่อน รักแฟน ทุกอย่างสวยงามหมด

แต่บางครั้งความรักก็ทำให้เป็นทุกข์ได้เหมือนกัน สุดท้ายเมื่อรักแล้วทำให้เกิดทุกข์ ฉันก็จะเลิกรักหรืออาจเปลี่ยนจากรักแบบแฟนมาเป็นรักแบบเพื่อนแทนก็จะสบายใจมากขึ้น



ความรักมักออกแบบไม่ได้


โดย: Fullgold วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:14:08 น.  

 
นู๋บอกให้แม่อ้วนตอบอย่างจิงใจนี่จ๊ะ

ครอบครัวแม่อ้วนเปนแบบนี้จิงๆจ่ะ

เพราะ พ่อบ้านเจ้าชู้ปากหวานไปเรื่อย... ถึงจะรักแม่อ้วน แต่ความเจ้าชู้อาจทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด....

แม่อ้วนเลยว่า เหมาะกับ ดา เอนโดรฟินจ่ะ

แต่ถ้าเลือกได้ ก้ออยากเปนแบบ ปั่นอย่างนู๋รอวันฯว่านะ


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:28:03 น.  

 
ความรัก !?

ตอบแบบจริงใจ !?

ตอบคือ รักออกแบบไม่ได้

แม้อยากจะให้มันเป็นไปตามใจปรารถนามากแค่ไหน

พยายามขับเคลื่อนไปในทางที่เราต้องการอย่างไร

ก็ไม่อาจบังคับได้เสมอไป

เราจึงควรปล่อยมันไปตามวิถีทางของมัน

ความรัก ก็คือ ความรัก


โดย: pataramin วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:02:05 น.  

 
คุณรัตน์เปล่าเป็นเกจิด้านความรักค่ะ
...ยังเอาตัว...(เอาใจ) ไม่รอดเล้ย


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:12:00 น.  

 
tAg 1 ข้อเนี้ย เป็นอะไรที่ตอบยากมากเลยสำหรับคนไม่เจียม 5555555

ตอบยากยิ่งกว่า 300 ข้อนั้นอีก แต่จะพยายามเด้อค่ะเด้อ

ขอเวลานอนคิดสัก 2 คืนละกันค่ะ ตอนนี้คิดไม่ออก บอกไม่ได้


emoemo

ปล. ชื่อล็อคอินทำไมมันโดนใจเรายังงี้น้อ


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:26:42 น.  

 


ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่เพื่อนมีให้แก่กันค่ะ
อย่าลืมเช่นกันนะค่ะ เพื่อนคนนี้ก็ยืนเคียงข้างคุณเสมอ ไม่ว่าจะทุกข์จะสุข เศร้า เหงา เราก็เป็นเพื่อนกันเสมอ
"เพื่อนที่ดีเหมือนดาว คุณจะไม่ได้เห็นพวกเขาตลอดเวลา แต่คุณรู้ว่าเขาอยู่ตรงนั้นเสมอ"


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:06:10 น.  

 
แวะมาซาหวัดดีตอนค่ำ ๆ คะ ก็อย่างที่แม่อ้วนบอกแหละคะ น้องบอกให้ตอบความจริง ก็นี่แหละคะคือความจริงที่สุดแล้วคะ พี่ก็เลยไม่อยากตอบแบบสร้างภาพให้เป็นรักยืนยงหรือรักนิรันดร์คะ แต่ก็จะพยายามประคองชีวิตคู่ให้ตลอดรอดฝั่งแหละคะ ก็เพราะเหตุผลอย่างที่น้องบอกอีกแหละคะ เพราะว่ามีพยานรักตั้งสองคน...
สรุปรักของพี่มีความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลาแหละคะถ้าจะให้พูดถึงเหตุผลและรายละเอียดคงยากที่จะบอกได้คะเพราะมานเป็นเรื่องภายในครอบครัวคะ...


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:58:32 น.  

 
เพลง"ใกล้ไป" เพราะใช่มั้ยล่ะคะ อิอิ

คือว่า ให้มันเป็นแบบนี้แหละค่ะดีแล้ว

เพราะว่าคนนั้นเค้าเป็น "เกย์อ่ะ"

555+ ทำไมไม่ค่อยมีดวงเรื่องแบบนี้เอาซะเลยน๊า แย่จัง


โดย: simple_xxx วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:53:48 น.  

 
โอ้วววววว

เเถกเเรกในชีวีเลยนะเนี่ยยย ^^

ความรักของเราตอนนี้เหรอ....
เหมือนตอนเราดริ้งค์อ่ะค่ะ ^^"

เป็นอารมณ์ .... กึ่มๆ
ไม่เมานะ เเต่ก็ไม่ค่อยมีสติค่ะ 555+

เอาเป็นว่า ชอบความรู้สึกแบบกึ่มๆเนี่ยอ่ะค่ะ
อิอิ




โดย: ซาลาเปา ขาว อวบ เอ็กซ์ วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:20:28:56 น.  

 
อ้าวโทษทีค่ะ เพิ่งเห็น..โดนแทกกะเขาไม่รู้ตัว ตั้งแต่ 23 เพิ่งเห็นตะกี้นี่เอง

Tag แรกเลยเนี่ยตั้งแต่เปิดบล็อกมาเดือนหนึ่ง ^^

ถามว่า "ตอนนี้คุณมีความรักแบบไหน...
หมายเหตุนะครับ...ขอคำตอบที่ตอบแบบจริงใจนะครับ..."



.... จริง ๆ แล้วคนเราทุกคนก็มีความรักด้วยกันทุกแบบนั่นแหละ คือรักตัวเอง พ่อแม่ พี่น้อง ญาติ เพื่อนฝูง คนรัก สัตว์เลี้ยง ตลอดจนทุก ๆ อย่างที่อยู่รอบ ๆ ตัว

....แต่ถ้าเป็นตอนนี้.. รักตัวเองและครอบครัว คือพ่อกะแม่มากที่สุด เพราะได้กลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาใกล้ชิดกันมากขึ้น หลังจากที่ต้องไปศึกษาและทำงานที่กทม.ซ๊ะ 20 กว่าปี เคยรักและคาดหวังจากคนอื่นที่ไม่ใช่พ่อแม่ พี่น้องของเรามาก..เกินไป

.... หลังจากที่ได้เรียนรู้ว่า..ในที่สุด
ไม่มีใครที่จะรักเราจริงเท่ากับ..ตัวเราเอง
ไม่มีใครเลยที่จะรักและหวังดีกับเราเท่ากับ..พ่อ แม่ ซึ่งพร้อมที่จะให้อภัยให้เรราได้ทุกอย่าง อีกทั้ง พี่ๆ น้อง ๆ และญาติ ๆ ตลอดจนผู้ที่หวังดีกะเราทุกคนเลย..อ่ะ เหอ ๆ (เครียดไปป่ะเนี่ย -.-)

ทุกวันนี้จึงเป็นรักแบบ..ไม่หวังสิ่งใด ๆ ตอบแทน.. ไม่คาดหวังว่าจะได้รักนั้นตอบหรือไม่.. เป็นความรักจริง ๆ ด้วยใจบริสุทธิ์ค่ะ ..รักทุกคนและอยากให้เขามีความสุข อ้อ..ลืมมีเจ้าเหมียวสามสีอีกหนึ่งตัว รักม๊าก ๆ ..^^

แค่นี้นะค่ะ กับความรักแบบธรรมดามาก ๆ ของเรา ถึงจะไม่ครบทุกรูปแบบ แต่ก็ไม่ถึงกับขาดนะ..เพราะไม่รู้สึกเลยว่าขาด มีอย่างอื่นให้ทำ ให้คิดเข้ามาตลอดอ่ะ ..โดยเฉพาะตอนนี้ ติดบล็อกซ้า..เวลานอนยังไม่ค่อยมีเล้ย..คริ ๆ






โดย: บ้านดินริมสวน วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:02:08 น.  

 
......แวะมาตอบ Tag ค่ะ ถามว่าตอนนี้ มีความรักแบบใหนใช่ไมค่ะ...
มีหลายแบบค่ะ แหะๆ รัก พ่อ แม่ พี่น้อง เพื่อนๆ แบบนี้เป็นความรักที่อยู่กับเรามาตั้งแต่ เกิดมา เราก็รู้จักความรัก แบบนี้ก่อนค่ะ...
.....และพอโตขึ้น เริ่มเรียนรู้ เราก็จะ หาความรักอีกแบบ แต่เราก็ ไม่ลืมที่จะรักตัวเองด้วย แต่ ความรักที่ที่มีในตอนนี้ ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นรักแท้หรือไม่ แต่เราต้องเรียนรู้ และ ใส่ใจกับความรักที่เรามีอยู่ตอนนี้ ....อนาคตเป็นเรื่องของวันข้างหน้า วันนี้ เรายังรักกันก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด....และเราสองคนเท่านั้นที่จะตัดสินว่าเราเหมาะสม หรือคบกันได้หรือไม่.......แหะๆ ไม่ใช่ไม่ฟังคนอื่นนะค่ะ ฟังค่ะ แต่เราต้องตัดสินใจจากความรู้สึกของเรา
....มีไรมาให้ดูเล่นๆค่ะ



โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:57:26 น.  

 
ชอบของพี่ฟาอ่ะ เเหม......มีหมดเลย

กว่าจะถึงจุดหมาย เล่นเอาซะเหนื่อยเลยเนอะ ผ่านหลายด่านเหลือเกิน


โดย: รวิษฎา วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:7:46:57 น.  

 
มารรับ Tag ด้วยความเต็มใจและยินดีอย่างใหญ่หลวง (อ่ะเว่อร์ไปป่าวหว่าเรา) เอาเป็นว่า ตอบเรียบร้อยโรงเรียนวัดแล้วจะมาส่งอีกที แต่ขอเวลาร่างแบบสอบถาม เอ้ย ร่างแบบความรักหน่อยนะคะ
จ๊อบจ้อบ Tag เนี่ย มันส์ดี....อิอิ


โดย: ชินโจมายุ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:19:26 น.  

 
หวัดดีค่ะ มาตอบช้าหน่อยนะเพิ่งเข้ามาดู blog ค่ะ ตอบเลยละกันน๊า....

ความรักตอนนี้ดูเหมือนจะแฮปปี้ดี ที่เขียนแบบนี้เพราะว่าใกล้จะแต่งงานแล้วค่ะ ความจริงคงจะต้องบอกว่าแฮปปี้... แฮปปี แต่ติดอยู่ที่ความกลัวเนี่ยหล่ะคะเรื่องใหญ่เลย คือกลัวชีวิตหลังแต่งงาน


โดย: หอมหิรัญญิการ์ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:33:22 น.  

 
ความรักคือทุกสิ่งทุกอย่าง ได้เจอหน้าคนที่เรารัก ได้พูดคุย ได้อยู่ด้วย แค่นี้ก้อมีความสุขแล้วคะ


โดย: ApPleNarak999 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:55:57 น.  

 
emo ถึงร้อยรึยังเอ่ย?


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:16:26 น.  

 
เกาะหลับเป๋อมาเที่ยว emo


โดย: pataramin วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:34:17 น.  

 
มาแล้วค่ะ มาตอบTag ความรัก ต้องขอโทษในความล่าช้านะค่ะ
ทิ้ง Blog ไปหลายวัน แต่ก็ยังคิดถึงกันอยู่ ขอบคุณค่ะ และขอบคุณมั๊กๆสำหรับ Tag ค่ะ
Tag ถามว่าตอนนี้คุณมีความรักแบบไหน... ขอคำตอบที่ตอบแบบจริงใจนะครับ...
เอาแบบจริงใจเลยเนี๊ยนะ อธิบายยากจัง
มุมมองความรักส่วนตัวนะคะ
.....ความรักคือการรอคอยค่ะ เพราะเรื่องความรักต้องมั่นใจที่จะเลือกใครที่เหมาะสมและรักเราจริงๆ
เก็บคำว่ารักที่ฉันมี
ไม่ให้ใครตราบนานเท่านาน
ไม่เคยหยุดหวัง
วันไหนสักวันจะให้กับเธอ
ประมาณนี้ละค่ะ
.....ความรักคือความมั่นคง เพราะถ้าวันนี้เรารัก พรุ่งนี้เราก็จะยังรัก
และเราต้องรักเขาตลอดไป(ตั้งใจจะเป็นแบบนี้นะ)
เพราะบางทีเราจะงง ๆสับสนกับความรักอยู่เหมือนกัน ว่ามันใช่รักหรือผูกพันกันแน่
(กลัวว่าวันนี้เรารักเขา แต่เวลาผ่านไปเราจะรักเขาอยู่มั๊ยละ) ถ้าไม่แน่ใจก็ เป็นเพื่อนกันไปก่อนละนะ
จะได้ไม่ต้องมีใครเสียใจถ้าวันหนึ่ง ความรักไม่เป็นอย่างที่หวัง
.....และความรักไม่มีเงื่อนไขมากมาย
ไม่ได้เจอหน้ากันทุกวัน ก็ไม่ว่า
ไม่ได้ทานข้าวด้วยกันทุกมื้อ ก็ไม่บ่น
ไม่ต้องโทรมาอรุณสวัสดิ์ในทุกเช้า ไม่เป็นไร
ไม่ต้องโทรมาบอกรักก่อนนอนทุกคืน รักก็ยังดีอยู่
ประมาณนี้ค่ะ
อาจจะดูไม่ค่อยจะหวาน ซึ้งสุดใจ ชอบความรักที่ให้อิสระค่ะ
.....มีความรักที่..รอคอย..มั่นคงและให้อิสระในรักค่ะ
เป็นงัยค่ะตอบแบบจริงใจ และจริงจังค่ะ กิ๊ว กิ๊ว...



โดย: my issy วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:03:24 น.  

 
ตอบ Tag แบบไม่ต้องทวนคำถามละกันนะ(ทวนกันมาหลายคนแล้วนี่เน๊อะ)
ความรักที่มีอยู่ตอนนี้เป็นแบบรองเท้า ใส่ข้างเดียวไม่ได้ เดินไม่ถนัด จะรู้สึกแปลกๆเป็นกังวล ไม่มั่นใจในตัวเอง เสียสมดุล และคิดถึงอีกข้างเสมอ จะเป็นเหมือนรองเท้าแตะคนละสีที่ชอบอะไรไม่เหมือนกัน แต่หนุกหนานตรงความไม่เหมือนเนี่ยแหละ เรามีเรื่องฮาๆได้จากความไม่เหมือนเนี่ยแหละ สีสันของความรักคือเขา
ส่วนสำหรับเขา อีฉั้นคงเป็นถ่านสำหรับเขา เพราะเขาบอกว่าเพลง "ไม่เอาถ่าน"ตรงกับเขาเมื่อก่อน และเขากลายเป็นคนเอาถ่านตั้งแต่เริ่มรักฉั้น 55++
"เกิดมากรรม ตัวดำดันสวย" อิอิ (ชมตัวเองก็เป็นเน๊อะคนเรา


โดย: ชินโจมายุ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:33:54 น.  

 
แวะมาดู ว่าครบ 1 ร้อย หรือยัง

พยายามหน่อยนะ ใกล้แล้วนะ

คุณรอวันฯ



โดย: สวนสน612 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:12:29 น.  

 
ยังคิดถึงนพดล เสาะใส และ วัชระ กัลปนารถ


โดย: แฟนพันธุ์แท้ลลนา สุลาวัลย์ IP: 210.246.186.9 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:42:52 น.  

 
แวะมาทักค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเม๊นท์นะคะ


โดย: เป็นแค่หนึ่งคนนี้ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:02:44 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Fullgold วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:09:49 น.  

 
ไปเฮิร์ทอยู่ที่ไหนน่ะ ทำใจได้อ่ะยัง

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Fullgold วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:11:40 น.  

 
มาทักทายยามเช้าค่ะ
วันนี้"รัก..ไม่ต้องมีเหตุผลค่ะ"


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:7:33:30 น.  

 
อยากจะรักแต่ก็ไม่รู้จะเริ่มรักอย่างไร

ใครรู้ว่าความรักหาเจอแถวไหนบอกกัน

บ้างนะครับ....


โดย: สวนสน612 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:19:23 น.  

 


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:35:02 น.  

 
** ความรักเป็นอย่างไร **
เมื่อก่อนเคยคิดว่า..ถ้าซักวันมีความรัก..ก็อยากจะเป็นคนแรกที่ได้รัก...และคนแรกสำหรับเขาเช่นกัน...อยากให้เขาเป็นของเราคนเดียวเท่านั้น...แต่ความเป็นจริงแล้วความรักคือการเริ่มต้นและก็ไม่รู้ว่าจะจบ...หรือเริ่มต้นอีกเมื่อไหร่....
*** ถ้าวันหนึ่งได้พบคนที่ใช่..ก็อยากให้รักเป็นรักที่เราได้รักเขา..และได้ใช้เวลาร่วมกัน..มีความรู้สึกที่ดีต่อกันและเก็บความทรงไว้ใจตลอดไป ***


โดย: (แนน)เข้ามาอ่านสนุกๆนะค่ะ IP: 58.9.108.103 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:46:12 น.  

 
ตอนนี้คุณมีความรักแบบไหน...

ความรักแบบไหน บอกไม่ได้ เพราะมันไม่เคยปรากฏแบบชัดเจนในหัวใจสักทีน่ะซิจ๊ะ

หากเอ่ยถึงความรักแบบหนุ่ม-สาว ตอนนี้ก็คงยังไม่มี อาจจะมีที่บางครั้งรู้สึกดีๆ กับใครสักคน แต่นั้นอาจจะเป็นแค่ความประทับใจ ยังไม่เรียกว่าความรักค่ะ

จนบัดนี้ก็ยังไม่แน่ใจเลยว่า ถ้าถึงเวลามีความรักจริงๆ มันจะรู้สึกแบบไหน อาจจะมีแล้ว แต่ก็ไม่รู้ตัวก็ได้ค่ะ 55555

นานล่ะเคยคิดเล่นๆ น่ะ คิดว่าหากตัวเองรักใครสักคน ก็คงไม่เข้าไปเปลี่ยนแปลงตัวเขาให้มาถูกใจเรา เพราะมันคงอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน

แต่จะรักที่ตัวเขาเป็นมากกว่า เพราะสิ่งที่เขาเป็นนั้นแหล่ะที่ทำให้ตัวเรารักเขา (งงม่ะ)

และตัวเราเองคงไม่ชอบให้ใครมาเปลี่ยนแปลงด้วย แต่ถ้าเป็นการปรับตัวเข้าหากันน่ะได้ ต้องทำทั้ง 2 ฝ่าย

รักตัวเองก่อน อย่ารักเพราะหลง อย่ารักเพราะคำยุแหย่ อย่ารักเพราะไม่มีใคร อย่ารักเพราะเหงา อย่ารักเพราะประชด เพราะรักนั้นมันอาจจะไม่ยั่งยืน

อย่ารักเพียงเพราะเขาดีที่สุดสำหรับเรา เพราะว่าเราอาจจะไม่ดีที่สุดสำหรับเขาค่ะ

คำตอบจากใจ....คนไม่เจียม..


emoemo


โดย: ถึงไม่มีประสบการณ์แต่ก็พอจะเข้าใจบ้าง.. (คนไม่เจียม.. ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:33:31 น.  

 
มาอ่านและรับทราบ "คำว่ารัก " ของ

พี่น้อง ทุกท่าน หากใครยังไม่มารายงาน

ตัวเลยๆ หน่อยนะ จะดำเนินการ

จัดลำดับเป็นหัวข้อ

-ความรัก ที่สมหวัง (แบบมีความสุข)

-ความรัก ที่ไม่สมหวัง ( อกหัก )

- คววมรัก ที่ ยังไม่ได้เริ่มต้น
(กำลังมองหากอยู่)

- และอีกมากมาย และจะมาประกาศ
ผลให้รับทราบว่าของใครจะโดน
ใจมากที่สุด

รางวัลที่ 1. ตั๋วเครื่องบิน
กรุงเทพฯ - สุวรรณภูมิ

และจะมาแจ้งผลให้ทราบเร็วๆนี้นะ

ขอบคุณลุง ป้า น้า อา พี่ น้อง ทุกท่าน

นะครับ....emo


โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:00:13 น.  

 
ไม่อยากได้รางวัลอ่ะไม่ชอบบินไกลๆ

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Hugs Graphics


โดย: Fullgold วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:22:31 น.  

 
ฝันดีจ้า
sweet dream comments

Good Night comments



โดย: diamon วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:07:42 น.  

 
ความรักขอเราเหมือนฝนตั้งเค้า อิ อิ



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:23:39:45 น.  

 
แท็กมาได้นนะเนี่ย.. "ตอนนี้คุณมีความรักแบบไหน"

ตอนนี้ ณ ปัจจุบันนี้
กวางมีความรักแบบ "ออกแบบไม่ได้"
ออกแบบไม่ได้นี่คือ มันจะปรับเปลี่ยนไปตามอารมณ์และวุฒิภาวะ
รวมไปถึงสิ่งแวดล้อมที่ทั้งเขาอยู่และเราอยู่
อย่างตอนเรียนก็อีกอย่าง พอเรียนจบทำงานแล้วก็อีกอย่างหนึ่ง
เวลาว่าง อาจตรงกัน หรือไม่ตรงกันบ้าง
แต่ละคนก็มีหน้าที่ต่าง ๆ กันไป แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้ความรักยังดำเนินต่อไปได้
ก็คือความเข้าใจ เข้าใจในชีวิตทั้งเขาและเรา เข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น และเราเป็น

บางอารมณ์ กวางก็ขี้เกียจคุยโทรศัพท์กับแฟน
บางอารมณ์ ก็คิดถึงแฟนขึ้นมาจับใจ อยากไปหา อยากคุยกับเขานาน ๆ
อยากกอดเขาเพื่อให้เขารับรู้ว่าเราคิดถึง

บางที เวลาเขาขอ Goodnight kiss ทางโทรศัพท์
เราก็ไม่อยากให้เพราะไม่มีอารมณ์ที่จะจุ๊บเขาก่อนนอน
แต่บางทีก็เต็มใจทำ แถมชิงจุ๊บก่อนด้วย

บางทีกวางก็แอบน้อยใจแฟน ทำไมแฟนเราชอบคิดว่าเรามีคนอื่นอยู่ตลอดเวลา
เขาเคยบอกเราว่า เขาไม่เคยไว้ใจใครเพราะเคยไว้ใจแฟนเก่าที่คบกันมาหลายปี
สุดท้ายเขาก็มีคนอื่น เลยทำให้เขาไม่อยากจะไว้ใจใครอีก
พอคิดในมุมกลับกัน สิ่งนั้นมันทำให้เขาฝังใจ เราก็ควรทำใจตรงที่ว่า อืมเขาก็เป็นแบบนี้ล่ะ
เราเปลี่ยนใจเขาไม่ได้เพราะเราไม่ใช่ตัวเขา แต่เรายอมรับนิสัยเขาแทน
และพยายามทำให้เขารู้สึกว่าเราน่ะรักเขานะ เราไม่ได้มีใครซะหน่อย อิอิ

แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่วันนึง.. เขาเดินมาบอกว่าเราไม่ใช่คนที่เขาคิดจะแต่งงานด้วยแล้ว
เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ หรือยังเป็นคนรู้จักในฐานะอื่นได้
หรืออาจจะเกลียดกัน เป็นคนแปลกหน้า เป็นก้อนหินหรืออากาศธาตุไปเลยก็แล้วแต่..
เคารพการตัดสินใจของกันและกัน เพราะต่างคนก็ต่างมีเหตุผลด้วยกันทั้งนั้น


"เนื้อคู่กระดูกคู่ ยังไงมันก็ต้องคู่กัน สักวันก็ต้องได้อยู่ด้วยกัน"
"แต่ถ้าไม่ใช่เนื้อคู่กระดูกคู่ ยังไงมันก็ไม่ใช่ สักวันก็จะต้องแยกจากกัน"


โดย: kwangkungzaa IP: 58.9.55.251 วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:21:20 น.  

 
ไม่เอารางวัลเเบบนี้ ไม่อาว........


โดย: รวิษฎา วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:10:26 น.  

 


โดย: Fullgold วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:15:21 น.  

 
มาอ่านนิยามความรักของแต่ละคนค่ะ
..รักแท้ดูแลไม่ได้...เฮ้อ....


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:23:45 น.  

 
มาเฝ้าบ้านให้นะคะ คุณรอวันฯ โฮ่งๆ

อิอิอิ emo


โดย: pataramin วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:45:23 น.  

 


อรุณสวัสดิ์เช้าวันศุกร์ค่ะ



โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:6:47:10 น.  

 


มาชวนไปชมวิมานน้อยของลุงแอ๊ดครับ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:04:12 น.  

 

ขอให้มีความสุข มาก มาก ในวันศุกร์นะคะ... คิดถึงน๊าาาา...รักษาสุขภาพด้วยเน๊อ...


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:28:20 น.  

 
มาเก็บขอมูลแล้วนะ

ใครไม่ทันก็อด รางวัล นะครับ

กรรมการ บอกว่า ไม่เอา 100 แล้ว

ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น กรรมการ อยาก

อัพบล็อคใจจะขาดแล้ว....

ขอบคุณทุกท่านมากมาย emo


โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:36:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รอวันที่จะโดนทิ้ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










การรักใครซักคนนึง...

ไม่จำเป็นต้องได้รับความรักกลับคืนมา

แต่ความรักที่สมบูรณ์.....ก็ต้องเป็นความรัก

ที่มีทั้งสองฝ่าย...เป็นทั้งผู้รับ...และผู้ให้....

มอบความห่วงใยผูกพันให้แก่กัน

คนเราควรจะเลือกรัก....แบบเห็นคนที่รักมีความสุข...

ไม่ใช่รัก...เพื่อที่จะครอบครอง


แต่การแอบรักใครซักคนหนึ่ง

การได้แอบดูแล แอบห่วงใยเค้าอยู่ห่าง ๆ

เพราะบอกเค้าไม่ได้ว่าเรารู้สึกยังไง

มันก็ยังเป็นความรู้สึกที่ดีและมีความสุขไปอีกแบบหนึ่ง

ไม่ต้องมีการบอกคำว่า "รัก"

ไม่ต้องคอยระแวง

ไม่ต้องคอยโทรหาทุกวัน

และที่สำคัญ จะไม่มีคำว่า...

เราเป็นเพื่อนกันนะ หรือ จากนี้ไปเราจบกัน

:::::::::::::::::::::: รอวันที่จะโดนทิ้ง :::::::::::::::::::
: Users Online : Users Online
Friends' blogs
[Add รอวันที่จะโดนทิ้ง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.