ความสุขของผมอยู่ที่การให้ ให้ด้วยความเต็มใจ ไม่หวังสิ่งตอบแทน
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
11 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
( : คุณเชื่อในพรหมลิขิตไหม : )

....ความจริงใจ ที่มีให้กัน
เริ่มขึ้นมา ตั้งแต่เมื่อวันนั้น
วันเวลา สร้างความสัมพันธ์ ในจิตใจ.....

.................................

คุณจะเชื่อในพรหมลิขิตไหมครับ ?
ถ้าไม่.....แล้วอะไรล่ะ
ที่ทำให้เรามาพบกับคนหลาย
คนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน
ถ้าไม่....แล้วอะไรล่ะ
ที่ทำให้เราถูกชะตาจนเรียกคนๆ
นั้นว่า.....'เพื่อน'

....... เพื่อน... ……………….
คนๆนึงที่ครั้งนึงก็เป็นได้แค่ คนแปลกหน้าคนหนึ่ง
เวลา..ผ่าน..ไป..คนแปลกหน้าคนนั้นก็กลับกลาย
มาเป็นคนที่เรา...'ไว้ใจ'

....... เพื่อน …………………
คนที่พร้อมอยู่กับเราเสมอๆ ไม่ว่า สุข ทุกข์ เหงา เศร้า

…….. เพื่อน ..........................
คนที่พร้อมแชร์ความรู้สึกต่างๆ โดยไม่เคยเอ่ยปากว่า
'ถ้าทำอย่างนั้นแล้วฉันจะได้อะไร'

....…... เพื่อน ……......
คนที่ไม่เคยสนใจว่าเราจะหน้าตาดี มีสกุล
ร่ำรวย ยากจน สูง ต่ำ ดำ ขาว หรือไม่
เรามองด้วยตาเปล่าไม่ได้ ว่า คนๆนี้เป็น
เพื่อนตายของเราหรือไม่
เรามองด้วยตาเปล่าไม่ได้ว่าคนๆนี้
เป็นคนที่ พร้อมจะเคียงข้างเราเสมอไปไหม
เรามองด้วยตาเปล่าไม่ได้ว่า
คนๆนี้จริงใจกับเราแค่ไหน
ทั้งหมดนี้ เราใช้ ' ตา ' มองไม่เห็น
... แต่ ... ! ทั้งหมดนี้เราใช้ ' ใจ ' มองเห็นได้

เมื่อบทความ ล่วงเลยมาถึงตอนนี้ คุณล่ะ ?
ใช้ตามองเพื่อน หรือ ใช้ใจมองเพื่อน
เราบอกไม่ได้ว่าคนๆไหนดีหรือไม่ดี

จนกว่า...เราจะมีโอกาส รู้จักกับคนนั้น
แล้วใช้ ใจ ของเราสัมผัส
การคบใครสักคน คบเพียงกายก็ไร้ประโยชน์
แต่การคบใครสักคน จำเป็นต้องคบกันด้วยใจ

วันนี้..... คุณ ใช้อะไร คบเพื่อนของคุณ
อย่าบอกนะว่า คุณก็เป็นคนที่คบเพื่อนแค่ด้วย
" ตา "

เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น
คุณก็คงเป็นคนที่ไม่น่าคบคนหนึ่ง

คุณ.. โชคดีจัง ที่มีเพื่อนรักคุณ และ คบคุณด้วย ใจ

'ผมดีใจที่มีเพื่อนอย่างคุณ'

รักเพื่อนเสมอ

ไม่ว่าเพื่อนจะอยู่ที่ไหนมิตรภาพยังคงเดิม

...........ภาพเนี้ยเพื่อนร่วมทาง........



....................................


....ส่วนเพลงเนี้ย.....สำหรับเพื่อนรู้ใจในบล็อกแก๊งค์ทุกคนครับ.....

เพลง รักแล้วรักเลย
รักแล้วรักเลย
ใหม่ เจริญปุระ

เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา
ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป
จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล
เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน
ความจริงใจ ที่มีให้กัน
เริ่มขึ้นมา ตั้งแต่เมื่อวันนั้น
วันเวลา สร้างความสัมพันธ์ ในจิตใจ
ด้วยความจริงใจ ที่ยังเหมือนเดิม
และยิ่งจะเพิ่มเติม เมื่อวันยิ่งผ่านไป
ทุกคืนวันความผูกพัน ไม่เคยจะเสื่อมคลาย
เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา
ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป
จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล
เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน
วันเวลา เปลี่ยนแปลงเรื่องราว
แต่ใจของเรา ไม่เคยจะเปลี่ยนผัน
เธอคนเดียว ที่เป็นคนสำคัญ ตลอดมา
วันและคืน จะเป็นสัญญา
ว่าสิ่งที่แล้วมา จะคงอยู่อย่างนั้น
เธอคนเดียว จะเป็นคนสำคัญตลอดไป
เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา
ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป
จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล
เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน
* เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา
ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป
จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล
เราจะผูกใจไว้ด้วยกัน
เมื่อมีแต่ฉันและเธอตลอดมา
ก็จะมีฉัน และเธอตลอดไป
จะอีกนานแสนนาน อีกไกลแสนไกล
เราจะผูกใจ ไว้ด้วยกัน
เราจะผูกใจ ไว้ด้วยกัน

............รอวันที่จะโดนทิ้ง............


Create Date : 11 สิงหาคม 2551
Last Update : 11 สิงหาคม 2551 12:27:23 น. 15 comments
Counter : 531 Pageviews.

 
เชื่อค่ะ
แป๋วเชื่อว่า หลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตเรา
ส่วนหนึ่งแล้วก็เพราะพรหมลิขิตนี่แหละค่ะ


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:12:31:53 น.  

 
ไม่เชื่อ

ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำที่เราได้ มาจากตัวเรา และบุคคลกระทำให้

พรหมลิขิต เป็นแค่การปัดวามรับผิดชอบจากตัวเรา และบุคลอื่น

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น



โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:12:57:59 น.  

 
จริงดั่งที่คุณว่าครับ


โดย: ผมคนแก่ IP: 203.154.61.5 วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:13:08:46 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่ะ คุณคิด
พรหมลิขิตหรือคะ สำรับพี่สาวนะ
30 ลิขิตฟ้า 70 ต้องฝ่าฟัน


โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:13:35:43 น.  

 
เราเป็นคนเชื่อพรหมลิขิต
แบบว่าหาข้อแก้ตัวให้กับคนโสดแบบตัวเราน่ะ
เพราะว่าบางทีมองๆ ไป
แบบว่ารูปหล่อ หน้าตาดี มีฐานะก็ยังเฉยๆ
ชีจะเชยไปหมด
สงกาสัยพรหมลิขิตยังไม่ยิงศรรักปักอก
หุหุหุ เขียนให้ขำจ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:14:31:24 น.  

 
เชื่อค่ะ

กับคนใกล้ตัวนี่ ก็คิดว่าเป็นพรหมลิขิตนะคะ ที่ให้เขามาเจอเรา



โดย: มะนาว (manow_noi ) วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:15:50:30 น.  

 
เชื่อแน่นอนที่สุด...


โดย: ++กะทิหวานน้ำตาลหอม++ วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:16:01:55 น.  

 
พรหมลิขิตหรือไม่ฝิ่นไม่รู้
แต่ฝิ่นขอบคุณบล็อกแก็งค์ที่ได้พบเพื่อนมิตรมากมายในบล็อกค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:19:17:06 น.  

 

ไม่เคยได้ยินว่าการเจอเพื่อนดีๆ

ก็เป็นพรหมลิขิตด้วย

Good idea..ค่ะ

เรามีเพื่อนดีๆไม่มากแค่ คน-2 คน(ชาย 1 หญิง 1)

แต่คบกันมายาวนาน..

สบตาก็รู้ใจแล้ว...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...






โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 11 สิงหาคม 2551 เวลา:20:29:15 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดีวันแม่แห่งชาติ
คุณแม่ทุกท่าน และคุณลูกทุกคนค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 12 สิงหาคม 2551 เวลา:8:25:30 น.  

 

สวัสดีวันแม่คะ น้องคิด ขอให้คุณแม่ของน้องมีความสุขนะคะ


โดย: อาลีอา วันที่: 12 สิงหาคม 2551 เวลา:9:30:36 น.  

 


สวัสดีวันแม่นะคะ
ขอให้คุณแม่ คุณลูกทุกคน
มีความสุข ร่างกายแข็งแรงค่ะ


โดย: นู๋แป๋ว (nupaew ) วันที่: 12 สิงหาคม 2551 เวลา:12:27:37 น.  

 

"ภาพและถ้อยร้อยงามตามเป็นแม่
รักจริงแท้แน่นอนมิแปรผัน
หนึ่งดวงจิตมอบลูกแม่แบ่งปัน
นิจนิรันด์รักนี้เพียงหนึ่งเดียว"


มีความสุขกับคุณแม่ทุกวันนะค่ะน้องคิด


โดย: กชมนวรรณ วันที่: 12 สิงหาคม 2551 เวลา:17:42:50 น.  

 
ทำไมจะจำไม่ได้ล่ะคะ ? ขอบคุณที่มาเยี่ยมนะคะ
บล๊อคนี้มักมีเรื่องดีๆ เกี่ยวกับความรักเสมอเลยนะ ^^

เพลงเก่าแต่เปี่ยมความหมายให้นึกถึงเพื่อนรักหลายคนในชีวิต

แล้วเมื่อไหร่ "จะรอวันที่จะถูกรัก" บ้างล่ะคะ
ฟังชื่อแล้วแสลงใจจังเลย แงๆๆ


โดย: นางฟ้าหน้าหมวย (บินปร๋อ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2551 เวลา:21:25:16 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดีเช้าวันพุธวันทำงานกลางสัปดาห์
มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ทำในสิ่งที่มีความสุขนะค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:6:20:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รอวันที่จะโดนทิ้ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










การรักใครซักคนนึง...

ไม่จำเป็นต้องได้รับความรักกลับคืนมา

แต่ความรักที่สมบูรณ์.....ก็ต้องเป็นความรัก

ที่มีทั้งสองฝ่าย...เป็นทั้งผู้รับ...และผู้ให้....

มอบความห่วงใยผูกพันให้แก่กัน

คนเราควรจะเลือกรัก....แบบเห็นคนที่รักมีความสุข...

ไม่ใช่รัก...เพื่อที่จะครอบครอง


แต่การแอบรักใครซักคนหนึ่ง

การได้แอบดูแล แอบห่วงใยเค้าอยู่ห่าง ๆ

เพราะบอกเค้าไม่ได้ว่าเรารู้สึกยังไง

มันก็ยังเป็นความรู้สึกที่ดีและมีความสุขไปอีกแบบหนึ่ง

ไม่ต้องมีการบอกคำว่า "รัก"

ไม่ต้องคอยระแวง

ไม่ต้องคอยโทรหาทุกวัน

และที่สำคัญ จะไม่มีคำว่า...

เราเป็นเพื่อนกันนะ หรือ จากนี้ไปเราจบกัน

:::::::::::::::::::::: รอวันที่จะโดนทิ้ง :::::::::::::::::::
: Users Online : Users Online
Friends' blogs
[Add รอวันที่จะโดนทิ้ง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.