sansook
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 40 คน [?]




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โค้ดนี้เป็นภาพพื้นหลังนำไปวางที่ช่อง Script Area ค่ะ https://youtu.be/K2vg5yDgVX4
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sansook's blog to your web]
Links
 

 

ตอนที่ 19 แรงริษยา




ภาพของจีรัชญ์ที่กำลังโอบประคองหญิงสาวร่างบางสมส่วนท่ามกลางแสงสีส้มจากโคมไฟที่ให้แสงสว่างนวลๆ อยู่ในสวนซึ่งมีพุ่มไม้ดอกไม้ประดับหลากชนิดและแนวไม้ดัดขนาบรอบด้านลดหลั่นตามความสูงต่ำอย่างเป็นระเบียบ สร้างความเคียดแค้นระคนริษยาให้กับหญิงสาวอีกคนที่กำลังยืนกำมือแน่นอยู่ในมุมมืดหลังพุ่มไม้สีดำทะมึนห่างออกไปไม่ไกลนัก

วีรตาเกร็งนิ้วจิกเล็บลงบนฝ่ามือกัดริมฝีปากล่างเหมือนกำลังพยายามสะกดกลั้นแรงอารมณ์ที่มีไว้ภายใน หญิงสาวจ้องคนทั้งคู่แววตากร้าวประดุจเปลวเพลิงที่กำลังลุกโซนจนแดงฉาน

เสียงนุ่มหวานของหญิงสาวที่กำลังต่อว่าและปฏิเสธกับคำร้องขอของชายหนุ่มสร้างความริษยาให้กับคนที่กำลังแอบดูอยู่ห่างๆ จนแทบพุ่งตัวออกไปทำร้ายผู้หญิงอีกคนที่กำลังดิ้นรนอึกอักอยู่ในอ้อมกอดของจีรัชญ์ให้รู้แล้วรู้รอดไป

ใบหน้าของวีรตาบูดบึ้งเหยเกเพราะกำลังพยายามสะกดกลั้นเสียงหวีดร้องที่กำลังพุ่งขึ้นตามแรงอารมณ์ให้จุกจ่ออยู่แค่ลำคอ

“นังผู้หญิงสารเลวแกกล้าดียังไงถึงมาแย่งรัชญ์ของฉัน กล้าดียังไงถึงมาอยู่ในอ้อมแขนผู้ชายของฉัน รัชญ์เป็นของฉันคนเดียว....ของฉันคนเดียว!”
วีรตากัดฟันพูดกับตัวเองน้ำเสียงกราดเกรี้ยว

เสียงเว้าวอนยามจีรัชญ์ร้องขอความรักจากหญิงสาวหน้าหวาน เป็นเหมือนดังคมหอกคมดาบนับร้อยนับพันเล่มแวบแล่นเข้าไปในกายแล้วกรีดเฉือนเนื้อผิวจนกลายเป็นแผลเหวอะหวะฉกาจฉกรรจ์

ยามชายหนุ่มจรดริมฝีปากลงบนแก้มนวลสีซับกุหลาบหัวใจของวีรตาก็แทบระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ ภาพตรงหน้ากำลังทิ่มตาทิ่มใจเจ็บจนหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบไม่ได้ ปวดจนมิอาจบอกออกมาว่ามันเหลือคณานับขนาดไหน

วีรตาที่ยืนนิ่งเป็นหินผาพยายามสะกดกลั้นแรงอารมณ์และระงับความโกรธเกลียดระคนริษยาไว้ภายใน แต่ดูเหมือนจะทำได้ยากยิ่งเพราะยิ่งจีรัชญ์เว้าวอนเรือนร่างพร่าเลือนท่ามกลางแสงมัวมืดของยามราตรีกลับยิ่งสั่นเทา เมื่อใจไม่อาจยอมละวางไอโกรธที่มีเธอจึงยอมล่าถอยปล่อยวางกับภาพตำตาตำใจ

เมื่อไม่อาจทนดูภาพอันชวนวาบหวามระคนปวดใจเบื้องหน้าได้เธอจึงก้าวถอยไปด้านหลัง ใบหน้าสีขาวซีดราวแผ่นกระดาษถมึงทึงหากดวงตากลับคลอรื้อไปด้วยหยาดน้ำตาแห่งความคับแค้นใจ หลายปีมานี้นับตั้งแต่วราตรีจากไปเธอหวังไว้เป็นนักหนาว่าจะได้ครอบครองอ้อมกอดของคนที่เธอรักและปรารถนาจนสุดหัวใจแต่เพียงผู้เดียว แต่...ทุกอย่างกลับไม่เป็นดังที่เธอหวัง...

หญิงสาวหมุนตัววิ่งฝ่าความมืดกลับเรือนด้วยความรู้สึกเคียดแค้นชิงชังระคนหวาดหวั่นเมื่อมองเห็นความสูญเสียที่ตนไม่อาจยอมรับได้ชัดเจนเสียจนไม่ต้องมีคำยืนยันจากใครๆ

ใบหน้าเปี่ยมสุขและประกายตาซึ่งเต็มไปด้วยไอรักของจีรัชญ์ยามมองผู้หญิงอีกคน เป็นดังแส้เส้นใหญ่กระหน่ำฟาดลงมาบนเนื้อตัวจนสร้างรอยแผลอันน่าเกลียดให้กับร่างกายและจิตใจของเธอจนเกินเยียวยาให้สวยงามดังเดิม

โครม!!

เสียงบานประตูที่เปิดผัวะปิดงับลงแทบทันทีเมื่อร่างของวีรตาเผ่นพรวดเข้าไปด้านใน เสียงสนั่นหวั่นไหวของแรงปะทะยามแผ่นไม้กระทบกันแสดงแรงอารมณ์ของคนกระชากเปิดได้เป็นอย่างดี หญิงสาวยกมือปิดหูวิ่งตึงตังขึ้นบันไดไปด้วยความรู้สึกเหมือนสิ้นไร้ทุกอย่าง

“ไม่!! ไม่!! รัชญ์ต้องเป็นของฉัน ของฉันคนเดียว! “

หญิงสาวโถมกายลงบนเตียงกดหน้าแผดร้องกับหมอนนุ่มหยุ่นขณะกำมือทุบกับที่นอนอย่างโกรธเกรี้ยว

“นังผู้หญิงสารเลวแกกล้าดียังไง! กล้าดียังไง!”

ปากกรีดร้องมือไม้ก็คว้าหมอนขึ้นฉีกทึ้งจนปลอกหมอนฉีกขาด วีรตาฟาดหมอนกับที่นอนด้วยแรงโทสะอันมหาศาล เสียงหวีดร้องเล็กแหลมของหญิงสาวยังคงก่นก้องไปทั้งห้อง...พร้อมๆ กับเสียงข้าวของที่เกลื่อนกระจายไปกับแรงพายุอารมณ์ที่กำลังดำเนินไป....


**************

ณ มุมหนึ่งของอาณาจักรเวสารัชกำลังมีพายุร้ายโถมกระหน่ำจนสร้างหายนะให้กับทุกอย่างที่ขวางหน้า หากอีกมุมหนึ่งกลับมีเพียงสายลมอ่อนๆ ที่กำลังหอบเอาความงดงามของบรรยากาศอันอุดมไปด้วยความรักที่จะโอบอุ้มและปกป้องทุกอย่างให้คงอยู่ตลอดไป

จีรัชญ์ยิ้มอย่างพึงใจเมื่อเห็นว่าหญิงสาวในอ้อมกอดหยุดดิ้นรน

“พรุ่งนี้พี่จีสจะไปส่งคุณนากว่าจะกลับมาก็อีกหลายวัน ช่วงที่สองคนนั่นไม่อยู่เราคงมีเวลาที่เป็นของเรามากขึ้น”

“ฉันจะไปกับนาด้วย”

รพิชาบอกน้ำเสียงอู้อี้ขณะซุกหน้ากับแผงอกกว้าง

“คุณจะไปได้ยังไงคุณมาดูแลผมไม่ใช่เหรอคุณพิณ”

“ไปได้ซีเท่าที่วินิจฉัยจากอาการของคุณฉันไม่เห็นว่าคุณจะเจ็บป่วยจนต้องมีหมอคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเสียหน่อย”

“หน้าที่ก็คือหน้าที่ ผมจะป่วยตอนนี้หรือตอนไหนคุณก็ไม่ควรวางใจไม่ใช่เหรอ”

จีรัชญ์หรี่ตาก้มมองปลายจมูกโด่งรั้นที่ฝังอยู่บนอกประกายตาเจ้าเล่ห์

“พรุ่งนี้ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ฉันจะนำผลการตรวจของคุณไปคุยกับผู้อำนวยการและขอปฏิเสธกับทุกเงื่อนไขที่จะอยู่ที่นี่”

ใบหน้าหวานแหงนเงยขึ้นมองหน้าเจ้าของปัญหาที่เธอกำลังเผชิญแววตาเอาจริง

“คุณคิดจะทิ้งผมไปจริงๆ เหรอคุณพิณ”

ชายหนุ่มโน้มใบหน้าถามน้ำเสียงนุ่มละมุน ก่อนจะใช้ปลายจมูกเกลี่ยไล้ปลายจมูกของหญิงสาวไปมาขณะกระชับวงแขนขึ้นอีกเล็กน้อย

“ฉันเปล่า”

รพิชาเอนกายไปข้างหลังพร้อมกับกางมือดันอกแกร่งที่กำลังเบียดบดลงมา

“เปล่างั้นหรือ...รพิชาผมอาจจะเป็นบ้าได้มากกว่าที่คุณคิดถ้าจะต้องสูญเสียคุณ”

“มันจะไม่ดูง่ายและเร็วไปหน่อยเหรอกับความรักของคุณ”

“ไม่เลย วันนี้หากความรักของผมมันไม่มีความสำคัญกับคุณผมก็ไม่ได้บีบบังคับว่าคุณจะต้องยอมรับเสียทั้งหมด แต่คุณรู้ไหมว่าคุณกำลังเป็นทุกอย่างที่มีความสำคัญกับชีวิตผมซึ่งตรงนี้ต่างหากที่มันสำคัญกว่า”

จีรัชญ์จ้องดวงหน้าหวานละมุนแววตาเต็มไปด้วยความหมาย

“คุณไม่ได้บีบบังคับฉันงั้นเหรอ?”

“ใช่ ผมเปล่า”

“แล้วที่คุณกำลังคุกคามความเป็นส่วนตัวและกำลังทำอยู่เนี่ยเขาเรียกว่าอะไร”

รพิชาเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยขณะชายตามองเสี้ยวหน้าคมประกายตาขุ่นเคือง
จีรัชญ์ยิ้มน้อยๆ เมื่อเห็นปฏิกิริยาของหญิงสาว ถ้าใครบอกว่าจีบจิตแพทย์เป็นเรื่องง่ายๆ นาทีนี้เขาคงจะเถียงชนิดหัวชนฝาเลยทีเดียว

“คุณคงมองว่าเวลาแค่นี้คงไม่ทำให้คนรักกันได้ใช่ไหม ถ้าคุณไม่เชื่อว่ามันเป็นไปได้ก็โปรดให้โอกาสผมได้พิสูจน์ คุณพิณกรุณารับความจริงใจและความรักทั้งหมดที่ผมมี....ซึ่งตอนนี้มันอยู่เบื้องหน้าและตรงแทบเท้าคุณด้วยเถอะ”

จีรัชญ์คลายวงแขนที่กอดหญิงสาวออก มือหนาคว้าเอวบางเพื่อประคองและยึดร่างกายของเธอไว้ให้มั่นคง ชายหนุ่มทรุดกายลงคุกเข่าเงยหน้าขึ้นมองดวงหน้าหวานละมุนแววตาร้องขอ

“คุณจีรัชญ์!”

รพิชาที่ไม่คาดคิดว่าบทพ่อหน้าดุจะหวานก็หวานซะจนไม่สนฟ้าสนดิน ถึงกับอุทานเรียกขานพ่อจอมยุทธหนุ่มด้วยน้ำเสียงที่คนได้ยินแทบสะดุ้งจนหลุดเก๊ก

“คุณจีรัชญ์ลุกขึ้นเดี๋ยวนี้นะ”

คุณหมอคนสวยกวาดตามองไปรอบๆ สีหน้าทั้งตกใจทั้งหวาดหวั่นเพราะกลัวจะมีใครมาเห็นฉากขอความรักจากพ่อหนุ่มบู๊ลิ้มหน้าเข้ม

“รับรักของผมก่อนซีไม่งั้นผมจะคุกเข่ามันอยู่อย่างนี้แหละ”

“คุณจะบ้ารึไงมานั่งคุกเข่าเป็นพระเอกหนังจีนแบบนี้ไม่คิดอายคนอื่นเขาบ้างเลยหรือไง”

ปากต่อว่าแต่หัวใจกำลังกระหน่ำเต้นจนแทบทะลุออกมานอกอก

“ผมไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว ถ้าจะต้องเสียคุณไปผมคงไม่เหลืออะไรอีก”

“ว๊าย!! คนบ้า! ปล่อยฉันนะ”

หญิงสาวอุทานน้ำเสียงตระหนกเมื่อชายหนุ่มดึงร่างเธอเข้าไปกอดพร้อมๆ กับแนบซีกหน้าข้างหนึ่งกับหน้าท้องของเธอ

“ว่าไงรักหรือไม่รัก”

“ไม่รัก...ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้! เดี๋ยวคนอื่นมาเห็นไม่เข้าใจหรือยังไง”

รพิชาใช้มือดันไหล่กว้างแล้วขืนร่างกายแต่ดูเหมือนปฏิกิริยาแข็งขืนของเธอกำลังเพิ่มแรงกระชับจากวงแขนแกร่ง

“ถ้าไม่รับรักผมก็จะนั่งกอดคุณอยู่แบบนี้นี่แหละ”

“คุณจะบ้ารึไงคุณจีรัชญ์ ฉันไม่รับปากเพราะความคิดบ้าๆ ของคุณแน่”

“ผมไม่ได้แค่คิดแต่ผมจะทำจริงๆ เอาซีถ้าคุณอยากยืนให้ผมกอดอยู่แบบนี้ทั้งคืนก็เชิญปฏิเสธมาได้เลย“

พอได้ยินคำขู่จิตแพทย์สาวเข่าแทบทรุด วันนี้มันเป็นวันขอความรักแห่งชาติหรือยังไง ผู้ชายจิตไม่เคลียร์คนนี้ถึงได้บ้าระห่ำเอาความรักมาเทหน้าตักขนาดนี้

“ฉันขอเวลาอีกซักหน่อยไม่ได้หรือคะ”

เมื่อเห็นความบ้าระห่ำของพ่อหนุ่มซินตึ้งรพิชาที่กำลังจนตรอกจึงร้องขอทางออกให้ตัวเอง

“คุณต้องการเวลานานแค่ไหน”

“มันก็นานกว่าสองอาทิตย์ก็แล้วกัน ฉันไม่ใช่คนใจง่ายแบบคุณที่จะปุบปับตอบรับแล้วรักได้เลย”

“ถึงผมจะใจง่ายแต่ผมรักจริงและรักยาวนะครับ ผมรักคนยากแต่ถ้าลองได้รักก็เดินหน้าลุยมันลูกเดียวเอาให้มันรู้กันไปเลยว่าจะแห้วหรือสมหวัง”

“นั่นมันคุณแต่ไม่ใช่ฉัน คุณจีรัชญ์ลุกขึ้นเถอะเดี๋ยวคุณจีรัณกับนามาเห็นฉันอายแทน”

“ผมไม่อาย”

“แต่ฉันอายนี่ คนที่บ้านคุณก็มีตั้งเยอะตั้งแยะทำอะไรไม่คิดบ้างเลยเหรอว่าจะมีคนมาเห็นเข้า”

“คุณก็เห็นว่าที่ตรงนี้มีพุ่มไม่ปลูกสลับลดหลั่นกันไป ฝั่งโน้นมีพุ่มไม้ดัดกั้นอยู่ ก่อนผมจะทำอะไรผมก็มองเพื่อปกป้องคุณเหมือนกันนะครับ ไม่ได้สุ่มสี่สุ่มห้ากอดคุณซะเมื่อไหร่”

“หนอยแน่ะพ่อตัวดีเจ้าแผนการนัก คุณคิดมาแล้วใช่ไหมฮึถึงได้ทำกับฉันแบบนี้”

รพิชาทุบกำปั้นลงบนไหล่กว้างสีหน้าเอาเรื่อง

“เค้าเรียกว่าวางหมากเพื่อพิชิตใจนางครับ”

จีรัชญ์ยิ้มกว้างออกมาเมื่อเห็นแววตาเอาเรื่องของหญิงสาว

“ทะลึ่งทะเล้นเจ้าคิดเจ้าแผนการแบบนี้เห็นทีคงไม่ได้เป็นโรคจิตธรรมดาเสียแล้วกระมัง “

“ผมรักคุณด้วยสติสัมปชัญญะเต็มร้อยและตอนนี้ภาวะทางจิตของผมก็เป็นปกติผมสาบานได้”

“ปกติแน่เร้อ เชื่อไม่ลงจริงๆ”

“ไม่เชื่อเราไปทดสอบกันที่ห้องดูดีไหม”

“ทะลึ่ง!”

ใบหน้านวลเนียนแดงระเรื่อเมื่อระบบประสาทกำลังประมวลผลจนได้ความคิดอันล่อแหลม

“ผมเปล่านะ คุณคิดไปถึงไหนเนี่ย”

พอเห็นใบหน้าของหญิงสาวเปลี่ยนเป็นสีตำลึงสุกจีรัชญ์จึงอมยิ้มน้อยๆ ด้วยความเอ็นดู

“โรคจิต! ฉันจะกลับห้องแล้ว”

“เดี๋ยวซีครับตกลงเรื่องคืนนี้คุณจะว่าไง”

“เอาไว้คุยกันวันหลัง”

“ไม่มีทาง”

จีรัชญ์ส่ายหน้าไม่ยอมเออออด้วย

“อย่างี่เง่าได้ไหม”

“เกิดคุณเบี้ยวล่ะ”

“ฉันจะไปเบี้ยวอะไรคุณ ฉันยังไม่ได้ตกลงอะไรด้วยซักหน่อย ถ้าคุณกลัวมากก็ฆ่าฉันหมกป่าซะเลยสิ”

“โธ่! คุณพิณถอยให้ผมซักก้าวไม่ได้เลยเหรอ”

“แล้วคุณล่ะเคยคิดจะถอยให้ฉันบ้างไหม”

พอเจอคำพูดตอกกลับเข้าไปเจ้าหนุ่มบู้ลิ้มถึงกับสะอึก

“ก็ผมรักคุณนี่ พอรักแล้วมันถอยไม่ได้จริงๆ”

ชายหนุ่มบอกเสียงอ่อยๆ

“ถ้าไม่ถอยฉันลาขาด”

“ถ้าถอยให้นิดนึงคุณสัญญาได้ไหมว่าจะโอเคกับความรักของผม”

จีรัชญ์ยอมอ่อนข้อเมื่อเห็นท่าทางเอาจริงเอาจังของคุณหมอคนงาม

“ฉันมีทางเลือกอื่นอีกไหม”

รพิชาถลึงตาประชดประชันน้ำเสียงเหนื่อยหน่าย

“แทบไม่มี”

“งั้นมันจะมีผลอะไร”

“แค่เปิดใจของคุณทุกอย่างก็ลงตัวแล้ว คุณพิณหัวใจของคุณคงไม่ได้ดำใช่ไหม”

“อยากรู้ก็เอามีดมาเฉือนดูซี”

“ผมว่าแค่แกะกระดุมสองสามเม็ดมันก็น่าจะพอเห็น”

รพิชาถึงกับหน้าเหวอเมื่อเจอสายตากรุ้มกริ่มของอีกคน มือเรียวคว้าหมับไปที่ข้อมือแกร่งเมื่อเห็นว่าจีรัชญ์ทำท่าจะขยับมือไปตามสาบเสื้อของเธอ

“หยุด! นะถ้าคุณเอามือแตะกระดุมฉันรับรองฉันไม่ยืนอยู่เฉยๆ แน่ ลุกแล้วปล่อยฉันได้แล้วฉันจะกลับห้อง”

จีรัชญ์หดมือกลับแทบไม่ทันเมื่อเห็นประกายวาวโรจน์บนดวงตาคู่งาม

“งั้นตกลงคุณโอเคกับผมทุกเรื่องใช่ไหมคุณพิณ”

“ฉันไม่โอเคได้ไหมล่ะ ถ้าได้ก็ช่วยลุกแล้วอยู่ให้ห่างๆ ฉันด้วย แต่ถ้าทางเลือกฉันไม่มีก็ช่วยลุกแล้วพาฉันกลับที่พักเสียทีฉันเมื่อยไม่เข้าใจรึไง”

เมื่อได้ยินบทสรุปของคุณหมอคนงามเจ้าหนุ่มบู้ลิ้มก็ได้แต่ยิ้มแหยๆ ถึงจะรู้ว่ารพิชาไม่ได้เต็มอกเต็มใจกับทางเลือกนี้ซักเท่าใดนัก แต่เขาก็รู้สึกใจชื้นขึ้นอีกเป็นกองเมื่อเห็นปฏิกิริยาของหญิงสาวในวงแขนดูอ่อนลงจนเริ่มมองเห็นประกายความหวังอยู่รางๆ ว่าหากให้เวลาเธออีกซักนิดบางทีทุกอย่างอาจจะงดงามมากกว่านี้ นั่นเพราะถึงแม้สีหน้าและแววตาของหญิงสาวไม่ได้โอนอ่อนผ่อนตามไปกับคำเว้าวอนร้องขอแต่เธอก็ไม่ได้มีท่าทีรังเกียจหรือปฏิเสธไปเสียทีเดียว....







 

Create Date : 30 มีนาคม 2553
3 comments
Last Update : 30 มีนาคม 2553 15:47:00 น.
Counter : 1999 Pageviews.

 

 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว 30 มีนาคม 2553 20:17:12 น.  

 

Is he asking or threatening?
Thanks ka.

 

โดย: O IP: 86.17.189.29 30 มีนาคม 2553 22:21:14 น.  

 

เริ่มสนุก...มากขึ้นทุกทีแล้ว...
แต่ยังคงมีมารอยู่..ต้องรอดูมารก่อน
อย่าโหดร้ายมากนะ

 

โดย: an-o IP: 114.128.117.19 31 มีนาคม 2553 10:53:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.