sansook
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 40 คน [?]




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โค้ดนี้เป็นภาพพื้นหลังนำไปวางที่ช่อง Script Area ค่ะ https://youtu.be/K2vg5yDgVX4
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add sansook's blog to your web]
Links
 

 

กำแพงของความรู้สึก

กำแพงที่เรามองมันไม่เห็นแต่รู้สึกได้
กำแพงที่ทำให้เราไม่เข้าใจกัน
กำแพงที่ทำให้เรามองหน้ากันไม่ติด
กำแพงที่ทำให้เราห่างกันออกไปทุกที
กำแพงที่สามารถทำให้ฉันร้องไห้ได้อย่างไม่มีเหตุผล

สะพานแห่งความเป็นเพื่อน
สะพานที่เรามองไม่เห็นแต่รู้สึกได้
สะพานที่ทำให้เราเข้าใจกัน
สะพานที่ทำให้เราหัวเราะไปพร้อมๆกัน
สะพานที่ทำให้เรารู้จักคำว่าน้ำใจ
สะพานที่ทำให้ฉันยิ้มได้ แม้ว่าจะเกิดปัญหาไม่สบายใจ

ฉันสร้างสะพาน ทอดยาวไปตรงหน้าเธอ
รอเพียงเธอจะก้าวเดินออกมา. . . จากหลังกำแพง
เพราะฉันพร้อมที่จะเป็นเพื่อนของเธอ

เพื่อนที่ไม่เคยคิดร้ายต่อเธอ
เพื่อนที่สามารถทำอะไรต่ออะไรเพื่อเพื่อนได้
เพื่อนที่คอยยืนยิ้มอยู่ข้างๆเสมอ เมื่อเธอหัวเราะ
เพื่อนที่คอยให้กำลังใจเธอเสมอ เมื่อเธอมีปัญหา


ทุกวันนี้ฉันได้แต่หวังว่า ไม่วันใดก็วันนึง
ความจริงใจทั้งหมดที่มีของฉัน
คงจะสามารถทลายกำแพงที่เธอสร้างขึ้นมาได้
เพื่อที่ว่า ฉันจะได้เพื่อนที่ดีคนเดิมกลับคืนมา


ถ้าหากเธอได้มีโอกาสอ่านข้อความนี้
ก็ขอให้เธอได้รับรู้ด้วยว่า. . .
เพื่อนคนนี้ รอเธออยู่ตรงปลายสะพานแล้ว
แต่เวลานี้ฉันเจอกับกำแพงที่ฉันไม่สามารถมองเห็นหัวใจของเธอได้
ฉันจึงได้แต่รออยู่อีกด้านของกำแพง รอที่จะจูงมือเธอ
เพื่อก้าวข้ามสะพานแห่งความเป็นเพื่อนไปด้วยกันอีกครั้ง

ที่มา forward mail




 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2551
1 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2552 18:32:40 น.
Counter : 1918 Pageviews.

 

ใช่อ่ะ

 

โดย: เพื่อนรัก IP: 122.154.22.34 7 มิถุนายน 2554 10:54:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.