Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
...ความรักในอดีต...

ในชีวิตของคนเราทุกคนย่อมมีอดีตด้วยกันทั้งนั้น
ในเรื่องของความรัก ในอดีตมันอาจจะเป็นเรื่องราวที่เจ็บปวด
แต่ก็ไม่เคยมีใครลืมมันได้ซักคน ยิ่งอยากลืมเท่าไหร่ กลับยิ่งตอกย้ำลงไปในใจมากเท่านั้น
ฉันว่าอะไรที่จำไปแล้ว ไม่มีทางที่จะลืมมันไปได้หรอก
ถ้าหากการลืมเรื่องราวซักเรื่อง หรือใครซักคน มันเป็นเรื่องราวที่ยากเย็นนัก
ก็ไม่ต้องลืมมันซะจะดีกว่า เพราะถ้าหากว่าเราลืมไปแล้ว
วันหนึ่งหลังจากนั้นเราพยายามนึกถึงเรื่องราวในอดีต
แต่นึกยังไงก็นึกไม่ออก จะไม่กลายเป็นทุกข์ไปอีกเหรอ

เรื่องราวของความรักที่ผ่านมา แม้มันจะไม่สวยงามนัก
แต่มันก็ทำให้ฉันมีความสุข และยิ้มได้ในช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต
ใครคนนึงในอดีต ได้สอนให้ฉันรู้จักกับความรัก
ที่เป็นรักในแบบของการให้ ฉันรักทั้งๆ ที่ไม่ค่อยจะได้อะไรกลับคืนมานัก
แต่ก็ยังรัก และเต็มใจให้ในทุกๆ อย่างที่ฉันพอจะให้ได้
ฉันไม่รู้ว่าความรักในครั้งนั้นมันสมบูรณ์แบบแค่ไหน
รู้แค่ว่า มันทำให้ฉันมีความสุขมาก และคนรอบข้าง ชอบบอกว่าอิจฉาฉันเสมอ
ซึ่งแม้แต่ตัวฉันเองฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าคนเหล่านั้นอิจฉาฉันเรื่องอะไร
แต่วันนึงก็ถึงวันที่ความรักครั้งนั้นต้องจบลง
ฉันเสียใจอย่างที่สุด เพราะฉันรักเขามาก แต่ฉันก็แค่เสียใจ
ร้องไห้ฟูมฟายอยู่แค่ไม่กี่วัน เพราะฉันคิดว่าไม่ว่าฉันจะเสียใจ
ร้องไห้จนตาบวมแค่ไหน เขาก็ไม่ได้มารับรู้ มาเจ็บปวดกับฉันด้วย
ฉันควรรักตัวเองให้มากกว่านี้ คิดแบบนี้ ฉันก็เลิกเสียใจ
แต่ก็เจ็บกับความรักในครั้งนั้นนานพอสมควร
เพราะมาจนถึงวันนี้ ก็ผ่านไป2 ปีกว่าแล้ว แต่ฉันก็ยังไม่มีใครใหม่
เพราะเมื่อช่วงก่อนนั้น ฉันยังรักเขาอยู่ แต่หลังจากนั้นมาฉันกลัวกับการมีความรัก
กลัวว่าจะต้องเสียใจอีกครั้ง เลยไม่กล้าที่จะรักใครอีกเลย
ฉันก็ได้แต่หวังว่าซักวัน ฉันจะผ่านกำแพงที่ฉันสร้างขึ้นมาได้ซักที
หวังว่าใครซักคน จะมาช่วยลบล้างเรื่องราวในอดีตของฉันได้





Create Date : 09 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2550 0:20:34 น. 2 comments
Counter : 1429 Pageviews.

 
อกหักดีกว่ารักไม่เป็นเน้อ!!! ยังไงก็เข้มแข็งแล้วก็สู้ๆนะจ๊ะ


โดย: PriYa วันที่: 1 ธันวาคม 2550 เวลา:17:25:46 น.  

 
รักแล้วร้องไห้จะรักทำไม


โดย: ขิง IP: 180.183.60.213 วันที่: 3 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:25:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nupaew
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]












...ก็แค่ผู้หญิงขี้เหงาคนหนึ่ง...
ที่หลายๆ คนที่รู้จักมองว่า
ไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงซักเท่าไหร่
ทำไมก็ไม่รู้
ทั้งๆ ที่เราก็ว่าเราเป็นผู้หญิงสุดๆ แล้วนะ
(ตรงไหนอ่ะ)
ก็แค่ไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่
ซุ่มซ่ามนิดหน่อย
พูดจาตรงไปซักนิด ฯลฯ มันก็แค่นี้เอง
ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆ คนนึงนี่แหละ จริงป่ะ





...ก็แค่ผู้หญิง...
ที่ร้องไห้ง่ายๆ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ดูหนังโศก ฟังเพลงซึ้ง อ่านหนังสือเศร้า
มันก็เคล้ากับน้ำตาได้ซะทุกครั้ง
เป็นผู้หญิงที่อ่อนไหว
(อยู่ลึกๆ จนไม่ค่อยมีใครมองเห็น)
ใจดี(อันนี้เรื่องจริงนะ)
แต่ถ้าทำให้เสียใจ ก็ฝังใจชั่วชีวิต
(ไม่ได้โอเว่อ แต่มันคือเรื่องจริงที่สุดแล้ว)



New Comments
Friends' blogs
[Add nupaew's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.