<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 สิงหาคม 2557
 
 
เส้นทางรักของผู้ชายชื่อ โรเบิร์ต โรเบิร์ต ตอน ชีวิตการแต่งงานที่ล้มเหลวอีกครั้ง

เส้นทางรักของผู้ชายชื่อ โรเบิร์ต  โรเบิร์ต ตอน ชีวิตการแต่งงานที่ล้มเหลวอีกครั้ง

   ช่วงหลังๆ ลูอีทเริ่มคบเพื่อนฝูงมากขึ้น เธอลาออกจากงาน เพราะให้เหตุผลว่างานหนัก  แต่ในทุกๆเช้าหลังจากลูกๆไปโรงเรียนกันหมดแล้ว ลูอีทก็จะออกนอกบ้านเพื่อไปพบปะพูดคุยกับเพื่อนๆของเธอ บางครั้งก็จะกลับมาตอนฉันตื่นนอน หรือไม่บางครั้งก็ จะกลับมาจนค่ำ ก่อนฉันไปทำงาน จะเป็นแบบนี้มาเรื่อย ถ้าฉันพูดอะไรขึ้นมาพวกเราก็จะทะเลาะกัน และฉันก็จะเป็นฝ่ายเงียบทุกครั้งไป

ช่วงหลังมา หลังจากฉันกลับจากเลิกงาน  ขับรถเข้าบ้านไล่ๆกันกับฉัน จนบ่อยเข้าฉันเลยถามว่า ไปไหนมา เธอก็จะโมโห หาว่าฉันจับผิด ฉันก็งง ว่า แค่ถามว่าไปไหนมา ทำไมช่วงหลังๆนี่ ฉันกลับมาบ้านก็ จะเห็นเธอเพิ่งกลับเข้าบ้านเหมือนกัน แต่เธอก็ จะโวยวายและ เดินขึ้นบ้านไป 

ลูกๆ ก็ จะมาบ่นว่าหิวข้าว พ่อทำให้กินหน่อย  แม่ไม่ค่อยอยู่บ้านกับพวกเรา ตอนกลางคืน พวกเรากลัวมาก  ฉันก็ ชักจะเอะใจ กับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูอีท แต่ก็ไม่ได้คิดไปในทางลบอะไร 


ลูกอีทยังคงทำตัวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน บ้านช่องไม่เคยดูแล เสื้อผ้าไม่มีใส่ เพราะไม่ซักเธอก็จะหาซื้อใหม่มาใส่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ

 และมีอยู่วันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่ง มาเคาะประตูบ้าน มาถามหาลูอีท ฉันก็เรียก ลูอีทลงมาพบเพื่อนของเธอ และ แปลก ลูอีท รีบลากตัวผู้ชายคนนั้นออกไปคุยกันนอกบ้านทันที

   และหลังจากนั้นในทุกๆเช้าที่ฉันเลิกงานกลับมาฉันก็จะเห็นผู้ชายคนนี้ เดินสวนออกไปจากบ้านฉันทุกครั้ง จนฉันอดรนทนไม่ไหวก็เลยถาม ลูอีทว่าเป็นใคร เธอบอกว่าเป็นแฟนเพื่อน มีปัญหากับเพื่อนหญิง เลยมาปรึกษาเธอ  และลูอีทบอกว่า คุณอย่างี่เง่ามากนัก ลูกสามแล้ว อย่ามาหึงอะไรไร้สาระแบบนี้ 

ทั้งๆที่ตอนนั้นฉันไม่ได้รู้สึกหึงหวงหรือคิดว่า ลูอีทกับชายคนนั้นไปในทางชู้สาวเลยแม้แต่น้อย เพราะรัก เพราะไว้ใจ ถึงแม้ หลายๆสิ่งที่ผ่านมาจะไม่ถูกตาถูกใจบ้างก็ตาม ฉันแค่ไม่ชอบใจที่เธอไม่ใส่ใจทำงานบ้าน และไม่ใส่ใส่ดูแลลูกๆเลย

   ปีถัดมา ผู้ชายคนนี้ ก็ มาเคาะประตูบ้านอีก คราวนี้ เขาอยากคุยเป็นการส่วนตัวกับฉัน  และเรื่องที่เขาคุยมันก็ทำให้ฉัน ช็อคไปเลยทีเดียว มันทั้งเจ็บปวด และ โกรธมากในเวลาเดียวกัน

 ฉันถามว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่ ผู้ชายคนนี้เล่าให้ฟังว่า เรื่องมันเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ลูอีทให้ปิดเป็นความลับ และทุกๆคืน ฉันก็ มาที่บ้านนี้ และกลับออกไปตอนเช้าทุกครั้ง แอบเป็นชู้กับเมียคุณและแอบทำแบบนี้มาเกือบปีแล้ว ตอนนี้ เบื่อมาก ไม่อยากเป็นชายชู้ และหลบอยู่ในเงามืดอีกต่อไป มันอุดอัด 

  ผู้ชายคนนี้ ขอร้องให้ฉันหย่ากับลูอีท เพราะตอนนี้ลูอีทได้ตั้งท้องแล้ว และ ชายคนนี้แน่ใจว่าต้องเป็นลูกของเขาแน่ๆ เพราะเขามีเวลาอยู่กับลูอีทมากกว่าฉัน

  หลังจากที่ชายคนนี้กลับไป ลูอีทก็กลับเข้ามาบ้าน ฉันก็เลยคุยเรื่องนี้กับเธอ และบอกว่า ฉันจะหย่าให้  แต่ลูอีทไม่ยอม เธอบอกว่า เธอไม่ได้รักผู้ชายคนนั้น แต่เป็นเพราะว่าเหงา เพราะ ฉันไม่อยู่บ้านในตอนกลางคืนกับเธอ ทำให้เธอมีผู้ชายคนนั้น

 และไปเจอกันในผับที่เธอไปเที่ยว และเลยเกิดเลยเถิดมาจนไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรดี ลูอีทบอกว่า ฉันจะหย่ากับเธอไม่ได้นะ เพราะตอนนี้เธอได้ตั้งท้องลูกคนที่ 4 ของฉัน  ฉันจะทิ้งเธอไปไม่ได้นะ และ เธอให้สัญญาว่า จะเลิกติดต่อกับชายชู้คนนั้น และจะมาเริ่มต้นทุกอย่างกันใหม่ 

   พอฟังคำแก้ตัวของลูอีทจบลง ฉันมองผู้หญิง ตรงหน้าฉัน นี่หรือผู้หญิงที่ฉันรัก นี่หรือ แม่ของลูกฉัน นี่หรือ ผู้หญิงทีฉันทุ่มเทชีวิตที่เหลือให้ กับเธอ

ฉันบอก ลูอีทไปว่า ฉันไม่สามารถที่จะมีลูกได้อีกแล้วเพราะหลังจาก จอร์จเกิดได้ไม่นานฉันได้ไปทำหมันเรียบร้อยแล้ว เพราะฉันไม่อยากมีลูกอีก  

ลูอีท เงียบไป ได้แต่ร้องไห้ ตลอดเวลา ปากก็พร่ำขอโทษฉัน และ ไม่ยอมหย่าอย่างเด็ดขาด ฉัน ตัดสินใจย้ายออกไป จากบ้านของฉัน บ้านที่ฉัน สร้างมากับมือ ฉันบอก ลูอีทว่า ฉันจะกลับไปอยู่กับแม่ 
และให้เธอเลือกเอาว่าจะทำเรื่องโอนบ้านเป็นชื่อของเธอ และให้ลูอีทดูแลลูกๆทั้งสาม และฉันจะส่งเสียเลี้ยงดูทุกเดือน

 หรือไม่ก็ ฉันจะดูแลลูกๆเอง และ ให้ลูอีทย้ายออกไปอยู่กับชายชู้ของเธอ 

ลูอีทเลือก ที่จะอยู่บ้านหลังนี้กับลูกๆ  เพราะชู้รักของเธอไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง  จากนั้นฉัน ได้ย้ายกลับไปอยู่กับแม่ฉัน ซึ่งแม่ อ้าแขนรอรับฉันเสมอ ไม่ต่อว่าอะไร ได้แต่ปลอบใจว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

ชีวิตรัก ระหว่างฉันกับลูอีทก็ได้ปิดฉากลง แบบที่ฉันไม่อยากให้มันเป็นเลย นี่เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของฉัน 

ทำไม??? ฉันทำอะไรผิด ทำไม?? เมียของฉัน ทั้งสองคน ถึงต้องนอกใจฉันๆ ทั้งๆที่ฉัน พยายามทำตัวเป็นสามีที่ดี ทำงานหนักเพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวได้ใช้จ่ายอย่างมีความสุข ฉันไม่เข้าใจ ยังไงฉันก็ ยังคงหาคำตอบอยู่ดีว่าทำไม ทำไม และ ทำไม

ติดตาม ตอนจบ ของเรื่องความรักของโรเบิร์ต

ป้าแก้ว ยูเค.



Create Date : 16 สิงหาคม 2557
Last Update : 16 สิงหาคม 2557 17:06:46 น. 0 comments
Counter : 381 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ป้าแก้วอังกฤษ
Location :
Huddersfile. United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




Blog นี้จัดทำขึ้น เพื่อ นำ เอาเรื่องราวชีวิต ของสาวไทยที่ได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ มีทั้ง แบบมีความสุข และ แบบ ทุกข์ สลับกันไป
เหตุผลที่นำเรื่องราว ต่างๆมาลง เพื่อ
-เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์
-เพื่อไปปรับใช้ในชีวิต
-เพื่อสอนใจตัวเอง
-เพื่อบอกต่อ

ไม่มีเจตนา ต่อว่า ให้ใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ทีนี้ด้วย

ป้าแก้ว ยูเค.
พูดคุยกันได้ที่
Facebook ป้าแก้ว ยูเค https://www.facebook.com/kaewchai.holland
New Comments
[Add ป้าแก้วอังกฤษ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com