Beauty  Review PANTENE 3 Minute Miracle Conditioner

 สวัสดีจ้าสาวๆวันนี้นิหยิบเอาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ PANTENE 
มารีวิวให้ชมกัน อย่างที่เห็นกันในเพจว่าตอนนี้นิตัดผมสั้น
และทำการยืดผมไปเป็นที่เรียบร้อย 
เนื่องจากผมเดิมของนิค่อนข้างแห้ง ชี้ฟู เสียหนักจากการทำเคมี
เลยตัดสินใจครั้งใหญ่ในการหั่นผมสั้น
ทั้งๆที่ไม่ได้ตัดผมสั้นมายาวนานน่าจะ 7 ปีได้แล้ว







และแน่นอนว่านิก็กำลังกระทำการฟื้นฟูสภาพเส้นผมอยู่ด้วยเช่นกัน
เพราะยังไงการยืดผมก็ยังเป็นการทำเคมีกับเส้นผมอยู่ดีค่ะ
สภาพผมอาจจะดูเรียงตัวขึ้น แต่ช่วงปลายผมก็มีบ้างที่รู้สึกแห้ง
และลูบๆไปแล้วจะกระด้างหน่อยๆ ก็ยังต้องบำรุงกันอยู่

นอกจากการทำเคมีมาแล้ว นิยังเป็นคนที่ใช้ความร้อนกับเส้นผมประจำแทบทุกวัน
ยาวนานมาเกิน 3 เดือนแล้ว จริงๆน่าจะเรียกว่าหลายปีแล้วดีกว่า
คือผมนิจะค่อนข้างห่างไกลคำว่าสุขภาพดีมากพอตัว ฮ่าๆๆ
เพราะนิทำเคมี ทำสี ฟอกสี ใช้ความร้อน ครบมากๆค่ะ
คือผมก็จะอ่อนแอมากพอสมควร หยาบ แห้ง ชี้ฟู และแตกปลายด้วย
จริงๆเราควรจะเลี้ยงหรือพักผมบ้าง ให้ผมได้รับการบำรุงบ้าง
อย่าบ้าระห่ำแบบนิ (ซึ่งส่งผลให้นิต้องตัดผมทิ้งจนกลายเป็นสาวผมสั้นแบบนี้)








ประจวบเหมาะกับตอนนี้นิได้ผลิตภัณฑ์ของ PANTENE ที่เพิ่งออกใหม่มาลองพอดี
ทำความรู้จักกันนิดนึงละกันเนาะ 

PANTENE 3 MINUTE MIRACLE

เป็นการผลิกโฉมคอนดิชันเนอร์แบบเดิมๆ ทำรุงได้ดียิ่งขึ้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ
มีส่วนผสมของ เทอร์มินอล อมิโน-ซิลิโคน (Terminal Amino-Silicone)
ซึ่งเป้นซิลิโคนรูปแบบใหม่ และเป็นส่วนผสมที่มีอัตราส่วนมากที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์
แพนทีน อินเทนซีฟ คอนดิชันเนอร์ ซึ่งจะสามารถซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้ล้ำลึกกว่า
คอนดิชันเนอร์สูตรทั่วไป โดยเฉพาะบริเวณที่ผมแห้งเสีย 
มีส่วนผสมที่สามารถบำรุงผมเสีย ซึมซาบเข้าสู่บริเวณเส้นผมที่แห้งได้อย่างเหนือชั้น
ซึ่งจะช่วยปรับให้ผมแห้งเสียดูสุขภาพดีขึ้น

มีส่วนผสมของโพลีเมอร์ไอออนประจุบวก (Cationic Polymers)
ที่ช่วยฟื้นบำรุงพร้อมป้องกันความเสียหายที่เกิดกับเส้นผมได้

สรุปแล้วเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ประเภทคอนดิชันเนอร์ทั่วไปแล้ว
แพนทีน โปร-วี ทรี มินิท มิราเคิล คอนดิชันเนอร์
สามารถทำงานได้อย่างเหนือชั้นกว่า 
ให้ความรู้สึกะอาด ไม่ทิ้งคราบมันบนเส้นผมเมื่อล้างออก
เป่าผมได้แห้งไวกว่า กลิ่นหอมสดชื่นของสตอร์เบอร์รี่ป่า ราสเบอร์รี่ป่า
กลิ่นของดอกไม้ และวานิลลาผสมผสานกันลงตัว
ช่วยให้เส้นผมเงางาม เรียงเส้นพริ้วสลวย ลดปัญหาผมเสียได้อีกด้วย

สำหรับแพนทีน 3 มินิท มิราเคิลนั้น แตกต่างจากคอนดิชันเนอร์สูตรธรรมดาทั่วไปยังไง
ก็คือสำหรับแพนทีน 3 มินิท มิราเคิลนี้จะสามารถช่วยผื้นผูสภาพเส้นผม
ที่เสียมายาวนานให้สุขภาพผมดีขึ้นได้ภายใน 3 นาที
ส่วนคอนดิชันเนอร์สูตรปกติ จะเป็นสูตรสำหรับบำรุงเส้นผมให้คงสภาพดีไปเรื่อยๆค่ะ
หรือพูดง่ายๆคือ ถ้าหากว่าสาวๆไม่ได้มีปัญหาผมเสียสะสมยาวนาน
ก็สามารถใช้สูตรปกติไปได้ แต่ถ้าหากใครมีปัญหาผมเสีย
และต้องการตัวช่วยเร่งด่วนก็ให้เลือกสูตร 3 มินิท มิราเคิลกันค่ะ

ส่วนตัวนิเนี่ยะ ผมเสียสะสมยาวนาน(นานจนต้องตัดทิ้งไปบางส่วนเลย)
สูตรนี้เลยจะเหมาะกับสภาพผมของนิมากค่ะ






นิใช้ควบคู่กันระหว่าง Pantene Total Damage Care 10 Shampoo ค่ะ 
ซึ่งเป็นสูตรที่นิใช้อยู่แล้วในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา
ซึ่งจากนี้จะใช้คู่กับ PANTENE 3 Minute Miracle Conditioner

สำหรับ PANTENE 3 Minute Miracle Conditioner มีทั้งหมด 2 ขนาด
ขนาด 70 ml. ราคา 29.-
ขนาด 180 ml. ราคา 149.-






เนื้อผลิตภัณฑ์ ถือว่าเป็นคอนดิชันเนอร์ที่เนื้อเบาเหมือนกันค่ะ
ปกติแล้วนิจะชอบเนื้อคอนดิชันเนอร์หนักๆนะ
ถ้าเบามากๆจะเอาผมนิไม่อยู่เพราะผมนิแห้งมาก
ตอนแรกที่บีบออกมานิคิดอยู่ว่ามันต้องเอาไม่อยู่แน่ๆ
แต่พอนวลลงบนเส้นผมแล้วรู้สึกว่า มันชุ่มชื่นมาก 
คือบีบออกมาไม่เยอะมากแต่สามารถลงได้ทั่ว(ซึ่งโดยปกติถ้าเนื้อเบาขนาดนี้นิต้องบีบเพิ่มอีกเยอะ)

และสามารถล้างออกได้ง่ายกว่าคอนดิชันเนอร์ทั่วไปจริงๆ








แนะนำให้ใช้ทุกครั้งหลังสระผมเลย 
นิจะชอบสระผมแล้วลงคอนดิชันเนอร์หรือืรีทเมนท์บำรุงผมก่อน
จากนั้นจะทิ้งไว้แล้วไปถูสบู่ ขัดผิว รอเวลาไปเรื่อยๆให้เค้าได้บำรุงเต็มที่ค่ะ
3 Minute Miracle ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าแค่ 3 นาทีก็เพียงพอสำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้
หลังจากนั้นก็ล้างออกให้สะอาด และซับผมให้แห้งหมาดด้วยผ้าขนหนูเบาๆ










มาดูเส้นผมก่อนและหลังสระกัน
สังเกตุเห็นว่าเส้นผมจะเรียวตัวกันได้ดีขึ้น
แต่ส่วนนี้บางทีก็พิสูจน์กันยากเนาะ อาจจะหวีจัดทรงเอาก็ได้
แต่นิอยากให้สังเกตุความเงาของเส้นผมค่ะ
เส้นผมดูเงาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 
ที่สำคัญ เป็นจุดที่นิชอบมากคือกลิ่นติดผมดีมากๆเลย
หอม สดชื่น รู้สึกสะอาดค่ะ 
กลิ่นที่ปรับปรุงใหม่ค่อนข้างถูกจริตนิมากพอสมควร
เพราะนิเป็นคนชอบกลิ่นเบอร์รี่ กลิ่นวานิลลา อยู่แล้ว ผสมผสานลงตัวมากๆ








สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยค่ะ หาไม่ยาก

หรือหากใครสนใจอยากเอาผลิตภัณฑ์ไปทดลอง รวมถึงสามารถร่วมแชร์ประสบการณ์ได้เลยนะคะ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนขอรับสินค้าได้ที่
//www.vanilla.in.th/activities/88 และ //www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1423842231

และสามารถติดตามข่าวสารดีๆของผลิตภัณฑ์กับทางแพนทีนได้ที่
www.facebook.com/PanteneThailand
และอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
//www.pantene.co.th/hair-care-products/product/tdc-3-min-conditioner.aspx?upc=82219720





รีวิวนี้ทำเพื่อเป็นข้อมูลให้กับหลายๆท่านที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์
ในส่วนของความคิดเห็นเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของนิ
ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้ทำการทดลองใช้ด้วยตัวเองจริงๆมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว
ปัจจัยทางกายภาพ สภาพแวดล้อม และความชอบของแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน
อยากให้ลองทดลองด้วยตัวเองก่อนจะดีที่สุดค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

MINIPANDAZ 










Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 16 มีนาคม 2558 11:48:12 น. 0 comments
Counter : 5250 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

miNipanda-z
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 236 คน [?]





Twitter




email


Twitter


Instagram






Main Page


Kute Club




Group Blog
  • Blog Arts
  • Blog Arts
  • Blog Update
  • Blog Chill
  • Blog Diary
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
18 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add miNipanda-z's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.