Beauty ♥ Review DOVE Intensive Repair



สวัสดีค่า
ช่วงนี้อาจจะเห็นหน้ากันบ่อยนิดนึงเนอะ

วันนี้มีรีวิวอีกแล้ว
อย่าเพิ่งเบื่อกันซะก่อนน้า



จากคราวที่แล้วที่นิได้มาพูดเกี่ยวกับปัจจัยต่างๆที่ทำให้ผมสวยๆของเราเสียเนี่ยะ


ยังจำกันได้มั้ยน้า
ว่ามีอะไรกันบ้าง?


บางคนที่ไม่ได้อ่านก็ไม่เป็นไร
นิขอสรุปง่ายๆให้ตรงนี้เลยละกันนะคะว่า


ปัจจัยที่แสนจะเบสิคที่เราคิดๆกันว่า
ไม่น่าเป็นตัวที่จะทำให้ผมของเราเสียได้เลย


มันกลับเป็นตัวทำลายเส้นผมเราอย่างมาก


ไม่ว่าจะเป็นการ
ขยี้ผมแรงเกินไป การหวีผมในขณะผมเปียก การใช้ความร้อน การยืด การดัด


ทุกสิ่งที่กล่าวมา
เป็นปัจจัยหลักๆเลยที่เราทำร้ายเส้นผมของเรา


เพราะเราทำมันอยู่เป็นประจำด้วยความเคยชิน
โดยที่เราไม่รู้ตัว


แต่ แต่ แต่!!
อย่ากังวลไป ด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ มีตัวช่วยให้เราเยอะแยะ


พอดีไปเจอตัวช่วยใหม่อีกตัวที่น่าสนใจ
เลยอยากจะมารีวิวให้ชมกันค่ะ



IMG_3622-1.jpg



ตัวช่วยที่นิพูดถึงคือ
เจ้านี่
Dove damage therapy: Intense Repair


เป็นสูตรที่ปรับปรุงมาจากขวดสีน้ำเงินที่เราเห็นกันบ่อยๆของโดฟค่ะ


สำหรับสูตรนี้จะช่วยเสริมโปรตีนให้แก่เส้นผม
เพื่อให้เส้นผมดูสุขภาพดียิ่งขึ้น และยังช่วยปกป้องผมไม่ให้เสียอีกด้วย


เหมาะกับผมที่เสีย
ถึงเสียมากจากการดัด ทำสี ใช้ความร้อน หรือทำเคมีกับเส้นผมค่ะ




IMG_3666-1.jpg



ก็อย่างที่เห็นๆกันเนอะ
นิเป็นคนชอบทำผมพอสมควร


ที่เห็นชัดๆก็ใช้โรลม้วนผมนี่ละค่ะ
ที่จะใช้บ่อยมากๆ


แหม...กระแสผมดัดเป็นลอนๆก็มาแรงซะขนาดนี้
มันก็อดใจกันไม่ไหวอ่ะน้า
>”<


สาวๆหลายคนอาจจะคิดว่า
นิเป็นคนผมสวย แต่จริงๆแล้วก็แห้งมากพอสมควรค่ะ


เพราะผมยาวมากๆ
สารอาหารไปไม่ค่อยถึงปลายผม และยังใช้ความร้อนบ่อยๆด้วย


ช่วงปลายผมก็จะพันกัน
เพราะว่าผมแห้งสุดๆ มีแตกปลายบ้างประปรายค่ะ










IMG_3628-1.jpg


มาดูในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นกันดีกว่าค่ะ


สำหรับตัวแรก Dove
Damage Therapy Intense Repair
ครีมแชมพู



สิ่งแรกที่เห็นชัดเจนคือเนื้อเป็นกลิตเตอร์วิ้งๆ
สวยมากค่ะ(ความชอบส่วนตัว อิอิ)


หลังจากลองใช้แล้วรู้สึกเลยว่าตัวครีมแชมพูเข้มข้นพอสมควร


เพราะใช้ไม่เยอะมากแต่ได้ฟองฟูฟ่องเชียวละ


และนิรู้สึกว่าเนื่องจากตัวครีมแชมพูให้ฟองที่เยอะ
มันเลยทำให้ผมเรามีความลื่นเคลือบอยู่


มีผลให้ผมจะขาดหลุดล่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด


เรื่องของความสะอาด
รู้สึกว่าสะอาดดีค่ะ และกลิ่นหอมมากๆ









IMG_3631-1.jpg



ตัวต่อมา Dove
Damage Therapy Intense Repair ครีมคอนดิชันเนอร์



ในส่วนของคอนดิชันเนอร์
เนื้อเป็นสีครีมขาวขุ่น ไม่ใส


เมื่อใช้แล้วก็รู้สึกเช่นเดียวกับตัวครีมแชมพูค่ะว่า
เข้มข้นขึ้น


ปกติแล้วนิเป็นคนหนังศรีษะแห้ง
ไม่ค่อยมีปัญหาในการลงคอนดิชันเนอร์บริเวณหนังศรีษะ


แต่นิใช้เจ้าตัวนี้ลงบริเวณหนังศรีษะไม่ได้
เพราะทำให้รู้สึกว่าช่วงโคนผมมันกันเลยทีเดียว ฮ่าๆ


เลยฟันธงได้เลยว่า
เนื้อครีมคอนดิชันเนอร์ตัวนี้เข้มข้นจริงๆ


และตัวการันตีในความเข้มข้นอีกตัวคือ
ช่วงปลายผมค่ะ


อย่างที่บอกไปตอนต้นว่า
ปลายผมนิแห้งมาก จนทำให้พันกันสุดๆ


พอลองใช้เจ้าครีมคอนดิชันเนอร์ตัวนี้แล้ว
สางผมได้ง่ายเลยละ เพราะผมลื่นมากๆ ปลื้มอีกแล้ว







IMG_3630-1.jpg



มาถึงตัวสุดท้าย Dove
Damage Therapy Intense Repair
ทรีทเม้นท์ มาส์ก



เนื้อทรีทเม้นท์
มาส์กจะเป็นสีขาวขุ่น และเป็นเนื้อแบบเหนียวข้นกว่าตัวคอนดิชันเนอร์หลายเท่าค่ะ


โดยปกติแล้วนิจะชอบใช้ทรีทเม้นท์ร่วมกับการอบไอน้ำ


ประมาณสองอาทิตย์ต่อครั้ง
หรือถ้ามีเวลาก็ทำ เพื่อให้ผมได้รับทรีทเม้นท์เต็มที่


เจ้าทรีทเม้นท์
มาส์กตัวนี้ หอมสุดยอดดดดดด
!!!


ใช้แล้วกลิ่นติดผมไปหลายวันเลยละ


ปกติแล้วนิจะเป็นคนผมฟูๆ
แต่พอลองใช้ทรีทเม้น มาส์กตัวนี้แล้วรู้สึกผมมีน้ำหนักขึ้นด้วยค่ะ








IMG_3673-1.jpg



สรุปแล้ว นิว่าเจ้าโดฟสูตรใหม่นี้ค่อนข้างเวิร์คพอสมควรกับสาวๆที่
มีสภาพผมที่เสีย ถึงเสียมาก


เพราะอย่างที่บอกค่ะว่า
แต่ละตัวจะมีความเข้มข้นมาก


ค่อนข้างใช้ดีกับคนที่ผมแห้ง
เพราะใช้แล้วผมมีน้ำหนักขึ้นเยอะจริงๆ


แต่สำหรับคนที่หนังศรีษะมัน
อาจจะต้องใช้อย่างระวังนิดนึง


หลีกเลี่ยงการลงคอนดิชันเนอร์
และทรีทเม้นท์ บริเวณโคนผม เพราะจะมันได้ง่ายค่ะ


ในส่วนของกลิ่นขอบอกว่า
ติดทนสุดๆ หอมทนไปหลายวันเลยละ
^^






สำหรับวันนี้
นิขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่า แล้วครั้งหน้าจะมีอะไรมาเล่นอีก รอชมนะคะ
^^






Free TextEditor


Create Date : 10 ตุลาคม 2553
Last Update : 10 ตุลาคม 2553 8:47:34 น. 7 comments
Counter : 3792 Pageviews.

 
วะว้า ว วว++ น่าสนนค่ะพี่นิ !!


โดย: keiikhao IP: 118.172.167.176 วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:10:51:39 น.  

 
ใช้แล้วผมนุ่มดีเนาะ


โดย: KiRaRi วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:12:50:55 น.  

 
ผมคุณนิ เป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ ของการแนะนำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมค่ะ สุดยอดเลยค่ะ ดูหนาๆ นุ่มๆ


โดย: อะตอมกลมๆ วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:17:06:05 น.  

 
โดฟเป็นผลิตภัณฑ์ประจำผมแอ๊นเลยพี่นิ
สูตรใหม่ยังไม่ได้ลองเลย เดี๋ยวต้องไปหามาบ้างและ


โดย: TNA90 วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:21:47:28 น.  

 
น่าใช้ แชมพูสีสวยมากกกก > [] < I like ๆๆ


โดย: ติศักดิ์ วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:0:01:06 น.  

 
ชอบกลิ่นของแบรนด์นี้ ^^ ครีมนวดด้วย ใช้แล้วนิ่มขึ้น


โดย: That's m3 วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:10:32:48 น.  

 
กำลังลังเลวว่าจะไปถอยมาดีรึป่าวเลยค่ะพี่นิ เพราะรู้สึกผมเสียมาก ประกอบกับมาเจอรีวิวพี่นิด้วย แบบนี้ต้องไปถอยแล้วล่ะ อิอิ


โดย: hasehan IP: 223.206.153.108 วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:12:22:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

miNipanda-z
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 236 คน [?]





Twitter




email


Twitter


Instagram






Main Page


Kute Club




Group Blog
  • Blog Arts
  • Blog Arts
  • Blog Update
  • Blog Chill
  • Blog Diary
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add miNipanda-z's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.