Group Blog
 
<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
17 กันยายน 2561
 
All Blogs
 
17 กย 61 Living in the moment





               ปลายสัปดาห์นี้จะต้องไปภารกิจเยี่ยมเยียนแสดงความยินดีกับลูกหลาน  จบการศึกษากันหลายคน   ยังไม่ได้จัดทำกำหนดการจะไปที่ไหนยังไงบ้าง   ปกติไปเยี่ยมญาติไม่ค่อยได้ทำแผนแต่เพื่อแสดงความใส่ใจต่อการจะไปจะมา   วันพรุ่งนี้จะเริ่มทำการบ้านแล้วค่ะ  คงไม่มีเวลาทักทายเพื่อนๆจึงขอปิดเม้นท์ไว้ก่อน  เดือนหน้าพบกันใหม่  อาจมีภาพถ่ายเก็บมาบ้าง  

               บางทีความสงบทำให้   เพลงเก่าๆอยู่ในความจำลึกๆอยู่ๆก็นึกได้ออกมา   กำลังจะเขียนบันทึก   เพลงเก่าๆสมัยเด็กๆ ชื่อเพลงเด้งขึ้นมาในความคิด " Let's Live for Today "   เป็นเพลงในยุคสมัยของพี่ๆ  พลอยทำให้เราได้ฟังและร้องไปด้วย มาคิดอีกทีก็เป็นเพลงที่ให้ข้อคิดดีนะ   พวกเราตอนเด็กๆร้องแต่เพลงฝรังกันไฟแล่บ  " ไอ ด้อน ไล ทู ชี ปะ โหล่ " I dont like to sleep alone ได้ยินเพลงนี้นึกถึงตอนเด็กทีไรก็ขำทุกที  แหกปากตะโกนกันเข้าไป




                ซิมบีเดียมเมืองร้อน  Gold Tiger  ลุ้นดอกมาหลายปี  และลุ้นดอกบานอีกเป็นเดือนเพิ่งเริ่มบาน  หวังว่าจะบานให้ทนนานเห็นเป็นเดือนด้วยละกัน    







 หางนกยูงต่างประเทศสีชมพู  ดอกสวยงาม  ทำไมลืมถ่ายภาพสีแสดกับสีเหลืองก็ไม่ทราบ

              ไม่ค่อยได้หยิบกล้องมาถ่ายภาพนานหลายเดือน  โอลี่ M5 รุ่นแรก ยังใช้งานได้ปกติ ไม่ได้ซื้ออะไรใหม่เพิ่มบ้าง  หวังว่าคงไม่ไปทรยศเอากลางทาง  หยิบมาปัดฝุ่นลองปรับปุ่มต่างๆให้คุ้นเคย    เก็บภาพดอกไม้รอบๆบ้านได้ไม่กี่ภาพ  เก็บมาลงบันทึกเปลี่ยนบรรยากาศ  จะลงเพลงย้อนยุคทั้งสองเพลง  ฟังแล้วก็ไม่ใช่  ฟัง Jason Mraz  เพลงอยู่กับปัจจุบัน บ้างก็แล้วกันค่ะ  
              เม้นท์แทน เพื่อนๆพี่ๆน้องไว้ว่า  เที่ยวให้สนุกเดินทางปลอดภัย..  ขอบคุณค่ะ Smiley





Let's Live for Today
When I think of all the worries
People seem to find
And how they're in a hurry
To complicate their minds
By chasing after money
And dreams that can't come true
I'm glad that we are different
We've better things to do
May others plan their future
I'm busy loving you
(One, two, three, four!)
Sha la la la la la live for today
Sha la la la la la live for today
And don't worry 'bout tomorrow, hey
Sha la la la la la live for today (live for today)
We were never meant to worry
The way that people do
And I don't mean to hurry
As long as I'm with you
We'll take it nice and easy
And use my simple plan
You'll be my lovin' woman
I'll be your lovin' man
We'll take the most from living
Have pleasure while we can
(Two, three, four!)
Sha la la la la la live for today
Sha la…


Living In The Moment

If this life is one act
Why do we lay all these traps
We put them right in our path
When we just wanna be free
I will not waste my days
Making up all kinds of ways
To worry about all the things
That will not happen to me
So I just let go of what I know I don't know
And I know I only do this by
Living in the moment
Living my life
Easy and breezy
With peace in my mind
With peace in my heart
Peace in my soul
Wherever I'm going, I'm already home
Living in the moment
I'm letting myself off the hook for things I've done
I let my past go past
And now I'm having more fun
I'm letting go of the thoughts
That do not make me strong
And I believe this way can be the same for everyone
And if I fall asleep
I know you'll be the one who'll always remind me
To live in the moment
To…



Create Date : 17 กันยายน 2561
Last Update : 17 กันยายน 2561 19:59:00 น. 0 comments
Counter : 861 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณวลีลักษณา, คุณตะลีกีปัส, คุณสองแผ่นดิน, คุณhaiku, คุณtoor36, คุณSweet_pills, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณกะว่าก๋า, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณmambymam, คุณnewyorknurse, คุณRananrin, คุณหอมกร


mcayenne94
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 36 คน [?]




Bangkok

Kyoto

Sydney

Mcayenne94's Diary มีวัตถุประสงค์เพื่อบันทึกเรื่องราวของเจ้าของบ้านและสิ่งแวดล้อม ไม่มีวัตถุประสงค์ เพื่อการ จัดจำหน่าย ต้นไม้ดอกไม้ หรือสิ่งใด อนุญาตให้นำภาพถ่าย พร้อมชื่อMcayenneผู้ถ่ายภาพไปใช้ประโยชน์ได้ และสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำภาพถ่าย Mcayenne ไปใช้ โดยการดัดแปลงตัดต่อหรือลบชื่อภายในภาพ
Friends' blogs
[Add mcayenne94's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.