Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

13 กต 53 Out of Blue- MLTR



Out of blue -Micheal learn to rock


I was almost about to lose my faith
Was still dreaming but feared it was too late


But then you came along to my surprise
And stole my heart before my very eyes


Chorus:
You took me right out of the blue
Simply by showing that you love me too
Only by giving me your everything
With a love so true you took me out of the blue



I was wondering what love was all about
I was trying but couldn’t work it out


But then you came along to my surprise
And made my frozen mind come alive


Chorus:
You took me right out of the blue
Simply by showing that you love me too...



You let me out of the darkness
You brought me out in the sun
I think you must be the only one for me
’cos you took me


Chorus:
Right out of the blue
Simply by showing that you love me too
Only by giving me your everything
Breathing air below my wings
You took me right out of the night
Simply by filling my heart with light
Only by giving me your energy
With a love so true you took me out of the blue




เพลงนี้  เคยได้ยินมาแล้วหลายครั้ง
แต่ไม่เคยสะดุดหู หรือให้ความสนใจ


สองวันก่อนได้ยินเพลงนี้โดยบังเอิญ
ฟังเพียงลีลาของเพลงแบบผ่านๆ
ไม่ได้สนใจที่จะเพ่งฟังเนื้อร้อง
วันนี้ยังนอนหลับ ได้ยินเสียงเพลงดังอยู่ในใจ
ใจไม่ได้ร้องเพลงให้ฟังมานานแล้ว
น่าแปลก  ลองค้นหาเนื้อเพลงและรายละเอียด
เพลงนี้ ทำได้ดีจริงๆ
ถึงแม้ที่ผ่านมาจะไม่เคยสนใจเนื้อร้อง
แต่สัมผัสของเพลง ก็ให้อารมณ์สดใสมีความสุข


พยายามหาข้อคิดที่ได้จากเพลง
ความสุขที่ถาวรแท้จริงนั้น เกิดมีได้ด้วยตัวเอง ไม่ได้ขึ้นกับใคร


ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน
อตฺตา   หิ  อตฺตโน  นาโถ


//www.bloggang.com/mainblog.php?id=mcayenne94&month=24-10-2009&group=7&gblog=1


"มนุษย์ยิ่งใหญ่ได้         ด้วยใจ
ดีชั่วคิดนำไฉน            เช่นนั้น
เฉกล้อติดโคไคล         ล้อเคลื่อน
หมุนติดตามกระชั้น      สุดแท้โคพา


ความรักคือโซ่คล้อง     ชาวชน
พลัดพรากพาทุรน         ร่ำไห้
ปราศจากซึ่งตัวตน         ยึดติด
พาสู่ความสุขได้             หลุดพ้นพันธนา


ตนเป็นที่พึ่งให้             แก่ตน
ใครอื่นทุกแห่งหน         ห่อนสู้
พึงหมั่นมุ่งฝึกฝน          เป็นนิจ
ย่อมพบมิตรหนึ่งผู้        พึ่งได้นิรันดร


ขุนเขามิสะท้าน       แรงลม
มีแต่พาภิรมย์         รื่นแล้ว
บัณฑิตสดับคารม   ควรหวั่น ไหวฤๅ
พึงสงบพาผ่องแผ้ว    เพริศเพี้ยงภูผา"
คัดลอกจาก
//www.thaipoem.com/forever/ipage/poem133988.html





 

Create Date : 13 กรกฎาคม 2553
0 comments
Last Update : 13 กรกฎาคม 2553 19:38:12 น.
Counter : 1153 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mcayenne94
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 36 คน [?]




Bangkok

Kyoto

Sydney

Mcayenne94's Diary มีวัตถุประสงค์เพื่อบันทึกเรื่องราวของเจ้าของบ้านและสิ่งแวดล้อม ไม่มีวัตถุประสงค์ เพื่อการ จัดจำหน่าย ต้นไม้ดอกไม้ หรือสิ่งใด อนุญาตให้นำภาพถ่าย พร้อมชื่อMcayenneผู้ถ่ายภาพไปใช้ประโยชน์ได้ และสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำภาพถ่าย Mcayenne ไปใช้ โดยการดัดแปลงตัดต่อหรือลบชื่อภายในภาพ
Friends' blogs
[Add mcayenne94's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.