Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
17 พย 53 Scorpion

หมู่นี้ไม่ค่อยมีเวลาเขียนบันทึกลงในบล็อกค่ะ  
เวลาของชีวิตในแต่ละวันเหมือนน้อยลงทั้งที่มี 24 ชม.เท่าเดิม   
  
วันเกิดคนสำคัญ  หนุ่มแมงป่อง HBD to You
จนถึงตอนนี้ เรายังไม่มีเวลาว่างเลี้ยงฉลองกันเลย เราทำงานกันตั้งแต่เช้า
และยังไม่ได้หยุดพัก  ในขณะรอระฆังหมดยกเพื่อการพักผ่อน และเลี้ยงฉลองวันเกิดกัน


ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้  เราก็ไปร่วมงานส่งท้ายอำลาวันสุดท้ายของชีวิตของผู้ใหญ่ท่านนึง  ทั้งที่เราอยากให้วันพิเศษของเราเป็นวันที่สนุกสนาน  แต่เพื่อแสดงความเคารพเป็นครั้งสุดท้าย  เราก็จำเป็นต้องไปร่วมงาน น้อยครั้งมากที่เราจะไปร่วมงานประเภทนี้   ให้ความรู้สึกสะเทือนใจพอสมควร  เมื่อเวลากล่าวสดุดีพร้อมคำกลอน เราได้ยินเสียงคนรอบๆสะอึกสะอื้นกันทั่วไป   ถ้าท่านมาได้เราคงมองเห็นท่านยืนยิ้มเสียมากกว่า เพราะเป็นวันที่คนที่รักท่านมากันมากมาย 


วันนี้อารมณ์ขึ้นลงมากมาย ลงเพลงที่ใจฮัมให้ฟัง  ทั้งที่ลืมเพลงนี้ไปนานมากแล้ว  ชอบดนตรี Scorpion ฟังร้องกระหึ่มในห้องคนเดียว  คลายเครียด ได้จาย









Create Date : 17 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2553 22:30:31 น. 0 comments
Counter : 1148 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mcayenne94
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 36 คน [?]




Bangkok

Kyoto

Sydney

Mcayenne94's Diary มีวัตถุประสงค์เพื่อบันทึกเรื่องราวของเจ้าของบ้านและสิ่งแวดล้อม ไม่มีวัตถุประสงค์ เพื่อการ จัดจำหน่าย ต้นไม้ดอกไม้ หรือสิ่งใด อนุญาตให้นำภาพถ่าย พร้อมชื่อMcayenneผู้ถ่ายภาพไปใช้ประโยชน์ได้ และสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำภาพถ่าย Mcayenne ไปใช้ โดยการดัดแปลงตัดต่อหรือลบชื่อภายในภาพ
Friends' blogs
[Add mcayenne94's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.