....Life is drawing without eraser...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
2 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
จูงมือ Darling เดินเล่นที่ HK....




ฮ่องกง ถือว่าเป็นเมืองที่แสงสีสดใสเมืองหนึ่งของเอเซียใต้..
ผมจะมาเสนอในมุมกลับ...นำภาพต่างๆมาแต่งในมุมมองขาวดำผสมสีบ้าง

บอกตามตรงตอนที่แต่งรูปในใจผมไม่ค่อยชอบใจกับการแต่งรูปสไตล์นี้เลย..
แต่..เราก็ต้องเปลี่ยนมุมมองกันบ้างเนอะ..

แค่เปลี่ยนมุมมอง..โอกาสก็เกิดครับ..








วันนี้ไม่ได้มาพาไปเที่ยวเกาะฮ่องกงหรอกนะครับ
เพราะผมเชื่อว่า..หลายๆคนคงมีโอกาสไปเที่ยวกันมาบ้างแล้ว

ซึ่งถ้าถามผมว่าเวลาว่างอยากไปเที่ยวไหน..สำหรับผมคงหนีไม่พ้นเกาะฮ่องกงครับ

คงเป็นเรื่องอาหารการกินที่ผมชื่นชอบ..ตึกที่สูงระฟ้า วิวทิวทัศน์ ต่างๆที่ดูแล้วไม่เบื่อ
ผมชอบที่จะไปพักผ่อนที่นี่เสมอๆครับ

สำหรับวันนี้ผมจึงชวนแฟนผมไปเที่ยวด้วยกันครับ..








วันนี้มาในแนว..พาแฟนเดินเล่นครับ..
มาที่นี่แต่ละครั้ง..สิ่งที่ผมชอบมากๆก็คือ อาหารของที่นี่
และอาหารว่างของโปรดของผม ก็คงจะเป็น ลูกชิ้นปลาหมึกแสนอร่อย

มักจะมีขายอยู่ริมถนนแถวๆ Tsim Sha Tsui เดินเลาะหลัง DutyFree มีเยอะครับ
เดินต่อๆไปก็จะเจอร้านรวงต่างๆ ซึ่งอาหารการกินแถวนี้อร่อยจริงๆครับ
อ้าวชวนชิมไปได้...ซะงั้น...








เมื่อก่อนส่วนมากจะเดินทางคนเดียว..เวลาไปไหนก็จะไปเรื่อยๆ
แต่คราวนี้พาแฟนมาเดินเล่นเปลี่ยนบรรยากาศ ซึ่งคุณเธอไม่สบาย
ก็ยังพยายามฝืนสังขารเดินไปเที่ยวกับผม ตลอดวัน..เลย

หลายครั้ง... ที่ผมเอาแต่เติมเต็มความสุขแต่ตัวเอง
แต่เธอผู้ยืนเคียงข้าง..ไม่ได้บ่นออกมาจากปากเธอเลย

เพียง..แค่ขอให้ผมมีความสุข








พอแล้ว..กับการเดินทางโดยไม่ได้มองคนข้างๆ..
ตอนนี้เราเหมือนมีสองกาย สองใจ...ที่ต้องดูแลให้เท่าเทียมหรือให้เค้ามากกว่า

การเสียสละเป็นสิ่งที่..เลี่ยงไม่ได้จริงๆของชีวิตคู่นะครับ









การเดินเล่นของเรา..ไม่รู้ว่าจะเริ่มที่ไหน..
ซึ่งผมก็มักจะเป็นผู้ผูกขาดในเรื่องพาแฟนเที่ยวในที่ต่างๆที่ผมชอบ

ประมาณว่าเห็นอะไรแล้วชอบใจก็เลยอยากจะพาคนรู้ใจไปดูบ้าง..
แต่ความหวังดีประมาณนี้...อาจจะเป็นดาบสองคมก็ได้นะครับ..








คนเราที่ไม่ใช่พี่น้องกัน..ย่อมได้รับการเลี้ยงดูที่แตกต่างกัน..
ซึ่งไม่ว่าจะรักกันมากขนาดไหน ที่หนีไม่ได้คือเรื่องที่จะต้องมีการขัดใจกันเกิดขึ้นบ้าง..

ผมว่าเป็นสิ่งที่ดีนะครับของการมีข้อขัดแย้งกันบ้าง..
เพื่อเป็นการที่เราสองคนจะได้ปรับตัวเข้าหากันได้ง่ายขึ้น

ว่าแล้วไปเดินเล่นกันต่อดีกว่า...








ความเลื่อมใสและศรัทธา พอจะไปกันได้ไหม?

เชื่อไหมครับว่า แม้คนที่มีความแตกต่างกันสุดขั้ว
แต่ถ้าเปิดใจกว้างและมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน คู่รักคู่นั้น
ก็สามารถครองรักกันได้ตลอดรอดฝั่งแน่นอน

เหตุนี้ ถ้ายังมีอะไรที่เข้าใจไม่ตรงกัน ก็ควรคุยกันก่อนจะได้ไม่เสียใจทีหลังนะ








สถานที่ท่องเที่ยวแบบไหนที่คนที่คุณรักชอบบ้างน้า?
จะได้แอบไปเที่ยวกันสองต่อสองงัย..
หรืออาหารจานเด็ดประเภทไหน...ที่เราชอบเหมือนๆกัน
ถ้าชอบอะไรคล้ายกันหมด..มันก็ดีไปอย่าง

เพราะจะได้ไปไหนมาไหนหรือมีกิจกรรมร่วมกันได้เป็นอย่างดี








แต่ถ้ามีที่ชอบไม่เหมือนกัน
ก็อย่าได้ถอดใจตีจากกันไปซะก่อน...นะครับ

เพราะบางทีการเรียนรู้ในสิ่งที่ชอบต่างกัน
อาจส่งผลดีกว่าในแง่ที่จะได้เปิดโลกทัศน์ ใหม่ๆก็ได้นะครับ..

ส่วนตัวผมชอบต่างกันมากกกกก..นะ
ของเหลือที่เค้าไม่ชอบผมกินหมด..ก็ของชอบผมทั้งน้าน...อิอิ








ทะเลาะกันวันละนิด...จิตแจ่มใส..
มีหลายๆคู่พูดอย่างภาคภูมิใจว่า เราไม่เคยทะเลาะกันเลย เราดีกันทุกวัน
ถ้าความรักของคุณ ดีแล้วไม่มีปัญหาใดๆมาสร้างความร้าวฉาน เป็นโชคดีของคุณแล้วครับ

แต่สำหรับผม..การที่คนรักตะโกนออกมา..ต่อว่ามา นั้นเป็นการเตือนสติให้แก้ไข
จะทะเลาะกลับ หรือ ชกสวนกลับนั้น..ขึ้นอยู่กับความกล้าของแต่ละบุคคล...สำหรับผมขอผ่าน
รักไม่ลงมือลงไม้ครับ...ไม่ต้องกลัวไม่ได้ใช้เงินประกันชีวิต..หรอกนะครับ

ทะเลาะไปเหอะ..ตราบเท่าที่คุณได้อะไรจากการคุยแบบรุนแรงครั้งนั้น
แต่อย่า..เก็บความเครียดแค้นไปแล้ว...ลาจากกันนะครับ..


หันหน้าเข้ากันแล้วแก้ไขดีกว่า
แต่...ถ้าหันหน้ามาจุ๊บคนรักก็ต้องขออนุญาติก่อนน้า...เดี๋ยวได้ปานแดงรูปมือนะครับ








มีแง่คิดดีๆให้เพื่อนๆครับ

ผู้ชายพร้อมที่จะเสียสละความรักเพื่อที่จะได้ปกครองโลก
แต่ผู้หญิงพร้อมที่จะตัดใจจากโลก เพื่อที่จะได้อยู่กับคนที่มีค่าพอให้เสียสละ

มันปวดใจนะ..เมื่อได้เห็นคนที่คุณรักมีความสุขอยู่กับคนอื่น
แต่มันจะเจ็บปวดกว่า..ที่ได้รู้ว่าเขาไม่มีความสุขเลยเมื่ออยู่กับคุณ

อย่ารอที่จะเสียสละอะไรให้เค้า...เมื่อไม่มีเค้าอยู่กับคุณแล้ว........








สำหรับความรักของผม..ก็คงไม่ได้ต่างไปกับความรักของเพื่อนๆหรอกคับ
ซึ่งก็เคยเกือบที่จะเลิกลากันอยู่บ่อยครั้ง..เกือบที่จะไม่ได้แต่งงานกันด้วย

แต่ทำไมเราประคับประคองกันมาได้เรื่อยๆ..
คงไม่ใช่เพราะเรารักกันมากไม่อยากจะแยกจากกันหรอกนะครับ..

แต่เป็นเพราะเราเริ่มที่จะเข้าใจกัน อยู่กันอย่างเข้าอกเข้าใจ
ไม่ใจดำกับคนที่เรารัก และความเสียสละเนี่ยแหละที่ทำให้เรา....รักกัน....

มอบข้อคิดสำหรับ..คู่รักหนุ่มสาว หรือ คู่รักที่กำลังจะมีทายาทแล้ว
ขอให้คุณและคนที่คุณรัก..รักกันเหมือนคนตาบอด ที่ว่า.....

ตาสองข้าง ปิดสนิท....แต่เปิดใจเข้าหากัน
คนสองคนที่อยู่ด้วยกัน ด้วย "..ใจ.." ล้วนๆ
ความรัก....ก็เกิดจากตรงนั้น...นั่นแหละครับ












Create Date : 02 มิถุนายน 2551
Last Update : 5 มิถุนายน 2551 20:11:18 น. 41 comments
Counter : 1047 Pageviews.

 

ตามมาเที่ยวฮ่องกงด้วยคนจ่ะ
น่ารักจังเดินเที่ยวกันสองคน ^^




โดย: กำปงพิราเทวี วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:20:27:39 น.  

 
อ่านและดูบล้อกพี่โบ๊ตวันนี้
ได้แต่ถามตัวเองว่า
อะไรที่อยู่เบื้องหลังการอัพพบล้อกๆนี้

ผมรู้สึกเหมือนผู้ชายคนนึง
กำลังสำนึกบาปนะครับ 55555

พูดจริงนะ...
เหมือนไปทำอะไรให้คนรักเสียใจ รู้สึกผิด
เลยอยากสารภาพผิด

อิอิอิ


ผมเดาอะไรไม่เก่งหรอกครับ
แต่อยากลองเดา

คงไม่ใช่วันครบรอบวันแต่งงานมั้งครับ





มีความสุขมากๆนะครับพี่โบ๊ต+น้องแก้ว และลูกน้อย



โดย: กะก๋า ฮา 3 สายสะพาย (กะว่าก๋า ) วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:20:44:09 น.  

 
น่ารักมากๆ....ทั้งรูป ทั้งเรื่องราว อ่านแล้วอมยิ้ม..เล่นเอาคนอารมณ์บูดอย่างผม (วันนี้เซ็งโคตรๆ)...ได้ยิ้มกะเค้าได้บ้าง...


รูปแบบนี้ก็สวยอีกแบบนะครับ...แต่ผมว่า รูปถ่าย จะแต่งหรือไม่แต่ง รูปถ่ายก็ทำหน้าที่ของมันอยู่ตลอดเวลา ถ่ายทอดเรื่องราว หรือความทรงจำ หรือแม้แต่ความรู้สึกนะขณะนั้น..


Well Done Bota!!!


โดย: อ๊อด ณ ห้องแลป (แอบเหงา) IP: 79.73.42.123 วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:20:44:55 น.  

 
ตามมาเดินเล่นเกาะฮ่องกงกับคู่รักที่แสนน่ารักค่ะ
เดินเฉยๆ นะคะ แต่ไม่คุย แค่ฟังสองคนคุยกันก็พอแล้ว

ชอบจังคะ่ "ปิดตา" แต่ "เปิดใจ" คุยกัน emo

ปล.แฟนคุณโบ๊ต น่ารักมากมายค่ะ ขอบอก
อ้อ หลังจากพาเที่ยวจนเหนื่อยแล้ว ขอให้หลับฝันดีทั้งคู่นะคะ



โดย: porranat วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:20:49:17 น.  

 
มาตามคำชวนค่ะพี่โบ๊ต
แต่ถ้าจำไม่ผิดทริปนี้เคยเอามาอัพแต่คนละมุมมองใช่ไหมพี่

วันนี้บล็อกพี่ยังหวานอบอุ่นเหมือนเดิมนะคะ
ไม่รู้สิเวลาพี่อัพอะไรเกี่ยวกับพี่แก้ว
นาห์รู้สึกว่าพี่ใจเย็นขึ้น มีความห่วงใยแอบแฝงในคำพูด
มีความอบอุ่นอยู่ตลอดเลยนะคะ

ขอบคุณนะคะที่ชวนมาเที่ยวด้วยกันในวันนี้
นาห์ชอบภาพมุมมองนี้นะคะ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:21:07:46 น.  

 
มามองดูแสงสีเล่น มีนางแบบน่ารักมั๊กๆเลยคะ

เห็นจริงอย่าคุณโบ๊ตว่า ชีวิตคู่ต้องประกอบไปด้วย
ทั้งความเสียสละและอดทน
เพราะในการดำเนินชีวิตต้องประกอบไปด้วยหลายๆสิ่งมากมาย
ทั้งที่มาทักทายและมากระทบกับชีวิตคู่

เห็นคู่รักจูงมือกัน แล้วมีความสุขคะ
ถึงเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ถ้าเราอยู่กันด้วยความเข้าใจ
กาลเวลาก็ไม่มีความหมาย

ขอให้มีความสุขทุกวันของชีวิตคู่นะคะ


โดย: uncha วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:21:09:50 น.  

 
ตามไปเที่ยวด้วยคนนะครับ ดช.โบ๊ตและน้องแก้ว แต่ถ้าพาไปเที่ยวจริงๆ คงเจ๋งกว่านี้เป็นแน่แท้


โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:21:23:35 น.  

 
ผมว่าวันนี้ผมเศร้าที่สุดในชีวิตเลยล่ะครับ..

^
^

รับแล้วปล่อยไป....
ถ้ามันปล่อยได้แบบนั้นคงดี


เวลาเกิดปัญหาขึ้นกับมาดาม
ผมไม่เคยลังเลใจที่จะเป็นฝ่ายเดินเข้าไปขอโทษเลยนะครับ
บางครั้งผมคิดว่าผมไม่ผิด และมาดามเอาแต่ใจ
แต่ผมก็ขอโทษอยู่ดี

ผมคิดว่าความรักไม่ใช่เรื่องของศักดิ์ศรีหรือเรื่องของเหตุผลครับ
มันเป็นเรื่องการบริหารความรู้สึก

ทำยังไงก็ได้ให้อีกฝ่ายพึงพอใจ....

ถ้าเรารักใครสักคนมากๆถึงมากที่สุด
เราจะไม่มาเสียเวลานั่งถามหาเหตุผลว่าใครผิดใครถูก
แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ความรักของเราเปี่ยมสุขครับ


ถึงที่สุดเวลาที่เหมือนจะมึนตึงมากๆ
ผมก็จะกอดเค้าแล้วบอกว่า

"อย่าเสียเวลาชีวิตที่จะรักกันเลย"


จะลองดูซะหน่อยมั้ยครับพี่โบ๊ต




โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:21:27:51 น.  

 
นอกจากจะได้เพลินใจกับวิวและภาพของ
คู่รักคู่น่าอิจฉาแห่งปี (แบบว่าทั้งคู่หน้าตาดีจริงๆ) ..
ฮี่ๆ .. เห็นแล้วแบบว่าเหมาะสมกันมากเลยอ่ะค่ะ

อ้อๆๆ กลับมาเม้นท์ต่อ .. คือจะบอกว่า
นอกจากวิวจะสวยแล้ว เดินเล่นเพลินๆ ด้วยกัน
เรายังได้ข้อคิดดีๆ กับการใช้ชีวิตคู่อีกด้วย
และจริงๆ จะว่าไปแล้ว เราว่าพื้นฐานของการ
ใช้ชีวิตคู่เกือบทุกคู่มันก็ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่
นะคะ เพราะว่าไปจริงๆ พื้นฐานมันก็ไม่ได้มีอะไร
มากมาย แค่อยู่ที่การ "ปรับตัว" ... ที่มากกว่าการ
"เปลี่ยนแปลง" ตัวเองแบบทั้งหมด .. เชื่อว่าต่างคน
ต่างปรับตัวเข้าหากันได้ มันคงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

เรื่องการกระทบกระทั่งกันมันเลี่ยงไม่ได้หรอกค่ะ
มันต้องมีอยู่แล้ว แต่อย่างของเราคือ หลักของการ
ทะเลาะแล้วต้องอย่าไปไหน ทะเลาะแล้วก็ต้องเคลียร์
กันให้ได้ภายในหนึ่งวัน อย่าทิ้งให้นาน อย่าบ่ม
ให้มันสุกงอม ไม่อย่างนั้นเรื่องใหญ่แน่ๆ ค่ะ ...


.............


อ่ะ ตบท้ายด้วยว่า คู่รักแห่งปี ...
วันนี้มอบให้คุณอัศวินน้อยและมาดามค๊า


โดย: JewNid วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:21:52:39 น.  

 
ตามไปเที่ยวด้วยคนครับ....คงไม่เป็น กขค.นะครับ

รูปสวยจังเลยล่ะครับ ฝีมือจริงๆ นำเสนอได้เยี่ยมเลยครับ บล็อกก็สวยๆครับผม


โดย: pompier วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:22:08:26 น.  

 
มาเที่ยวฮ่องกง พร้อมกับได้ข้อคิดดีๆสำหรับชีวิตคู่นะครับ


เพลงทำนองสนุกๆ คุ้นๆ กับเสียงนักร้องเหมือนกันนะครับ แต่ผมจำไม่ได้แฮะว่าใครร้อง ... ดูแล้วคิดถึงฮ่องกงเช่นเคย....


โดย: ตงเหลงฉ่า วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:22:39:29 น.  

 
ตามไปเที่ยวฮ่องกงด้วยค่ะ
เป็นคู่รักที่น่ารักมากเลยค่ะ รูปสวยมากทุกรูปเลยค่ะ
นางแบบสวย นายแบบก็หล่อค่ะ
มีความสุขมากๆนะค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 5 มิถุนายน 2551 เวลา:22:46:02 น.  

 
แฟนคุณโบ๊ตน่ารักนะค่ะ....ตกลงว่าสารภาพบาปเหรอค่ะ



โดย: taan (changdaew ) วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:0:22:17 น.  

 
หวานได้อีกกกกกก...

เซ็งเวลาเราไปเที่ยว ไมมีแต่รูปต้นไม้ ท้องฟ้า ถึงจะมีรูปตัวเองก็มีเดี่ยวๆๆๆ

ไม่เห็นมีรูปยืนกอดใครแบบนี้เลย

ว้า...



โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:1:34:28 น.  

 
มาเที่ยวด้วยคนโดยไม่ได้รับเชิญค่ะ..ตามมาจากบล็อกปอย
น่ารักจริงๆค่ะ..ทั้งนายแบบ-นางแบบเลย..ไม่ขอพูดถึงฮ่องกงนะ
สถานที่ของเค้าสวยอยู่แล้ว ถึงจะไม่เคยไปก็เถอะ แต่ก็เคยเห็นอยู่เรื่อยๆในเนตในทีวีบ่อยๆ

อ่านรีวิวแล้วก็ยิ้มเลยเรา..เป็นว่าที่คุณพ่อและเป็นคุณสามีที่น่ารักจริงๆ
เห็นด้วยค่ะ..ว่าในความรักย่อมมีกระทบกระทั่งกัน..บางครั้งความขัดแย้ง
ก็เป็นตัวบ่งบอกความคิดและตัวตนของแต่ละคน เพื่อจะนำมาแก้ไข,ปรับปรุง,เรียนรู้ในการประคับประคองความรักต่อไป

เห็นรูปแล้วน่าสนุกและมีความสุขดีค่ะ...ไม่ใช่เพราะว่าเป็นที่ไหนนะคะ
แต่ความสนุกและความสสุขที่ว่า..คือการที่เราไปกับใครต่างหาก....ไม่ว่าเที่ยวที่ไหน
ขอเพียงคนที่เดินเคียงข้างคือคนในหัวใจ...ที่ไหนๆก็สวยทั้งนั้นแหล่ะ...ว่าไหมคะ?


โดย: nikanda วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:4:05:27 น.  

 
ขอบคุณทุกๆคนที่แวะเข้ามาเยี่ยมนะครับ..

Blog นี้ไม่ได้เป็น Blog สารภาพบาปนะครับ
คือ..เอารูปมาดูแล้วก็ไปอ่าน blog คนอื่นก็มีแต่เรื่องความรัก..
ผมก็เลยเอามุมมองความรัก ของคู่ผมให้ลองอ่านกันดู


เรื่องความรัก..ความรู้สึกผิด..แสดงออกได้เลยนะครับ
ไม่ต้องรอโอกาส..ทำตอนที่เราดีๆกันเนี่ยแหละ..
.....

ขอให้ทุกๆคนที่แวะมาเยี่ยมมีความสุขนะครับ


โดย: Little Knight วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:6:31:34 น.  

 
สวัสดีครับพี่โบ๊ต


ผมแต่งงานช้ามากเลยนะครับ
ผมมีแฟนคนแรกก็คือมาดาม พบเธอตอนเกือบจะ 30 แล้ว....
และผมคิดว่าเค้าจะเป็นคนรักคนแรกและคนสุดท้ายในชีวิตของผมครับ

เปล่า...มันไม่ใช่การสร้างประวัติศาสตร์อะไรเลย

ผมเคยไม่คิดจะแต่งงาน
เพราะผมเบื่อกับการต้องมีรักและสูญเสียความรัก

ผมเพิ่งมารู้ว่าความสูญเสียในความรัก
ถ้าเรามีรักที่ดี เราจะไม่รู้สึกสูญเสีย
แต่มันจะเติมเต็มชีวิตของเรา
ถึงแม้วันนึงเค้าหรือผมจะจากไปก่อน
แต่ความรักของเราก็ยังอยู่...ยังอยู่ในความทรงจำ


ผมปรับตัวเยอะนะครับ
เยอะมากจนไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าจะทำได้ แต่ผมก็ทำได้
ทำแบบอยากทำและไม่ฝืนใจด้วย
เพราะเราคิดว่าเราทำเพื่อให้ความรักของเราดีที่สุด


.........................


หลายเรื่องในชีวิต
เราไม่อยากทำหรอกครับ
โดยเฉพาะเรื่องที่ฝืนความรู้สึกของตัวเราเอง
แต่ลองชั่งน้ำหนักดูดีดีนะครับ

ชีวิตเป็นของเรา
แต่มันก็เป็นของคนที่รักเราและเรารักด้วยเช่นกัน


เป็นกำลังใจให้นะครับพี่โบ๊ต




โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:7:41:46 น.  

 
พี่แก้วน่ารักเหมือนเดิมเลยค่ะ แต่หนูขอผ่าน ไม่กล้าแสดงความเห็นวันนี้อ่ะ เดี๋ยวอาจจะขัดคอกันได้ ขอไปถกเรื่องการใช้นาง กะ นางสาวก่อนนะคะ


โดย: butbbj วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:7:50:40 น.  

 
ผมจะกินสปาเกตตี้น้ำพริกอ่องฝีมือมาดามอีกรอบครับ 5555

อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

เผ็ดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก




โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:8:10:02 น.  

 
คนเราอยู่ด้วยกัน

ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมีความเห็นที่ตรงกันร้อยเปอร์เซนต์เสมอไป

และการอยู่ร่วมกันนั้น เป็นศาสตร์และศิลป์อย่างสูง

หลายคนมองแต่ในมุมของตัวเอง
และพยายามมองเรื่องของคนอื่นเป็นเรื่องไร้สาระ
หรือมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

ถ้าคิดแบบนั้น เราคงอยู่ร่วมกับใครไม่ได้

ผมไปเที่ยวสิงค์โปร์กับกิ๊ก
ยังทะเลาะกันตั้งหนึ่งครั้ง
แต่หลังจากนั้น พอผมได้สติ ผมก็พูดคำว่า"ขอโทษ"
ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าใครถูกหรือผิด
แต่ที่ผมพูดคำว่าขอโทษนั้น เป็นการขอโทษที่ผมอารมณ์ร้อน

หลังจากนั้นเราค่อยหาเวลามาคุยถึงเรื่องปัญหาที่เราทะเลาะกันอีกที

.............

เดี๋ยวกำลังจะขึ้นเรือ แล้วไปต่อเครื่องบิน ตบท้ายด้วยรถยนต์

อีกสองวันเจอกันครับ

คงมีเวลาไปทานข้าวเย็นด้วยกันเนอะ
คิดถึงอาหารร้านเจ้าบอยมากๆเลย

อยากกินก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่อ่ะ


โดย: Dr.Manta วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:8:44:37 น.  

 
ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ พี่โบ๊ต พี่แก้ว


2 วันก่อน เพิ่งได้คุยกับพี่คนนึง (ไม่รู้พี่จะรู้จักเค้ารึเปล่านะคะ )
เค้าว่าตัวเค้าเริ่มชีวิตคู่ค่อนข้างเร็ว เค้าคงอ่อนแอ ต้องการกำลังใจจากคนรัก เพื่อเป็นแรงกระโดดถีบให้ชีวิตเกิดความมุ่งมั่น...


..แค่นี้ ผึ้งก็พอจะเข้าใจบ้างแล้ว

ว่าความรัก จะต้องมีทั้งการให้และรับ

.
.
.

.. และเมื่อเรายังไม่กล้าหาญ และเข้มแข็งพอ ที่จะไปช่วยดูแลใคร และยังไม่พร้อมที่จะเปิดให้ใครเข้ามาดูแลเรา ... ก็จงเดินเลียบทางรถไฟต่อไป


โดย: Honeybee042 วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:9:11:50 น.  

 
แวะมาทักทาย ยามเช้าเช่นกันครับ
แปลกมากที่ไปฮ่องกงแต่ไม่ไปช้อปปิ้ง ถ้าชอบเที่ยวแบบแนวนี้ที่ไม่ช้อบ ลองหาที่เที่ยวเดินเล่นที่ไม่เคยไป ในบล๊อคผมได้นะครับ เพียงแต่ข้อมูลอาจไม่อัพเดท ต้องไปหาข้อมูลใหม่ๆอีกหน่อยครับผม ...


โดย: ตงเหลงฉ่า วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:10:09:18 น.  

 
ปล. เม้นท์ข้างบนของผึ้ง ไม่ได้พาดพิงใครน๊า


โดย: Honeybee042 วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:10:25:10 น.  

 
โอ๊ยยย หวานมดกัดเลยค่ะ

ไม่ได้เที่ยวเลยเรา มัวแต่อิจฉากับเกา(รอยเขี้ยวมด)

ถ้าคุณพ่อบ้านแม่บ้านคิดได้อย่างนี้ทุกครอบครัว
โลกเราคงมีแต่ความสุขนะคะ


โดย: cool mint วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:10:30:20 น.  

 
แอบตามมาเที่ยวฮ่องกงด้วยคนนึง


โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:11:23:45 น.  

 
เพิ่งเห็นดาร์ลิ่งของน้องโบ๊ตชัดๆวันนี้เอง ....


ขอบอกว่าดาร์ลิ่งมาดามแก้วนี่น่ารักสุดๆไปเลย หน้าตาจิ้มลิ้มแบบนี้ มีลูกสาวต้องน่ารักเหมือนแม่แน่ๆ ฟันธง !!!!


แล้วโบ๊ตชวนแก้วหนีไปเดินเล่นที่โน้นเมื่อไหร่เนี่ย ไวเหมือนนินจา ตามไม่ทันเลยน้า เห็นรูปก็คิดถึงฮ่องกงเหมือนกัน พี่เคยไปสมัยสาวๆ ตอนนี้ไปติดๆๆกันห้าหกครั้ง แต่พอชรามากขึ้นก็ไม่ได้ไปอีกเลย พูดไปก็นานแล้วน่ะนั่น ปลายปีพาน้องโจไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ดีกว่า

เทคแคร์น่ะจ๊ะ


โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:13:54:06 น.  

 
อืม..วันนี้..มีข้อคิดดีๆ เพียบเลยค่ะ..

ขอบคุณสำหรับข้อคิดดีๆ และขอบคุณที่พาไปเที่ยวนะคะ


โดย: กะตุ้งนิ้ง วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:14:24:40 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ
ทุกทีอ่านบล็อคจะเน้นดูรูป
แต่คราวนี้ อ่านคำบรรยายซะซึมซับเลยอะ
อยากให้คู่บอมม์เป็นแบบนี้จัง หุหุ
ขอบคุณนะคะ ขอให้รักกันตลอดไปค่ะ
อ้อ .... ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: Bommbay IP: 203.156.12.81 วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:17:04:42 น.  

 
ผ่านมาค่ะ แวะมาทักทาย
อ่านแล้วน่ารักจังเลยค่ะ
ทัั้งคุณโบ๊ตและแฟนด้วย
ที่คอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน
เอาใจช่วยนะค่ะ ในฐานคนไทยและเป็นเพื่อนมนุษย์ที่มีความรักเหมือนกาน อิิอิ


โดย: mee_vingt IP: 124.120.197.177 วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:17:56:20 น.  

 
โอ้ว...คุณคู่หมั้นขา มาอ่านเร้วววว



โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:20:49:06 น.  

 
โอวว...มดขึ้นบล็อกแล้วจ้ะ ...หวานจริงๆ คริคริ
เป็นคู่ที่น่ารักเชียว ... ยินดีด้วยค่ะสำหรับความรักที่เข้าใจกันและกัน


โดย: VA_Dolphin วันที่: 7 มิถุนายน 2551 เวลา:11:49:47 น.  

 
สวยทุกมุมสวยทุกองค์ประกอบเลยค่ะ


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:7:54:15 น.  

 
ได้ทราบข่าวดี...ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ว่าที่คุณพ่อ และคุณแม่
พอมีลูกแล้ว ครอบครัวก็จะยิ่งสมบูรณ์มากขึ้นค่ะ ... ขอให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกแข็งแรง สมบูรณ์นะคะ ... จะมาตามลุ้นรอดูเจ้าตัวเล็กด้วยคนค่ะ


โดย: VA_Dolphin วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:11:49:36 น.  

 

ชะอุ๊ยย...เดินตามมาเที่ยวบล็อกนี้
ต้องระวังให้ดีนะ...กลัวเหยียบมดจัง
หวานได้ใจจริงๆ เลยนี่...
น่ารักมากๆๆๆๆ ขอบอกนะค๊า...

เห็นด้วยนะ...
คนรักกันไม่ใช่ว่าจะต้องชอบอะไรที่เหมือนกันทุกอย่าง
อาจชอบ อาจสนใจ ในสิ่งที่ต่างกัน
แต่อยู่ที่เรารักคนที่เดินข้างๆ ไม๊
ถ้าคำตอบที่ได้คือ.. "ใช่"...
เราก็คงมีความสุขกับสิ่งที่เราไม่ค่อยจะชอบนั้นได้
เพราะเราได้เห็นคนที่เรารักมีความสุขที่ได้ทำสิ่งที่ชอบ..

ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา..หลังจากหนีเที่ยว
ตั้งปณิธานใหม่หละ..จะตั้งใจทำงาน..อิอิ
เลยแวะมาเดินเล่นด้วยช้าไปหน่อย..
แต่มาช้าก็ดีกว่าไม่ได้ตามมาเนอะ...อ่ะโฮ่ะๆๆๆ


โดย: สะพานไม้ วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:13:44:40 น.  

 
หวัดดีครับพี่โบ๊ต

ใกล้แล้วครับ
อีกไม่กี่วันเอง
ตื่นเต้นนะครับ
แต่เก็บอาการอยู่ 55555


วันนี้ก็พามาดามกับก๋าน้อยไปไหว้พระที่วัดสวนดอกมาครับ
ผมชอบวัดนี้ครับ
เหมือนมีอะไรบางอย่างที่ผูกพันกันอยู่
อบอุ่นทุกครั้งที่ได้กราบพระที่วัดนี้

มีความสุขมากๆนะครับพี่โบ๊ต+พี่แก้ว+และเจ้าตัวน้อย




โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:16:31:30 น.  

 
ก้าก บบบบ บอยเองตัว555555 ของเค้าดีจริงๆ มาคุยกัน boy_orchid@hotmail


โดย: boykung IP: 202.91.18.206 วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:21:10:23 น.  

 


เพิ่งจะเริ่มเดินสายเม้นท์ทั่วราชอาณาจักร
คืนนี้แวะเข้ามาชมภาพที่ฮ่องกง
ชมภาพแล้วน่ารักดีจังเลยล่ะ
ชอบๆๆๆ หลับฝันดีเน้อน้องๆ


โดย: อุ้มสี วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:22:41:48 น.  

 
ยินดีด้วยกับความรักที่เต็มไปด้วยความเข้าใจ
(แม้ว่ามันจะมาหลังจากการทะเลาะกันในบางที)

ประคับประคองกันไปนะครับ...

เด๋วก็มีเจ้าตัวเล็กออกมาช่วยอีกแรง... ฮิฮิ....


โดย: namit วันที่: 8 มิถุนายน 2551 เวลา:23:44:52 น.  

 

ป่ะ..มาชวนไปเดินบล็อก อร บ้าง..

อิอิ..แก้นอยชีวิต


โดย: สะพานไม้ วันที่: 9 มิถุนายน 2551 เวลา:0:30:35 น.  

 
หวัดดีครับพี่โบ๊ต

ไปมาตั้งหลายครั้ง
เพิ่งได้เจอเจ้าของร้านครั้งนี้แหละครับ 55555

เห็นท่าทางยุ่งๆและต้องการสมาธิในการทำงาน
ผมก็ไม่กล้าทักแล้วครับ หุหุหุ

แต่ท่าทางพี่เค้าน่ารักดีนะครับ
ก็เดินทักทายลูกค้าเป็นระยะๆครับ

ลูกค้าเยอะครับร้านนี้
ผมคิดว่าคนไปเยอะเพราะชอบรสชาติและบรรยากาศ
มากกว่าจะไปดูเจ้าของร้านครับ
(เพราะเจ้าของร้านไม่ค่อยอยู่ครับ 555)




โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 9 มิถุนายน 2551 เวลา:8:02:53 น.  

 
ความรักต้องมีการให้อภัยจริงๆ ครับ อย่างเช่น เจ้าเบสทำผิดต่อหน้าพี่ๆ ตั้งเป็นร้อยครั้ง พี่ยังให้อภัยเจ้าเบสทุกครั้งเลยครับ


โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 9 มิถุนายน 2551 เวลา:8:56:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Little Knight
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]














Blog เก่า..หาดูได้ที่นี่จ้า
:: เดินเล่นชิวชิวกับเพื่อนและครอบครัว
:: พาเอด้าชิวชิว ที่ซาฟารี
:: เดินเล่นชิวๆบนยอดเขา
:: Aeda 2.0
:: สุขสันต์วันพ่อ
:: Aeda 1.11
:: กิน เที่ยว..พบปะ..พี่ปัน พี่ธัญ
:: จิบกาแฟ กับ เจ้าคุณต๊อก
:: Aeda 1.10
:: เมื่อสาวน้่อย...ไม่สบาย
:: เอด้า 1.9
:: ขี่เสือ(ภูเขา) ไปดู กระต่ายน้อย..
:: Enjoy @ RaiSaengArun
:: Aeda 1.8 : หนูโตเป็นสาวน้อย
:: iBerry @ เจียงใหม่
:: ดูปลาดูแพนด้าดูช้าง @ CNX Zoo
:: สุขไหนจะดีกว่าบ้านเรา...เนอะ
:: AEDA1.7 ตอน..เอด้าน่ารักจัง
:: ดื่มกาแฟชมดอย..ที่พาราโบล่า
:: พาเอด้าเหินฟ้า เที่ยวบางกอก
:: เอด้า 1.6
:: ปล่อยอารมณ์ตามสบาย @ Alila
:: นอนเล่นพักผ่อนที่ AKA : The Resort
:: เดินเล่นริมหาด กับ ลูกสาวที่รัก
:: เอด้า 1.5
:: ลืมตา ลืมวันวาน ก้าวเดินต่อไปนะครับ
:: R.I.P my lovely koi
:: MotorShow
:: บ้านหอมเทียน..
:: เอด้า 1.4
:: Swiss Valley
:: Scenery สวนผึ้ง
:: Aeda1.3
:: คุณนายสะอาด
:: ครบรัก ครบรส ครบรอบ ครบ 4 ปี 4 ห้องหัวใจ
:: ฟาร์มใหญ่ แห่ง อ.ปากช่อง
:: เอด้า 1.2 ตอน วาเลนไทน์ กะ ตรุษจีน
:: วาเลนไทน์ ในความทรงจำ..
:: (เด็ก)ชาย กลางสายฝน..
:: Sakura เมืองไทย
:: Happy New Year2010
:: หนึ่งปีที่มีหนูมาสู่อ้อมอกอ้อมใจ
:: สุขสันต์วันพ่อหลวง พ่ออัศวิน แล้ว พ่อน้องเอด้า..
:: อีกเดือนก็ซ่าจะครบขวบแล้วครับ...
:: มา HBD ย้อนหลังให้น้องนีรา
:: ฟ้าใส..อากาศดี..มีของขวัญนี้มาฝากเธอ
:: ครั้งแรก..ครั้งไหน..กับเทศกาลไทย
:: ขอโทษจริงๆ..ที่แหวกแนว
:: @ Ten Months of AeDa
:: เรื่องของเครื่องซักผ้า
:: ลมหนาวพัด..มา..ใจไม่เหงาแล้วเรา..
:: พาข้าวโพดไปเที่ยวจีน..พาเงินหยวนมาเที่ยวไทย
:: เอด้า 9 เก้าเดือน สู่ความก้าวหน้า..
:: ฟ้าในวันที่ฝนไม่ตก..
:: กาแฟถ้วยนั้น..กับ..อัศวินยามเช้า
:: ใจดวงเดียว..กับการ กอด 3 แบบ
:: เอด้าน้อย..กับ..พัฒนาการ 8 เดือน
:: หนีเมีย..โดดงาน..ออกซ่าต่างแดน..ภาค2
:: เดินเล่นเที่ยวชม..โรงเรียนของลูก
:: สุขสันต์วันเกิดครับแม่
:: เล่นกะลูก ดูพัฒนาการ 7 เดือนผ่านไป
:: เดินเล่น..เก็บลำใยสดๆ..ข้างบ้าน
:: วิลล่าดวงจำปา
:: Smiley AeDa
:: พาเที่ยวเดินเล่น YesterDaY Fun.
:: TAG ฮัลโหล - จากน้องมัยดีนาห์
:: ย้อนดู..โรงแรมพุทธรักษา หัวหิน
:: หนีเที่ยว หัวหิน@Putahracsa
:: พักรบ พักงาน..พักผ่อน
:: ไม่มีเธอสองคนอยู่ข้างๆ โลกมันกว้างจัง
:: TaG ที่สุด ของ ที่สุด (แล้วมันสุดจริงๆรึเปล่าเนี่ย)
:: 5 เดือนแล้ว..จ้า..เที่ยวได้แล้วใช่ป่ะ
:: คู่มือทำความเข้าใจ..ลูกสาวอัศวินน้อย..
:: พาเอด้า บุก..เหมาร้าน..เสื้อผ้า
:: สาม KiDs มาเล่นกัน ณ. เลอ เมอร์ริเดียน เชียงราย
:: ตีโป่งน่องจ๋า..กะ..กระเบนรักษาโรค
:: ..... แฟนฉัน กับ รักครั้งแรก .....
:: ขอบคุณ บวก HBD อาโกว..ที่ดูแลเอด้า
:: Tag : มันสนุกอย่างนั้นเลยเหรอ.
:: Tag ..หนึ่งวันเดียวกัน..แต่อารมณ์ต่างกัน
:: The Mummy @ British Museum..
:: SkinHeaD AEDA
:: คู่มือทำความเข้าใจ..อัศวินน้อย.
:: ผมเป็นพ่อ ได้..2..เดือนแล้วครับ
:: วาเลนไทน์ 1+1 = 3 ครับ
:: อัศวินพ่อลูกอ่อน.."
:: Big Match ประจำสัปดาห์ หงส์จะรอดมั้ย
:: 1 เดือน ของการเป็นพ่อ
:: เอด้า..3 อาทิตย์
:: กว่าจะมาเป็นเอด้าของเรา
:: ครบรอบสองอาทิตย์..แล้ว เอด้า..จ้าาา
:: เอด้า..มาแล้ววว
:: ใกล้แล้ว...ใกล้แล้ว
:: หนึ่งปี..วนเวียน..มาอีกแล้ว
:: หลบผี..หนีเข้าหอ..รอกินอาหารไทย
:: เกือบจะเดือนสุดท้ายแล้วพบหมอ..
:: ลุยถิ่น The Blue ดูบอลต่างแดน
:: Edinburgh..เมืองหลวงสก๊อตแลนด์
:: หนีเมีย..โดดงาน..ออกซ่าต่างแดน..





















Friends' blogs
[Add Little Knight's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.