....Life is drawing without eraser...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
24 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

เสียใจกับสิ่งที่ทำไป..


ผมเอาเรื่องนี้ไปเล่าลงในเวป Pantip เลยก๊อปมาที่ Blog ด้วยเลยดีก่า อิอิ



สวัสดีครับ ขอแชร์เรื่องราวลูกสาวแสนซนอายุได้ 3.8 เดือน


เหตุเกิดเมื่อวานนี้..ผมปล่อยให้ภรรยาไปพักบ้างหลังจากดูแลสาวน้อยมาทั้งอาทิตย์
ลูกสาวตัวน้อยก็เล่นนั้นเล่นโน่นนี่ไปเรื่อยๆ บางกิจกรรมผมก็จะเข้าไปเล่นด้วย
จนคุณลูกสาวมายื่นเล่นบนเก้าอี้หนังที่ผมเคยสอนเค้าว่าเล่นแถวนี้ได้แต่อย่าทำเปียกนะ



จนแล้วจนรอดลูกสาวเล่นได้สักพักนึงแล้วก็ร้องบอกว่าฉี่ราด
ผมหันไปมองแล้วเห็นรอยน้ำเลอะที่เบาะ อารมณ์มาก่อนเหตุผล (แย่จังเนอะ)
ผมอุ้มลูกสาวลงแล้วตีไปที่ก้นเค้าสามที (ปรกติผมไม่เคยตีลูกเลย ไม่คิดจะตีด้วย)
ผมทำโทษลูกสาวโดยให้เธอยืนอยู่ที่หน้าห้องครัว



สักพักลูกสาวผมก็ปล่อยโฮออกมาพร้อมร้องว่าปวดฉี่
ผมหันไปมองที่เก้าอี้มันก็ไม่ได้เปียกเยอะอะไรเลย มีคราบน้ำนิดหน่อย ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากฉี่เล็ด
ผมรู้สึกแย่มากที่ตีลูกโดยท่ียังไม่ได้ตรวจสอบอะไรให้แน่นอน
แต่อะไรก็สายไปแล้ว ผมทำร้ายลูกผมไปเต็มๆ จากนั้นผมอุ้มลูกไปเข้าห้องน้ำ



น้ำตาของลูกนั้นมันทำให้หัวใจผมปวดร้าวมาก
ลูกผมเอ่ยปากด้วยเสียงสะอื้นว่า "หนูเคยฉี่รดใส่เก้าอี้แล้วหรอ" (จริง เธอไม่เคยทำเลย)
ผมขอโทษลูกสาวผมว่า "ป๊าขอโทษ ป๊านึกว่าหนูฉี่ใส่แล้ว"
ป๊าขอโทษที่ตีหนูไปก่อนดูให้ดี ผมกอดลูกสาวหวังให้เธออภัยให้ผม..



หลังจากเธอเข้าห้องน้ำเสร็จ เธอเดินมายกมือไหว้และขอโทษผมที่เธอทำให้เก้าอี้เปียกด้วย
ผมเห็นภาพนั้นน้ำตาแทบไหล ลูกเราแม้จะไม่ได้ผิดทั้งหมดแต่เธอก็ยอมรับผิดในสิ่งที่เธอทำ



จากนั้นเราสองคนก็เล่นด้วยกัน เธอเหน็บผมว่าป๊าตีหนูซะก้นแดงไปหมดเลย ^^
ผมอยากฝากเรื่องนี้ใว้ให้พ่อแม่หลายๆคน ขอให้มีสติ อย่าตำหนิลูกก่อนที่จะตรวจสอบให้ดีนะครับ




 

Create Date : 24 กันยายน 2555
39 comments
Last Update : 24 กันยายน 2555 11:42:52 น.
Counter : 2591 Pageviews.

 

แฮะๆ
บางทีมันก็ฟิวส์ขาด
ตีไปก่อนแล้วมาสำนึกผิดทีหลังเหมือนกันค่ะพี่โบ๊ต

 

โดย: มัยดีนาห์ 24 กันยายน 2555 12:19:02 น.  

 

เอด้ารูปที่เอาไปฝาก
สาวและสวยมากครับพี่โบ๊ต


ขอบุคณนะครับ
ว่าแล้วก็เอารูปหมิงหมิงมาฝากซะเลย





ผมก็เคยตีไปครั้งนึง
หมิงหมิงจำเลย 555
ตอนนี้กลัวพ่อ รกัแม่ครับ 555

แต่ก็เป็นไปตามข้อตกลง
ที่คนนึงดุ คนนึงใจดี

ตอนแรกว่าจะให้มาดามเป็นคนดุ
เอาไปเอามาเธอยกหน้าที่มารให้ผมซะงั้น 555


 

โดย: กะว่าก๋า 24 กันยายน 2555 12:22:21 น.  

 

หวัดดีครับโบ๊ต...อ่านแล้ว...ซึ้งเลยครับ

 

โดย: นักเดินทางพเนจร IP: 118.172.67.19 24 กันยายน 2555 13:40:43 น.  

 

น่าภูมิใจที่ลูกสาวน่ารักมากค่ะ

ส่วนคุณพ่อก็เลี้ยงเขาได้ดีมาก ๆ เลย ค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 24 กันยายน 2555 15:21:32 น.  

 

บางทีอารมณ์มักมาก่อนเหตุผล
น้องเอด้า น่ารักมาก รู้จักขอโทษคุณพ่อ
แบบนี้หนูไม่โกรธคุณพ่อแล้วน๊าาา ^__^

 

โดย: phety talon 24 กันยายน 2555 15:24:46 น.  

 



สวัสดีค่ะคุณโบ๊ต ชอบรูปเอด้าวันนี้จังค่ะ ไม่ได้เห็นซะหลายอาทิตย์มาอีกทีสวยวันสวยคืนเชียวนะคะ จากเรื่องที่เล่าสงสารเอด้าจังแค่ฉี่เล็ด คุณพ่อทำโทษเลยหรือคะ แต่ก็จริงเนอะ บางทีช่วงจังหวะนั้นเราอาจใจไม่เย็นพอที่จะเห็นเป็นเรื่องเล็กๆ เลยทำโทษไปก่อน บางครั้งตีลูกไปแล้วก็รู้สึกผิดและเสียใจเล็กเองก็เป็นบ่อยค่ะ ตัวเองเอาอาหารมาทานบนโต๊ะคอมได้แต่ห้ามลูก เรารู้เราทำได้เพราะเราไม่ทำเลอะ แต่เราห้ามลูกเพราะลูกมักทำเลอะ เวลาเราห้ามลูก...ลูกเลยย้อนถามว่าทีแม่ทำไมทำได้ล่ะ

 

โดย: หญิงแก่น 24 กันยายน 2555 15:33:09 น.  

 

อ่านไว้เป็นอุทธาหรณ์ ตั้งแต่ยังไม่มีลูกค่ะ 55
เอด้าวันนี้ สวยเซอร์ ๆ แนวดีค่ะ ฟี่ชอบ
ที่ชอบอีกอย่าง ก็ ment พี่ก๋า นี่ล่ะค่ะ
เสียดายในนี้กด Like ม่ะได้ ^^

 

โดย: ฟี่ค่ะ IP: 210.246.90.10 24 กันยายน 2555 15:59:05 น.  

 




More God Bless You Comments

---------------------------------------
ราตรีสวัสดิ์นะคะคุณโบ๊ท

 

โดย: เกศสุริยง 24 กันยายน 2555 21:35:03 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่โบ๊ต







 

โดย: กะว่าก๋า 25 กันยายน 2555 5:47:11 น.  

 

นึกภาพตามออกเลยค่ะ พี่โบ๊ท
ไม่เป็นไรเน๊าะ
เอด้า เป็นเด็กที่น่ารักจริงๆ
จากความรู้สึก

 

โดย: kwan_3023 25 กันยายน 2555 7:02:16 น.  

 

เอด้าน่ารักจริงๆ เลย พ่อโบ๊ทขอบคุณที่มาแบ่งปันเรื่องนี้ให้นะคะ ไม่เป็นไรนะคะ โอ๋ๆ

 

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) 25 กันยายน 2555 12:58:37 น.  

 

โอย อ่านแล้วน้ำตาจะไหลค่ะ
บางทีบุ๊งก็เป็นค่ะ อารมณ์มันพาไปจริงๆ
น้องเอด้าน่ารักมากๆ ค่ะ

 

โดย: Close To Heaven 25 กันยายน 2555 22:36:21 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ





 

โดย: กะว่าก๋า 26 กันยายน 2555 6:15:10 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ




 

โดย: กะว่าก๋า 27 กันยายน 2555 6:16:04 น.  

 

พ่อแม่ก็เป็นแค่คนธรรมดาคนนึงเหมือนกัน
บางครั้งก็ทำผิดพลาดไปบ้าง
แต่เมื่อผิดไปก็ต้องขอโทษเป็น กล้าที่จะขอโทษลูก
คุณโบ๊ตเป็นพ่อที่น่าัรักมาก และเอด้าก็คงเข้าใจดี
คุณโบ๊ตเลี้ยงเอด้ามาด้วยความเข้าใจตลอด
ขนาดถูกตี ยังเข้ามาขอโทษอีก
น่ารักจริงเลย..สาวน้อย

 

โดย: แม่นุช (Pibhu ) 27 กันยายน 2555 9:09:54 น.  

 

โห พ่อโบ๊ต อ่านแล้ว น้ำตาแอบซึมตามเลย อารมณ์ตอนน้องเอด้าโดนตี คงจะน้อยใจปะป๊าน่าดู แต่ก็ยังเป็นเด็กที่น่ารักที่สุด ที่เดินมาขอโทษด้วย วันนี้เอด้าทำซึ้งนะเนี่ย

 

โดย: ladiesorange 28 กันยายน 2555 0:18:09 น.  

 

สวัสดีค่ะ อุตส่าห์แวะไปทักทายกัน ดีใจจังค่ะ

 

โดย: หนูซายูริ 28 กันยายน 2555 9:33:11 น.  

 

Good Morning Sunday!

 

โดย: Little Knight 30 กันยายน 2555 10:54:55 น.  

 

ดีจ้า...เอด้า หนูกำลังเล่นเพลงอะไรอยู่คะคนสวย^.^

 

โดย: หญิงแก่น 30 กันยายน 2555 13:59:27 น.  

 

ขอบคุณนักดนตรีสาวที่แวะมาเยี่ยมกันนะจ๊ะ

 

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) 1 ตุลาคม 2555 8:56:20 น.  

 

วันจันทร์หนูไม่อยากตื่นเลยอ่ะ

 

โดย: Little Knight 1 ตุลาคม 2555 14:11:44 น.  

 




More Flower Bouquet Comments

-------------------------
เก็บดอกไม้แห่งความสุขมาฝากค่ะ หวังอย่างยิ่งว่าคุณโบ๊ท คงสบายดีนะคะ

 

โดย: เกศสุริยง 1 ตุลาคม 2555 15:01:09 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณโบ๊ตกะหนูเอด้า วันจันทร์ก็งี้แหล่ะเนอะ ขี้เกียจบ้างอะไรบ้าง ว่าแต่เอด้ายังไม่ปิดเทอมเหรอคะ

 

โดย: หญิงแก่น 1 ตุลาคม 2555 15:24:54 น.  

 

ขอบคุณค่ะ วันจันทร์ไม่อยากตื่นจริงๆค่ะ 55555

เพื่อนซี (อายุเท่ากัน 3.8 ) ดีขึ้นค่ะ อาเจียนน้อยลง แต่ก็ยังอาเจียนอยู่ ถ้าพรุ่งนี้ไม่หาย จะไปหาหมออีกรอบค่ะ ขอบคุณกำลังใจที่ส่งให้นะคะ ช่วงนี้ซีดื้อมากค่ะ มี๊เพลีย.....

 

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) 1 ตุลาคม 2555 16:06:34 น.  

 

สวัสดีค่ะ พี่ซายูริ ตื่นแบบไม่งอแงเลยค่ะ
มีแต่โอก้าที่งอแง เพราะอยากนอนตื่นสาย ๆ จังเลย
Photobucket

 

โดย: หนูซายูริ 1 ตุลาคม 2555 22:29:30 น.  

 

ติดยูทูป แต่หนูก็เข้านอนตรงเวลานะค่ะ

 

โดย: Little Knight 2 ตุลาคม 2555 17:41:31 น.  

 

ดีค่ะคุณโบ๊ตกะน้องเอด้า พอดีเด็กๆที่บ้านปิดเทอมแล้วนะค่ะ ก็เลยสงสัยว่าเอด้ายังไม่ปิดเทอมเหรอคะ แล้วจะปิดเทอมเมื่อไหร่คะ เอด้าจะได้ตื่นสายซะทีเนอะ
เอาไอศกรีมต้อนรับวันใกล้ฮาโลวีนมาฝากเอด้าด้วยนะคะ

 

โดย: หญิงแก่น 2 ตุลาคม 2555 18:50:08 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่โบ๊ต


กลับมาจากเชียงราย
บรรยากาศดี๊ดีครับ

จะเริ่มหนาวแล้วล่ะครับ




 

โดย: กะว่าก๋า 3 ตุลาคม 2555 5:52:26 น.  

 




More Smile Comments

--------------------------------
สวัสดียามเช้าค่ะ คุณโบ๊ท

 

โดย: เกศสุริยง 3 ตุลาคม 2555 6:59:34 น.  

 

ดีจ้าเพื่อนเอด้า เราเองคงต้องไปทดลองเรียนวันอาทิตย์นี้อีกรอบจ่ะ เป็นเราอดทนไม่ค่อยได้นาน ตอนแรกเราอยากเรียน แต่พอมาทดลองจริงๆ เราว่ามันนาน..เราอยากไปว่างเล่นแบบไม่มีคุณครูมากกว่า แต่ม่ามี๊ก็ตามใจเรา อาทิตย์หน้าได้รู้กันว่าจะเรียนไหมเอ่ย จุี๊ฟๆ

 

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) 3 ตุลาคม 2555 11:41:18 น.  

 

ทักทายยามบ่ายนะคะคุณโบ๊ตกะน้องเอด้า เรียนหนักจังนะคะตั้ง3เทอม แถมได้หยุดอาทิตย์เดียวเอง แล้วมีโปรแกรมพาเอด้าไปเที่ยวไหนยังคร้า^.^

 

โดย: หญิงแก่น 3 ตุลาคม 2555 14:43:45 น.  

 

สวัสดีค่ะบ้านนี้น่ารักจังเลยค่ะ

 

โดย: nongfont 3 ตุลาคม 2555 18:44:17 น.  

 

น้องเอด้าปิดเทอมยังค่ะ

 

โดย: ladiesorange 3 ตุลาคม 2555 21:58:26 น.  

 

เล่าซะเห็นภาพเลย เศร้าจัง

 

โดย: หนูซายูริ 3 ตุลาคม 2555 22:30:04 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่โบ๊ต





 

โดย: กะว่าก๋า 4 ตุลาคม 2555 5:46:22 น.  

 

เอด้า กับน้องซีคล้ายๆ กัน ^^ หัวข้อ คุณพ่อแอบเสียใจ...อิอิ คุณแอบสวย ว๊าวๆๆๆ

 

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) 4 ตุลาคม 2555 8:57:21 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่โบ๊ต






 

โดย: กะว่าก๋า 5 ตุลาคม 2555 6:05:35 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับ





 

โดย: กะว่าก๋า 6 ตุลาคม 2555 5:55:20 น.  

 


ลัลล้าที่ซาฟารีเวิลด์
-----------------------------
เมื่อวานนำเด็กนักเรียนไปทัศนศึกษาที่ซาฟารีเวิลด์ เดินเสียจนขาบวมเลย นานๆจะเดินไกลเสียที อรุณสวัสดิ์นะคะ ขอให้มีความสุขตลอดวันเลยค่ะคุณโบ๊ท

 

โดย: เกศสุริยง 6 ตุลาคม 2555 7:49:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Little Knight
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]














Blog เก่า..หาดูได้ที่นี่จ้า
:: เดินเล่นชิวชิวกับเพื่อนและครอบครัว
:: พาเอด้าชิวชิว ที่ซาฟารี
:: เดินเล่นชิวๆบนยอดเขา
:: Aeda 2.0
:: สุขสันต์วันพ่อ
:: Aeda 1.11
:: กิน เที่ยว..พบปะ..พี่ปัน พี่ธัญ
:: จิบกาแฟ กับ เจ้าคุณต๊อก
:: Aeda 1.10
:: เมื่อสาวน้่อย...ไม่สบาย
:: เอด้า 1.9
:: ขี่เสือ(ภูเขา) ไปดู กระต่ายน้อย..
:: Enjoy @ RaiSaengArun
:: Aeda 1.8 : หนูโตเป็นสาวน้อย
:: iBerry @ เจียงใหม่
:: ดูปลาดูแพนด้าดูช้าง @ CNX Zoo
:: สุขไหนจะดีกว่าบ้านเรา...เนอะ
:: AEDA1.7 ตอน..เอด้าน่ารักจัง
:: ดื่มกาแฟชมดอย..ที่พาราโบล่า
:: พาเอด้าเหินฟ้า เที่ยวบางกอก
:: เอด้า 1.6
:: ปล่อยอารมณ์ตามสบาย @ Alila
:: นอนเล่นพักผ่อนที่ AKA : The Resort
:: เดินเล่นริมหาด กับ ลูกสาวที่รัก
:: เอด้า 1.5
:: ลืมตา ลืมวันวาน ก้าวเดินต่อไปนะครับ
:: R.I.P my lovely koi
:: MotorShow
:: บ้านหอมเทียน..
:: เอด้า 1.4
:: Swiss Valley
:: Scenery สวนผึ้ง
:: Aeda1.3
:: คุณนายสะอาด
:: ครบรัก ครบรส ครบรอบ ครบ 4 ปี 4 ห้องหัวใจ
:: ฟาร์มใหญ่ แห่ง อ.ปากช่อง
:: เอด้า 1.2 ตอน วาเลนไทน์ กะ ตรุษจีน
:: วาเลนไทน์ ในความทรงจำ..
:: (เด็ก)ชาย กลางสายฝน..
:: Sakura เมืองไทย
:: Happy New Year2010
:: หนึ่งปีที่มีหนูมาสู่อ้อมอกอ้อมใจ
:: สุขสันต์วันพ่อหลวง พ่ออัศวิน แล้ว พ่อน้องเอด้า..
:: อีกเดือนก็ซ่าจะครบขวบแล้วครับ...
:: มา HBD ย้อนหลังให้น้องนีรา
:: ฟ้าใส..อากาศดี..มีของขวัญนี้มาฝากเธอ
:: ครั้งแรก..ครั้งไหน..กับเทศกาลไทย
:: ขอโทษจริงๆ..ที่แหวกแนว
:: @ Ten Months of AeDa
:: เรื่องของเครื่องซักผ้า
:: ลมหนาวพัด..มา..ใจไม่เหงาแล้วเรา..
:: พาข้าวโพดไปเที่ยวจีน..พาเงินหยวนมาเที่ยวไทย
:: เอด้า 9 เก้าเดือน สู่ความก้าวหน้า..
:: ฟ้าในวันที่ฝนไม่ตก..
:: กาแฟถ้วยนั้น..กับ..อัศวินยามเช้า
:: ใจดวงเดียว..กับการ กอด 3 แบบ
:: เอด้าน้อย..กับ..พัฒนาการ 8 เดือน
:: หนีเมีย..โดดงาน..ออกซ่าต่างแดน..ภาค2
:: เดินเล่นเที่ยวชม..โรงเรียนของลูก
:: สุขสันต์วันเกิดครับแม่
:: เล่นกะลูก ดูพัฒนาการ 7 เดือนผ่านไป
:: เดินเล่น..เก็บลำใยสดๆ..ข้างบ้าน
:: วิลล่าดวงจำปา
:: Smiley AeDa
:: พาเที่ยวเดินเล่น YesterDaY Fun.
:: TAG ฮัลโหล - จากน้องมัยดีนาห์
:: ย้อนดู..โรงแรมพุทธรักษา หัวหิน
:: หนีเที่ยว หัวหิน@Putahracsa
:: พักรบ พักงาน..พักผ่อน
:: ไม่มีเธอสองคนอยู่ข้างๆ โลกมันกว้างจัง
:: TaG ที่สุด ของ ที่สุด (แล้วมันสุดจริงๆรึเปล่าเนี่ย)
:: 5 เดือนแล้ว..จ้า..เที่ยวได้แล้วใช่ป่ะ
:: คู่มือทำความเข้าใจ..ลูกสาวอัศวินน้อย..
:: พาเอด้า บุก..เหมาร้าน..เสื้อผ้า
:: สาม KiDs มาเล่นกัน ณ. เลอ เมอร์ริเดียน เชียงราย
:: ตีโป่งน่องจ๋า..กะ..กระเบนรักษาโรค
:: ..... แฟนฉัน กับ รักครั้งแรก .....
:: ขอบคุณ บวก HBD อาโกว..ที่ดูแลเอด้า
:: Tag : มันสนุกอย่างนั้นเลยเหรอ.
:: Tag ..หนึ่งวันเดียวกัน..แต่อารมณ์ต่างกัน
:: The Mummy @ British Museum..
:: SkinHeaD AEDA
:: คู่มือทำความเข้าใจ..อัศวินน้อย.
:: ผมเป็นพ่อ ได้..2..เดือนแล้วครับ
:: วาเลนไทน์ 1+1 = 3 ครับ
:: อัศวินพ่อลูกอ่อน.."
:: Big Match ประจำสัปดาห์ หงส์จะรอดมั้ย
:: 1 เดือน ของการเป็นพ่อ
:: เอด้า..3 อาทิตย์
:: กว่าจะมาเป็นเอด้าของเรา
:: ครบรอบสองอาทิตย์..แล้ว เอด้า..จ้าาา
:: เอด้า..มาแล้ววว
:: ใกล้แล้ว...ใกล้แล้ว
:: หนึ่งปี..วนเวียน..มาอีกแล้ว
:: หลบผี..หนีเข้าหอ..รอกินอาหารไทย
:: เกือบจะเดือนสุดท้ายแล้วพบหมอ..
:: ลุยถิ่น The Blue ดูบอลต่างแดน
:: Edinburgh..เมืองหลวงสก๊อตแลนด์
:: หนีเมีย..โดดงาน..ออกซ่าต่างแดน..





















Friends' blogs
[Add Little Knight's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.