(◡‿◡✿) (◕‿◕✿) กินก่อนนอนขอให้ไม่อ้วน〝◕) •.★* (•ิ_•ิ)
อิ อิ .. ยินดีต้อนรับค่า มีความสุขมากๆ นะคะ กินก่อนนอนขอให้ไม่อ้วนค่า
FeeLiNG YuMMy ShoPPiNG CHiLL CHiLL

--** ความรู้สึก ณ บัด now ...

ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะดีใจ
หรือจะมองมันในแง่ร้าย
ที่คนอย่างเธอเดินเข้ามาพูดคุย
สบตา ทำดีจนใจหาย

ไม่รู้ว่าฉันเข้าข้างตัวเอง
ที่จริงเธอทำอย่างนี้กับคนทั่วไป
หรือฉันนั้นโชคดี ก็อดคิดอย่างนี้ไม่ไหว

รู้บ้างไหมว่าเธอนั้นทำอะไรลงไป
รู้ไหมว่า ฉันคิดมากขนาดไหน

ได้โปรดเถอะ เธออย่าทำให้ฉันคลั่งไคล้
ถ้าฉันเป็นคนธรรมดาที่เธอไม่คิดอะไร
ในใจฉันตอนนี้นั้นคิดไกลไปถึงไหน
กลัวตัวเองไม่ห้ามใจ หยุดได้ไหม
ไม่อยากต้องมาเสียใจ

ถ้าเธอไม่คิดอะไรเลย

ฉันไม่รู้ ฉันควรจะทำยังไง
ใจหนึ่งอยากจะไปให้พ้น
แต่เพียงแค่เธอเดินเข้ามาพูดคุย
สบตาก็กลับมาอีกหน

รู้บ้างไหมว่าเธอนั้นทำอะไรลงไป
รู้ไหมว่า ฉันคิดมากขนาดไหน

ได้โปรดเถอะ เธออย่าทำให้ฉันคลั่งไคล้
ถ้าฉันเป็นคนธรรมดาที่เธอไม่คิดอะไร
ในใจฉันตอนนี้นั้นคิดไกลไปถึงไหน
กลัวตัวเองไม่ห้ามใจ หยุดได้ไหม
ไม่อยากต้องมาเสียใจ

ถ้าเธอไม่คิดอะไรเลย

เธอจะคิดอะไรมากมาย อย่างที่ฉันเป็น
ก็ช่วยทำอะไรลงไปให้มันชัดเจน
อย่าให้คิดไปเองอยู่อย่างนี้

รู้บ้างไหมว่าเธอนั้นทำอะไรลงไป
รู้ไหมว่า ฉันคิดมากขนาดไหน

ได้โปรดเถอะ เธออย่าทำให้ฉันคลั่งไคล้
ถ้าฉันเป็นคนธรรมดาที่เธอไม่คิดอะไร
ในใจฉันตอนนี้นั้นคิดไกลไปถึงไหน
กลัวตัวเองไม่ห้ามใจ หยุดได้ไหม
ไม่อยากต้องมาเสียใจ

ได้โปรดเถอะ เธออย่าทำให้ฉันคลั่งไคล้
ถ้าฉันเป็นคนธรรมดาที่เธอไม่คิดอะไร
ในใจฉันตอนนี้นั้นคิดไกลไปถึงไหน
กลัวตัวเองไม่ห้ามใจ หยุดได้ไหม
ไม่อยากต้องมาเสียใจ

ถ้าเธอไม่คิดอะไรเลย




 

Create Date : 01 เมษายน 2552
2 comments
Last Update : 1 เมษายน 2552 19:39:07 น.
Counter : 664 Pageviews.

 



 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 12 เมษายน 2552 23:09:59 น.  

 

เงียบไป

กิจการร้านกาแฟเป็นไงมั่งคับ

 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 1 พฤษภาคม 2552 8:45:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


yummycake
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนใกล้ตัวเรามากที่สุด คือคนที่เราควรเเคร์ที่สุด เเคร์ในที่นี้ ก้อคือ ..ใส่ใจ ดูเเล ห่วงใย เทคเเคร์ ให้ความรู้สึกของทุกวันเป็นความรู้สึกที่ดี รู้สึกเป็นกำลังใจให้กันเเละกัน


คนเราชีวิตนี้ เกิดมา ไม่ยาวนานหรอก ทำดีให้มากที่สุดเเก่กันดีกว่าเนอะ *~*




Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
1 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yummycake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.