(◡‿◡✿) (◕‿◕✿) กินก่อนนอนขอให้ไม่อ้วน〝◕) •.★* (•ิ_•ิ)
อิ อิ .. ยินดีต้อนรับค่า มีความสุขมากๆ นะคะ กินก่อนนอนขอให้ไม่อ้วนค่า
FeeLiNG YuMMy ShoPPiNG CHiLL CHiLL
ผู้ชายเจ้าชู้... เมื่อไหร่จะพอ

เคยมั๊ย... ที่รู้สึกว่ารักนั้นมีอยู่จริง
เคยมั้ย... ที่มองดูคนข้างๆเเล้วบอกได้เต็มปากว่า ..เรารู้เค้ารักเรา
เคยมั้ย... ที่จากมีกิ๊กมีหนุ่มตามจีบอยู่ออกเยอะ เเต่เราดันมาเลือกคนนี้เเล้วก้อประกาศตัวว่าคนนี้เเหละเเฟนชั้น ชั้นมั่นใจว่ารักนี้จะเป็นจริง

เคยมั้ย... ที่บอกตัวเองว่าพอ เลิกล่ะ เลิกเที่ยว เลิกมองหนุ่มอื่น เหตุผลเพราะเรามีเค้ายืนอยู๋ข้างๆ
เคยมั้ย... ที่ทำกับข้าวให้ผู้ชายคนนี้กินเป็นคนเเรก
เคยมั้ย... ที่ทะเลาะกันกี่ครั้ง เราเองต่างหากที่รู้สึกเจ็บ เจ็บที่มีกันสองคนจะทะเลาะกันไปทามไม เพราะทะเลาะกันก้อเท่ากับว่าไม่มีคนคุยด้วย


เคยมั้ย... ที่มองเเล้ว เลือกมาเเล้วผู้ชายคนนี้นี่เเหล่ะ เราจะอยู่ด้วยตลอดไป อยากอยู่ไปจนเเก่ จนตายจากกัน

ทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างถ้าคุณเคย...
หรือเเม้เพียงข้อเดียวที่คุณเคย ...

ถามหน่อยเหอะ วันนึงเมื่อคุณรู้ว่าเค้ามีกิ๊ก หรือรู้ล่ะว่าเค้าไม่ซื่อสัตย์กับเรา คุณจะทามยังไง ???????



ถ้าคุณตอบว่าเลิก ! ลองบอกหน่อยสิ ว่าคุณยังจะคาดหวังกับความรักครั้งหน้ามั๊ย ~~"



Create Date : 04 เมษายน 2551
Last Update : 4 เมษายน 2551 13:57:35 น. 5 comments
Counter : 671 Pageviews.

 
ถ้าให้อภัยได้ ก้อให้อภัยครับ
แต่ผมไม่ค่อยชอบแบบนี้เท่าไหร่
แต่ถ้าเป็นผมผมให้อภัยนะครับ


โดย: Boy (dragoonboy ) วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:14:51:21 น.  

 
1.ทำประกันชีวิตให้
2.ทืบ
3.ทำใจ


โดย: Jump.Jr วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:16:02:50 น.  

 
ทามใจ เพราะรักที่มีต่อเขามากมายนัก แต่ถ้าคบกานต่อไป ก้อมีแต่หวาดระแวง ไม่เชื่อใจในตัวเขาแล้ว รักก้อเจ็บ ไม่รักก้อทนไม่ไหว


โดย: raydaijai IP: 202.91.19.192 วันที่: 4 เมษายน 2551 เวลา:22:34:53 น.  

 
ตอบว่าทุกข้อเคยมาหมด และทำใจอยากมากและไม่คิดว่าความรักที่มอบให้ต้องจบลงอย่างนี้ เพราะวาดไว้สวยงามมองเห็นเค้าดีทุกอย่างเชื่อใจทุกคำพูดที่ออกจากปากคนนั้นตอนนี้กลับไม่แน่นใจเมื่อมารู้เค้ามีกิ๊กนานถึง 2 ปี อยากให้อภัยเพราะมันเจ็บมากและตอกย้ำมาตลอดตอนนี้กลับไปก็ไม่เหมือนเดิม


โดย: ดี้ค่ะ IP: 203.155.165.15 วันที่: 7 เมษายน 2551 เวลา:20:24:58 น.  

 
เคยมีความรักแบบทุกข้อที่คุณกล่าวมาเลยล่ะ...
เป็นความรักที่เชื่อว่าชีวิตนี้เราไม่มีวันลืม
ว่าครั้งนึงเราเคยทุ่มเททั้งชีวิตให้คนนึงๆไป
แต่สุดท้าย สิ่งที่เราได้คือความเจ็บปวดแบบไม่มีวันลืมได้
เค้าทำให้เราเลือกที่จะเป็นโสดมาปีที่สี่แล้ว...

จากคนที่บูชาความรัก กลายเป็นไม่เชื่อในรักอีกต่อไป...
บางครั้งก็สงสารตัวเองนะคะ
ว่าทำไม เราต้องเจอกันรักแบบนี้...

แต่สู้ต่อไปค่ะ.. ชีวิตคือการเดินหน้าอยู่กับปัจจุบัน


โดย: sweetstrawberryzz IP: 124.120.17.110 วันที่: 20 มิถุนายน 2551 เวลา:12:11:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yummycake
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนใกล้ตัวเรามากที่สุด คือคนที่เราควรเเคร์ที่สุด เเคร์ในที่นี้ ก้อคือ ..ใส่ใจ ดูเเล ห่วงใย เทคเเคร์ ให้ความรู้สึกของทุกวันเป็นความรู้สึกที่ดี รู้สึกเป็นกำลังใจให้กันเเละกัน


คนเราชีวิตนี้ เกิดมา ไม่ยาวนานหรอก ทำดีให้มากที่สุดเเก่กันดีกว่าเนอะ *~*




Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yummycake's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.