Furious 7

เนื้อเพลง See You Again (feat. CharliePuth) [From "Furious 7"]

เพลง: See You Again

ศิลปิน: Wiz Khalifa Feat. Charlie Puth

It's been a long day without you my friend

And I'll tell you all about it when I see you again

We've come a long way from where we began

Oh I'll tell you all about it when I see you again

When I see you again

Damn who knew

All the planes we flew

Good things we've been through

That I'll be standing right here talking to you

'Bout another path

I know we loved to hit the road and laugh

But something told me that it wouldn't last

Had to switch up

Look at things different see the bigger picture

Those were the days

Hard work forever pays

Now I see you in a better place see you in a better place

Uh

How can we not talk about family when family's all that wegot

Everything I went through you were standing there by my side

And now you gon' be with me for the last ride

It's been a long day without you my friend

And I'll tell you all about it when I see you again

I see you again

We've come a long way

Yeah we came a long way from where we began you know westarted

Oh

I'll tell you all about it when I see you again let me tellyou

When I see you again

Aah oh aah oh

Wooooh-oh-oh-oh-oh-oh

Yeah

First you both go out your way

And the vibe is feeling strong

And what's small turn to a friendship

A friendship turn to a bond

And that bond will never be broken

The love will never get lost and the love will never getlost

And when brotherhood come first

Then the line will never be crossed

Established it on our own

When that line had to be drawn

And that line is what we reach

So remember me when I'm gone remember me when I'm gone

How can we not talk about family when family's all that wegot

Everything I went through you were standing there by my side

And now you gon' be with me for the last ride

So let the light guide your way yeah

Hold every memory as you go

And every road you take will always lead you home home

It's been a long day without you my friend

And I'll tell you all about it when I see you again

We've come a long way from where we began

Oh I'll tell you all about it when I see you again

When I see you again

Aah oh

Uh

Aah oh

Yeah

Wooooh-oh-oh-oh-oh-oh

Ya ya

When I see you again

Uh

See you again

Wooooh-oh-oh-oh-oh-oh

Yeah yeah uh-huh

When I see you again








Create Date : 28 พฤษภาคม 2561
Last Update : 28 พฤษภาคม 2561 22:02:11 น.
Counter : 1038 Pageviews.

21 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณสองแผ่นดิน, คุณtoor36, คุณruennara, คุณmambymam, คุณหงต้าหยา, คุณSweet_pills, คุณกะว่าก๋า, คุณล้งเล้งลัลล้า, คุณดรสา, คุณpoepum, คุณก้นกะลา, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณหอมกร, คุณเกศสุริยง, คุณซองขาวเบอร์ 9, คุณเรียวรุ้ง, คุณเนินน้ำ, คุณคนผ่านทางมาเจอ, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณทรงไทยเดิม, คุณThe Kop Civil, คุณtuk-tuk@korat, คุณภาวิดา คนบ้านป่า

  
ฟังเพลงเพราะๆด้วยครับ

โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 28 พฤษภาคม 2561 เวลา:22:40:13 น.
  
เพลงนี้เป็นเพลงโปรดพี่ก๋าเลยครับ
เพราะดี

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 พฤษภาคม 2561 เวลา:23:04:03 น.
  
เพลงนี้เพราะดี ชอบครับ^^
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2561 เวลา:23:41:01 น.
  
หนังก็มันส์ เพลงก็เพราะ
โดย: ruennara วันที่: 29 พฤษภาคม 2561 เวลา:0:26:41 น.
  
เพลงเพราะมากจ้ะ หนังก็ดังมาก

ขอบคุณน้องพิมที่แวะชมดอกไม้จ้ะ

โดย: mambymam วันที่: 29 พฤษภาคม 2561 เวลา:4:22:32 น.
  
สวัสดียามเช้าค่ะน้องพิม
นั่งเพลงจนจบเพราะดี
โดย: หมุยจุ๋ย วันที่: 29 พฤษภาคม 2561 เวลา:6:01:33 น.
  
หนังดังสร้างติดต่อกันมาหลายปีแล้วนะคะ
เพลงไพเราะค่ะน้องพิม

ขอบคุณน้องพิมที่แวะชมเมนูบ้านพี่ต๋านะคะ

โดย: Sweet_pills วันที่: 29 พฤษภาคม 2561 เวลา:6:24:32 น.
  

สวัสดียามเช้าครับน้องพิม

โหวตครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 พฤษภาคม 2561 เวลา:6:34:09 น.
  
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Rinsa Yoyolive Review Travel Blog ดู Blog
จารุพิชญ์ Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
เพลงเพราะมากเลย
โดย: ล้งเล้งลัลล้า วันที่: 29 พฤษภาคม 2561 เวลา:14:29:37 น.
  
เพลงเพราะมากๆค่ะ
โดย: poepum วันที่: 29 พฤษภาคม 2561 เวลา:14:43:40 น.
  
ภาคนี้ไม่ได้ดูค่ะ

มาฟังเพลงแทนแล้วกัน แฮร่...

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ซองขาวเบอร์ 9 Literature Blog ดู Blog
JinnyTent Travel Blog ดู Blog
จารุพิชญ์ Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 29 พฤษภาคม 2561 เวลา:21:50:23 น.
  
จารุพิชญ์ Music Blog ดู Blog
โดย: หอมกร วันที่: 30 พฤษภาคม 2561 เวลา:8:04:46 น.
  
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
หอมกร Movie Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
สองแผ่นดิน Photo Blog ดู Blog
Insignia_Museum Diarist ดู Blog
Gorjai Writer Movie Blog ดู Blog
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
สาวไกด์ใจซื่อ Review Travel Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
จารุพิชญ์ Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
เพลงเพราะมากๆเลย
โดย: เกศสุริยง วันที่: 30 พฤษภาคม 2561 เวลา:11:30:39 น.
  
เพลงเพราะมากค่ะ
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ฟังเพลงรุ่นใหม่ๆ
ฟังเพลงนี้แล้วชอบมากเลย
โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 30 พฤษภาคม 2561 เวลา:20:19:23 น.
  
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
mariabamboo Photo Blog ดู Blog
ซองขาวเบอร์ 9 Literature Blog ดู Blog
Gorjai Writer Movie Blog ดู Blog
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
จารุพิชญ์ Music Blog ดู Blog
โดย: เรียวรุ้ง วันที่: 31 พฤษภาคม 2561 เวลา:7:32:06 น.
  
มาฟังเพลงด้วยคนค่ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 31 พฤษภาคม 2561 เวลา:21:00:41 น.
  
สวัสดีค่ะคุณน้องพิม..

เพลงเพราะจริงๆคะ

โหวตให้เลยคะ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 1 มิถุนายน 2561 เวลา:19:43:49 น.
  
เพลงนี้เพราะ ชอบค่ะ
โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 2 มิถุนายน 2561 เวลา:8:26:39 น.
  
ทักทายยามเช้าครับ
ฝนตกบ่อยแล้ว รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 4 มิถุนายน 2561 เวลา:8:21:28 น.
  
สวัสดีจ้ะน้องพิม
แวะมาส่งความคิดถึงจ้ะ

โดย: mambymam วันที่: 7 มิถุนายน 2561 เวลา:4:49:45 น.
  
ตอนนี้ได้ดูค่ะ
เพลงเพราะมากเลย
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 8 มิถุนายน 2561 เวลา:20:19:16 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จารุพิชญ์
Location :
อ่างทอง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



พฤษภาคม 2561

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
28 พฤษภาคม 2561
MY VIP Friends