Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
5 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
เซอซัดในวันนี้



วันนี้เป็นวันที่เซอซัด เจ้าแมวเหมียวพิการตัวน้อยมาอยู่กับเราได้ 1 เดือนแล้ว ในวันนี้เค้าคงจะมีอายุได้ซัก 2 เดือนแล้วมั้ง ถือว่าวันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิด (เหตุ) ของเซอซัดเลยแล้วกัน สุขสันต์วันเกิดนะเซอซัด แม่ก็ทึกทักเอาว่าหนูคงจะอายุได้ 2 เดือน

จนถึงวันนี้ เซอซัดเป็นเด็กน้อยที่ซน และไฮเปอร์ มาก ๆ หนูเป็นนักสู้จริง ๆ เลยเชียว กินก็เก่ง (แม่ขโมยอาหารแมวที่พ่อของหนูขายมาให้หนูกิน จนพ่อค้อนให้แล้ว) แม่ดีใจที่หนูชอบของเล่นที่แม่ทำให้ แต่หนูอย่ากัด teen พ่อกะแม่ได้ป่ะลูก (หย่อน teen ลงเก้าอี้ทีไรโดนมันกัดทุกที) มันเจ็บนาวุ้ย อย่างอื่นมีให้เล่นตั้งเยอะ เซอซัดมะค่อยชอบหรอก เล่น แป๊บเดียวก็เบื่อ ไม่เหมือนเล่นรองเท้าหรือว่า teen ของ พ่อกะแม่หรอก หนุกหนานมะจำกัดเวลาเลยเชียวนะ (เมิง)
หนูมะได้ทำให้พ่อกะแม่ลำบากเลยนะแค่...
...คอยเช็ดอี้เช็ดฉี่ให้
...หาที่นอนให้
...ป้อนอาหารให้
...ทำของเล่นให้
...เล่นด้วยเวลาหนูชวน
...แล้วก็...ฯลฯ แฮ่ก ๆ ๆ.......มะเหนื่อยเลยลูก
เลี้ยงแมวพิการเนี่ยมันก็เป็นงี้แหละ แต่เวลาเห็นเจ้าตัวน้อยมันมีความสุข พวกเราทุกคนที่อยู่รอบตัวเค้าก็พลอยมีความสุข และหัวเราะเวลาที่เห็นเค้าทำท่าทางน่าเอ็นดูนะแหละ

ว่าจะมะเลี้ยงแล้วเชียวน๊า....แมวเนี่ย


Create Date : 05 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2549 16:36:09 น. 3 comments
Counter : 720 Pageviews.

 
ใจดีจังครับ


โดย: กายแก้ว วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:17:34 น.  

 
ภาพเคลื่อนไหว เจ๋งดี
ขอเอาไปใช้ใน blog บ้างนะ



โดย: lordoflife วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:23:41 น.  

 
...มะใช่เป็นคนใจดีอะไรหรอกค่ะคุณ กายแก้ว แค่ใจอ่อนเฉย ๆ

...แบบมั่ว ๆ เอาน่ะคุณ lordoflife


โดย: Annie l วันที่: 5 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:14:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Annie l
Location :
กรุงเทพ Malaysia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คือแบบเราก็อยากจะมีเวปส่วนตัวตั้งนานแล้วและ แต่ว่าทำมะเป็นอะ แต่เพราะว่าเราก็เข้ามาเป็นสมาชิกของพันทิปนานพอสมควร ก็ลองทำความรู้จักกะ bloggang ได้นิดหน่อย ลองสร้างดูได้เท่าเนี้ย แหะ แหะ

















Friends' blogs
[Add Annie l's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.