เที่ยวเกาะล้าน ตอนจบ
มาเที่ยวกันต่อนะคะ หลังจากที่เราเดินทางถึงเกาะราวๆ 15.00 น. แล้วพักหายเหนื่อยกันแล้ว น้องภูมิก็ขอจะไปเล่นน้ำทะเลทันที ปาป๊าเลยขี่มอเตอร์ไซค์พาไปเล่นน้ำทะเลที่หาดนวล

เส้นทางไปหาดนวล ยังมีเนินเล็กๆ และพื้นที่ที่ยังไม่ได้ก่อสร้างใดๆ แต่มีป้ายปักเอาไว้ว่าใครเป็นเจ้าของด้วย

อีกภาพหนึ่งค่ะ ดูยังเป็นธรรรมชาติสวยๆอยู่ค่ะ

ถึงแล้วค่ะ หาดนวล ไม่ใกล้จากที่พัก

ตอนถ่ายชอบมุมนี้มาก แต่แอบมีฝรั่งสาวๆ ยืนอาบแดดอยู่ เลยต้องถ่ายแบบไกลๆหน่อยค่ะ ชมแต่วิวนะคะ อิอิอิ

น้ำใสแจ๋วเชียว ทรายก็ละเอียดนุ่มเท้าจังเลยค่ะ

เห็นแบบนี้ ไม่ใช่ของกอล์ฟคนเดียวนะคะ แต่ในถุงผ้าเต็มไปด้วยไอแพคของคุณสามี ของเล่นน้องภูมิ กล้องถ่ายรูป ขนม ผ้าขนหนู รวมในถุงเดียวกัน แล้วสองพ่อลูกก็ปล่อย ให้กอล์ฟเฝ้าสมบัติชายหาดแทนค่ะ

ดูท่าเขาซะก่อน 55555

พร้อมลงน้ำแล้วคร๊าบบบบบบ

สนุกจังเลย

ที่หาดนวล น้ำใสจนสามารถสวมหน้ากากและดำดูปลาได้เลยค่ะ แต่เสียอยู่อย่างหนึ่ง ตรงที่มีหินอยู่ในทะเลเยอะ เดินลงไปเหยียบหินแล้วเจ็บเท้าค่ะ กอล์ฟเลยให้น้ำภูมิเล่นแต่ชายหาดแทน

ถ่ายกับหนุ่มน้อยซะหน่อยค่ะ

แม่ลูกคู่นี้ Kiss กันประจำ วันละหลายๆรอบ แต่อีกไม่นานคงทำแบบนี้ไม่ได้ร่ะ 555555

เริ่มมืดแล้วค่ะ

อีกรูปก่อนกลับที่พัก

อาหารเช้าของบ้านท่องทะเลค่ะ

หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ เรากลับไปที่หาดนวลดูบรรยากาศตอนเช้าค่ะ

ความจริงเกาะล้านมีหลายหาดค่ะ แต่ถนนไม่ค่อยดี เป็นดินเละๆ เป็นหลุมเป็นบ่อเยอะมาก เขากำลังซ่อมถนนอยู่ค่ะ เวลาขี่มอเตอร์ไซค์แล้วมีลูกซ้อนด้วย ลำบากมาก ทางไปบางช่วงก็ต้องขึ้นเขา แล้วทางแคบขรุขระพอสมควร เลยไปแต่หาดนวลอย่างเดียว เพราะทางเรียบที่สุดแล้วค่ะ

รูปนี้เมฆสวยมากเลยค่ะ

จากนั้นเรามาเดินเที่ยวในชุมชนชาวเกาะล้านกันต่อค่ะ

น้องภูมิขอแอ๊คสักภาพค่ะ

รูปนี้แกล้งแม่ค่ะ ชอบทำปากบุ๋ยๆ ไม่ยอมถ่ายดีๆ กว่าจะถ่ายได้ต้องกดชัตเตอร์รัวๆๆเลยค่ะ ได้ภาพดีๆ ไม่กี่ภาพเองค่ะ

เดินผ่านบ้านหลังหนึ่ง เขาติดคำนี้บนหน้าต่างเลยค่ะ สีตัดกันอย่างชัดเจน เด่นมาแต่ไกล จนต้องเดินเข้าไปดู

รูปสุดท้ายแล้วค่ะ ถ่ายตอนขึ้นเรือกลับไปฝั่งพัทยา

กอล์ฟชอบเกาะล้านมากค่ะ ชอบบรรยากาศ น้ำใสมาก ไม่มีขยะอยู่ตามชายหาด สะอาดจริงๆค่ะ คิดว่าจะกลับไปอีก แต่ต้องทิ้งช่วงให้เขาทำถนนให้ดีก่อน

ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ

Last Update : 29 เมษายน 2555 22:42:22 น.

เจิม
โดย: Close To Heaven วันที่: 6 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:30:34 น.

ไม่ยอมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เค้าจาดูแฟชั่นชุดว่ายน้ำ
โดย: Close To Heaven วันที่: 6 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:30:50 น.

คนเมืองชลตามมาเที่ยวเกาะล้านด้วยจ้าน้องกอล์ฟ
ถ้าเราช่วยกันรักษาความสะอาด
ก็จะมีหาดสวย ๆ ให้เราชื่นชมไปอีกนานค่ะ

สุขสันต์วันหยุดค่ะน้องกอล์ฟ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 6 พฤษภาคม 2555 เวลา:11:55:57 น.

โอ๊ย....คุณบุ๊ง ไม่ไหวจาใส่คร้า ดูชุดอื่นก่อนร่ะกัน 55555
โดย: Mrs.Golf Joonjaroen วันที่: 6 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:51:40 น.

พี่โอค่ะ...ไปแล้วติดใจจริงๆค่ะ อยากกลับไปอีก เดี๊ยวชวนพี่โอด้วยนะคะ โอกาสหน้าค่ะ
โดย: Mrs.Golf Joonjaroen วันที่: 6 พฤษภาคม 2555 เวลา:23:53:32 น.

ตามมาเที่ยวเกาะล้านด้วยคะ

จำได้ว่าเคยไป 1 ครั้ง สมัยเด็ก นานมาก....

แล้วยังไม่ได้ไปอีกเลย

ตามคุณกล์อฟไปเที่ยวดีกว่า

บรรยากาศดีจังเลย

น้ำใส ทรายละเอียก น่าเล่นมาก

ถ้ามีโอกาศได้ไป คิดว่าเด็กๆต้องชอบแน่นอนคะ
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 7 พฤษภาคม 2555 เวลา:9:09:43 น.

อ้าววววว เข้ามาปุ๊บตอนจบปั๊บเลย
เห็นน้องภูมิสนุกสนานแล้วก็อมยิ้มตาม
นึกถึงตอนพี่ยุ้ยเด็กๆ เป็นแบบนี้เป๊ะเลยค่ะ อิอิ

เกาะล้านไม่เคยไปมาก่อนเลย
คนเราก็เป็นเสียแบบนี้ คิดแต่ว่าใกล้ๆ ค่อยไปทีหลัง (แทนที่จะไปก่อนเนอะ)
เห็นด้วยว่าภาพสุดท้ายเมฆสวยจริงๆ ด้วยค่ะกอล์ฟ

ชอบภาพ kiss จัง ตอนนี้มีโอกาสก็รีบหน่อยนะคะ
โตขึ้นเค้าจะไป kiss กับสาวๆ แทนแม่ล่ะ
ลูกสาวพี่ยุ้ย 20 แล้ว เดี๋ยวนี้จะหอมแก้มทียังต้องทีเผลอนะ
กอดบ่อยๆ ได้ แต่หอมนี่เค้าเขินค่ะ เฮ้อออออ
ทีแม่ยังไม่เขินเลยเนอะ

ดีใจด้วยกับเตาอบใหม่นะคะ
ทำเค๊กเมื่อไหร่อย่าลืมมาตามด้วยน๊า
คอย test และสังเกตุไฟให้ดีนะคะ ว่ามันขึ้นถึง 200 หรือเปล่า
ถ้าไม่ขึ้นแนะนำให้เปลี่ยนตัวใหม่จ๊ะ

อ้อ ขอบคุณที่ชมเรื่องถ่ายรูปนะคะ
พี่ยุ้ยชอบเข้าไปอ่านวิธีการถ่ายรูปจากคนที่ถ่ายเก่งๆ น่ะค่ะ
ว่าเค้ามีหลักการวางภาพยังไง น้ำหนักภาพ อะไรควรอยู่ตรงไหน
เห็นคนถ่ายรูปสวยๆ ก็เออ ถ่ายแบบนี้สวยดีก็เก็บข้อมูลไว้
ยังต้องฝึกและเรียนรู้อีกเยอะค่ะ
แต่ที่สำคัญ ถ่ายอย่างที่ใจชอบและอยากถ่ายจ๊ะ
โดย: PrettyNovember วันที่: 7 พฤษภาคม 2555 เวลา:10:34:47 น.

ตามคุณกอล์ฟมาเที่ยวเกาะล้านด้วยคนค่ะ
แถวนั้นมีพร๊อพน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก อยากไปเดินด้วยจัง
เห็นอากาศอุ่นๆ (ร้อนๆ)แล้วคิดถึงเมืองไทย
อยากกลับไปเที่ยวทะเลที่บ้านเรา

ขอบคุณที่แวะมาชมภาพบรรยากาศทำอาหารเม็กซิกันนะคะ
ส่วนอากาศทางนี้เริ่มอุ่นขึ้นแล้ว 20c เกือบทุกวัน

ปล.วันนี้ทำคัพเค็กสำหรับเด็ก เอามาฝากคุณกอล์ฟด้วยค่ะ

โดย: diamondsky วันที่: 7 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:25:16 น.

เอร้ยยยมาถึงก็ตอนจบเลยอ่ะ

เดี๋ยวตามไปอ่านตอนอื่นด้วย...

พี่ไม่เคยไปเกาะล้านเลยแหะ
โดย: น้าปังปอนด์ วันที่: 7 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:27:22 น.

แง..พูดแล้วเศร้า
ปรกติหลานพี่เขาชอบขนมปังแซนวิชทาแยมสตอเบอรี่
คราวนี้เรียกให้มาดูขนมปังหมู ไม่ยอมกินแฮะ แถมทำหน้าแปลก ๆ
ทีแรกพี่กะว่าจะถ่ายรุูปเด็กกินขนมปังหมูมาอัพบล๊อกซะหน่อย จะได้สมกับเมนูเด็ก แต่หลานไม่ให้ความร่วมมือ แถมบอกจะเอาไปเลี้ยงปลาซะอีก

วันนี้นอนดูหนังจ้า.. ไม่อยากจะทำอะไรเลยล่ะพักนี้ ตัวขยันลาพักร้อนยาว ตัวขี้เกียจเลยมารักษาการแทนจ้ะ

ขอให้เที่ยวให้สนุกนะจ๊ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 7 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:28:49 น.

ตอนที่พี่ยุ้ยหาข้อมูลเรื่องเตา
มีบางคนบอกว่าของเค้าไฟวิ่งไม่ถึง 200 องศา
ตายละวา งั้นจะอบเค๊กที่ใช้ไฟ 200 ได้ไง กรณีนี้คงต้องขอเปลี่ยน
บางคนบอกว่าไฟแรงกว่าที่ตั้งไว้
อันนี้ยังพอแก้ไขด้วยการลดอุณหภูมิให้ต่ำกว่าที่ใช้จริง
แต่ก็ต้องลองใช้จนรู้ใจจริงๆ ค่ะ

ทดสอบแล้วผลเป็นไงบ้างคะกอล์ฟ
โดย: PrettyNovember วันที่: 7 พฤษภาคม 2555 เวลา:14:45:26 น.

อ้าวมาตอนจบแล้ว
งั้นไปดูตอนแรกก่อนน๊าาาาาาาาาาาาาา
โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 7 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:55:22 น.

ดีจัง ได้เล่นน้ำทะเลด้วย
หนุ่มน้อยคงดีใจสุด ๆ
มีพี่สาวไปถ่ายรูปด้วยอ้ะ

ไม่ได้ไปแถวนั้นนาน.. มาก
เห็นอย่างนี้แล้วน่าจะต้องแวะไปซักทีแระ ใกล้ด้วยเนาะ
โดย: Secreate (secreate ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2555 เวลา:19:38:15 น.

อิอิ ไม่ออกหน้าไมค์
ส่งรูปให้ดูหลังไมค์ก็ได้น้า
โดย: Close To Heaven วันที่: 8 พฤษภาคม 2555 เวลา:1:18:34 น.

มาแล้วค่าน้องกอล์ฟ ตามไปทันมั๊ยเนี่ย

ถ่ายรูปสวยจังค่ะ นายแบบหล่อซะด้วย

แถมมีโชว์จุ๊บๆซะด้วย 55 น่ารักดีจริงจริง

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่า กอดๆๆเหมือนกัน จุ๊บ จุ๊บ
โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ วันที่: 8 พฤษภาคม 2555 เวลา:3:06:20 น.

โห น้องภูมิท่าจะสนุกมาก ๆ เลยนะคะ ... ชอบภาพสวีท ๆ ของน้องภูมิกับคุณแม่ด้วยค่ะ :)) ... อากาศร้อน ๆ ได้ไปเที่ยวทะเล นี่เหมาะมาก ๆ เลยเนาะ เอ้าพี่ก็พูดเรื่อยเปื่อยไป แหงล่ะ อิอิ ...
โดย: Tristy วันที่: 8 พฤษภาคม 2555 เวลา:7:31:33 น.

อ่านตั้งแต่ต้น แต่ไม่ได้อ่านหัวข้อ

วันนี้มาอ่านอีกรอบ เป็นตอนจน เดี๋ยวไปหาอ่านตอนต้นก่อนคะ

ไปละ ...ไปคลิ๊กๆๆๆหาๆๆๆก่อนคะ
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 8 พฤษภาคม 2555 เวลา:18:48:48 น.

Mrs.Golf Joonjaroen

ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่รักการทำอาหาร และขนมเป็นชีวิตจิตใจ แม้ว่าจะทำไม่เก่ง อร่อยบ้าง ไม่อร่อยบ้าง ก็สนุกที่จะทำ ห้องครัวจึงเป็นห้องที่ใช้เวลามากกว่าห้องอื่นๆ ในบ้าน