YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~
+++ รักเธอจนจบชีวิต....น้อย วงพรู +++

คุณเคยฟังเพลงนี้กันรึเปล่า
เพลงนี้ก็เคยได้ยินมาหลายครั้ง
ทั้งๆที่คุ้นหูอยู่ แต่ไม่รู้ว่าทำไมในวันนี้
ฟังเพลงนี้แล้ว มันรู้สึกใจหายพิกล

..................รักเธอจนจบชีวิต..................

คงไม่มีใครอยากให้คนที่เรารักมอบเพลงนี้ให้
ก็ใครล่ะ จะยินดีกับการพลัดพรากจากคนที่เรารัก
แต่สุดท้ายมันก็หนีไม่พ้นไม่ใช่หรือ
หลายครั้งก็สงสัยอยู่เหมือนกันว่า
ระหว่างการพลัดพรากทั้งๆที่ยังรักกัน
กับการจากกันโดยต่างเกลียดชังกันและกัน
แบบไหนเจ็บปวดมากกว่า

แต่ใครจะปฎิเสธได้บ้างล่ะ
ว่าปลายทางของการพบกันนั้น
มันก็หนีไม่พ้นการพรากจากอยู่ดี
หรือที่สุดแล้ว
การไม่พบไม่รู้จักใครๆเสียเลย มันยังอาจจะดีกว่า

คุณน้อย วงพรู แต่งเพลงนี้ขึ้น
เพื่อมอบแด่ผู้ที่จากไปในเหตุการณ์ 9/11
ซึ่งไม่มีแม้แต่โอกาสจะร่ำลา
อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทุกๆวินาที
เหมือนกับเพื่อนน็อตของเรา
ที่จากไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับ

ชีวิตมันอาจจะสั้นเกินไปที่จะมานั่งทะเลาะกัน
ไม่ยืนยาวพอที่จะให้ตัดสินใจจะบอกอะไรกับใครสักคน
และเราอาจจะต้องจากกันโดยที่ยังไม่ได้บอกเขาว่า
เรารักเขา.........จนจบชีวิต

แล้วถ้า...
ถ้าหากพรุ่งนี้เกิดไม่มีคนคนนี้ขึ้นมา
ผู้คนมากมายที่เรารักนั้น
พวกเขาจะรู้หรือเปล่าหนอว่า....
....เรายังรักเขาจนจบชีวิต






ได้ยินฉันไหม ได้ยินหรือยัง
อย่าเพิ่งร้องไห้ ได้โปรดตั้งใจฟัง
เพราะตั้งแต่นี้ เราคงไม่ได้พบกันอีก
แต่ฉันสัญญา ว่าจะรักเธอจนจบชีวิต

ไม่ได้คาดคิด ไม่มีสัญญาณ
ไม่ทันรับรู้ ว่าจะไม่ได้กลับบ้าน
นับตั้งแต่นี้ เราคงไม่พบกันอีก
แต่ฉันสัญญา ว่าจะรักเธอจนจบชีวิต

ฉันรู้...อีกไม่นาน
เวลาของฉัน ก็คงพ้นผ่าน
พรุ่งนี้...หากเธอยังรับไม่ได้
อยากขอให้เธออดและทนเอาไว้

อย่ายอมแพ้นะ อย่ายอมแพ้ใจ
อย่าเพิ่งสิ้นหวังจงลุกขึ้นให้ไหว

นับจากบัดนี้ เราคงไม่พบกันอีก
แต่ฉันสัญญา ว่าจะรักเธอจนจบชีวิต

ได้ยินฉันไหม ได้ยินหรือยัง
อย่าเพิ่งร้องไห้ ได้โปรดตั้งใจฟัง
เพราะตั้งแต่นี้ จะไม่พบเธออีก
แต่ฉันสัญญา ว่าจะรักเธอจนจบชีวิต
แม้ตั้งแต่นี้ จะไม่ได้พบกันอีก
แต่ฉันนั้นนภูมิใจ ที่ได้รักไปจนจบชีวิต

รักเธอจนชั่ว...ชีวิต
ได้รักจนจบ...ชีวิต
รักเธอจนหมด....ชีวิต






Create Date : 21 มิถุนายน 2550
Last Update : 14 มกราคม 2551 9:29:31 น. 7 comments
Counter : 2696 Pageviews.

 
น้องเสี้ยว
พี่เลเตแวะมาทักทาย...ในวันที่กำลังรู้สึกว่า
หัวใจตัวเองอ่อนล้าเหลือเกิน
บางที
"หรือที่สุดแล้ว
การไม่พบไม่รู้จักใครๆเสียเลย มันยังอาจจะดีกว่า"
อาจเป็นคำตอบก็ได้ค่ะ



โดย: สเลเต วันที่: 22 มิถุนายน 2550 เวลา:6:00:16 น.  

 
รักเธอจนจบชีวิต
กับรักเธอจนสิ้นลมหายใจสุดท้าย
ฟังดูคล้ายแต่แตกต่างนะคะ


โดย: คนเลวที่แสนดี วันที่: 22 มิถุนายน 2550 เวลา:15:55:11 น.  

 


รอรับได้เลยครับ


โดย: คนไกล...สุดขอบฟ้า วันที่: 22 มิถุนายน 2550 เวลา:16:03:43 น.  

 


+ + + หิวมั๊ยครับ + + +




โดย: คนไกล...สุดขอบฟ้า วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:19:36:07 น.  

 
เคยได้ยินครับ
โดยเฉพาะช่วง 911
เศร้าสุดใจ




โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:29:04 น.  

 
ชอบมากคับ 0891286253


โดย: *-*-*-*-*-*-*-*-*-*--* IP: 124.121.1.196 วันที่: 18 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:17:14 น.  

 
ชอบเพลงของวงพรูทุกเพลงเลยค่ะ โดยเฉพาะเพลง ยังรอคอยเธอเสมออ่ะค่ะ ดนตรีฟังแล้วสบาย ปนเศร้าเล็กน้อย ให้ความรู้สึกแบบว่าเหมือนกับเรายังมีความหวังอยู่ อะไรประมาณนี้มั้งคะ


โดย: เร IP: 222.123.215.128 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:53:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.