++ เสม็ดไม่เข็ดสักที Lima bella (ตอน 2) ++
ต่อนะคะ

ตื่นสายเพราะนอนเชียร์ The Star จนดึกค่ะ

เวอร์เชอร์เราไม่มีอาหารเช้า แต่ไม่เป็นไร รวบยอดเป็นเที่ยงรอบเดียวก้อได้

วันนี้เช่ามอไซค์เที่ยวรอบเกาะ ส่งคืนพรุ่งนี้ก่อนเที่ยง ราคา 300 ไม่รวมน้ำมันค่ะ

คุณแฟนเลือกคันที่ล้อโตๆ ยังกะมอไซค์วิบาก เอาไว้ลุยกะโคลน

Let's go !!!

มุมสุดฮิตค่ะ

วิวสวยๆ ค่ะ จำไม่ได้แล้วว่าหาดไหนมั่ง

คุณผู้ชายขอโดด !

เย็นนี้กินข้าวอีกร้านนึงค่ะ อยู่หาดทรายแก้วเหมือนกัน เพื่อนที่พบที่รีสอร์ทแนะนำมา ชื่อร้านซีบรีซค่ะ

อาหารอร่อยสมที่แนะนำมา ราคาไม่แพงค่ะ

เช้าวันรุ่งขึ้นเอามอไซค์ไปเซเว่น แล้วก้อไปคืนป้า

นั่งรอรถไปลงเรือ แล้วก้อกลับมาสู้ม็อบที่กรุงเทพต่ออีก

เง้อ....... คิดถึงทะเลจัง เด๋วจะหาโอกาสไปอีกค่ะ

สำหรับ Lima bella ให้คะแนน + ตรงที่สต๊าฟน่ารักมากๆ ห้องน้ำ Sexy ราคาไม่แพง หักคะแนนตรงไม่ติดหาด และทางเดินไปหาดต้องผ่านวัด ตอนกลางคืนน่ากัวนิดนุงค่ะ

วิวสวยจัง.....อิอิ
โดย: 1234 IP: 192.168.10.103, 58.8.157.154 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:02:54 น.

หมวยแก้มป่อง
กรุงเทพ  Thailand

"All Or Nothing"

ถ้าจะรักต้องให้หมดทั้งใจ หรือก็ไม่ต้องเลย
Friends Blog
[Add หมวยแก้มป่อง's blog to your weblog]