Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
2 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

The letter จดหมายที่รอคอย...จากพี่ชาย....

ตั้งแต่ก่อนที่ "ลุงเหลี่ยม" พี่ชายของฉันจะไปงานที่พัทยา
เค้ารับปากว่า...ถ้ากลับมาแล้วจะ write CD ส่งมาให้ใหม่

การรอคอยวันที่...1...ไร้วี่แวว

การรอคอยวันที่...2...ไร้วี่แวว

การรอคอยวันที่...3...ไร้วี่แวว

ฉัน mail ไปตาม....

2 วันต่อมามี mail ตอบกลับ...บอกว่ายังไม่ว่าง.....(TOT)


ฉันรอต่อไป...

พี่ชายของฉัน

หายไปไหน ทำอะไร เมื่อไหร่ กับใคร อย่างไร ยังอยู่ดีหรือใกล้ฝั่ง...!!!!



ต่อมา 3 วัน เมื่อทนไม่ไหว...ส่ง mail อีกฉบับไปให้กำลังใจ

งานยุ่งมั้ย สบายดีรึเปล่า คิดถึงจัง

และยังรอ....

รอ...............

รอ.................

สิ้นเดือนแล้วววววนะ
ทำอะไรอยู่ รู้ไหมมีใครเฝ้ารอ

และส่งmail ไปตามอีก 1 เป็นฉบับที่ 3 จะไร้การตอบกลับรึเปล่า....


ได้โปรดเถอะ... St. William ลุงเหลี่ยมสุดเลิฟ

ฉันต้องการแค่...แผ่น CD 1 แผ่นคืนมา

มีแค่แผ่นเดียวในโลกเท่านั้น


เป็น CD ที่ฉัน write VDO ที่ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนที่ไม่เจอกันนานมากแล้ว..ส่งให้ลุงเหลี่ยมดู (ต้นฉบับถูกลบเพราะ ฮาร์ดดิสก์พังไม่มีทางกู้คืนมาได้)

ลุงเหลี่ยมไม่มีเม้นท์ใดใด บอกแค่ว่า

"55555555"

เค้าดูแล้วขำเหรอ...ตลกตรงไหนเนี่ย

น้องเปาน่ารักใช่มั้ยล่ะ อิอิ


ในที่สุด....3 วันต่อมา

วันที่ 2 กันยายน เวลา 01.22 น. ฉันกำลังนั่งสัปหงกหน้าจอคอมฯ (ทำไมไม่ไปนอนดีดี ห๊า..!!!! )

กรุ๊งกริ๊ง...เสียงเมล์เข้าจาก

"โคนันคุง"

หึหึ...พ่อตัวดี ยอมตอบมาแล้วเรอะ

เมล์มาว่า....

ขอโทษ...เนื่องจากเค้าทำงานและนอนที่ออฟฟิสไม่ได้กลับบ้านอาทิตย์นึง
แล้วมาเซี่ยงไฮ้กระทันหันสุดๆ พยายามหาทางส่งอีเมล์เพื่อที่จะถามที่อยู่ใหม่เพราะลืมเอามา


( หนอย...เดี๋ยวนี้ชักเอาใหญ่แล้วนะ...จะไปไหนทำไมไม่บอกฉันก่อนล่ะ ถ้าเป็นอะไรไป จะทันได้สั่งเสียกันเหรอ )



ไม่รู้จะสายไปมั้ยเพราะต้องกลับพรุ่งนี้แล้ว (เชอะ )

แต่พี่ไม่ลืมโปสการ์ดเปาน่ะ เตรียมไว้แล้ว พี่กะว่าจะส่งไปบ้านพี่ก่อน
แล้วค่อยส่งไปบ้านเปาอีกครั้ง เพื่อจะได้แสตมป์เมืองจีน
เมลนี้คงไม่รอคำตอบเปาละน่ะ


(พี่ชายของฉันน่ารักจัง อิอิ)

(อ่านต่อๆๆๆ) CD พี่ขอโทษจิงๆจ้า เพราะขนาดจัดกระเป๋า พี่ยังจัดไม่ทันเลย ลืมของเพียบเลย

(อืมๆๆๆๆ ยกโทษให้ก็ได้...แต่...ยังไม่หายงอน)

ฉันเมล์ที่อยู่ไปให้เค้าใหม่...

และลงท้ายว่า....

กลับมาเจอดีแน่ลุงเหลี่ยม



ป.ล. "ลุงเหลี่ยม" คือ ฉายาที่ฉันเรียกพี่ชาย
ป.ล.2 "น้องเปา" คือ ฉายาที่พี่ชายเรียกฉัน







 

Create Date : 02 กันยายน 2550
2 comments
Last Update : 2 กันยายน 2550 14:15:53 น.
Counter : 276 Pageviews.

 

แวะมาทักทายวันหยุดค่ะ...

 

โดย: Madam_Hatyai 2 กันยายน 2550 14:20:02 น.  

 

....หวัดดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ มีความสุขในวันหยุดนะค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 2 กันยายน 2550 20:18:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.