Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
ชีวิตหมาๆ

กาลครั้งหนึ่งยังไม่นานเท่าไหร่

ณ เมืองหลวงที่ศิวิไลซ์ และผู้คนมากมายอาศัยอยู่
ต่างมีวิถีชีวิตแตกต่างกันไปตามสภาพ
และป๋มก็เป็นอีกชีวิตหนึ่งที่อาศัยอยู่ย่านหนึ่งในเมืองหลวง

อู่รถเมล์เป็นที่ที่ผมใช้ กิน เที่ยว นอน บ้างก็หาเรื่องตัวอื่น
และ บางครั้งผมก็อาจจะหลีสาวบ้าง มันก็เป็นธรรมดาสำหรับป๋ม

เพราะหน้าตาดี หุหุ




ป๋มอยู่ที่นี่ทุกวัน เห็นอะไรมาเยอะเลยอ่ะกั๊บ ชีวิตที่นี่ก็โอเคดี
วันๆได้มองคนเดินขวักไขว่ไปมา สัญจรได้ตลอดทั้งวัน
จะวุ่นวายหน่อยก็ช่วงเช้าและก็เย็นๆ


วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ป๋มมารอเจ้านาย กลับจากทำงาน
โชคดีนายเค้าเลิกเร็วและมีเวลาใส่ใจผมบ้าง



วันนี้นายเลยอาบน้ำให้ผมและทาแป้งให้ผมด้วย
ทีแรกผมก็ไม่ยอมหรอกนะ เพราะผมก็เพศเดียวกับนาย
ถ้ามีสาวๆมาอาบให้ก็คงจะดี



ผมเจอผู้หญิงคนนึงมาขึ้นรถที่นี่เกือบทุกวัน เธอก็ดูดีนะ แบบว่าน่ารักอ่ะ (555 )


วันนี้เธอคงงานยุ่งเลิกงานดึกสิ มานั่งคนเดียวตั้งนานแล้ว ยังไม่กลับบ้านอีก
นั่งจ้องเจ้านายที่ทาแป้งให้ผมอยู่ได้ ป๋มเขิลลลน๊า...

สักพักเธอหยิบก้อนสีดำอะไรไม่รู้ออกมาเล็งมาที่ผม

จะขว้างมาทางนี้ป่าวหว่า..!!!???ป๋มกะจะวิ่งแล้ว



อย่านะแม่หนู ถึงผมจะไม่แขวนพระ แต่ผมก็มีน้ำมนต์นะกร๊าบบบบ

แต่แล้วมีเสียงดัง แชะ แชะ เย้ย !!! สีแสงแว่บๆออกมาด้วย

โฮ่งๆๆ แม่หนูน้อย ป๋มตกใจนะ



ดูเธอจะมีความสุขกับอาการตกใจของผมนะ เพราะเธอหัวเราะร่วนเลย
อ่ะๆๆ ยอมให้คนนึงละกันเห็นว่ายิ้มน่ารักนะ

นี้ถ้าเจ้านายผมยังไม่แก่คราวพ่อเธอ
หรือนายผมไม่กลัวอีโต้นายผู้หญิงล่ะก็

ผมจะยุให้นายผมจีบแล้ว หุหุ

พอป๋มทาแป้งเสร็จ คราวนี้ก็เริ่มสบายแล้วกร๊าบบบ




รอแด๊กข้าวอย่างเดียว แต่ให้นายกินอิ่มก่อน

ก็นายป๋มเค้าสอนมาดีนี่กั๊บ
เป็นหมาเมืองกรุงนี่กรั๊บ มีสมบัติผู้ดี๊ผู้ดี มีมารยาท ไม่บ้านนอก โฮ่งๆๆ

เอ...ว่าแต่แม่สาวคนนั้นไปไหนแล้วล่ะเห็นหลังไวไว
อ่อ...รีบวิ่งตามรถเมล์ขาวคาดแดงไปแล้ว

บ๊าย บาย กลับบ้านดีดีน๊า...แล้วเจอกันใหม่

เฮ้อ..!! มาดูผมนู๊ด หลอกให้อยากแล้วก็จากไป

ที่จริงผมก็ไม่ใจง่ายกับทุกคนหรอกครับ
แต่กับเฉพาะคนที่สวยจริงๆ และถูกใจผมเท่านั้น หุหุ







Create Date : 21 มีนาคม 2551
Last Update : 21 มีนาคม 2551 8:56:52 น. 1 comments
Counter : 181 Pageviews.

 
ถึงวันที่ไม่มีใคร

ก็ยังมีแกอยุ๋เป็นเพื่อนเสมอ

แต่ซิ่วสิ ถึงวันที่ไม่เหลือใคร ก็ไม่มีแม้แต่

หมาที่รัก เพราะมันได้จากซิ่วไปเหมือนกัน


โดย: zalitalin วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:9:46:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.