Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
มันมากับความเมา...

เมื่อวานตอนเย็น เพื่อน สมัย ม.ต้น ยันม.ปลาย "พล" หรือ
ฉายาว่า "เสือเตี้ยมาราโดน่า" เพราะมันตัวเล็ก
และ ยังเป็นฮีโร่นักเตะในดวงใจ ของมันตอน ม. 1 โทร.มาหา แต่ไม่ได้รับสายเลยโทร.กลับ


พล = หวัดดีคร๊าบบบบบ...คุณเบียร์...
ฉัน = โทร.มาทีไรไม่ได้รับสายเลย วันนี้เลยโทร.กลับ ว่าไงสบายดีเหรอ...

พล = อ่ะ ก็สบายดีแต่ตอนนี้เมาแล้ว ขับรถมอร์ไซค์ไปซื้อเหล้า เสยโค้งพอดีเลย...
ฉัน = เฮ้ย ! จริงดิ่ เป็นไงบ้างอ่ะ

พล = เราไม่เป็นไรมากหรอก มีถลอกนิดหน่อยน่ะ จุกที่ท้องด้วย ไม่ต้องห่วงเรื่องโฉม ยังหล่อเหมือนเดิมคร๊าบบบ....555.... (ลากเสียงยาว แสดงว่า เมาจริง)
ฉัน = ปล่าว...ไม่ได้หมายถึง นาย ฉันหมายถึง เหล้ากับรถน่ะเป็นไงบ้าง...

พล = เอ่อ...อ่า...ก็ปลอดภัยดี ห่วงยิ่งกว่าชีวิต แต่โซดาแตกไป 3 ขวด โธ่พลาด.....(กรูตายไม่เสียดายเท่าเหล้าหก)

ฉัน = ล้อเล่นน่า...ไม่เป็นไรมากใช่มั้ย ขับรถระวังๆหน่อยสิ เมาแล้วไม่เจียม เขียนพินัยกรรมรึยังอ่ะห๊ะ แล้วใครดูล่ะเนี่ย

พล = กี๊นี้ ลูกน้องมารับกลับกลัวขับไม่ไหว เดี๋ยวไปก๊งต่ออ่ะ
ฉัน = แหม....เดี๋ยวนี้มีลูกน๊งลูกน้อง ดื่มบ่อยเหรอ ชอบเขาสังคมจ๊างงงงง....

พล = สำหรับคนอื่นมันก็ต้องกินเหล้าเพื่อเข้าสังคม แต่ผมเข้าสังคมเพราะชอบกินเหล้าครับ 5555 เอริกกก....

ฉัน = ไม่กวนล่ะ ฝากคิดถึงพ่อแม่ด้วยนะ ดูแลตัวเองดีดีล่ะ
พล = โอเค คืนนี้จะฝันถึงฟิล์ม ถึง Rain ก็ขอให้ฝันดีครับเพื่อน




แล้วมันก็ขอตัวไปดื่มต่ออีก อะไรของมันวะเนี่ย เฮ่อ! ก็เข้าใจอ่ะนะ
คนเราทำงานหนักเหนื่อยมาก็อยากพักผ่อน คนเราชอบไม่เหมือนกันนี่
การพักผ่อนก็ต่างออกไป ขอให้ได้หายเครียดแม้ว่าจะเป็นข้ออ้างก็เถอะ


เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า....

"เราดื่มสุรา ไม่ได้ชอบในรสของสุรา แต่ชอบในบรรยากาศของการร่ำสุรา"

หลายคนบอกว่า ดื่มสุราเพื่อโลหิตสูดฉีด เวลา think งานแล้ว idea บรรเจิด (ตรงไหนเนี่ย)


ระวังตับด้วยนะเพื่อนรัก....














Create Date : 16 กันยายน 2550
Last Update : 22 สิงหาคม 2551 18:33:52 น. 5 comments
Counter : 338 Pageviews.

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่ blog ครับ




โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:19:09:15 น.  

 
ฮ่าฮ่า...มีเพื่อนขำๆงี้ รักตายเลย
จาได้หัวเราะทั้งวี่ทั้งวัน

แวะมาบอกว่า
เหนื่อยมันกันคะ แต่ยังไหวอยู่
ขอบคุณที่แวะทักทายจ้า


โดย: taley sea far วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:22:25:56 น.  

 
โชคดีที่เลิกดื่ม (นานแย้ววว)



โดย: ดวงลดา วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:9:51:56 น.  

 
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมค่ะ


โดย: เบียร์วุ้น วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:12:35:53 น.  

 
ม่าม๊าอยากกินเบียร์ซ้าแล้ว จะได้นอนหลับสบายนะ



โดย: mamamodern วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:23:46:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.