Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
ผิดที่เราเจอกันช้าไป...

บางทีเราก็ไม่สามารถรู้อะไรได้เลยว่า

บางคนรู้สึกอะไรในใจ ถ้าเค้าไม่บอกออกมา
เราก็ตัดสินเค้าจากท่าทางที่เค้าแสดงออก


ฉันพึ่งได้รู้วันนี้เองว่า...

เธอไม่ได้เย็นชากับฉันเพราะ เธอเคืองฉันเรื่องหน้าที่

แต่.....เธอแค่....


"ไม่กล้า"


เธอบอกฉันว่า.....ถ้าวันนี้ ฉันยังไม่มีใคร

เธออาจจะ.....


ฉันเคยคิดว่า เธอไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ ไม่แคร์


ทุกครั้งที่เราคุยกัน เธอจะรีบจบการสนทนาแม้ว่าเราจะคุยกันเรื่องงาน
ฉันคิดเองว่า เธอไม่อยากให้ความร่วมมือกับฉัน
ถ้าอย่างนั้น ฉันก็จะไม่แคร์เช่นกัน
ฉันจะพยายามถึงที่สุด ให้เธอเห็นว่าไม่จำเป็นต้องพึ่งเธอฉันก็ทำได้


ครั้งหนึ่งที่ฉันหันไปสบตากับเธอโดยบังเอิญ
ฉันไม่เคยสังเกตุเลยว่า ที่เธอรีบหลบตาฉัน เพราะเธอซ่อนอะไรไว้ในแววตานั้น


ฉันเองต่างหากที่ไม่ได้สนใจ ไม่ใส่ใจ ไม่แคร์



แต่ที่เธอบอกฉันวันนี้

ฉันรู้แล้วว่า สิ่งที่ฉันคิด มันไม่จริง



แท้ที่จริงเธอมองอยู่ห่างๆและเห็นใจ กับทุกวันที่ฉันทำ
ทุกครั้งที่ฉันเหนื่อย
ทุกทีที่ฉันท้อ

ทุกเวลาที่ฉัน....คิดถึงใคร

เธอแค่ส่งกำลังใจให้ และคำพูดที่ฟังแล้วสบายใจ

ครั้งหนึ่งที่เธอบอกว่า...
ฉันทำให้เธอดึงเอาบางอย่างที่ดีในตัวเธอออกมา

ฉันได้ยินแล้วยิ้ม....แต่ไม่เคยเอะใจ






ครั้งหนึ่งที่เธอบอกว่า...

อยากได้อะไร ผมทำให้หมด

มันทำฉันสับสน




วันนั้น ที่เธอตัดสินใจไปจากที่นี่ เพื่อ อนาคตของตัวเอง
และเมื่อเธอพิสูจน์แล้วว่า...วันนี้เธอต้องการจะกลับมาแต่ทำอย่างนั้นไม่ได้

และครั้งหนึ่งที่เธอเคยมองฉันผิดไป



ไม่ว่ายังไง ฉันรู้สึก....


ขอบใจนะ ที่ช่วงเวลาหนึ่งที่เธอคอยช่วยเหลือ ช่วยสอน ช่วยแนะนำ
ขอบใจนะ ที่ช่วงเวลาหนึ่ง เรา คือ เพื่อน
ขอบใจที่ยอมรับในตัวฉัน

ขอบใจนะ ที่ทำให้ฉันยิ้มและหัวเราะ

ขอบใจนะ สำหรับ...คำว่า คิดถึง



ขอบใจที่ทำให้คืนนี้ฝันดี แม้ว่าคนในฝันของฉัน


"ไม่ใช่เธอ"


และขอโทษนะที่บางครั้ง ฉันเจ้าอารมณ์กับเธอ




วันนี้ฉันเห็น"คนของเธอ"มาที่นี่
ฉันกล้าพูดว่า ฉันก็คิดถึงเธอเหมือนกันนะ "เพื่อน"


ในเมื่อฉันมีคนที่ฉันรอ....ฉันก็จะทำหน้าที่นี้ต่อไป
ในเมื่อเธอมีคนที่มาหา....เค้าคนนั้นก็ทำหน้าที่ได้ดีแล้ว


จะให้ทำหน้าที่แทนกันคงไม่ได้


และเธอก็แทนคนของฉันไม่ได้เหมือนกัน



อยากบอกเธอว่า...รักษาเค้าไว้ให้ดีด้วยนะ

เพราะฉันก็จะรักษา คนของฉันไว้ให้ดีที่สุด





ขอบใจอีกครั้ง สำหรับความรู้สึกดีดีที่ให้กัน

มันแค่ ช้าไปเท่านั้นเอง

ถ้ามีโอกาส เราอาจจะได้กลับมาเจอกันอีก


ที่นี้ ก็....กล้าๆ หน่อยนะ อิอิ













Create Date : 13 มกราคม 2551
Last Update : 23 มกราคม 2551 15:46:28 น. 5 comments
Counter : 447 Pageviews.

 
ไม่เคยรอ..คอยใครในโลกนี้
ไม่เคยรู้ ว่ามีใครซ่อนอยู่
แต่ในซอก..หลืบใจของโฉมตรู
มีใครน่ะ แอบอยู่มาแสนนาน...

...

วันที่น้ำมันพืชขาดตลาด


โดย: เรือรักแล่นลิ่วเริงร่า วันที่: 13 มกราคม 2551 เวลา:20:05:09 น.  

 
แว่บมาอ่านนะค้าบบ...ชื่อ น่ากินจัง..อิอิ


โดย: ลิงจ๊ากจ๊าก วันที่: 14 มกราคม 2551 เวลา:0:00:52 น.  

 
น่าสงสาร ครับ


โดย: ice ครับ IP: 58.9.63.10 วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:9:48:33 น.  

 
กำลังค้นหาเพลงที่มีเนื้อว่า "ผิดที่เราเจอกันช้าไป"เลยหลงเข้ามาบล็อกนี้ มันอารมณ์เดียวเลยครับ ไม่รู้ทำไงดี อึดอัดด้วยกันทั้งสองฝ่ายครับ ต้องทำงานด้วยกันอีก 3 ปี จะห่างกันก็เป็นห่วงเธอ


โดย: คนอารมณ์เดียว IP: 125.24.127.182 วันที่: 14 ตุลาคม 2552 เวลา:11:17:04 น.  

 
เฮ้อ.....!!!Oo"


โดย: --* IP: 58.147.41.147 วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:13:33:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.