Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
อย่างน้อยฉันเคยได้รักเธอ...2


จากที่คุยกับเพื่อนรักนักเรียน ม.คราวก่อน
ฉันรับปากเพื่อนรักว่าจะไปสืบหาเบอร์เพื่อนสาวร่วม major คนนึงมาให้
มันบอกว่ามีธุระจะคุยกับเธอคนนั้น
ฉันก็พยายามจะเอาธุระของมันกับหล่อนมาใส่สมองให้ได้
แต่มันไม่ยอมบอกเลยบ่นน้อยใจไปว่า


"เดี๋ยวนี้มีความลับกับเค้าแล้วใช่มั้ย พออกหักทีนึงค่อยเห็นหัวเพื่อน"


มันก็รีบปะหลับปะเหลือกแก้ตัวพัลวัน ที่จริงก็ไม่ได้อยากรู้หรอก
แต่เผื่อจะได้เอาไปเม้าท์ต่ออ่ะนะ 5555


(ขอย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน สาวเจ้าที่พูดถึงนี้เคยกิ๊กกับเพื่อนสนิทคนนี้ของฉันสมัยตอนปี 4 แล้วตอนนั้นไอ้เพื่อนร่วมก๊วนของฉันคนนึงก็ดันไปพูดว่า....


"ฉัน"กับ"กิ๊กของมัน" กินเกาเหลาไม่งอกกัน
เรื่องที่ she ถามคำถามไม่ประสา ตอนที่ฉันออกไป Present หน้าชั้นเรียนเรื่อง Control risk
ประมาณว่า she ลองภูมิฉัน
ซึ่งมันไม่ใช่ ฉันไม่ใส่ใจเรื่อง พรรค์นั้นหรอก เรื่องเรียนคือเรียน
เรื่องของเพื่อนก็คือเรื่องของเพื่อน
แต่ก๊วนของฉันไปพูดกับเพื่อนรักของฉันแบบนั้น แน่นอนว่ามันอาจไม่สบายใจ
(ยังจำได้แฮะ อิอิ))


แต่ฉันก็ไปสืบมาให้มันได้สำเร็จ ที่จริงมันคงเกรงใจฉันอยู่แหละ
เพราะมันคงคิดว่า ฉันไม่ชอบอดีตว่าที่แฟนของเพื่อนคนนี้
แต่ฉันเปล่านะ เพื่อนชอบคนไหน ก็คุยกันเองนี่ แค่ไม่ชอบอะไรที่มัน fake เลยเป็นห่วงเพื่อนเท่านั้นเอง


ฉันโทร.ไปบอกเพื่อนรักแล้วคาดคั้นเอาสิ่งที่มันปิดบังฉันไว้
ได้ความว่า...


เมื่อสองสามคืนก่อนมันฝันถึงหล่อน ทั้งๆที่ก็ไม่ได้คิดถึง
หรือเห็นอะไรเก่าๆ เกี่ยวกับหล่อน
แล้วมันเป็นห่วงว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับเธอคนนั้น
แค่อยากโทร.หาอยากรู้ว่ายังสบายดีมั้ย เจออะไรที่ลำบากบ้างหรือเปล่า
อยากให้กำลังใจและคอยช่วยเหลือเท่านั้นเอง



โธ่...เพื่อนรัก
ฉันได้ยินแบบนั้นก็เจ็บแปลบขึ้นมาอย่างประหลาด


ข่าวของเธอคนนั้นได้ยินมาว่า "แต่งงานแล้ว"
ที่ฉันกำลังจะพ่นออกไปกลับถูกกลืนลงกระเพาะไปอย่างยากเย็น
ฉันตัดสินใจที่จะไม่บอกเรื่องนี้กับเพื่อนรัก
ฉันเป็นคนอื่นแท้ๆ ยังเจ็บแทนหวะ ถ้าแกรู้ แกจะเจ็บแค่ไหน


แต่ด้วยความที่ฉันเป็นประเภทหักดิบ
ถ้าจะรักก็รักได้ครั้งเดียว ถ้าเจ็บก็เจ็บครั้งเดียว
เลยโพล่งออกไปว่า


ฉัน = ไม่รู้ว่ามีลูกรึยังนะ อย่าไปเหยียบหางเสือเข้าล่ะ
มัน = ล...ละ...ลูก  ( หวานอมขมกลืน ) Smiley


ฉัน = เน่...ค่าเบอร์ ตัวละ 50 นะ  2 ตัวแรก 08 ฉันไม่คิดลดให้ เบ็ดเสร็จ 400.- บวก Vat 7%
มัน = เฮ้อ....Account หน้าเลือด ขอ Stat ไปเมาก่อนได้มั้ย 


ฉัน = 5555 เรื่องหญิงโอน่ะ อย่าคิดมากนะ ที่สำคัญ เพื่อนอยู่ข้างเพื่อนเสมอนะ หนึ่งเดียวรวมใจ รวมใจเป็นหนึ่ง ม. 6/1 สีแดง สู้ !!!!
มัน = ครับ ไม่เป็นไร เราเจ็บไม่เจ็บก็เมาได้


ฉัน = อย่างน้อยฉันเคยได้รักเธอ รักโดยไม่หวังอะไร ร้องเพลงปลอบเพื่อนน่ะ  Smiley
มัน = 5555....เพื่อนเราร้องเพลงเพราะ


ฉัน + มัน =


SmileySmileySmiley


 




Create Date : 10 พฤษภาคม 2551
Last Update : 22 สิงหาคม 2551 18:25:48 น. 3 comments
Counter : 243 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ

เหมือนเพลง อย่างน้อย ...บิ๊กแอส


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:14:22 น.  

 
อย่างน้อยก็ได้รู้จักความรัก...แม้นปลายทางข้างหน้าจะเป็นอย่างงัยก็ตาม....


โดย: taan (changdaew ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:49:04 น.  

 
ปลอบเพื่อนผู้ชายไม่เป็นอ่ะ เคยแต่ดุแต่ว่า ด่า แซว พอเข้าโหมดเศร้าทีไร ปากไวทุกทีสิน่า


โดย: เบียร์วุ้นเองน๊า... IP: 58.136.48.78 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:43:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.