Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
เพราะเราคู่กั(ด)น




คำว่ารักในโลกใบนี้มีน้อยไปไหม
ความรักวันนี้มันหายไปไหน ...โอ้ โว้ววว
ถ้าหากว่ามีใครรู้...ช่วยบอกที

คนที่เค้ามีรักเค้าพบความรักที่ไหน
ถ้าฉันไปแล้วจะพบบ้างไหม ...โอ้ โว้ววว
ไม่อยากจะนอนเปลี่ยวเหงา...ไปอย่างนี้

*ดึกแล้วคนมีรักเค้าคงคิดถึงกัน
แต่คนไม่มีรักไม่ได้คิดถึงใครซักวัน

**อยากจะมีความรักเหมือนดังใครๆ
อยากจะเป็นคนรักของใครซักคน
คนที่ฉันรอ เธออยู่แห่งหนใด
จะมีใครบ้างมั๊ยที่ใจตรงกัน
และบังเอิญที่ฉันจะไปตรงใจ

ก่อนนอนทุกคืนได้แต่อธิฐาน...ให้เราได้พบกัน
คนที่ยิ้มให้ฉันเมื่อเช้าจะใช่เธอมั๊ย
ความรักจะหันมาพบกันไหม ...โอ้โว้ววว
เมื่อไหร่ทำไมต้องเหงาไปอย่างนี้


.....................................................................


มื้อเที่ยงลูกเพ่ของฉันเค้าอยากกินมาม่า
ฉันเลยต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกันกินมาม่าเป็นเพื่อนลูกเพ่

ก่อนมื้อเที่ยงฉันก็ไปเดินเล่น ตลาดนัดที่ข้างตึกบริษัทไปคนเดียวด้วย ชิ !!!
เบื่อผู้ชายบริษัทนี้ไปเหล่หนุ่มๆข้างนอกดีกว่า ที่จริงกะว่าจะไปซื้อกิ๊บติดผมน่ารักๆ ซะหน่อย แต่พอดีเห็นร้านขายตะเกียบ

WOW น่ารักจังเลย

ซื้อตะเกียบไปกินมาม่าตอนเที่ยงดีกว่า
เอาไปฝากเพื่อนที่แผนกด้วยคนละคู่ เป็นของที่ระลึกก่อนที่พวกนายจะโดนย้ายไปที่อื่น 5555

แท่น แทน แท๊นนนนนน.....



เรียงกันสวยงาม (เสียดายไม่ชัดเพราะใช้มือถือถ่าย)

เบียร์วุ้น พี่อนันต์ พี่ปุย น็อตโตะ ตะเกียง

เอาเก็บไว้ที่ออฟฟิสเวลาพี่อนันต์ทำข้าวต้มมาเลี้ยงน้องเดียร์
หรือไม่ก็เอาไว้กินบะหมี่ ก๋วยเตี๋ยวที่ออฟฟิส

อ่อซื้อมาฝากพี่ปูแฟนพี่อนันต์ด้วยคู่นึง



เป็นรูปหมีน่ารักคู่กันไง น่ารักซะ โรแมนติครุ่นเดอะ กรี๊ดดดดดดด

.......................................................................


Trips

เวลาไปงานแต่งงานบางที่
สังเกตว่าของชำร่วยที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวแจกในงานจะเป็นของที่ใช้เป็นคู่
อย่างช้อนส้อม และตะเกียบ

โดยเฉพาะตะเกียบเนี่ย วัฒนธรรมญี่ปุ่น ต้องใช้เป็นคู่เท่านั้น เพราะถ้าใช้ตะเกียบข้างเดียวจะคีบอาหารไม่ได้นอกจากการจิ้ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเค้าไม่นิยมหรือห้ามปักตะเกียบในชามข้าวหรือปักตะเกียบในอาหาร เค้าถือว่าเป็นถ้วยอาหารของคนตายนั่นเอง
นอกจากนี้ วัฒนธรรมญี่ปุ่นเค้าจะมีประเพณี ทารกน้อยพบตะเกียบ คือเป็นพิธีการที่พ่อแม่จะสอนให้ลูกหัดใช้ตะเกียบนั่นเอง

ครอบครัวอบอุ่น น่ารักดีจังเลยเนาะ

................................................................................


ข้าวเหนียวสังขยาที่ตะเกียงซื้อมาฝากตอนเที่ยงอร่อยดี ขอบคุณค่ะ
ตอนเย็นมีอานิสงส์จากพี่อนันต์ซื้ออาหารอีสานของอร่อยมาฝากไปกินที่บ้าน 555 ลาภปากอีก

"ตอนเย็นจะไปซื้อข้าวเหนียว" ฉันพูดคนเดียวอย่างอารมณ์ดี

แต่พอลูกเพ่ใหญ่ได้ยินดั่งนั้นแล้วก็คว้าข้าวเหนียวมาให้อีกถุง

"อย่าบอกว่านะ ว่าจะกินแกล้มไก่ย่างอีกน่ะ" ลูกพี่เค้าประชดประชันแต่ก็คว้าไก่ย่าง 5 ดาวมาแบ่งให้อีก

ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ในที่สุด เรามากินมื้อเย็นพร้อมกันอีกดีกว่า 5555


ซาบซึ้งตรึงใจ ไปทำงานที่ไหน จะมีเพื่อนร่วมงานน่ารักเท่านี้เนี่ย


การที่อยากจะให้ใครๆรัก ต้องทำตัวน่ารักๆ ใช่มั้ย

สิ่งที่ฉันแลกมันมาก็คือ การเป็นตัวของตัวเอง น้ำใจและความจริงใจ และนิสัยส่วนตัว

ฉันดีใจจังที่เพื่อนทุกคนเอ็นดูฉัน ขอบคุณค่ะ


Happy weekend น๊า....



Create Date : 05 กันยายน 2551
Last Update : 5 กันยายน 2551 18:44:21 น. 0 comments
Counter : 211 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.