Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ฉันรักโปสการ์ด...

วันนี้ได้รู้จักกับคลับใหม่ในเว็บหละ เลยไปสมัคร member ไว้

ชื่อคลับว่า "เรารักโปสการ์ด"
ก็นะ ฉันอยากสะสมมิตรภาพใหม่ๆ เพิ่มขึ้นๆ นี่นา นึกถึง โปสการ์ดที่ได้รับเมื่อวันวาน






พี่สาวตัวกลมและใจดีคนนึงที่ทำงานเก่าที่ จ.ตรัง
เค้าให้ฉันก่อนที่ฉันจะลาออก
เค้าจะเรียกฉันว่า ซาลาเปา ซึ้งใจจัง คิดถึงน๊า....







ใบนี้ไปเที่ยวลาวจะส่งให้ตัวเองหาที่ส่งที่ลาวไม่ได้
ก็กลับมาที่ไทยก่อนแล้วค่อยฝากพี่ที่รู้จักอยู่ลาวส่งให้อีกที






ใบนี้ส่งให้ตัวเองอีกคลาสสิคหน่อยเป็นรูปหัวรถจักรสมัยเก่าได้มาตอนไปงานกาชาดสวนอัมพร




โปสการ์ดจากพี่ชาย "ลุงเหลี่ยม" หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ค่ะ




วิวสูงที่เมือง อีเกิลเบิร์ก สวิตเซอร์แลนด์จาก ลุงเหลี่ยมอีกเหมือนกันค่ะ



วันที่ 1 ก.พ.2550 จากที่รัก ขอให้ที่รักเขียนให้ที่ S & P เมเจอร์รัชโยธิน ก่อนที่เค้าจะไป...

คิดถึงจัง





ข้อความดีดีจากเพื่อนรักในโปสการ์ดใบหนึ่ง
แม้อยู่ใกล้ แต่ไม่มีเวลา และยังไม่ห่างเหิน

เขียนถึงฉันว่า...


"เป็นเพื่อน"

ฉันอาจไม่มีเวลาให้...เธออาจยุ่งเกินไป..เลยไม่มาหาฉัน
เราอาจไม่ได้พบเจอกันและกัน ต่างคนก็ต่างมีธุระที่สำคัญของตน
ระยะทางไม่ว่าจะห่างกันแค่ไหนเวลาที่นานเท่าไหร่ฉันไม่สน
อยากให้เธอรู้ไว้เท่านั้น ยังมีฉันอีกหนึ่งคน ที่เมื่อเธอสับสนฉันจะเป็นคนข้างๆกาย
เพราะความที่เรา"เป็นเพื่อน"ความรักเราจึงไม่เคยบิดเบือนเลือนหาย
ที่ห่างกันจริงๆเพียงกาย แต่ที่อยู่ใกล้ๆ คือ หัวใจที่ให้กัน......


ขอบคุณเหลือเกินที่ได้รับมิตรภาพดีดีจากคนที่รักกัน

มีข้อความที่ประทับใจว่า...

“ถ้าเราเขียนถึงใคร ให้รู้ว่า เค้าเป็นคนที่มีความสำคัญสำหรับเรา
แต่ถ้าเราได้รับจากใคร ให้รู้ว่า เราเป็นคนที่มีความสำคัญสำหรับเค้า”

“เพราะ โปสการ์ดทุกใบมีที่มาของมัน มีทั้งความรู้สึกและเรื่องราวมากมาย”

สุดท้าย..สำหรับโปสการ์ดที่ได้รับ ความสุขคือ..ยังมีคนที่คิดถึงเราอยู่นะ








Create Date : 16 กันยายน 2550
Last Update : 16 กันยายน 2550 0:57:24 น. 7 comments
Counter : 268 Pageviews.

 


ผมก็เป็นคนหนึ่งที่รักการท่องเที่ยวแล้วก็จะส่ง postcard กลับมาหาตัวเอง และเพื่อนๆ พี่ๆ ที่สนิทครับ

มีเพื่อนๆ blog ใจดีส่ง postcard จาก ภูฏาน ให้ก็มีครับ


โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:0:57:57 น.  

 
แวะมาดูเพื่อนๆ..จากคลับฯ

ไว้วันนึงเราคงมีโอกาสได้แลกเปลี่ยน pc กันนะคะ

^^


โดย: wilmington วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:1:31:29 น.  

 
ผมไม่ได้ส่งโปสการ์ดมานานแล้วครับ แต่ผมอยากส่งโปสการ์ดให้คุณนะ


โดย: 9A วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:7:09:22 น.  

 
บ่อยครั้งที่ผมส่ง PC ให้ตัวเอง เพราะอยากได้ตราประทับ มันบอกว่าเราไปที่นั่น หรือเดินทางผ่านที่นั่นมาแล้ว แต่ละสถานที่มันก็มีความหมายของมันเอง บางข้อความที่เขียนถึงตัวเอง พอย้อนกลับมาอ่านอีกครั้งก็ให้ความรู้สึกดีๆ กับเรา....

เวลาเราเขียน PC ส่งถึงเพื่อน มันเป็นมิตรภาพที่เรามีใคร เพราะเราคิดถึงอยากให้เพื่อนมีโอกาสมาเที่ยวพร้อมกับเรา แต่มันมาไม่ได้ก็เลยส่ง PC ไปหามันแทน

PC มันก็มีความหมายในตัวมันเองนะ เพื่อนผมคนหนึ่งมันวาดภาพสีน้ำใส่ใน PC แล้วส่งมา ภาพมันบอกเรื่องราว และความตั้งใจเพราะมันวาดเอง มีโอกาสจะโพสฝากให้ชมครับ

แวะมาอ่าน ผ่านมาเยี่ยม...


โดย: naigod วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:8:33:48 น.  

 


*** สวัสดีจ้า แวะมาเยี่ยมในวันหยุด happy weekend นะคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:10:53:50 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ


โดย: เบียร์วุ้น วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:11:15:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ
ชอบโปสการ์ดเช่นกันค่ะ เวลาไปเที่ยวไหนก็จะชอบเขียนความรู้สึกแล้วส่งกลับมาหาตัวเองท่บ้าน เป็นเหมือบันทึกการเดินทางอ่ะค่ะ แล้วยิ่งถ้าได้รับโปสการ์ดจากคนที่เรารักยิ่งดีใจค่ะ
ขอให้คุณมีความสุขในทุกๆวันนะคะ


โดย: ฟ้า (ฟ้ากระจ่าง ) วันที่: 16 กันยายน 2550 เวลา:11:48:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.