Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
22 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ทำสอบ Toeic


เมื่อวานมีสอบ TOEIC ที่ตึก BB ข้างตึก G"MM"
เดินเฉียดคนในนั้นหลายรอบ ทำไมไม่มีแมวมอง หมามามอง
เพื่ออันเชิญฉันลงจากหิ้งจากคานไปเป็นดารา นักร้องในสังกัดค่ายนี้บ้างหว่า...
คงกลัวฉันจะดังจนเจ๊งล่ะมั้ง

ไปลงทะเบียนก่อนสอบ 1 ชั่วโมง จ่าย เงิน ไป 1000.- บาท
เข้าห้องสอบ ตอน 13.00 น. สอบตอน 13.30 น.

ฉันนั่งหน้าสุด เหอๆ มีตาแว่นมายืนกำกับหน้าฉันอยู่ได้
ยังกะตัวเองหล่อระเบิดเถิดเทิงรึไง มายืนโชว์ออฟ หลุกหลิกๆ
ฉันไม่มีสมาธิ ถ้าคะแนนออกมาไม่ตามคาดหวังล่ะก็ เพราะนาย นั่นแหละ

จริงๆ แล้วยอมรับว่า ข้อสอบยากอ่ะ หรือว่าฉันโง่หว่า...
เอาเถอะ แรกๆ ทำไปก็ชิลล์ๆ หลังๆ มาเนี่ย
โว้ยยยยยยยยยย เครียดอ่ะ ข้าม Gramma ไปช็อตหนึ่ง

อันนี้ฉันอ่านมาคิดว่าตัวเองแม่นและเป๊ะ คงใช้เวลาไม่นานค่อยทำทีหลัง
ไปทำสอบพวก comprehention ที่มันโคตรยากก่อน แต่ตอนที่ฉันลองทำแนวข้อสอบดู ฉันว่าอันหลังเนี่ย คะแนนออกมาเยี่ยมกว่าอันแรก ที่ไหนได้ล่ะ อ่านไป 1 หน้ากระดาษ ถามแค่ 2 ข้อ

หึหึ เอาล่ะค่ะ ตอนนี้ไฟลนก้นแล้วววววววว ฉันเครียดๆๆๆ
เวลาจะหมด ข้อสอบเหลืออีก กว่า 50 ข้อ

เอาหละ งานนี้ต้องอาศัย V. to เดา เข้าช่วย เสี่ยงดวงกันล่ะ
งวดนี้ ธกส. พ่อแก้วแม่แก้ว ขอ 3 ตัว เต็งๆ ตรงๆ ด้วยเถ้ออออ.....
อ่ะ เจ๊ย...!!! ไม่ใช่ อ่าวหลงทางซะแระ

เฮ้อ !~ ในที่สุด ทำสอบไม่เสร็จ เล่นเดาและเดาไปเยอะ

กลับมาปวดหัวจะระเบิด ฟาดทิพฟี่ กะ ซาร่า ไปอย่าง ละ 1 (ยาตีกันตายซะนะ)

---------------------------------------------------------------------------

วันนี้ไปเอาผลตื่นเต้น โคตร เลย แอบเข้าไปอ่านในห้องน้ำคนเดียว
ประนมมือยกซองผลสอบท่วมหัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อาศัยในห้องส้วม
ผีชักโครก ผีทิชชู่ ผีอ่างล่างมือ เจ้าที่เจ้าทาง ให้ลูกช้างถูกรางวัลซะทีเถ้อ.....



เปิดซองออกมา....เลขที่ออก

X65 (ตัวข้างหน้าหลักร้อย อย่า ไปรู้มันเลย)



ช้ำใจ งือๆๆๆๆ
พ่อจ๋า แม่จ๋า ที่รักจ๋า อย่าดุ อย่าว่ากันเลยนะนะนะนะนะ

หนูขอโทษที่ทำได้ไม่ดี ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง






เพลงโคตรเข้ากับอารมณ์ตอนนี้เลย



Create Date : 22 กันยายน 2550
Last Update : 22 กันยายน 2550 18:22:31 น. 4 comments
Counter : 361 Pageviews.

 
แง้ว ยากเหรอ เรากำลังอ่านหนังสือเตรียมไปสอบเหมือนกัน กลัวจังอ่ะ T T


โดย: Chollaphin วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:19:48:57 น.  

 
อ่านหนังสือเล่มไหนบ้างอะเวลาไปสอบ ชอบจังมีผีทิชชู่ด้วย อย่าลบลู่ท่านนะ


โดย: cat IP: 124.120.168.96 วันที่: 22 กันยายน 2550 เวลา:23:21:22 น.  

 
ครั้งนี้ไม่สำเร็จไม่เป็นไร ครั้งต่อไปเอาใหม่ สอบไปเรื่อยๆ ถ้ายังมีเงินสมัครสอบ..

ว่าแต่สอบได้ใบนี้มาแล้วจะเอาไปทำไรอ่ะครับ อิอิ..


โดย: naigod วันที่: 24 กันยายน 2550 เวลา:8:12:03 น.  

 
ยากจริงค่ะ ระดับ Inter นี่นา แล้ว ลาวๆ อย่างเบียร์เนี่ยจะไปทันเค้าเหรอ เฮ่อ!!

สงสัยเจ้าที่ ขริวเบียร์ล่ะ ล้มตั้ง 3 รอบอ่ะ

ถ้าได้ใบนี้มาเราเอาไปสมัครงานได้ค่ะ แต่ว่าอย่าลย อายคะแนนตัวเอง เง้อ....


โดย: เบียร์วุ้น วันที่: 24 กันยายน 2550 เวลา:9:42:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.