Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
21 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
งานเข้า...!!!!!!


วันเสาร์ที่ผ่านมาฉันได้ตั๋วหนังฟรีมา 2 ใบ
คิดแรกว่าคงไม่ได้ไป เลยโอนสิทธิไปให้เพื่อนกับแฟนมัน

แล้วบังเอิญว่า ฉันไม่ต้องไปทำธุระแล้ว ส่วนแฟนเพื่อนก็มาไม่ได้
ฉันกับมันก็เลยว่างไปด้วยกัน

นัดกันไว้ 10.00 น. มันดันมา 11.00 น.
และแล้ว ก็ถึงเวลาองค์ประทับเจ้าแม่ฟองเบียร์ สวดภาณยักษ์ 108 จบ

ดีหน่อยที่ตอนเข้าไปมันมืด คงไม่ค่อยมีคนเห็น
แต่ตอนออกมานี่สิ คนเยอะโคตร สิ้นปีบริษัทจะมีโบนัสมั้ยวะ

ฉันเดินลับๆ ล่อๆ ตัวลีบๆ ทำตัวเล็กๆ
เมื่อเห็นกลุ่มเพื่อนของคนที่ฉันปลื้มยืนคุยกันอยู่หน้าบันไดเลื่อน
ก็พยายามเดินเลี่ยงๆ ลงลิฟท์ดีกว่า เดี๋ยวตกเป็นข่าวลงปก gossib star อีก

แต่คนมันจะผูกกันไว้ด้วยด้ายแดงแล้วนี่ ก็ดึงมาหากันที่ปลายอีกข้างหนึ่งจนได้

เมื่อฉันกับเพื่อนยืนรอลิฟท์อยู่นั่นเอง
คนที่คิดว่าจะไม่ได้เจอก็เดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับสาวนางหนึ่ง(น่ารักโคตร)
เท่านั้นไม่พอ ยังลงลิฟท์ตัวเดียวกับฉันอีก

งานเข้าฉันแล้วสิเนี่ย โหมดเศร้า


จากนั้นฉันกับมันก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือกันต่อ

ต่างฝ่ายก็ update ชีวิตตัวเองให้กันฟัง ส่วนมากจะเป็นเรื่องหัวใจของมันมากกว่า ก็เรื่อง รักๆ ใคร่ๆ ของมันนั่นแหละ ปวดหัวกับชีวิตมันจริงๆ เลย และช่วงนี้เองฉันเพิ่งสังเกตได้ว่าเพื่อนของฉันดูแย่ลงไป

ความรักไม่ได้นำพาชีวิตให้ไปสู่สิ่งที่ดีและมีความสุขหรอกเหรอ

ขณะที่ฉันกำลังทำหน้าที่เป็นศิราณีแก้ปัญหาความรักของคนอื่น แทนความรู้สึกและเป็นปากเป็นเสียงฝ่ายของผู้หญิง เพื่อนของฉันก็ได้รับ SMS จากแฟนสาว แล้วมันก็เอาข้อความนั้นให้ฉันอ่าน

หัวใจของฉันหล่นวูบกลิ้งลงคลองน้ำเน่าที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนั่นแหละ

มันเป็นข้อความเหมือนประชดประชันและออกอาการว่า...


"ถ้าเพื่อนของฉันคิดจะจีบฉันก็จงอย่ากลับไปหาหล่อน เพราะหล่อนก็จะทำแบบนั้นเหมือนกัน"

เธอคนนั้นเข้าใจฉันกับเพื่อนผิดไปอย่างมากมายมหาศาล

เพื่อนของฉันรีบโทร.กลับไปเคลียร์แต่หล่อนก็ไม่เข้าใจเหตุผลทั้งๆที่รู้อยู่ก่อนแล้ว....

สีหน้าของเพื่อนของฉันเครียดขึ้นมาทันที

ฉัน = ให้ฉันช่วยอะไรมั้ยวะ ฉันเคลียร์ให้มั้ย
มัน = อย่าเลย ยิ่งจะไปกันใหญ่

ฉัน = ถ้าแกรู้ว่าจะมีปัญหา ทำไมแกไม่บอกฉันตรงๆ ล่ะ ไม่ต้องมาก็ได้
มัน = ก็ข้านัดกับแกไว้แล้ว ก็ต้องมาสิ

ฉัน = แล้วแกบอกเค้ามั้ยล่ะว่ามากับฉัน
มัน = บอกสิ

ฉัน = บอกแล้วก็ยังโกรธอีกเหรอ ไม่ได้แอบมาซักหน่อย
มัน = ทีมันยังทำข้ายิ่งกว่านี้อีก ehjibj;khj;pmjykmhjpojmojgh (sensor)

ฉัน = ข้าก็ไม่สบายใจนะที่ตัวเองเป็นต้นเหตุ
มัน = มันไม่เกี่ยวกับแก อย่าคิดมากสิวะ มันนิสัยแบบนี้แหละ

ฉัน = งั้นแกก็ตกนรกต่อไปหวะ อย่าให้กระทบงานแล้วกัน โชคดีเพื่อน
มัน = แล้วแกล่ะ หัวใจเป็นไงบ้าง
ฉัน = ฉันหลุดพ้นแล้ว ตอนนี้บรรลุโสดาบันละ

มัน = แกน่ารักขึ้นนะ
ฉัน = ฉันก็รู้ตัวเองดี

มัน = ยัยบร้า........!!!!
ฉัน = ขอบใจ



ชีวิตของแก แกเลือกเองเถอะหวะ หัวใจแกจะให้ใครก็ไตร่ตรองดีดี
คนหน้าตาดีดี ใช่ว่าจะดีทั้งข้างในหัวใจ ถึงฉันจะหน้าตาดี บางทีฉันก็โหด

ตอนเย็นเพื่อนมันก็โทร.มาระบายให้ฟังอีกว่า
แฟนมันแอบไปกินข้าวเย็นกับผู้ชายคนอื่น
พอฉันมาเจองานนี้เข้าฉันเองก็ปรี๊ดดดดดขึ้นมาเหมือนกัน โมโหหึงแทนเพื่อน

นี่เหรอคือสิ่งที่เธอบอกว่าจะทำเหมือนกัน การประชดแฟนแบบนี้มันไม่สร้างสรรค์เลย
แต่ฉันก็ไปวิจารณ์อะไรไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ฉันมันคือคนอื่น

แต่ฉันก็รู้สึกเครียดไม้น้อยเหมือนกันที่อยู่ท่ามกลาง ความเข้าใจผิดระหว่างเพื่อนกับแฟนของเพื่อน โดยที่ตัวเองก็ไม่สามารถที่จะออกมาแสดงความรับผิดชอบใดๆ ได้เลย ยิ่งไปยุ่ง เรื่องมันอาจจะวุ่นไปกันใหญ่

ฉันโทร.ไปหาแม่คุยเรื่องโน้นเรื่องนี้เพื่อความสบายใจ แม่ก็บอกว่า ช่างมันเถอะ เรารู้ตัวเองดีว่าทำอะไร
ถึงฉันจะบริสุทธิใจกับการกระทำของตัวเอง แต่มันก็อดคิดไม่ได้อยู่ดี

ขอโทษทีนะเพื่อน




Create Date : 21 กรกฎาคม 2551
Last Update : 21 กรกฎาคม 2551 19:33:43 น. 0 comments
Counter : 299 Pageviews.

เบียร์วุ้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความเป็นจริงก็บ่อยครั้งที่ฉันไม่มีเหตุผลเท่าไหร่
คอยเกเรแล้วก็รั้นและทำให้เธอยุ่งยากในใจ
แต่ว่าเธอก็ยังเป็นเธอที่ในใจยังให้อภัย....
เธอบอกว่า....ตัวฉันก็คือฉัน
Google
Friends' blogs
[Add เบียร์วุ้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.